COMBO BIOTIN + ROSE 25-29/3

[TOP 5] Chai xịt dưỡng tóc của Nhật thơm lâu

Thứ năm, 25/05/2023, 19:00 (+07:00)

Trong bài viết này, Bestme sẽ giới thiệu đến bạn chai xịt dưỡng tóc của Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay, với đặc tính thơm lâu và đem lại hiệu quả cao cho mái tóc của bạn. Hãy cùng khám phá những sản phẩm tuyệt vời này và tìm ra loại xịt dưỡng tóc phù hợp nhất với bạn nhé!

1. Xịt dưỡng tóc của Nhật là gì?

Xịt dưỡng tóc của Nhật là một loại sản phẩm chăm sóc tóc được thiết kế để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc, giúp tóc mềm mượt, dễ chải và có độ bóng đẹp đến từ các thương hiệu Nhật Bản. Xịt dưỡng tóc Nhật thường được sử dụng sau khi gội đầu và trước khi sấy tóc hoặc để tóc tự khô.

Các thành phần trong xịt dưỡng tóc Nhật Bản thường bao gồm các dưỡng chất, vitamin, protein và các hoạt chất khác để giúp tóc mềm mượt và khỏe mạnh. Ngoài ra, xịt dưỡng tóc của Nhật còn có thể chứa các thành phần như silicon và các chất tạo màng để bảo vệ tóc khỏi sự tấn công của môi trường bên ngoài như ánh nắng, tia UV và bụi bẩn.

2. Top 5 chai xịt dưỡng tóc của Nhật thơm lâu nhiều người dùng

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm xịt dưỡng tóc của Nhật được rất yêu thích dưới đây: 

2.1 Xịt dưỡng tóc Shiseido Ma Cherie

Shiseido Ma Cherie là một thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng đến từ Nhật Bản, thuộc sở hữu của tập đoàn Shiseido - một trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản. 

Sản phẩm xịt dưỡng tóc Shiseido Ma Cherie có nhiều dòng khác nhau nhưng đều chứa các thành phần tự nhiên như dầu Jojoba, Collagen, Ceramide và Vitamin B5 giúp dưỡng tóc mềm mượt, giảm tình trạng tóc khô và chẻ ngọn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần làm thơm tóc tự nhiên giúp cho tóc luôn thơm mát, dễ chịu.

Một trong những dòng sản phẩm xịt dưỡng tóc nổi bật của Shiseido Ma Cherie là dòng Air Feel. Đây là sản phẩm dành cho những người có tóc mỏng và dễ gãy, giúp tăng độ dày và bồng bềnh cho tóc. Dòng sản phẩm này còn có khả năng chống nắng và chống oxy hóa, giúp bảo vệ tóc khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

[TOP 5] Chai xịt dưỡng tóc của Nhật thơm lâu - 1
Xịt dưỡng tóc Shiseido Ma Cherie

2.2 Xịt dưỡng tóc Kracie Ichikami

Kracie Ichikami là một thương hiệu chăm sóc tóc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc từ các thành phần tự nhiên. Các sản phẩm của Kracie Ichikami đều được chứng nhận là không chứa các thành phần độc hại như Paraben, Sillicon, Sulfate hay Alkyl Sulfate.

Sản phẩm xịt dưỡng tóc Kracie Ichikami có chứa các thành phần dưỡng tóc tự nhiên như chiết xuất từ hoa cúc, cây gừng, lá xương rồng và cỏ xoài, giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc khỏe mạnh. Sản phẩm cũng chứa dưỡng chất Protein và Ceramide giúp tái tạo tóc, ngăn ngừa tình trạng tóc gãy và khô, tạo độ mềm mượt và bóng đẹp cho tóc.

Một trong những dòng sản phẩm xịt dưỡng tóc Kracie Ichikami được ưa chuộng nhất là dòng Ichikami Moisturizing Mist. Sản phẩm này có khả năng cung cấp độ ẩm cho tóc, tạo độ mềm mượt và bóng đẹp cho tóc, đồng thời bảo vệ tóc khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

[TOP 5] Chai xịt dưỡng tóc của Nhật thơm lâu - 2
Xịt dưỡng tóc Kracie Ichikami

2.3 Xịt dưỡng tóc Tsubaki

Tsubaki được biết đến với các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, chứa các thành phần chiết xuất từ hoa trà và dầu camellia, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏe mạnh.

Sản phẩm xịt dưỡng tóc Tsubaki đặc biệt được yêu thích bởi khả năng nuôi dưỡng và tái tạo tóc một cách tự nhiên. Với thành phần chiết xuất từ hoa trà và dầu camellia giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho tóc đồng thời giúp bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường và tác nhân gây hại.

