Review kem chống nắng Hatomugi giá bình dân có tốt không?

Thứ bảy, 05/11/2022, 08:00 (+07:00)

Chống nắng là bước bảo vệ da quan trọng được các chuyên gia về da liễu khuyến nghị nên thực hiện hàng ngày. Bạn đã chọn được cho mình kem chống nắng ưng ý nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng đọc bài review kem chống nắng Hatomugi để dễ dàng hơn trong việc ra quyết định đồng hành cùng sản phẩm nào nhé!

1. Giới thiệu về kem chống nắng Hatomugi UV Milky Gel

Reihaku Hatomugi là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da thân thuộc với người dân xứ hoa anh đào. Thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm lấy ý dĩ làm chủ đạo, hướng tới mục tiêu chăm sóc da an toàn và lành tính, phù hợp với mọi đối tượng.

Các dòng sản phẩm của Hatomugi hạn chế đến mức tối đa việc dùng các hóa chất gây hại hay có khả năng kích ứng da.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu có thể kể đến là:

Reihaku Hatomugi - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da từ ý dĩ tự nhiên

Reihaku Hatomugi - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da từ ý dĩ tự nhiên

Kem chống nắng Reihaku Hatomugi SPF50+ PA++++ cũng là một trong số các sản phẩm hot của thương hiệu, đặc biệt là khi du nhập về Việt Nam. Sản phẩm có tên tiếng Anh là Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++. Để cho dễ nhớ thì các chị em Việt Nam hay gọi là kem chống nắng ý dĩ, kem chống nắng Hatomugi,...

Sản phẩm chứa chiết xuất ý dĩ cùng các thành phần chống nắng đồng thời bảo vệ làn da khỏi tia UVA - UVB và hạn chế các dấu hiệu lão hoá sớm như nếp nhăn, da chảy xệ, nám, đốm nâu,... Ngoài khả năng chống nắng, sản phẩm cũng có đóng góp trong việc dưỡng ẩm, làm sáng da và làm dịu các vùng da bị kích ứng.

Kem chống nắng Hatomugi UV Milky Gel với chỉ số chống nắng tuyệt vời

Kem chống nắng Hatomugi UV Milky Gel với chỉ số chống nắng tuyệt vời

2. Review kem chống nắng Hatomugi có tốt không

2.1 Về bao bì, thiết kế

Bao bì của kem chống nắng Hatomugi có dạng tuýp với phần thân màu trắng và nắp xanh đậm. Sự kết hợp của phần nắp vặn với phần đầu lấy sản phẩm khá nhỏ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được lượng kem cần dùng. Dạng tuýp nhỏ gọn tạo sự tiện lợi tối đa cho quá trình sử dụng cũng như giúp người dùng dễ dàng mang theo trong các chuyến công tác, du lịch.

Trên vỏ tuýp kem có in tên brand và tên sản phẩm màu xanh đậm đặc trưng của thương hiệu, cùng với các chỉ số chống nắng ấn tượng được in màu vàng giúp bạn dễ nhận biết.

Thiết kế bao bì của kem chống nắng ý dĩ Hatomugi

Thiết kế bao bì của kem chống nắng ý dĩ Hatomugi

2.2 Thành phần của kem chống nắng Nhật Hatomugi

Ba thành phần chống nắng chính trong sản phẩm đó là: Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butyl Methoxydibenzoylmethane và Octocrylene.

  • Ethylhexyl Methoxycinnamate hay còn gọi là Octyl Methoxycinnamate hoặc Octinoxate, có tác dụng hấp thụ tia UVB từ ánh nắng để bảo vệ da khỏi tổn thương.
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane hay còn được gọi là Avobenzone – một thành phần thường được sử dụng trong kem chống nắng để hấp thụ toàn bộ quang phổ của tia UVA.
  • Octocrylene là chất phụ gia kết hợp nhằm tăng khả năng chống nắng và kéo dài hiệu quả của các thành phần chống nắng khác. Octocrylene còn có khả năng dưỡng ẩm cho da không bị mất độ ẩm bởi ánh mặt trời.

