combo sáng da dhc + chifure

[TOP 12] Kem dưỡng ẩm phục hồi da, giảm kích ứng cho da khỏe đẹp

Thứ năm, 16/02/2023, 20:00 (+07:00)

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da, đặc biệt đối với những nàng đang tự ti với làn da nhạy cảm, bong tróc cần phải bôi kem dưỡng để duy trì độ ẩm, giúp da khỏe hơn. Bài viết này Bestme sẽ gợi ý top 12 kem dưỡng ẩm phục hồi da, giảm kích ứng cho da khỏe đẹp.

1. Phục hồi da là gì?

Hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân khiến da bị hư tổn mà các nàng không thể ngờ đến. Đầu tiên phải kể đến việc không bôi kem chống nắng hàng ngày. Ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia UV gây hại, khi không có lớp màng bảo vệ thì chúng sẽ dễ dàng xâm nhập vào da và để lại các tổn thương như bỏng nắng, da thâm sạm, tàn nhang, lão hóa,... 

Nguyên nhân thứ hai đó là lạm dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chứa chất tẩy và corticoid làm bào mòn và gây tổn thương da. Từ đó, da bạn sẽ ngày càng bị kích ứng và hư tổn nặng nề. 

Nguyên nhân làn da bị tổn thương

Nguyên nhân làn da bị tổn thương

Vì vậy, để chấm dứt tình trạng da tổn thương thì bạn cần phải áp dụng các phương pháp phục hồi da. Phục hồi da là quá trình chăm sóc da để sản sinh các tế bào mới, phục hồi và thay thế lớp da cũ, sần sùi, giảm tình trạng xuất hiện các đốm nâu, tàn nhang trên da.

Những trường hợp da “báo hiệu” cần phải phục hồi gấp, cùng tham khảo ngay nhé!

  • Da tổn thương do tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời.
  • Da xuất hiện các nốt mẩn đỏ, gây ngứa rát.
  • Da bị kích ứng do sử dụng mỹ phẩm không phù hợp.
  • Da tổn thương sau nặn mụn.
  • Da sau khi thực hiện các phương pháp treatment hoặc peel.

Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng cũng là nguyên nhân gây hư tổn da

Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng cũng là nguyên nhân gây hư tổn da

2. Tại sao cần sử dụng kem dưỡng phục hồi da?

Da bị tổn thương nặng không chỉ gặp tình trạng lão hóa, hình thành sẹo rỗ mà thậm chí còn có thể gây nên tình trạng ung thư da. Và nếu bạn cứ tiếp tục kéo dài thời gian điều trị và phục hồi cho da thì chắc chắn những tình trạng trên sẽ trở nặng và nghiêm trọng hơn.

Để phục hồi da, nhiều người lựa chọn phương pháp sử dụng kem dưỡng để hỗ trợ quá trình này. Kem dưỡng chứa những dưỡng chất có thể làm dịu vùng da đang bị hư tổn, dưỡng ẩm và phục hồi làn da từ sâu bên trong. Hơn hết, trong kem dưỡng ẩm có chứa những hoạt chất giúp tăng cường khả năng phục hồi da nhanh hơn, cùng khả năng chữa lành tự nhiên. 

Sử dụng kem dưỡng để phục hồi da

Sử dụng kem dưỡng để phục hồi da

3. Cách chọn kem dưỡng ẩm phục hồi da chất lượng

Bạn nên lựa chọn kem dưỡng ẩm phục hồi dựa trên kết cấu và tình trạng da của bản thân. Đối với làn da bị kích ứng và nhạy cảm vì tổn thương thì bạn nên lựa chọn sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dạng gel hoặc cream dễ thấm vào da. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý về thành phần có trong các loại kem dưỡng hỗ trợ phục hồi da. Bạn nên hạn chế sử dụng những sản phẩm chứa các hoạt chất hóa học, hương liệu hay silicon. Bạn có thể cân nhắc những loại kem dưỡng chiết xuất từ thiên nhiên sẽ an toàn, lành tính cho làn da của bạn.

