Viên uống việt quất

TOP 7 viên uống DHC bán chạy nhất năm 2022

Thứ năm, 02/02/2023, 08:00 (+07:00)

DHC được biết đến là thương hiệu uy tín và nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Trong năm 2022, sản phẩm của thương hiệu DHC ngày càng “được lòng” người tiêu dùng tại Việt Nam.

Cùng điểm qua TOP viên uống DHC bán chạy nhất năm 2022 trên website Bestme.vn trong bài viết này nhé!

1. Viên uống trắng da DHC

Viên uống trắng da đến từ nhà DHC có tên gọi đầy đủ là DHC Adlay Extract. Viên uống được chiết xuất từ thành phần chính là ý dĩ, mang tới khả năng ức chế tyrosinase giúp làm giảm sự sản sinh melanin trên da. Melanin là hợp chất giúp giảm hình thành các đốm nâu trên da, đây cũng được biết tới là nguyên nhân khiến làn da bị nám, tàn nhang,...

Đặc biệt, hạt ý dĩ chứa hàm lượng lớn chất đạm, canxi, sắt, kali, vitamin B1B2, cùng nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Chất đạm chứa trong hạt ý dĩ là những loại amino axit thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được.

Viên uống trắng da sở hữu thành phần vitamin E dồi dào

Viên uống trắng da sở hữu thành phần vitamin E dồi dào

Bên cạnh thành phần nổi bật là ý dĩ, sản phẩm còn chứa vitamin E được chiết xuất từ dầu thực vật. Loại vitamin này sẽ mang tới hiệu quả dưỡng ẩm và chống lão hóa rõ rệt, giúp làn da luôn tươi trẻ, mịn màng và đàn hồi.

Có thể đánh giá, sản phẩm viên uống trắng da DHC Adlay Extract là thực phẩm làm đẹp và bảo vệ sức khỏe hiệu quả.

  • Giá tham khảo.

Gói 20 ngày: 180.000 VNĐ

Gói 30 ngày: 260.000 VNĐ

Gói 60 ngày: 500.000 VNĐ

Viên uống sáng da DHC Adlay Extract top 1 TPCN bán chạy của DHC

Viên uống sáng da DHC Adlay Extract top 1 TPCN bán chạy của DHC

Tham khảo và mua sản phẩm chính hãng tại Bestme.vn:

product_sku=4511413608944

2. Viên uống thơm cơ thể DHC

Viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule được chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng 100% thiên nhiên. Loại hoa được sử dụng trong sản phẩm này là hoa hồng Damask được tuyển chọn từ vùng đất Bulgaria nổi tiếng với các giống hoa hồng cao cấp. Hoa hồng được thu hoạch bằng tay vào mỗi buổi sáng sớm của tháng 6 để lưu giữ được hương thơm và dưỡng chất trọn vẹn nhất.

Viên uống hương hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule

Viên uống hương hoa hồng DHC Bulgarian Rose Capsule

Thành phần chính của viên uống hoa hồng DHC Bulgarian Rose là tinh dầu hoa hồng giúp tạo hương thơm nhẹ dịu, nồng nàn từ sâu bên trong cơ thể. 2 viên uống hoa hồng sẽ tương đương với 28 bông hồng, mỗi gói viên uống 30 ngày sẽ cô đọng khoảng 850 bông hồng.

Ngoài thành phần chính là tinh dầu hoa hồng, viên uống còn sở hữu hàm lượng vitamin E dồi dào. Vitamin E sẽ mang tới công dụng trẻ hóa làn da, giúp da luôn duy trì độ mềm ẩm, căng bóng và đàn hồi.

  • Giá tham khảo: 650.000 VNĐ/ gói 30 ngày

Thành phần viên hoa hồng DHC Bulgarian Rose

Thành phần viên hoa hồng DHC Bulgarian Rose

Tham khảo và mua sản phẩm Viên uống hoa hồng thơm cơ thể DHC Bulgarian Rose (30 ngày) chính hãng tại đây nhé:

product_sku=4511413623510

3. Viên rau củ DHC

Nhiều người có thói quen ăn rất ít rau củ dẫn đến thiếu chất xơ khiến cho hệ tiêu hóa giảm năng suất hoạt động. Viên rau củ DHC Perfect Vegetable Nhật Bản là giải pháp hữu hiệu giúp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.

Viên uống rau củ DHC chứa thành phần cô đặc từ 32 loại rau củ đặc sản Nhật Bản

Viên uống rau củ DHC chứa thành phần cô đặc từ 32 loại rau củ đặc sản Nhật Bản

Sản phẩm được chiết xuất từ 32 loại rau củ được trồng tại Nhật Bản hỗ trợ giảm táo bón và tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Nhờ thành phần của nhiều loại rau củ, sản phẩm cung cấp hàm lượng chất xơ dồi dào, giúp làm mát cơ thể, giảm nóng trong và hỗ trợ ngăn ngừa mụn hữu hiệu.