Ba thành phần chống nắng chính trong sản phẩm

Ba thành phần chống nắng chính trong sản phẩm

Bên cạnh đó, chiết xuất hạt ý dĩ giữ nhiệm vụ dưỡng ẩm sâu và làm sáng da một cách an toàn. Ngoài ra, sự kết hợp của Sodium Hyaluronate lá đào, lá hương thảo, vỏ Yuzu và dầu dừa sẽ giúp bổ sung độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và căng mịn. 

Ngoài ra, chiết xuất nha đam và Ceramide hỗ trợ làm dịu các vùng da bị kích ứng, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da, để da đàn hồi tốt.

2.3 Công dụng kem chống nắng ý dĩ Hatomugi

Đây là một trong những dòng gel chống nắng sở hữu các chỉ số ấn tượng: SPF50+ và PA++++. Chỉ số này giúp bảo vệ da trước tác hại của cả tia UVA và UVB. Kem chống nắng ý dĩ Hatomugi giúp ngăn ngừa hiện tượng lão hóa sớm trên da, điển hình như lỗ chân lông to, nếp nhăn, vết chân chim,...

Bên cạnh đó, sản phẩm tránh tình trạng tăng sắc tố da, hạn chế được thâm sạm, tàn nhang, đốm nâu.

Ngoài khả năng chống nắng, kem giúp bổ sung độ ẩm lý tưởng để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng và tăng cường độ đàn hồi. Kem chống nắng Hatomugi cũng hỗ trợ làm dịu vùng da bị tổn thương, kích ứng.

Kem chống nắng ý dĩ Hatomugi có công dụng chống nắng, dưỡng ẩm và làm dịu kích ứng trên da

Kem chống nắng ý dĩ Hatomugi có công dụng chống nắng, dưỡng ẩm và làm dịu kích ứng trên da

2.4 Cách dùng kem chống nắng Hatomugi 80g

  • Bước 1: Sau khi hoàn thành chuỗi các bước chăm sóc da cơ bản ban ngày, bạn lấy một lượng kem chống nắng Hatomugi vừa đủ và chấm đều lên 5 điểm trên mặt: trán, hai bên má, mũi và cằm.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng thoa đều kem chống nắng khắp mặt để kem tán đều, không để lại vệt trắng. Bạn nên thoa kem chống nắng ít nhất 30 phút trước khi ra ngoài để sản phẩm thực sự phát huy tốt công dụng.
  • Bước 3: Sau khoảng 4-6 tiếng, bạn nên thoa lại kem hoặc trong trường hợp da tiếp xúc với nước, mồ hôi.

Bạn nên thoa kem chống nắng ít nhất 30 phút trước khi ra ngoài

Bạn nên thoa kem chống nắng ít nhất 30 phút trước khi ra ngoài

2.5 Kem chống nắng Hatomugi Milky Gel có tốt không?

Hatomugi Milky Gel SPF sở hữu các chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50+ và PA++++ đủ để chống lại 98% tia UVB cho da khoảng 500 phút (trong trường hợp không tiếp xúc với nước, mồ hôi).

Sản phẩm là kem chống nắng phổ rộng, có khả năng bảo vệ làn da khỏi ảnh hưởng của tia UVA cũng như UVB một cách tối ưu. Bạn có thể sử dụng kem chống nắng Hatomugi đồng thời cho cả da mặt và toàn thân. 

 Hatomugi Milky Gel sở hữu chỉ số chống nắng hiệu quả được khuyên dùng

Hatomugi Milky Gel sở hữu chỉ số chống nắng hiệu quả được khuyên dùng

Kết cấu của kem chống nắng Hatomugi có màu trắng với dạng lỏng, mỏng nhẹ nên dễ dàng thoa đều lên da mà không lưu lại vệt trắng. Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da mà không tạo cảm giác nhờn rít, bóng dầu khó chịu.