Kem dưỡng phục hồi da nên có kết cấu mỏng, nhẹ

Kem dưỡng phục hồi da nên có kết cấu mỏng, nhẹ

Thương hiệu, xuất xứ cũng là tiêu chí quan trọng giúp bạn chọn được kem dưỡng ưng ý. Hầu hết những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín thì luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng và được nhiều người tin dùng. 

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo review và đánh giá của nhiều người để có thêm các góc nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Những trải nghiệm của khách hàng đã sử dụng sẽ giúp bạn có thêm niềm tin khi lựa chọn mua kem dưỡng ẩm. 

4. Top 12 kem dưỡng ẩm phục hồi da tốt nhất hiện nay

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi phù hợp, Bestme sẽ gợi ý cho bạn TOP 12 sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay nhé!

4.1 Kem dưỡng ẩm phục hồi da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 có xuất xứ từ Pháp, được rất nhiều chuyên gia làm đẹp khuyên dùng. Ưu điểm của dòng kem này là khả năng dưỡng ẩm cao, làm dịu và phục hồi làn da bị hư tổn nặng nề nhờ thành phần vitamin B5

Hơn hết, sản phẩm còn có công dụng kháng khuẩn và loại bỏ vi khuẩn bám dính trên da. Kết cấu của kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 khá đặc nên bạn cần lưu ý để bôi một lượng vừa đủ để tránh tình trạng bí da và nổi mụn ẩn.

  • Giá tham khảo: 365.000 VNĐ/ tuýp 40ml 

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

4.2 Kem dưỡng phục hồi da tổn thương Bioderma Cicabio Crème

Kem dưỡng Bioderma Cicabio Crème thuộc thương hiệu Bioderma, đây là một hãng mỹ phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Pháp. Thành phần nổi bật có trong sản phẩm bao gồm các hoạt chất như: Resveratrol, Asiaticoside, Glycerin, Sodium hyaluronate, Copper sulfate, Zinc Oxide,…

Ưu điểm của kem dưỡng Bioderma Cicabio Crème là khả năng phục hồi làn da bị tổn thương nặng do tia UV, hoặc quá trình lăn kim, peel da,... Ngoài công dụng dưỡng ẩm, Bioderma Cicabio Crème còn có khả năng chống nắng và kháng khuẩn, giúp bảo vệ toàn diện làn da của bạn.

  • Giá niêm yết: 345.000 VNĐ/ tuýp 40ml

Kem dưỡng Bioderma Cicabio Crème phù hợp với da nhạy cảm, nhiều tổn thương

Kem dưỡng Bioderma Cicabio Crème phù hợp với da nhạy cảm, nhiều tổn thương

4.3 Kem dưỡng phục hồi và tái tạo da Avene Cicalfate Repairing Cream

Avene không còn là thương hiệu xa lạ với các tín đồ skincare. Thương hiệu có tên đầy đủ là Eau Thermale Avène và là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Kem dưỡng ẩm Avene Cicalfate Repairing Cream có chứa thành phần thiên nhiên như: nước khoáng Avene, sáp ong,... 

Kết hợp với các hoạt chất như: Propylene Glycol, Glycerin, Kẽm, Đồng, Zinc oxide, Sucralfate mang tới hiệu quả dưỡng ẩm và làm mềm da. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với da khô với khả năng duy trì độ ẩm để cải thiện làn da sần sùi, bong tróc. Đặc biệt, kem dưỡng Avene cũng làm rất tốt vai trò bảo vệ da và phục hồi các thương tổn thương trên da nhanh chóng.

  • Giá tham khảo: 279.000 VNĐ/ tuýp 40ml

Kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repairing Cream 

Kem dưỡng phục hồi da Avene Cicalfate Repairing Cream 

4.4 Kem dưỡng ẩm làm dịu da Reihaku Hatomugi Milky Cream

Một cứu tinh cho làn da nhạy cảm, kích ứng mà bạn nên lựa chọn đó là Reihaku Hatomugi Milky Cream. Sản phẩm xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản là Reihaku Hatomugi. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên, chủ yếu được chiết xuất từ hạt ý dĩ.

