DẦU TẨY TRANG DHC

TOP 13 kem chống nắng body bảo vệ da tốt nhất giá bình dân 2023

Thứ hai, 13/02/2023, 08:00 (+07:00)

Kem chống nắng body giúp bảo vệ làn da của cơ thể khỏi các tác hại từ tia UVA và UVB. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm kem chống nắng cho cơ thể “chân ái” với làn da thì thật khó phải không nhỉ? 

Vậy nên, bạn hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay TOP 13 kem chống nắng toàn thân chất lượng giúp ngăn chặn nguy cơ bị nám da, đen sạm và ung thư da tốt nhất năm 2023 nhé!

1. Giới thiệu về kem chống nắng body

Kem chống nắng toàn thân là sản phẩm có công dụng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt cho các bộ phận trên cơ thể như: chân, tay, cổ, lưng, ngực và bụng. Sản phẩm sẽ mang tới hiệu quả bảo vệ làn da toàn thân triệt để và hạn chế tối đa tình trạng da cháy nắng, nhất là khi đi biển hay hoạt động dưới ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm chứa thành phần chống nắng chuyên sâu, phù hợp với toàn bộ vùng da khác nhau trên cơ thể. Ngoài ra, kem chống nắng body còn nổi bật với khả năng bám lâu trên da, giúp ngăn chặn các tác hại của tia UV trong nhiều giờ liền.

Kem chống nắng body chứa thành phần chống nắng chuyên sâu

Kem chống nắng body chứa thành phần chống nắng chuyên sâu

2. Sự khác biệt giữa kem chống nắng body và kem chống nắng da mặt

Vùng da mặt có kết cấu mỏng và nhạy cảm hơn các vùng da trên cơ thể. Do vùng da cơ thể đều được che chắn bởi quần áo, tất vớ… nên vùng da này có khả năng thích ứng cao và ổn định hơn. Vậy nên, chắc chắn sản phẩm kem chống nắng cho body và da mặt sẽ có sự khác biệt để phù hợp với từng loại da.

Cùng tham khảo sự khác biệt giữa 2 dòng sản phẩm kem chống nắng ngay dưới đây nhé!

Kem chống nắng body

Kem chống nắng da mặt

  • Chú trọng hơn về độ quang phổ rộng – hiệu quả chống nắng toàn diện. 
  • Tích hợp thêm khả năng kháng nước vào sản phẩm.
  • chỉ số chống nắng tối thiểu SPF20+.
  • Phổ biến với kết cấu sản phẩm kem chống nắng ở dạng kem dày và dạng xịt.
  • Chú trọng đến độ an toàn, lành tính của bảng thành phần và có chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Tích hợp nhiều dưỡng chất giúp cấp ẩm và dưỡng da hiệu quả.
  • Có chỉ số chống nắng SPF từ 30-50 và PA+++ trở lên.
  • Phổ biến với kết cấu kem chống nắng dạng lỏng.

Kem chống nắng body thường ở dạng xịt

Kem chống nắng body thường ở dạng xịt

Những đặc điểm khác nhau trên đã phần nào lý giải lý do bạn không nên dùng chung kem chống nắng body và kem chống nắng cho da mặt. Ngoài ra, một số tác hại mà bạn sẽ gặp phải nếu bạn sử dụng kem chống nắng da mặt cho vùng da trên cơ thể và ngược lại trong thời gian dài.

  • Kem chống nắng body thường chứa nhiều dầu. Do đó, nó sẽ gây khó chịu và bết rít nếu sử dụng lên da mặt, lâu dài sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Kem chống nắng body có khả năng bảo vệ cho làn da kém hơn vì có chỉ số chống nắng khá thấp.
  • Kem chống nắng cho mặt sẽ có kết cấu mỏng, nhẹ và khô ráo hơn. Nếu dùng cho body sẽ rất nhanh trôi và không có hiệu quả chống nắng tối ưu về lâu dài.

Không thể dùng chung kem chống nắng body và kem chống nắng cho da mặt

Không thể dùng chung kem chống nắng body và kem chống nắng cho da mặt

3. Thành phần trong kem chống nắng body

Một số thành phần chủ yếu thường thấy trong các sản phẩm kem chống nắng body bạn nên biết, tham khảo ngay dưới đây nhé!

