TẨY DA CHẾT CHIFURE

TOP 9 kem dưỡng ẩm cho da khô nên mua năm 2023

Thứ sáu, 27/01/2023, 15:00 (+07:00)

Làn da khô ráp, thiếu sức sống và xỉn màu là những đặc điểm mà chị em da khô đang gặp phải. Tình trạng này càng trở nên nghiêm trọng khi thời tiết bắt đầu hanh khô, lạnh giá. Vì thế, kem dưỡng ẩm là một giải pháp hữu hiệu không thể thiếu trong chu trình skincare của chị em. 

Vì thế, trong bài viết này, hãy cùng Bestme khám phá ngay Top 9 kem dưỡng ẩm cho da khô nên mua năm 2023 ngay nhé!

1. Đặc điểm của da khô

Khi tuyến bã nhờn dưới da hoạt động kém, việc điều tiết dầu trên bề mặt da trở nên kém hơn bình thường. Điều này gây nên tình trạng làn da khô ráp hoặc bị tróc vảy. Một số đặc điểm phổ biến khác của da khô đó là: 

  • Làn da bị bong tróc, thậm chí tróc vảy.
  • Chỉ có một lớp mỏng và dễ bị mất nước. 
  • Da mặt thiếu sức sống và bị xỉn màu.
  • Dễ bị lão hóa và xuất hiện các nếp nhăn.
  • Có lỗ chân lông rất nhỏ và da dễ bị kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm.

Đặc điểm làn da khô

Đặc điểm làn da khô

Chị em có làn da khô thường gặp vấn đề căng tức làn da. Nguyên nhân là bởi lớp biểu bì trên da thiếu ẩm nên gây ra bong tróc, nhất là vào mùa đông hoặc thường xuyên sử dụng điều hoà mà không cấp ẩm đủ. Chính vì thế, nếu sử dụng mỹ phẩm không hợp sẽ dễ bị ngứa và dị ứng. Do đó, khi tìm mua kem dưỡng ẩm, cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sử dụng kem dưỡng ẩm có hệ chất giữ ẩm cao như Amino acid, PCA (pyrrolidone carboxylic acid), glycerol, urea… có khả năng hấp thụ nước tốt.
  • Ngoài thành phần cấp ẩm, chị em da khô cần quan tâm thành phần bôi trơn, ngăn ngừa sự mất nước từ đó làm mềm da. Đây chính là chìa khóa duy trì độ ẩm và kết cấu mịn màng cho làn da khô, bao gồm các loại dầu thực vật không thơm, bơ hạt mỡ, bơ ca cao, axit béo, dầu hoa cúc, axit linoleic, axit oleic, dầu dừa, dầu hoa anh thảo, dầu hướng dương, bơ xoài.
  • Nên tránh các loại mỹ phẩm có chứa alcohol, fragrance, Paraben.
  • Làn da khô sẽ cần một lớp bảo vệ da dày, do đó, nên ưu tiên loại kem có kết cấu đặc như cream, serum
  • Ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nên và không nên khi chọn mua kem dưỡng ẩm cho da khô

Nên và không nên khi chọn mua kem dưỡng ẩm cho da khô

2. Top 9 kem dưỡng ẩm cho da khô nên mua năm 2023

2.1 Kem dưỡng ẩm cho da khô DHC Super Collagen Cream

Kem dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream là sản phẩm đến từ thương hiệu DHC nổi tiếng tại Nhật Bản. Sau 8 năm nghiên cứu và phát triển, DHC đã cho ra mắt một sản phẩm dưỡng ẩm siêu Collagen và được biết đến rộng rãi với khả năng thẩm thấu chuyên sâu và thành phần collagen tinh khiết.

DHC Super Collagen Cream với thành phần chính là dưỡng chất Dipeptide-8 (chứa hàm lượng collagen tinh khiết gấp 98 và 294 lần các dòng chống lão hoá trước đây). DHC Super Collagen Cream cung cấp hàm lượng Collagen tinh khiết, đậm đặc giúp thẩm thấu nhanh đến từng lớp tế bào trong cấu trúc da, khóa ẩm và lưu giữ lượng ẩm cho làn da suốt cả ngày, tạo nên nguồn dưỡng chất dồi dào cho làn da căng tràn sức sống.