Một số sản phẩm đặc trưng của thương hiệu Reihaku Hatomugi

Một số sản phẩm đặc trưng của thương hiệu Reihaku Hatomugi

Kem dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi Milky Cream được chiết xuất từ hạt ý dĩ Nhật, mang tới hiệu quả nuôi dưỡng và cải thiện kết cấu da rõ rệt. Sản phẩm còn chứa hoạt chất Axit Hyaluronic, đây là chất giúp tăng cường độ săn chắc cho làn da.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn nổi bật với khả năng làm sáng và đều màu da. Kem dưỡng ẩm ý dĩ Hatomugi có công dụng hỗ trợ làn da trở nên săn chắc, căng mịn và rạng rỡ hơn khi sử dụng.

Đặc biệt, những bạn có làn da khô ráp, bong tróc thì tuyệt đối không thể bỏ qua sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi này. Nguyên nhân chính là do các dưỡng chất có trong kem sẽ giúp bạn làm dịu da và cải thiện tình trạng da khô, bong tróc và thô ráp. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng làm mờ các vết thâm, tàn nhang và sạm màu trên da, trả lại cho bạn một làn da luôn tươi tắn, rạng rỡ. 

  • Giá tham khảo: 210.000 VNĐ/ 300g

Kem dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi Milky Cream

Kem dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi Milky Cream

Săn deal Kem dưỡng ẩm ý dĩ làm trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream (300g) "cực hời" tại Bestme.vn nhé!

product_sku=4513574030015

4.5 Kem dưỡng phục hồi làm dịu da La Mer Moisturizing Cream

La Mer Moisturizing Cream luôn nằm trong danh sách bình chọn kem dưỡng ẩm yêu thích của nhiều chị em. Thương hiệu La Mer La Mer nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da và cơ thể tốt nhất được sản xuất tại Pháp và nghiên cứu bởi tiến sĩ Dr Max Huber.

Kem dưỡng phục hồi làm dịu da La Mer Moisturizing Cream được chiết xuất từ rong biển, có hiệu quả trong việc cung cấp độ ẩm và tái tạo da. Sử dụng kem dưỡng trong thời gian dài sẽ giúp bạn cải thiện làn da sần sùi, bong tróc, giúp da luôn ẩm mịn và sáng khỏe tự nhiên. 

  • Giá tham khảo: 3.700.000 VNĐ/ 30ml

La Mer Moisturizing Cream có khả năng hồi phục da hiệu quả

La Mer Moisturizing Cream có khả năng hồi phục da hiệu quả

4.6 Kem dưỡng phục hồi dành cho da khô Eucerin Urea Repair 5%

Kem dưỡng Eucerin Urea Repair 5% thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin của Đức. Thành phần của sản phẩm bao gồm nhiều hoạt chất phục hồi da như: Urea 5%, Ceramide 3, Helianthus Annuus,... 

Eucerin Urea Repair 5% phù hợp với những bạn có làn da khô, được đánh giá cao bởi khả năng dưỡng ẩm hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn mang tới khả năng tăng cường sức đề kháng cho da và phục hồi các tổn thương trên da nhanh chóng. 

  • Giá tham khảo: 650.000 VNĐ/ 50ml 

Kem dưỡng Eucerin giúp phục hồi làn da hư tổn

Kem dưỡng Eucerin giúp phục hồi làn da hư tổn

4.7 Kem dưỡng ẩm phục hồi da dầu mụn Obagi CLENZIderm MD Therapeutic Moisturizer

Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng gần đây và nhận được nhiều sự quan tâm nhờ khả năng chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả. Kem dưỡng ẩm phục hồi da dầu mụn Obagi CLENZIderm MD Therapeutic Moisturizer được sản xuất dưới công nghệ tiên tiến nên mang lại thay đổi hiệu quả cho làn da dầu mụn