  • Zinc Oxide (ZNO)

Thành phần chống nắng quang phổ rộng, hỗ trợ bảo vệ da dưới tác động của tia UV và ngăn ngừa ung thư da. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng cải thiện các vết thương, ngăn ngừa nhiễm trùng do vi khuẩn gây nên và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá hiệu quả.

  • Avobenzone

Thành phần có khả năng hấp thụ tia cực tím, giúp làm giảm tác động của tia UV tới da. Avobenzone còn hỗ trợ ngăn chặn quá trình sản sinh melanin, giúp cải thiện tình trạng da, làm chậm quá trình lão hóa, trả lại cho bạn làn da trắng sáng và đều màu.

  • Vitamin C

Có tác dụng hạn chế tổn thương khi da tiếp xúc với tia cực tím trong thời gian dài. Đặc biệt, vitamin C còn được biết tới khả năng làm trắng sáng da hiệu quả và nhanh chóng.

  • Lutein

Hỗ trợ lọc các bước sóng năng lượng cao từ ánh nắng mặt trời, làm chậm quá trình oxy hóa trên da. Lutein còn bảo vệ da, chống lại tổn thương da do tia UV gây ra và ngăn ngừa các tình trạng lão hóa và ung thư da.

Thành phần hỗ trợ tạo lớp màn lọc tự nhiên, giúp ngăn chặn tia UV tác động tới da, bảo vệ da khỏi nguy cơ bị ung thư da.

Các thành phần trong kem chống nắng

Các thành phần trong kem chống nắng

4. Top 13 kem chống nắng body giá bình dân tốt nhất 2023

Dưới đây là một số sản phẩm kem chống nắng body chất lượng tốt với mức giá cực hợp lý mà bạn có thể tham khảo.

4.1 Kem chống nắng body Biore UV Extra

Bioré là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn KAO, đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da như sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng,... Kem chống nắng body Biore UV Extra là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu, giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+ và PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB. Bên cạnh đó, với những thành phần như Titanium dioxide, Ethylhexyl methoxycinnamate, Soluble Collagen, Dimethicone, Sodium Hyaluronate,... sản phẩm còn mang tới công dụng ngăn ngừa tình trạng thâm, nám và nguy cơ ung thư da. 

  • Giá tham khảo: 199.000 VNĐ/ 150ml

Kem chống nắng body Biore UV Extra

Kem chống nắng body Biore UV Extra

4.2 Kem chống nắng body Vaseline Healthy Bright Sun + Pollution Protect

Vaseline là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc làm từ sáp dầu khoáng (petroleum jelly) thuộc sở hữu của Tập đoàn Unilever uy tín. Kem chống nắng toàn thân Vaseline Healthy Bright Sun + Pollution Protect có chỉ số SPF 50+ và PA++++.

Nhờ vậy, sản phẩm sẽ mang tới khả năng bảo vệ làn da khỏi tác hại của cả tia UVA và UVB. Vaseline Healthy Bright Sun + Pollution Protect còn chứa nhiều tinh chất quý giúp dưỡng da để duy trì làn da luôn mịn màng và căng bóng. Bảng thành phần còn chứa Collagen giúp làm mờ nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 195.000 VNĐ/ 320ml

Sữa Dưỡng Thể Trắng Da Toàn Thân Chống Nắng Vaseline Healthy Bright Sun

Sữa Dưỡng Thể Trắng Da Toàn Thân Chống Nắng Vaseline Healthy Bright Sun

4.3 Kem chống nắng toàn thân Nivea Sun Protect & Moisture

NIVEA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu từ Đức, với hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da. Kem chống nắng toàn thân Nivea Sun Protect & Moisture có chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++.

Sản phẩm sẽ mang tới khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA1, UVA2 và UVB hiệu quả. Kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến, Nivea Sun Protect & Moisture giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang và các nếp nhăn. Ngoài ra, công thức dưỡng ẩm độc quyền còn hỗ trợ duy trì ẩm để làn da luôn căng mọng và mềm mịn.