Kem dưỡng ẩm cho da khô DHC Super Collagen Cream

Kem dưỡng ẩm cho da khô DHC Super Collagen Cream

Sản phẩm DHC Super Collagen Cream là sự kết hợp và tuyển chọn gắt gao của các thành phần làm đẹp thiên nhiên nổi bật sau:

  • Chiết xuất nấm Maitake giúp cấp ẩm chuyên sâu, để các tế bào da không bị mất nước, dưỡng da căng bóng, mịn màng, tràn đầy sức sống.
  • Dầu hạt jojoba - rất giàu vitamin E, axit béo và chất chống oxy hóa - có công dụng tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng da khô ráp, nứt nẻ vô cùng hiệu quả. Kết cấu của loại dầu hạt này khá tương đồng lớp dầu tự nhiên của người, điều này cho phép chúng ta có thể tái tạo hàng rào bảo vệ da khi bổ sung mỹ phẩm có thành phần dầu Jojoba.
  • Chiết xuất từ dầu oliu có chứa chất làm mềm da squalene và hợp chất phenolic mang lại lợi ích chống oxy hóa... điều này giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da tự nhiên được khỏe mạnh hơn.
  • Hyaluronic acid Na có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin trong lớp trung bì của da. Nó đem lại khả năng cấp ẩm tuyệt vời, hỗ trợ cải thiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa cho da.
  • Sorbitol - một loại prebiotic hấp dẫn, có khả năng “nuôi” các loại men vi sinh giúp hệ vi sinh vật trên da được ổn định. Giúp khôi phục độ pH chuẩn trên bề mặt da, cải thiện tình trạng da khô nứt nẻ, căng rát khó chịu.

Kem dưỡng nhà DHC có chất kem mềm mướt

Kem dưỡng nhà DHC có chất kem mềm mướt

Ưu điểm của DHC Super Collagen Cream:

  • Các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn, lành tính, là nguồn cấp ẩm dồi dào cho làn da.
  • Cung cấp hàm lượng lớn collagen đậm đặc, tinh khiết, thẩm thấu nhanh đến từng lớp tế bào trong cấu trúc da, giúp khóa ẩm và lưu giữ độ ẩm cho làn da, tạo nên nguồn dưỡng chất dồi dào cho làn da căng tràn sức sống.
  • Tinh chất collagen có tác dụng dưỡng ẩm, căng da, tăng độ đàn hồi.... giúp nuôi dưỡng một làn da "vạn người mê".
  • Bảo vệ giúp làn da luôn giữ được độ ẩm hoàn hảo, cho bạn một làn da căng bóng, quyến rũ.

Giá tham khảo sản phẩm: 1.739.000 VNĐ

Điểm nổi bật của DHC super collagen cream

Điểm nổi bật của DHC super collagen cream

Đặt mua kem dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream uy tín, chính hãng tại đây:

product_sku=4511413524022

2.2 Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream Ex

Laneige Water Bank Moisture Cream EX là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Laneige - Hàn Quốc rất phù hợp cho những chị em có làn da khô và thiếu sức sống. 

Laneige Water Bank Moisture Cream EX có chứa những thành phần như: nước khoáng xanh, chiết xuất các loại rau củ, Glycerin, Propanediol, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate,... 

Laneige Water Bank Moisture Cream EX là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Laneige

Laneige Water Bank Moisture Cream EX là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Laneige

Sản phẩm có công dụng tăng cường dưỡng ẩm tự nhiên, cho làn da ẩm mượt, trong trẻo và rạng rỡ. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng cấp nước tận sâu trong lớp biểu bì, hạ nhiệt độ trên da xuống nhanh chóng, cho làn da căng mọng, giảm hiện tượng khô sần, bong tróc và nứt nẻ trên da. 

Cùng với đó, nước khoáng xanh còn chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho làn da giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cho da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.

Giá tham khảo sản phẩm: 850.000VNĐ

2.3 Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 là kem dưỡng ẩm dành riêng cho làn da bị tổn thương, bong tróc do thời tiết, hay dị ứng với mỹ phẩm…. Sản phẩm có thành phần lành tính, dịu nhẹ. Nổi bật là vitamin B5 có công dụng giữ ẩm và ổn định chức năng hàng rào bảo vệ da, làm gia tăng khả năng giữ nước của da. Đây là sản phẩm thường được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 là kem dưỡng ẩm dành riêng cho làn da bị tổn thương

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 là kem dưỡng ẩm dành riêng cho làn da bị tổn thương

Công dụng của Cicaplast Baume B5

  • Làm dịu vùng da bị tổn thương
  • Đẩy nhanh tốc độ hồi phục vết thương, góp phần tái tạo tế bào da mới.
  • Làm mờ vết thâm sẹo, giúp sáng và đều màu da hơn.
  • Dưỡng ẩm cho vùng da bị khô, bong tróc.