Kem dưỡng ẩm phục hồi da mụn Obagi sở hữu thành phần đặc biệt, chứa 20% Glycerin giúp giữ nước và bảo vệ da, đồng thời làm mềm và dịu các tổn thương do mụn trứng cá. Kết hợp với các hoạt chất chống lão hóa giúp nuôi dưỡng làm da luôn ẩm mịn, đàn hồi và căng bóng

  • Giá tham khảo: 960.000 VNĐ/ 50ml

Kem dưỡng ẩm Obagi CLENZIderm MD Therapeutic Moisturizer

Kem dưỡng ẩm Obagi CLENZIderm MD Therapeutic Moisturizer

4.8 Kem dưỡng phục hồi làm dịu da Obagi Clinical Kinetin Hydrating Cream

Lại là một dòng kem dưỡng ẩm phục hồi da khác đến từ thương hiệu Obagi. Kem dưỡng phục hồi da Obagi Kinetin được thiết kế chuyên biệt để phục hồi làn da thương tổn, cải thiện các dấu hiệu lão hoá, đồng thời nuôi dưỡng, cấp ẩm cho làn da thiếu nước.

Kem dưỡng phục hồi làm dịu da Obagi Clinical Kinetin Hydrating Cream phù hợp cho làn da khô nhờ khả năng dưỡng ẩm và cải thiện tình trạng da bong tróc hiệu quả. Sản phẩm chứa những dưỡng chất nổi bật như: Kinetin, Zeatin, Panthenol và vitamin E có khả năng dưỡng ẩm, làm dịu vùng da tổn thương và chống oxy hóa cho da hiệu quả. 

  • Giá tham khảo: 1.650.000 VNĐ/ 50ml

Kem dưỡng phục hồi làm dịu da Obagi Clinical Kinetin Hydrating Cream

Kem dưỡng phục hồi làm dịu da Obagi Clinical Kinetin Hydrating Cream

4.9 Kem dưỡng da collagen làm dịu da DHC Super Collagen Cream

DHC Super Collagen Cream luôn được đánh giá là một trong các dòng kem dưỡng phục hồi da hiệu quả. Sản phẩm đến từ thương hiệu DHC Nhật Bản, hãng nổi bật với những sản phẩm chăm sóc cơ thể và làn da từ sâu bên trong.

Bảng thành phần có trong sản phẩm vô cùng “đắt đỏ” vì chứa những dưỡng chất đột phá. Thành phần dipeptide-8 chứa hàm lượng collagen tinh khiết gấp 294 lần các dòng chống lão hoá trước đây, đây là điều duy nhất mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại DHC Nhật Bản.

DHC Super Collagen Cream có bao bì sang trọng, bắt mắt

DHC Super Collagen Cream có bao bì sang trọng, bắt mắt

Sản phẩm cung cấp hàm lượng collagen đậm đặc, tinh khiết nên mang tới công dụng khóa ẩm và lưu giữ lượng ẩm hoàn hảo cho làn da suốt cả ngày. Kem dưỡng DHC Super Collagen còn tạo hàng rào bảo vệ làn da, giúp da luôn duy trì độ căng bóng và tràn đầy sức sống.

Một số thành phần nổi bật khác kem dưỡng da collagen làm dịu da DHC Super Collagen Cream được chiết xuất từ thiên nhiên như: Glipin (chiết xuất nấm maitake), dẫn xuất vitamin C tinh khiết, Jojoba seed oil, vitamin A, vitamin E,...

  • Giá tham khảo: 1.739.000 VNĐ/ 80g 

Kết cấu của sản phẩm kem dưỡng ẩm DHC Super Collagen

Kết cấu của sản phẩm kem dưỡng ẩm DHC Super Collagen

Mua sản phẩm Kem dưỡng da siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream cực ưu đãi tại Bestme.vn nhé!

product_sku=4511413524022

4.10 Kem dưỡng phục hồi và chống oxy hóa da Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer

Một loại kem dưỡng HOT trong năm 2023 đó là Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer. Sản phẩm thuộc thương hiệu Paula’s Choice được xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm được yêu thích bởi khả năng làm dịu da, dưỡng ẩm và ngăn tình trạng mất nước trên da. 