  • Giá tham khảo: 299.000 VNĐ/ 100ml

Sữa chống nắng và dưỡng ẩm toàn thân NIVEA với chỉ số chống nắng SPF50+ 

Sữa chống nắng và dưỡng ẩm toàn thân NIVEA với chỉ số chống nắng SPF50+ 

4.4 Kem chống nắng body Hatomugi UV Milky Gel SPF 31 PA+++

Hatomugi là một nhánh thương hiệu con thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng KUMANO Cosmetics đến từ Nhật Bản. Thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ hạt ý dĩ, mang tới công dụng cấp ẩm “đỉnh cao”. 

Sản phẩm kem chống nắng body Hatomugi UV Milky Gel có chỉ số SPF31 và PA+++ giúp tạo hàng rào bảo vệ cho da trước tác hại của tia UV hiệu quả. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất hạt ý dĩ giúp cấp ẩm và làm mềm mịn da trong suốt cả ngày dài. Được biết, ý dĩ là loại thảo dược tự nhiên còn có công dụng làm mờ vết thâm.

Thành phần chính của sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi 

Thành phần chính của sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi 

Thành phần của kem chống nắng body Hatomugi còn chứa Axit Hyaluronic giúp giữ ẩm và tăng độ đàn hồi cho da. Sản phẩm còn hỗ trợ nâng tone nhẹ giúp da sáng và đều màu hơn.

  • Giá tham khảo: 210.000 VNĐ/ 250ml

Công dụng chính của sữa dưỡng thể ban ngày Hatomugi

Công dụng chính của sữa dưỡng thể ban ngày Hatomugi

Tham khảo và mua sản phẩm chính hãng tại đây nhé!

product_sku=4513574027732

4.5 Kem chống nắng body Banana Boat Ultra Sport

Banana Boat là thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu được Platex mua lại vào năm 1995 và trực thuộc quản lý của tổng công ty Energizer Holdings tại Mỹ. Kem chống nắng của thương hiệu Banana Boat bảo vệ làn da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời, cùng những tác nhân gây hại từ môi trường. 

Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50 và PA++ giúp bạn thoải mái vận động dưới nắng mà không lo sạm, nám trên da trong suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nổi bật với công dụng chống trôi khi gặp nước, không gây dị ứng, bít tắc lỗ chân lông nên rất an toàn và lành tính cho mọi loại da.

  • Giá tham khảo: 495.000 VNĐ/ 354ml

Kem chống nắng body Banana Boat Ultra Sport

Kem chống nắng body Banana Boat Ultra Sport

4.6 Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Brume Invisible

Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ nước Pháp, nổi tiếng với các dòng sản phẩm tối ưu trong việc chăm sóc da. Xịt chống nắng của Bioderma nổi bật với công dụng kích hoạt khả năng tự bảo vệ của da, giúp chống lại các tác hại lão hóa, tàn nhang, thâm nám mà tia UV gây ra.

Bioderma Photoderm Brume Invisible có chỉ số chống nắng PPD = 29 giúp sản phẩm bảo vệ da khỏi tia UVA gấp 29 lần so với khi không dùng kem chống nắng. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu công nghệ màng lọc Tinosorb thế hệ mới, vừa khuếch tán, vừa hấp thụ UVA/UVB để mang lại hiệu quả chống nắng tối đa cho làn da.

  • Giá tham khảo: 490.000 VNĐ/ 150ml

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Brume Invisible

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Brume Invisible

4.7 Xịt chống nắng toàn thân La Roche-Posay Anthelios XL Ultra Light

La Roche - Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, được rất nhiều các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng bởi độ an toàn và hiệu quả cao. Xịt chống nắng La Roche-Posay là dòng sản phẩm chống nắng “Best Sunscreen” trên thế giới đạt nhiều giải thưởng.

Sản phẩm sở hữu màng lọc Mexoplex độc quyền, giúp chống nắng và ngăn ngừa tình trạng bỏng rát, kích ứng với ánh nắng do tia UVB và UVA gây ra. Ngoài ra, La Roche-Posay Anthelios XL Ultra Light còn nổi bật với công dụng chống lão hoá da, trả lại cho bạn làn da khô ráo, thông thoáng.