Sau khi thoa kem chống nắng Hatomugi, bạn sẽ cảm nhận được một lớp nền mỏng mịn, không đem lại cảm giác bết rít, lỗ chân lông “khó thở” mà là cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng trên gương mặt.

Vì lý do này, kem chống nắng Hatomugi có thể dùng được cho mọi loại da, bao gồm cả da dầu hay hỗn hợp thiên dầu.

Kem chống nắng Hatomugi có màu trắng với dạng lỏng, mỏng nhẹ

Kem chống nắng Hatomugi có màu trắng với dạng lỏng, mỏng nhẹ

Một số ưu điểm của sản phẩm:

  • Chỉ số chống nắng rất cao SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ da trong nhiều giờ liền với khả năng chống nắng phổ rộng.
  • Sở hữu đa dạng thành phần cấp ẩm như chiết xuất ý dĩ, Sodium Hyaluronate, nha đam, Ceramide cùng nhiều thành phần tự nhiên. Nhờ đó, sản phẩm vừa chống nắng vừa bổ sung độ ẩm dồi dào để ngăn ngừa tình trạng khô da. 
  • Chất kem lỏng, dễ thấm vào da mà không tạo vệt trắng hay để lại cảm giác bí bách trên da.
  • Giá thành bình dân, phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người kể cả học sinh, sinh viên.

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm không có tính năng chống nước (waterproof). Do đó, sau khi sử dụng sản phẩm, nếu da tiếp xúc với nước, mồ hôi, bạn cần thoa lại kem để đảm bảo hiệu quả chống nắng.

Kem chống nắng Reihaku Hatomugi là một item dưỡng da bạn nên có trong túi

Kem chống nắng Reihaku Hatomugi là một item dưỡng da bạn nên có trong túi

product_sku=4513574033955

3. Kem chống nắng Hatomugi UV Milky Gel 80g giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Kem chống nắng Hatomugi chính hãng có giá niêm yết 199.000 đồng cho 1 tuýp có dung tích 80g. Đây là mức giá phải chăng để mọi người dễ dàng sở hữu một sản phẩm chống nắng chất lượng.

Kem chống nắng Hatomugi được bán tại website bestme.vn - website phân phối sản phẩm thương hiệu Reihaku Hatomugi chính hãng từ Nhật Bản.  

Ngoài địa chỉ website trên, bạn có thể mua sản phẩm tại gian hàng chính hãng của thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiktok Shop với giá cực kì ưu đãi.

Địa chỉ mua kem chống nắng Hatomugi chính hãng

Địa chỉ mua kem chống nắng Hatomugi chính hãng

Tổng kết

Mong rằng qua bài viết review kem chống nắng Hatomugi này, chị em đã tìm được cho mình một chân ái làm đẹp mới. Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí chất lượng – an toàn và giá cả phải chăng. Đừng do dự đầu tư ngay cho bản thân tuýp chống nắng phù hợp để bảo vệ da càng sớm càng tốt.

Thường xuyên theo dõi các bài viết chia sẻ mẹo chăm sóc sức khỏe và mẹo làm đẹp từ Bestme bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm mặt nạ ngủ Sulwhasoo rất được săn đón nhờ vào khả năng làm đẹp vô cùng ấn tượng. Cùng Bestme REVIEW 3 l

Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Nhiều người băn khoăn về chất lượng cũng như địa chỉ mua mặt nạ mắt Bioaqua chính hãng ở đâu uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc

Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?

Nhiều người băn khoăn không biết liệu sản phẩm mặt nạ mắt Real Vita có hiệu quả thật không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết

10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả
10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc để các chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm được đánh gi&aacu

Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất
Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất

Mặt nạ ngủ vốn là giải pháp nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng bóng nên rất được các chị em ưa chuộng. Vậy mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? C