combo sáng da dhc + chifure

Top 10 serum phục hồi da nhiễm corticoid an toàn, lành tính

Thứ hai, 27/02/2023, 16:00 (+07:00)

Corticoid có trong mỹ phẩm thường được sử dụng làm thành phần hoạt động để giảm viêm, giảm ngứa và giảm sưng tại chỗ trên da. Tuy nhiên, việc sử dụng corticoid không đúng liều lượng và sai cách có thể có tác dụng phụ nghiêm trọng, khiến làn da bị tổn thương nặng nề.

Vậy nên, qua bài viết này, Bestme sẽ gợi ý cho bạn TOP 10 serum phục hồi da nhiễm corticoid an toàn và lành tính nhất cho bạn an tâm lựa chọn nhé! 

1. Tìm hiểu về da nhiễm corticoid

Để phục hồi da nhiễm corticoid hiệu quả, bạn nên nắm rõ những kiến thức về thành phần này. Cùng tham khảo ngay dưới đây!

1.1 Khái niệm

Da nhiễm corticoid là tình trạng da bị tổn thương, mài mòn và viêm nhiễm mãn tính do tích tụ chất độc corticoid trong thời gian dài. Biểu hiện thường gặp khi da nhiễm corticoid là sự giãn mạch máu sâu trong da gây xung huyết khiến da đỏ, nóng và nổi các nốt mụn nhỏ li ti. Đồng thời, làn da còn có thể gặp một số triệu chứng như: giảm khả năng miễn dịch, tăng nguy cơ nhiễm trùng, làm mỏng da,...

Da nhiễm chất độc corticoid dẫn đến bị mài mòn, tổn thương nặng

Da nhiễm chất độc corticoid dẫn đến bị mài mòn, tổn thương nặng

1.2 Dấu hiệu nhận biết da nhiễm corticoid

  • Da bị nhiễm Corticoid ở cấp độ 1: Ở giai đoạn này, người bị nhiễm corticoid sẽ có cảm giác châm chích và ngứa râm ran trên làn da, làn da sần sùi nhẹ. 
  • Da bị nhiễm Corticoid ở cấp độ 2: Bước sang giai đoạn 2, tình trạng của người bệnh có thể gọi là viêm da cấp tính và có kèm theo một số triệu chứng nghiêm trọng như: xuất hiện mụn nước, da bị sần đỏ, thâm sạm,...
  • Da bị nhiễm Corticoid ở cấp độ 3: Ở cấp độ này, làn da sẽ bị tổn thương đến cả hệ mao mạch dưới da. Khi đó, người bệnh sẽ luôn có cảm giác làn da nóng ran, châm chích, đặc biệt vô cùng khó chịu khi tiếp xúc môi trường nhiệt độ cao. 
  • Da bị nhiễm Corticoid ở cấp độ 4: Làn da của người nhiễm corticoid cấp độ 4 sẽ tăng tiết nhờn và xuất hiện mụn nhiều hơn, thường là mụn to, đồng thời da cũng có hiện tượng nóng rát, khó chịu. 
  • Da bị nhiễm Corticoid ở cấp độ 5: Đây là giai đoạn mà làn da bị tổn thương nghiêm trọng nhất. Làn da luôn có cảm giác đau rát, châm chích ngay cả khi không có yếu tố tác động vào. Bên cạnh đó, da trở nên khô hơn, bong tróc, xuất hiện mụn nước bên trong có dịch vàng,...

Các cấp độ da nhiễm corticoid

Các cấp độ da nhiễm corticoid

1.3 Nguyên nhân khiến da bị nhiễm corticoid

Thông thường, liều lượng corticoid trong thuốc được kiểm soát chặt chẽ và phải được bác sĩ kê theo đơn thuốc cụ thể. Tuy nhiên, hiện nay có rất người tiêu dùng tự ý sử dụng thuốc bôi ngoài da chứa corticoid, đặc biệt là sử dụng các kem trộn chứa hàm lượng corticoid cao không rõ nguồn gốc. Điều này là nguyên nhân chính khiến làn da bị nhiễm độc corticoid, dẫn đến làn da bị hư hại, viêm nhiễm và kích ứng nghiêm trọng.