  • Giá tham khảo: 475.000 VNĐ/ 200ml

Xịt chống nắng toàn thân La Roche-Posay Anthelios XL Ultra Light

Xịt chống nắng toàn thân La Roche-Posay Anthelios XL Ultra Light

4.8 Kem chống nắng toàn thân Alba Botanica Hawaiian

Alba Botanica là thương hiệu mỹ phẩm nổi bật với các dòng sản phẩm chăm sóc da thuần chay đến từ Mỹ được thành lập vào năm 1979. Kem chống nắng Alba Botanica Hawaiian có chỉ SPF45 được điều chế trên công thức chống nắng phổ rộng.

Thế nên, sản phẩm mang tới khả năng chống lại tia UVA và UVB gây hại, đồng thời còn cấp ẩm và duy trì độ ẩm lý tưởng, chống lại oxy hóa, làm dịu mát da. Alba Botanica Hawaiian không chứa paraben, gluten và đặc biệt hoàn toàn không có nguồn gốc động vật. Sản phẩm còn được tổ chức Ung thư da khuyên dùng nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Giá tham khảo: 380.000 VNĐ/ 213ml

Kem chống nắng toàn thân Alba Botanica Hawaiian

Kem chống nắng toàn thân Alba Botanica Hawaiian

4.9 Kem chống nắng body Eucerin Sun Fluid Mattifying Sensitive Protect

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đức. Thương hiệu có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc làn da an toàn và hiệu quả trong hơn 100 năm. Sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu được đánh giá khá cao trong cộng đồng làm đẹp.

Eucerin Sun Fluid Mattifying Sensitive Protect có chỉ số SPF 50+ với công thức kết hợp giữa màng lọc vật lý và màng lọc hóa học, giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh sáng xanh và tia UV. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ nên không gây bết dính và nhờn rít trên da, phù hợp cho da thường và da hỗn hợp. 

  • Giá tham khảo: 763.000 VNĐ/ 50ml

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying Sensitive Protect SPF 50+

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying Sensitive Protect SPF 50+

4.10 Kem chống nắng body Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch

Neutrogena - thương hiệu dược mỹ phẩm sở hữu các dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng hàng đầu của nước Mỹ. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch với chỉ số chống nắng SPF 70+ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời vượt trội.

Sản phẩm còn chứa thành phần Helioplex, Butylene Glycol,... hỗ trợ dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm có kết cấu mỏng, nhẹ nên các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da, tạo cảm giác khô ráo mà không gây bết dính hay bóng nhờn.

  • Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/ 88ml

Kem chống nắng body Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch

Kem chống nắng body Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch

4.11 Xịt chống nắng body Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp được đông đảo chị em tin dùng trên toàn thế giới, thuộc tập đoàn L'Oréal. Xịt chống nắng của thương hiệu Vichy sở hữu màng lọc chống nắng độc quyền Mexoryl hỗ trợ bảo vệ da hiệu quả trước tia UVA và UVB. 

Sản phẩm chứa thành phần nước khoáng núi lửa Vichy độc quyền, mang tới công dụng cải thiện các vấn đề da và nuôi dưỡng da hiệu quả. Bên cạnh đó, hai thành phần Alkyl Benzoate và Aluminium Starch Octenylsuccinate, giúp lỗ chân lông thông thoáng và giảm bóng nhờn trên da.

  • Giá tham khảo: 725.000 VNĐ/ 200ml

Xịt chống nắng body Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist

Xịt chống nắng body Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist

4.12 Kem chống nắng body CeraVe Hydrating Sunscreen Body Lotion Broad Spectrum

CeraVe là một trong số ít những nhãn hàng uy tín được phát triển bởi các chuyên gia chăm sóc da và các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ. Kem chống nắng CeraVe Hydrating Sunscreen Broad Spectrum có chỉ số SPF50 có khả năng bảo vệ phổ rộng với ánh nắng chống nắng.

Sản phẩm sở hữu công thức ưu việt, hỗ trợ dưỡng ẩm và khôi phục hàng rào bảo vệ da. Thành phần chính của sản phẩm là Ceramide, Glycerin, Hyaluronic Acid,... giúp khóa ẩm và duy trì làn da luôn căng mịn và đàn hồi. Thành phần Cholesterol còn hỗ trợ tăng cường bảo vệ lớp da, giúp loại bỏ các loại chất kích ứng bên trong da và phục hồi cấu trúc da tự nhiên.