Hơn hết, Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer có khả năng chống oxy hóa rất hiệu quả, giúp phục hồi làn da tổn thương do nhiều yếu tố gây nên. Thành phần của kem dưỡng được phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh dầu hoa anh thảo, cúc la mã, Hyaluronic acid,...

  • Giá tham khảo: 899.000 VNĐ/ 60ml

 Kem dưỡng phục hồi và chống oxy hóa da Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer

Kem dưỡng phục hồi và chống oxy hóa da Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer

4.11 Kem dưỡng phục hồi da tổn thương Origins Mega Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream

Một loại kem dưỡng phục hồi dành cho da nhạy cảm đó là Origins Mega Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream. Thương hiệu mỹ phẩm Origins của Mỹ bao gồm các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da có nguồn gốc thiên nhiên. Dòng kem dưỡng phục hồi của Origins này được chiết xuất từ nấm linh chi, nấm Chaga, trùng thảo, cây hắc mai biển, tinh dầu củ gừng, tinh dầu húng quế,...

Nhờ chứa tinh chất đậm đặc từ thiên nhiên, kem dưỡng Origins Mega Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream có công dụng làm dịu vùng da bị tổn thương nặng, giúp hồi phục các chứng năng bảo vệ da, đem lại làn da luôn ẩm mịn và căng bóng. 

  • Giá tham khảo: 1.450.000 VNĐ/ 50ml

 Origins Mega Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream phù hợp với da nhạy cảm

Origins Mega Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream phù hợp với da nhạy cảm

4.12 Kem dưỡng làm dịu da Tatcha Indigo Soothing Triple Recovery Cream

Một loại kem có khả năng làm dịu da hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua đó là Tatcha Indigo Soothing Triple Recovery Cream. Tatcha là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được lấy cảm hứng từ cách chăm sóc da của các cô nàng Geisha Nhật Bản. Thành phần nổi bật có trong sản phẩm Tatcha Indigo Soothing Triple Recovery Cream là cây chàm Nhật Bản, rễ cỏ Mondo, Hyaluronic Acid và Ceramides,...

Dòng kem dưỡng ẩm này phù hợp với mọi loại da, có công dụng làm dịu vùng da bị kích ứng, xây dựng hàng rào bảo vệ da và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Đặc biệt, nhờ những thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm mang tới khả năng làm trắng sáng và tăng độ đàn hồi cho da. 

  • Giá tham khảo: 2.190.000 VNĐ/ 50g 

 Kem dưỡng Tatcha có chất kem mịn, thấm nhanh vào da

Kem dưỡng Tatcha có chất kem mịn, thấm nhanh vào da

5. Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng phục hồi da đúng cách

Trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm, bạn nên làm sạch da mặt với các bước tẩy trang và rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn và bã nhờn trên da, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da. Đặc biệt, dù bạn không trang điểm thì cũng nên tẩy trang mỗi ngày để làn da luôn sạch sâu.

Sau khi làm sạch làn da, bạn lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên làn da. Tiếp đó, bạn massage nhẹ nhàng để chất kem thấm vào da. Hạn chế lấy lượng kem quá lớn vì sẽ gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Lưu ý: Nên bôi kem dưỡng 2 lần/ ngày vào sáng và tối để duy trì độ ẩm cho da. Mỗi ngày, bạn nên thoa kem chống nắng sau bước dưỡng ẩm vào buổi sáng để bảo vệ da tốt nhất.

Tổng kết

Trên đây là TOP 12 kem dưỡng ẩm phục hồi da, giảm kích ứng cho da khỏe đẹp. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm giúp nhanh chóng lấy lại làn da căng bóng, mịn màng. 

Đừng quên theo dõi Bestme để có thêm nhiều thông tin làm đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess

Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh

Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z
Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z

Sữa tắm Alpha Arbutin được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da, giúp cải thiện màu da hiệu quả và làm mờ thâm n&a