Bên cạnh đó, sản phẩm được bổ sung thêm lợi khuẩn lactic, men và vitamin E đem lại cho bạn sự thanh thoát và trẻ trung mỗi ngày. Nhờ những thành phần này, sản phẩm sẽ mang tới cho bạn làn da sáng khỏe và mịn màng mỗi ngày.

  • Giá tham khảo

Gói 15 ngày: 160.000 VNĐ

Gói 20 ngày: 210.000 VNĐ

Gói 30 ngày: 280.000 VNĐ

Gói 60 ngày: 520.000 VNĐ

Gói 90 ngày: 720.000 VNĐ

Công dụng của viên uống rau củ DHC

Công dụng của viên uống rau củ DHC

Tham khảo và mua Viên rau củ DHC tại website Bestme.vn nhé:

product_sku=4511413405611

4. Viên uống DHC vitamin c

Vitamin C là loại vitamin cần thiết cho sức khỏe mà cơ thể lại không thể tự tổng hợp được. Thêm vào đó, vitamin C là loại vitamin hòa tan trong nước nên cơ thể không thể tích trữ được lâu nên dù bạn có đưa vào cơ thể một lượng vitamin C lớn thì chỉ sau vài giờ chúng cũng bị đào thải ra khỏi cơ thể.

Sản phẩm viên uống DHC Vitamin C còn được biết tới là TOP viên uống DHC 2022 được ưa chuộng nhất. Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng lớn vitamin C, chỉ với 2 viên uống thì bạn đã cung cấp cho cơ thể 1000mg C mỗi ngày, tương đương với 50 trái chanh.

Vitamin C mang tới công dụng cải thiện sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch. Điều này giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng từ bên trong, cơ thể khỏe mạnh và hạn chế các bệnh ốm vặt như ho, cảm cúm,...

Viên uống vitamin C DHC bổ sung 1000mg vitamin C cho cơ thể

Viên uống vitamin C DHC bổ sung 1000mg vitamin C cho cơ thể

Ngoài thành phần vitamin C, sản phẩm còn được bổ sung thêm thành phần vitamin B2 hỗ trợ duy trì sức khỏe làn da và niêm mạc. Hơn nữa, viên uống Vitamin C DHC mang tới khả năng làm sáng các vết thâm do mụn để lại, chế ngự hắc tố melanin giúp trắng da, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen diễn ra mạnh mẽ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện từ bên trong.

  • Giá tham khảo.

Gói 20 ngày: 75.000 VNĐ

Gói 30 ngày: 105.000 VNĐ

Gói 60 ngày: 200.000 VNĐ

Gói 90 ngày: 265.000 VNĐ

Viên uống vitamin C DHC hỗ trợ chăm sóc sức khỏe

Viên uống vitamin C DHC hỗ trợ chăm sóc sức khỏe

Mua sản phẩm Viên uống vitamin C DHC chính hãng tại đây nhé:

product_sku=4511413404133

5. Viên kẽm DHC

Kẽm là khoáng chất thiết yếu để đảm bảo hoạt động sống nhưng cơ thể lại không tự sản sinh ra được nên buộc phải bổ sung thông qua đường ăn uống. Viên uống kẽm DHC Zinc bổ sung hữu hiệu 15mg kẽm cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.

Khoáng chất kẽm còn nổi bật với vai trò gia tăng sức mạnh sinh lý và duy trì sức khỏe sinh sản lâu dài ở nam giới. Bởi, kẽm là thành phần không thể thiếu trong cấu tạo của testosterone. Đây là hormone có mặt ở hầu hết các cơ quan trong cơ thể, quyết định sức khỏe toàn thân, cũng như khả năng sinh lý, sinh sản của phái mạnh.

Viên uống kẽm DHC Zinc bổ sung hữu hiệu 15mg kẽm cần thiết cho cơ thể 

Viên uống kẽm DHC Zinc bổ sung hữu hiệu 15mg kẽm cần thiết cho cơ thể 

Bổ sung kẽm cho cơ thể còn hỗ trợ khả năng mọc tóc, móng và chăm sóc da được tái tạo một cách trơn tru. Ngoài việc bổ sung kẽm, viên uống DHC ZinC còn bổ sung crom và selen cho cơ thể nhờ thành phần chiết xuất nấm men.

  • Giá tham khảo.