Các nguyên nhân chính gây ra tình trạng da bị nhiễm corticoid bao gồm:

  • Sử dụng quá liều corticoid: Sử dụng quá liều các loại thuốc chứa corticoid có thể dẫn đến tình trạng da bị nhiễm corticoid. Quá liều này có thể xảy ra khi sử dụng quá nhiều, sử dụng quá thường xuyên hoặc sử dụng trong thời gian dài.
  • Sử dụng corticoid mạnh: Sử dụng các loại corticoid mạnh có thể gây ra tình trạng da bị nhiễm corticoid. Các loại corticoid mạnh có thể được sử dụng để điều trị các vấn đề da nghiêm trọng, nhưng nếu sử dụng quá mức, chúng có thể dẫn đến tình trạng nhiễm corticoid.
  • Sử dụng corticoid trên các khu vực da nhạy cảm: Sử dụng corticoid trên các khu vực da nhạy cảm như khu vực mặt, cổ, khu vực da xung quanh mắt và miệng có thể dẫn đến tình trạng da bị nhiễm corticoid.
  • Sử dụng corticoid không đúng cách: Sử dụng các loại corticoid không đúng cách, như sử dụng quá ngắn hoặc không đủ thời gian để điều trị, cũng có thể dẫn đến tình trạng da bị nhiễm corticoid.

Nguyên nhân khiến da bị nhiễm corticoid

Nguyên nhân khiến da bị nhiễm corticoid

Vì vậy, để tránh tình trạng da bị nhiễm corticoid, bạn cần sử dụng các sản phẩm chứa corticoid theo chỉ định của bác sĩ và theo liều lượng được đề xuất.

==> Xem thêm: Hình ảnh soi da bị nhiễm corticoid có trong kem trộn

2. Cách chọn serum phục hồi da nhiễm corticoid

Để phục hồi da hiệu quả, bạn cần phải lựa chọn một sản phẩm serum chất lượng và an toàn. Cùng tham khảo các tiêu chí nổi bật để chọn sản phẩm nhé!

2.1 Thành phần lành tính, không gây kích ứng

Da bị nhiễm corticoid khá yếu đuối và mỏng manh nên cần sử dụng những sản phẩm dịu nhẹ, chứa thành phần lành tính và an toàn cho làn da. Bạn nên ưu tiên những sản phẩm serum phục hồi da được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên và các hợp chất dịu nhẹ, không gây kích ứng.

Sử dụng serum phục hồi da chứa thành phần lành tính, an toàn

Sử dụng serum phục hồi da chứa thành phần lành tính, an toàn

2.2 Chứa chất phục hồi da, làm dịu da

Để đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da, các sản phẩm serum nên chứa các dưỡng chất phục hồi da như: Vitamin C, Vitamin B3, Vitamin B5, Vitamin K, Magie,... Những dưỡng chất này sẽ giúp da phục hồi và khỏe mạnh, đồng thời tạo ra hàng rào bảo vệ da tự nhiên và tăng cường yếu tố miễn dịch cho làn da.

2.3 Kết cấu mỏng nhẹ

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những serum phục hồi da nhiễm corticoid có kết cấu mỏng, nhẹ và dễ thẩm thấu. Điều này sẽ giúp các dưỡng chất đi sâu vào bên trong làn da mà không gây bí da hay bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến làn da bị tổn thương nghiêm trọng hơn.

Ưu tiên lựa chọn serum có kết cấu mỏng, nhẹ

Ưu tiên lựa chọn serum có kết cấu mỏng, nhẹ

2.4 Thương hiệu uy tín

Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi bạn chọn mua sản phẩm serum phục hồi da. Sản phẩm đến từ những thương hiệu có tên tuổi và xuất xứ rõ ràng sẽ vừa giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da, lại vừa hạn chế gây kích ứng cho làn da. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên sử dụng các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc để tránh gây ảnh hưởng tiêu cực tới làn da.

3. Top 10 serum phục hồi da nhiễm corticoid chứa thành phần lành tính

3.1 GoodnDoc Hydra B5

GoodnDoc là một thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực dược mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Thương hiệu nổi bật với dòng sản phẩm phục hồi da GoodnDoc Hydra B5 Serum. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa Axit Hyaluronic tự nhiên cùng Vitamin B5 giúp gia tăng khả năng thẩm thấu cực tốt, kháng viêm, giảm mẩn đỏ và thúc đẩy sự hồi phục cấu trúc da.