  • Giá tham khảo: 560.000 VNĐ/ 75ml

Kem chống nắng CeraVe Hydrating Sunscreen Broad Spectrum SPF 50

Kem chống nắng CeraVe Hydrating Sunscreen Broad Spectrum SPF 50

4.13 Kem chống nắng dạng xịt Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Nhật Bản, trực thuộc tập đoàn Shiseido đình đám. Xịt chống nắng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster là dòng kem chống nắng cao cấp giúp bảo vệ da vượt trội dưới tác động của tia UV. 

Công dụng chính của xịt chống nắng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster là bảo vệ da với 2 lớp chống nắng nhờ chỉ số SPF50+ và PA++++. Sản phẩm được thiết kế ở dạng xịt nên có khả năng thẩm thấu nhanh, không thấm nước và không gây nhờn dầu trên da. Xịt chống nắng Anessa sở hữu nhiều thành phần dưỡng ẩm, phù hợp làm lớp lót trang điểm.

  • Giá tham khảo: 455.000 VNĐ/60g

Xịt chống nắng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster

Xịt chống nắng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster

Tổng kết

Trên đây là TOP 13 kem chống nắng body tốt nhất hiện nay mà Bestme muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của bản thân.

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật những xu hướng làm đẹp và mẹo chăm sóc sức khỏe hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess

Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tắm Lifebuoy có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhiều người tỏ ra tò mò sữa tắm Lifebuoy có mấy loại? Cách sử dụng sữa tắm Lifebuoy như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá các loại

Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn
Review sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo ngăn ngừa vi khuẩn

Sữa tắm Lifebuoy than hoạt tính và cám gạo là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da Lifebuoy. Cùng Bestme review chi tiết hơn về dòng sản

[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?
[Đánh giá] Sữa tắm Enchanteur mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Enchanteur là sự kết hợp của nhiều loại hoa Pháp mang đến những trải nghiệm khó phai. Cùng Bestme khám phá sữa tắm Enchanteur mùi nào th

Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất
Kem chống nắng Sunblock loại nào tốt? 9 sản phẩm đáng dùng nhất

Sản phẩm chống nắng Sunblock được coi là vị “cứu tinh” mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Bestme tìm hiểu đâu là sản phẩm kem chống nắng Sun

Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?
Review 5 loại kem chống nắng Fixderma có tốt không? Có nâng tone?

Fixderma đang trở nên vô cùng phổ biến với độ hot cao trên thị trường. Cùng Bestme tìm hiểu các loại kem chống nắng Fixderma có gì nổi bật n

Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây
Review sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé màu xanh lá cây

Sữa tắm Lactacyd trị rôm sảy cho bé được đánh giá cao bởi hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rôm sảy, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da bé mềm mại

Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng
Review sữa tắm Lifebuoy khổ qua trị mụn lưng

Hãy thử trải nghiệm sữa tắm Lifebuoy khổ qua. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng trị mụn lưng một cách hiệu quả nh

Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z
Review sữa tắm Alpha Arbutin dưỡng trắng da từ A đến Z

Sữa tắm Alpha Arbutin được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn cho da, giúp cải thiện màu da hiệu quả và làm mờ thâm n&a

Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá xịt chống nắng Maigoole có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt chống nắng Maigoole có thể bảo vệ da tốt trước tác hại của ánh sáng mặt trời? Mua ở đâu và có giá như thế nào? Các thông

Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z
Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nhất từ A - Z

Thương hiệu Odbo cùng sản phẩm xịt chống nắng Sun Smile rất được chị em yêu thích. Bài viết này, cùng Bestme Review xịt chống nắng Odbo Sun Smile chi tiết nh&e

Kem chống nắng Nga loại nào tốt? Review 8 sản phẩm đáng dùng
Kem chống nắng Nga loại nào tốt? Review 8 sản phẩm đáng dùng

Kem chống nắng Nga được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Bestme sẽ review cho bạn 8 sản phẩm kem chống nắng của Nga tốt nhất, phù hợp với mọi loạ