Trong đó, xịt dưỡng tóc Tsubaki được ưa chuộng nhất là dòng Tsubaki Damage Care Hair Mist là sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để giúp phục hồi tóc hư tổn, tái tạo cấu trúc tóc từ sâu bên trong và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, còn có khả năng giúp phục hồi độ đàn hồi cho tóc, làm cho tóc trở nên khỏe mạnh và đầy sức sống.

[TOP 5] Chai xịt dưỡng tóc của Nhật thơm lâu - 3
Xịt dưỡng tóc Tsubaki

2.4 Xịt dưỡng tóc Ichikami Hair Mist

Thêm một sản phẩm xịt dưỡng tóc rất được yêu thích đến từ thương hiệu Kracie nữa chính là xịt dưỡng tóc Ichikami Hair Mist. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như dầu camellia, hoa cúc vàng, tinh dầu trà xanh, giúp nuôi dưỡng tóc một cách tự nhiên và hiệu quả.

Ngoài ra tinh dầu trà xanh còn mang lại mùi hương dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn và sảng khoái cho tóc và tinh thần của người sử dụng.

Sản phẩm Ichikami Hair Mist có dạng chai xịt nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình và sử dụng bất cứ khi nào cần thiết. 

[TOP 5] Chai xịt dưỡng tóc của Nhật thơm lâu - 4
Xịt dưỡng tóc Ichikami Hair Mist

2.5 Xịt dưỡng tóc Admir's Hair Perfume Mist

Xịt dưỡng tóc Admir's Hair Perfume Mist được tạo nên từ các thành phần dưỡng chất tự nhiên như tinh dầu hoa hồng và tinh dầu bơ hạt mỡ, giúp cung cấp độ ẩm cho tóc, nuôi dưỡng tóc từ bên trong và giữ cho tóc mềm mượt và bóng đẹp. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chiết xuất từ hoa cúc và tảo biển, giúp bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường bên ngoài và tác nhân gây hại.

Admir's Hair Perfume Mist cũng là một sản phẩm tiện lợi và đa năng, có thể sử dụng không chỉ cho tóc mà còn cho cơ thể. 

[TOP 5] Chai xịt dưỡng tóc của Nhật thơm lâu - 5
Xịt dưỡng tóc Admir's Hair Perfume Mist

3. Lưu ý khi sử dụng xịt dưỡng tóc

Khi sử dụng xịt dưỡng tóc, bạn nên lưu ý các điểm sau để đảm bảo phát huy hết tối đa công dụng của sản phẩm: 

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm để biết cách sử dụng đúng cách.
  • Sử dụng sản phẩm đúng lượng, không quá dày đặc hoặc quá ít, để đảm bảo tóc được bảo vệ và không bị bết dính.
  • Tránh xịt sản phẩm quá gần vào chân tóc, nếu không sẽ làm tóc dính lại và khó chải.
  • Sử dụng sản phẩm chỉ trên tóc khô hoặc ẩm, tránh sử dụng trên tóc ướt.
  • Tránh tiếp xúc với mắt và da, nếu sản phẩm vô tình rơi vào mắt hoặc da, rửa sạch với nước.
  • Bảo quản ở nhiệt độ phòng và tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để có kết quả tốt nhất, nên kết hợp sử dụng xịt dưỡng tóc với các sản phẩm chăm sóc tóc khác như dầu gội, dầu xả hoặc serum dưỡng tóc.

Ngoài các sản phẩm xịt dưỡng tóc kể trên bạn còn có thể bổ sung thêm sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu & Phục Hồi Tóc Salon Link Extra Link Treatment (250g) cho mái tóc của mình. Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp phục hồi và bảo vệ tóc khỏi hư tổn, cho mái tóc luôn óng mượt và chắc khỏe chỉ sau vài lần sử dụng. Tham khảo ngay tại Bestme nhé! 

product_sku=4513574015005

Tổng kết 

Trên đây là những review chi tiết về xịt dưỡng của Nhật, hy vọng bạn có thể có thêm thông tin về các sản phẩm và công dụng mà sản phẩm mang lại. Đừng quên theo dõi Bestme để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm mặt nạ ngủ Sulwhasoo rất được săn đón nhờ vào khả năng làm đẹp vô cùng ấn tượng. Cùng Bestme REVIEW 3 l

Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Nhiều người băn khoăn về chất lượng cũng như địa chỉ mua mặt nạ mắt Bioaqua chính hãng ở đâu uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc

Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?

Nhiều người băn khoăn không biết liệu sản phẩm mặt nạ mắt Real Vita có hiệu quả thật không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết

10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả
10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc để các chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm được đánh gi&aacu

Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất
Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất

Mặt nạ ngủ vốn là giải pháp nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng bóng nên rất được các chị em ưa chuộng. Vậy mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? C