Bên cạnh đó, bảng thành phần còn chứa thành phần Niacinamide và Adenosine. Hai thành phần này sẽ mang tới cho GoodnDoc Hydra B5 công dụng giảm nhanh các nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi cho da và làm sáng da hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 390.000 VNĐ/ 30ml.

Serum GoodnDoc Hydra B5

Serum GoodnDoc Hydra B5

3.2 The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 

Sản phẩm đến từ thương hiệu The Ordinary của Canada, được thành lập từ năm 2013, trực thuộc công ty mẹ DECIEM. Thương hiệu nổi bật với những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn và có mức giá hợp lý.

Tinh chất phục hồi da The Ordinary nổi bật với công thức kết hợp giữa Hyaluronic Acid và Vitamin B5. Sản phẩm sẽ mang tới khả năng cấp ẩm sâu cho các lớp biểu bì của da, hồi phục da mất nước và thúc đẩy quá trình phục hồi của da nhanh chóng hơn. Đồng thời, The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 giúp kích thích sản sinh collagen để tăng độ đàn hồi và hỗ trợ giảm nếp nhăn, trả lại cho bạn làn da căng mịn và ẩm mướt.

  • Giá tham khảo: 395.000 VNĐ/ 60ml.

Serum phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Serum phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

3.3 Ciracle Hydra B5

Ciracle là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Hãng thuộc sở hữu của Trung tâm Nghiên cứu COTDE, luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu các vấn đề và giải pháp cải thiện kết cấu làn da sáng khỏe và mịn màng.

Tinh chất Ciracle Hydra B5 Source giúp cấp ẩm và phục hồi da nhanh chóng. Sản phẩm nổi bật với thành phần Panthenol. Đây là một dẫn xuất của Vitamin B5 mang tới công dụng phục hồi làn da kích ứng, nổi mẩn đỏ và hỗ trợ củng cố lớp hàng rào bảo vệ da được chắc khỏe hơn.

Thành phần chính của Ciracle Hydra B5 Source còn bao gồm: Axit Hyaluronic, Adenosine, Niacinamide,... Sản phẩm sẽ mang tới khả năng chăm sóc làn da chuyên sâu, giúp cấp ẩm và hỗ trợ giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da. Tinh chất cấp ẩm của nhà Ciracle còn có lợi ích làm sáng da và ngăn ngừa, cũng như cải thiện tình trạng da mụn hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 499.000 VNĐ/ 30ml.

Tinh chất cấp ẩm, phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Tinh chất cấp ẩm, phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source

Đặt mua Tinh chất cấp ẩm, phục hồi da Ciracle Hydra B5 Source chính hãng tại đây:

product_sku=8809367890055

3.4 Vichy Mineral 89

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ nước Pháp, thuộc tập đoàn L’Oreal. Các dòng sản phẩm của Vichy đều chứa thành phần chính là nước khoáng thiên nhiên độc quyền của thương hiệu, mang tới nhiều lợi ích chăm sóc và bảo vệ làn da toàn diện.

Serum Vichy Mineral 89 chứa lên đến 89% thành phần nước khoáng núi lửa Vichy, có công dụng củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ da toàn diện. Kết hợp thành Hyaluronic Acid, sản phẩm giúp giữ ẩm và duy trì làn da căng mịn, rạng rỡ. Ngoài ra, sản phẩm còn nổi tiếng với khả năng phục hồi và tái tạo da nhanh chóng.

  • Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ/ 75ml.

Serum Vichy Mineral 89

Serum Vichy Mineral 89

3.5 Timeless B5

Timeless là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, sản phẩm của hãng sở hữu công thức đơn giản nhưng vẫn luôn đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho làn da. Dòng sản phẩm tinh chất Timeless B5 mang tới hiệu quả chữa lành làn da nhanh chóng những tổn thương như đau rát, mẩn đỏ, sưng,...

Bên cạnh đó, serum B5 Timeless nổi trội với tinh chất Vitamin B5 có khả năng dưỡng ẩm tự nhiên và làm dịu da tức thì. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ gia tăng chức năng hàng rào bảo vệ da, giúp giảm mẩn đỏ và ngăn ngừa thâm mụn hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 670.000 VNĐ/ 30ml.