Giá tham khảo sản phẩm: 415.000VNĐ

2.4 Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance

Kem Dưỡng Ẩm Eucerin Lipo Balance là sản phẩm thích hợp dùng cho da khô và da nhạy cảm, giúp phục hồi khả năng cân bằng độ ẩm của lớp lipid biểu bì trên da. Đồng thời, ngăn ngừa tình trạng mất nước, cho bạn làn da mịn màng, căng bóng, tăng khả năng bảo vệ tự nhiên của da, chống lại tia UVA/UVB.

Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance là sản phẩm thích hợp dùng cho da khô

Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance là sản phẩm thích hợp dùng cho da khô

Thành phần chính và công dụng: 

  • Ceramide: giúp lấy đầy khoảng trống giữa các tế bào sừng, chăm sóc và bảo vệ da khỏe hơn, ngăn mất tình trạng nước cũng như các tác động bên ngoài ảnh hưởng xấu đến sức khỏe làn da.
  • Kết hợp Ceramide cùng Biotin (Vitamin B7): có chức năng giúp cân bằng độ ẩm của lớp lipid biểu bì, cho da luôn ẩm mượt mà mềm mại tự nhiên.

Gái tham khảo sản phẩm: 250.000VNĐ

2.5 Kem dưỡng ẩm Innisfree Jeju Orchid Enriched Cream

Kem dưỡng ẩm Innisfree Jeju Orchid Enriched Cream là sản phẩm của thương hiệu Innisfree được chiết xuất từ hoa phong lan, một loài hoa vô cùng đặc biệt chứa rất nhiều thành phần chống lão hóa giúp tái tạo lại tế bào.

Với phương pháp chiết xuất từ tinh chất Orchid Elixer 2.0 giúp tăng cường các thành phần chống lão hóa, các hoạt chất nuôi dưỡng da, cải thiện độ đàn hồi. Đồng thời, axit hyaluronicpeptide có trong hạt đậu nành Jeju còn giúp dưỡng sáng và dưỡng ẩm cho da hiệu quả. 

Kem dưỡng Innisfree Jeju Orchid Enriched Cream có kết cấu kem ẩm mịn, thấm nhanh, cung cấp lượng nước cần thiết và nuôi dưỡng toàn diện cho da. 

Giá tham khảo sản phẩm: 500.000VNĐ

Kem dưỡng Innisfree Jeju Orchid Enriched Cream có kết cấu kem ẩm mịn

Kem dưỡng Innisfree Jeju Orchid Enriched Cream có kết cấu kem ẩm mịn

2.6 Kem dưỡng ẩm cho da khô Hatomugi Milky Cream

Kem dưỡng ẩm cho da khô Hatomugi Milky Cream là một trong những sản phẩm bán chạy số 1 Nhật Bản với khả năng cấp ẩm vượt trội. Thành phần chính của kem dưỡng ẩm Hatomugi là chiết xuất hạt ý dĩ, giúp cung cấp độ ẩm cho làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm là sự kết hợp của glycerin và hyaluronic acid giúp bổ sung độ ẩm lý tưởng để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da.

Hatomugi Milky Cream là một trong những sản phẩm bán chạy số 1 Nhật Bản

Hatomugi Milky Cream là một trong những sản phẩm bán chạy số 1 Nhật Bản

Sản phẩm không chứa hương liệu cũng như các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật nên rất lành tính cho da. Khi sử dụng đều đặn, bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng và đều màu hơn, ngay cả các vết thâm mụn cũng mờ dần.