Gói 15 ngày: 65.000 VNĐ

Gói 20 ngày: 75.000 VNĐ

Gói 30 ngày: 110.000 VNĐ

Gói 60 ngày: 210.000 VNĐ

Tăng cường sức khỏe với viên uống DHC kẽm ZinC

Tăng cường sức khỏe với viên uống DHC kẽm ZinC

Mua sản phẩm Viên uống bổ sung kẽm nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực DHC Zinc chính hãng tại đây nhé:

product_sku=4511413609941

6. Viên uống giảm cân DHC

Chế độ ăn kiêng không hợp lý gây căng thẳng và làm tiêu hao lượng cơ bắp, giảm quá trình trao đổi chất khiến cơ thể ốm yếu. Viên uống DHC Forskohlii Soft Capsule chứa nguyên liệu thực vật an toàn, bổ sung thêm dầu dừa, BCAA, vitamin B hỗ trợ ăn kiêng và làm đẹp hiệu quả.

Viên uống được chiết xuất chính từ tinh chất Forskohlii của rễ cây Coleus Forskohlii, thuộc họ tía tô có nguồn gốc từ Nam Á. Thành phần này giúp cơ thể giảm hấp thu chất béo và tích trữ mỡ thừa trong các lớp cơ. Đồng thời, mỗi viên DHC giảm cân còn tác động tới cơ thể làm giảm cảm giác thèm ăn, đảm bảo cơ thể không nạp dư năng lượng không cần thiết.

Viên uống DHC Forskohlii Soft Capsule giúp hỗ trợ ăn kiêng và làm đẹp

Viên uống DHC Forskohlii Soft Capsule giúp hỗ trợ ăn kiêng và làm đẹp

Viên uống giảm cân DHC còn nổi bật với tinh dầu dừa chứa nhiều axit béo mạch trung bình. Đây là một thành phần hữu dụng cho chế độ ăn kiêng và làm đẹp hiệu quả hơn vì axit béo này dễ dàng chuyển hóa thành năng lượng. Thành phần vitamin B được biết tới như là một hợp chất có tác dụng hỗ trợ đốt cháy mỡ và đường trong thức ăn nhanh chóng.

Không chỉ mang tới công dụng giảm cân, viên uống DHC Forskohlii Soft Capsule còn hỗ trợ chăm sóc da rõ rệt. Viên uống phát huy khả năng cấp ẩm cho da, giảm tình trạng da chảy xệ và nhão trong quá trình xuống cân. Không những vậy, viên uống giảm cân DHC còn giúp bề mặt da mịn màng và săn chắc hơn.

  • Giá tham khảo.

Gói 15-30 ngày: 350.000 VNĐ

Gói 20-30 ngày: 450.000 VNĐ

Gói 30-60 ngày: 650.000 VNĐ

Thành phần viên uống giảm cân dầu dừa DHC

Thành phần viên uống giảm cân dầu dừa DHC

Mua sản phẩm viên uống giảm cân dầu dừa DHC tại đây nhé:

product_sku=4511413623169

7. Viên uống DHC collagen

Collagen là chìa khóa mở ra sự trẻ trung, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da căng mịn, sáng bóng và khỏe khoắn. Viên uống DHC Collagen cung cấp 2050mg thành phần collagen peptide thủy phân từ cá trong trong mỗi 6 viên uống.

Sản phẩm đem tới công dụng dưỡng ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da hiệu quả. Viên uống Collagen DHC giúp bạn duy trì làn da căng ẩm, kích hoạt quá trình trao đổi chất và hình thành các cơ quan chức năng cho cơ thể khỏe mạnh.

Viên uống collagen DHC chứa 2050mg thành phần collagen peptide 

Viên uống collagen DHC chứa 2050mg thành phần collagen peptide 

Ngoài ra, cùng với canxi, collagen cũng là một thành phần trong cấu trúc xương, giúp xương chắc khỏe và hình thành các huyết quản chắc chắn. Collagen không chỉ duy trì làn da khỏe đẹp mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh.

  • Giá tham khảo.

Gói 20 ngày: 195.000 VNĐ

Gói 30 ngày: 280.000 VNĐ

Gói 60 ngày: 520.000 VNĐ

Gói 90 ngày: 770.000 VNĐ

Thành phần chính của viên uống Collagen DHC

Thành phần chính của viên uống Collagen DHC

Tham khảo và mua Viên uống collagen dưỡng ẩm, chống lão hóa da DHC Collagen tại Bestme.vn nhé:

product_sku=4511413404157

Tổng kết

Trên đây là TOP viên uống DHC 2022 bán chạy và được người tiêu dùng yêu thích nhất. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được sản phẩm viên uống chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật những mẹo hay về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n

Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết
Body mist Guess có những mùi nào? Review mùi hương chi tiết

Body mist Guess nổi bật với hương thơm đặc trưng quyến rũ và để lại dấu ấn riêng cho người dùng. Cùng Bestme review chi tiết hương thơm của những dòng body mist Guess