Serum dưỡng da Timeless B5 Hydration Serum

Serum dưỡng da Timeless B5 Hydration Serum

3.6 Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Skin1004 là thương hiệu Hàn Quốc cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá. Skin1004 Madagascar Centella Ampoule là dòng serum chứa chiết xuất chính từ rau má, mang tới hiệu quả làm dịu da, giảm sưng viêm mụn, hỗ trợ phục hồi da và chữa lành các thương tổn nhanh chóng.

Sản phẩm còn chứa hoạt chất Asiaticoside, Asiatic Acid và Madecassic Acid giúp cải thiện kết cấu làn da hiệu quả, đặc biệt là da mụn. Sản phẩm Skin1004 Madagascar Centella Ampoule còn có công dụng cải thiện sự cân bằng lượng dầu và nước, phục hồi các thương tổn do mụn để lại, làm lành làn da bị tổn thương.

  • Giá tham khảo: 475.000 VNĐ/ 55ml.

Phục hồi da bằng Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Phục hồi da bằng Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

3.7 Obagi Daily Hydro

Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng được thiết kế nhằm mục đích giải quyết các vấn đề da như lão hóa, rối loạn sắc tố, mụn,... hiệu quả và lành tính.

Serum Obagi Daily Hydro-Drops sở hữu công nghệ vi lỏng Isoplentix, giúp cấp ẩm tức thì cho làn da và duy trì làn da ẩm mượt, căng bóng trong suốt cả ngày dài. Sản phẩm còn chứa thành phần Niacinamide cùng tinh dầu thực vật, mang tới hiệu quả chống oxy hóa, cải thiện nếp nhăn rõ rệt. Đặc biệt, đây còn là sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng không gây mụn, không gây dị ứng bởi các bác sĩ da liễu. 

  • Giá tham khảo: 2.400.000 VNĐ/ 30ml.

Sản phẩm Obagi Daily Hydro-Drops

Sản phẩm Obagi Daily Hydro-Drops

3.8 Mediphar Hydrating B5 Serum

Mediphar Hydrating B5 Serum là dòng sản phẩm nổi trội của thương hiệu Mediphar đến từ Hàn Quốc. Tinh chất Mediphar B5 Serum hỗ trợ cấp ẩm và phục hồi làn da vượt trội nhờ công thức kết hợp giữa Vitamin B5, Niacinamide và Adenosin. 

Sản phẩm còn có công dụng hỗ trợ làm lành nhanh các tổn thương trên da, kích thích sự phát triển và tăng sinh tế bào da mới. Đồng thời, Mediphar B5 Serum còn giúp giảm tình trạng da bị căng cứng, mẩn đỏ và kích ứng nhanh chóng, trả lại cho bạn làn da mịn màng, đàn hồi.

  • Giá tham khảo: 370.000 VNĐ/ 30ml.

Mediphar Hydrating B5 Serum phục hồi da

Mediphar Hydrating B5 Serum phục hồi da

3.9 La Roche Posay Hyalu B5

Thương hiệu La Roche-Posay là thương hiệu của Pháp, thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal nổi tiếng. Tinh chất dưỡng da La Roche-Posay Hyalu B5 chứa thành phần chính là nguồn nước khoáng thiên nhiên tinh khiết, mang đến công dụng cấp ẩm tức thì, trả lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ.

La Roche-Posay Hyalu B5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa Hyaluronic Acid và Panthenol, có lợi ích làm dịu và phục hồi da, giúp kích thích sự tái tạo và sức đề kháng cho da chắc khỏe. 

Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng cải thiện các nếp nhăn và hỗ trợ quá trình tái tạo da, giúp da đàn hồi, săn chắc hơn. Đặc biệt, serum đến từ nhà La Roche-Posay có kết cấu ở dạng lỏng, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da.

  • Giá tham khảo: 1.030.000 VNĐ/ 30ml.

Serum La Roche-Posay Hyalu B5

Serum La Roche-Posay Hyalu B5

3.10 Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

Kiehl’s nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả đến từ Hoa Kỳ, thuộc tập đoàn L’Oreal. Đặc biệt, các sản phẩm đến từ nhà Kiehl’s đều tập trung tối đa vào chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, thay vì quá chú trọng đến bao bì, thiết kế.

Serum dưỡng da ban đêm Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên, bao gồm: tinh dầu hoa oải hương, chiết xuất Squalane, dầu hoa anh thảo,... Sản phẩm sẽ mang tới khả năng phục hồi làn da vào ban đêm, để bạn thức dậy với làn da rạng rỡ, săn chắc hơn vào buổi sáng.