Công dụng chính của kem dưỡng ẩm Hatomugi:

  • Chiết xuất hạt ý dĩ Nhật Bản có công dụng làm mờ các vết thâm, sạm màu trên da, đồng thời dưỡng ẩm cho làn da mịn màng
  • Giúp làm sáng và đều màu các vùng trên da.
  • Axit hyaluronic giúp giữ ẩm cho da, ngăn ngừa khô, căng da tăng độ đàn hồi và giảm sẹo hiệu quả.
  • Làm dịu da, cấp ẩm và cải thiện tình trạng da khô, da bị bong tróc, thô ráp.
  • Giúp da trở nên căng mịn, săn chắc và tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo sản phẩm: 210.000VNĐ

Điểm nổi bật kem dưỡng nhà Reihaku Hatomugi

Điểm nổi bật kem dưỡng nhà Reihaku Hatomugi

Mua Kem dưỡng ẩm cho da khô Hatomugi Milky Cream chính hãng tại đây:

product_sku=4513574030015

2.7 Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal

Kem Dưỡng Ẩm Vichy Aqualia Thermal với công thức độc đáo từ thành phần nước khoáng 10% giúp tăng cường sức sống và cải thiện làn da, là giải pháp dưỡng ẩm tối ưu cho làn da khô và nhạy cảm. 

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal với công thức độc đáo

Kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal với công thức độc đáo

Vichy Aqualia Thermal với thành phần giàu dưỡng chất chứa 3 hoạt chất tối ưu:

  • Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, giữ ẩm cải thiện độ mềm mịn cho da. 
  • Khoáng Sodium PCA: Aquabioryl là thành phần giữ nước khóa ẩm giúp lưu trữ độ ẩm lâu dài trên da. Carrageenans và nước khoáng Vichy có chứa đến 15 khoáng chất làm dịu, củng cố và tăng cường sức khỏe của da cho làn da trở nên mềm mại, ẩm mượt và căng mịn suốt cả ngày dài. 
  • Đường Manose: từ bột gỗ tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và giảm tình trạng mất nước trên da.

Giá tham khảo sản phẩm: 350.000VNĐ

2.8 Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Gel Cream

Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Gel Cream đến từ thương hiệu Shiseido có chứa thành phần M-tranexamic acid trực tiếp thâm nhập sâu vào da, gây ức chế sự hình thành melanin làm mờ các vết nám và đốm đen trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng từ sâu bên trong.

Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Gel Cream

Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Gel Cream

Công dụng của Shiseido Aqualabel Gel Cream:

  • Làm mờ vết thâm sẹo, ức chế melamin và ngăn ngừa hình thành có vùng sạm da, nám da.
  • Cải thiện sắc tố cho da, dưỡng da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.
  • Bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da mịn màng, giảm khô ráp, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Giá tham khảo sản phẩm: 400.000VNĐ

2.9 Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Facial Moisturizer

Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Facial Moisturizer được xem như “thần dược” cấp cứu da cấp tốc khỏi tình trạng da khô tróc, kích ứng, sần sùi, kém sức sống nhờ sự xuất hiện của một loạt hoạt chất vàng trong làng làm đẹp như: Vitamin B5, Glycerin, Bơ hạt mỡ, Tinh dầu Jojoba, Saccharide Isomerate,... 

Sản phẩm được nhà sản xuất Obagi nghiên cứu trên công nghệ Hydromanil, hỗ trợ lấy ẩm từ môi trường bên ngoài vào da. Từ đó giải phóng các hợp chất giữ ẩm lâu hơn. Đem lại khả năng giữ ẩm lên đến 8 tiếng khi bôi trên da. 

Giá tham khảo sản phẩm: 1.200.000VNĐ

Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Facial Moisturizer được xem như “thần dược” cho làn da mất nước tức thì

Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Facial Moisturizer được xem như “thần dược” cho làn da mất nước tức thì

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã giới thiệu đến bạn 9 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với làn da, và sớm có được làn da trẻ trung, mịn màng và căng bóng.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về sức khỏe và mẹo chăm sóc sắc đẹp ngay nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da

Mặt nạ ngủ Kiehls hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da. Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về từng loại mặt nạ để biết

Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?
Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?

Mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không? Hãy cùng Bestme đi tìm lời giải đáp trong bài review chi tiết dưới đây nhé. &nb

REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết
REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết

Mặt nạ ngủ Banobagi đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp bởi khả năng chăm sóc làn da vượt trội. Cùng Bestme giải mã vì sao các loại

REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay
REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay

Mặt nạ ngủ Mediheal là một trong những sản phẩm không còn xa lạ gì đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp. Hãy cùng Bestme tì

REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?
REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?

Mặt nạ ngủ Clinique là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng được nhiều chị em lựa chọn. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm mặt nạ ngủ siêu hot này n

Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a