Đồng thời, serum phục hồi da Kiehl’s còn hỗ trợ làm mờ các đường nhăn, làm mịn kết cấu da và tăng cường vẻ rạng rỡ cho làn da chỉ sau một đêm. Sản phẩm được thiết kế với kết cấu lỏng, khá mỏng, nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu nhanh vào các lớp biểu bì.

  • Giá tham khảo: 1.750.000 VNĐ/ 30ml.

Serum ban đêm Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

Serum ban đêm Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate

4. Cách sử dụng serum phục hồi da nhiễm corticoid

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng serum phục hồi da nhiễm corticoid hiệu quả và an toàn nhất.

  • Trước hết, bạn cần lấy một lượng serum vừa phải, tương đương khoảng 3-4 giọt vào đầu bàn tay. 
  • Sau đó, bạn nhẹ nhàng chấm serum lên các vùng da quanh khuôn mặt, rồi vỗ nhẹ lên bề mặt da.
  • Kết hợp với massage nhẹ nhàng da mặt để kích thích các mạch máu dưới da, từ đó giúp tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất có trong serum tốt hơn cho làn da.

Cách sử dụng serum phục hồi da hiệu quả

Cách sử dụng serum phục hồi da hiệu quả

Lưu ý rằng, trong quá trình thoa serum, bạn không nên chà xát da mặt quá nhiều để hạn chế tình trạng làn da bị kích ứng. Bạn cũng nên chờ khoảng vài phút để các dưỡng chất có trong serum thẩm thấu hoàn toàn vào da trước khi tiếp tục với các bước chăm sóc da tiếp theo.

Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả dưỡng da của serum, bạn cần chú trọng đến các bước làm sạch và tẩy da chết để giúp loại bỏ đi hoàn toàn các lớp bụi bẩn, trang điểm,... cũng như bước thoa kem dưỡng ẩm để khóa ẩm cho làn da trong suốt cả ngày dài.

5. Lưu ý khi dùng serum phục hồi da nhiễm corticoid

  • Nên sử dụng ngay sau khi mở nắp

Để đảm bảo chất lượng của serum ở trạng thái tốt nhất, bạn nên sử dụng serum ngay khi vừa mở nắp. Do serum có đặc tính khá dễ bay hơi, vì vậy cần lưu ý sử dụng càng sớm càng tốt hoặc có thể mua serum với loại kích cỡ nhỏ hơn để duy trì hiệu quả của sản phẩm được lâu dài hơn.

  • Dùng với một lượng serum vừa đủ

Sử dụng serum với liều lượng quá nhiều có thể gây ra các phản ứng kích ứng trên làn da. Vì thế, bạn chỉ nên sử dụng với một lượng serum vừa đủ dùng để đạt hiệu quả cao cũng như tránh tình trạng dư thừa, gây bít lỗ chân lông và lãng phí sản phẩm.

  • Sử dụng serum khi da mặt vẫn còn ẩm

Đa số mọi người đều có thói quen bôi serum lên da mặt sau khi đã được lau khô sạch sẽ. Tuy nhiên, điều này khiến cho việc sử dụng serum không đạt hiệu quả tối ưu nhất. Bạn nên thoa serum lên mặt ngay khi da vẫn còn độ ẩm nhất định hoặc sau khi sử dụng nước hoa hồng để đạt hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

  • Thoa kem chống nắng thường xuyên 

Thoa kem chống nắng thường xuyên giúp bảo vệ da toàn diện khỏi ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, một số hoạt chất có trong serum sẽ phản ứng khá gay gắt với tia cực tím, khiến cho làn da dễ bị kích ứng với ánh nắng mặt trời khi tiếp xúc trực tiếp.

Bảo vệ toàn diện làn da trước ánh nắng mặt trời bằng kem chống nắng

Bảo vệ toàn diện làn da trước ánh nắng mặt trời bằng kem chống nắng

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ về làn da bị nhiễm corticoid và sản phẩm phục hồi làn da nhanh chóng. Hy vọng với những thông tin trên của Bestme sẽ giúp bạn tìm được serum phục hồi da nhiễm corticoid chân ái nhất.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật thêm thông tin chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mới nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess