Voucher dành cho bạn

CR20

Giảm 20%

Với các sản phẩm Ciracle.
BM0120

Giảm 20k

Đơn hàng từ 359k
BM0150

Giảm 50k

Đơn hàng từ 599k
BM01100

Giảm 100k

Đơn hàng từ 999k
Sắp xếp theo:

DHC

(103 sản phẩm)
Thương hiệu :DHC
TẶNG 1 PHONEGRIP

Thực phẩm chức năng

Viên uống DHC Forskohlii dầu dừa hỗ trợ giảm cân
Đã bán 73
515.000 đ 650.000 đ
-21%
TẶNG 1 PHONEGRIP

Thực phẩm chức năng

Viên uống DHC Multi Vitamins bổ sung vitamin tổng hợp (NEW)
Đã bán 81
215.000 đ 245.000 đ
-12%
Tặng 2 miếng mặt nạ ngừa mụn trị giá 58k

Mỹ phẩm

Nước hoa hồng dưỡng ẩm, làm mềm da DHC Mild Lotion
Đã bán 94
780.000 đ 899.000 đ
-13%
Tặng 5 gói Mineral Face Wash Sample Pouch

Chống lão hóa

Collagen nước DHC Beauty 7000 Plus hỗ trợ tăng đàn hồi da
Đã bán 93
869.000 đ 1.200.000 đ
-28%

Thực phẩm chức năng

Combo 2 hộp Collagen nước DHC Beauty 7000 Plus hỗ trợ tăng đàn hồi da (new)
Đã bán 70
1.729.000 đ 2.400.000 đ
-28%
Tặng 1 miếng mặt nạ Ciracle trị giá 29k

Hỗ trợ làm đẹp

Combo viên uống DHC hỗ trợ sáng da mờ thâm
Đã bán 96
580.000 đ 700.000 đ
-17%
Tặng 1 miếng mặt nạ Ciracle trị giá 29k

Thực phẩm chức năng

Combo viên uống DHC tăng cường sức khỏe
Đã bán 77
410.000 đ 455.000 đ
-10%
Tặng 3 miếng mặt nạ ngừa mụn trị giá 87k

Mỹ phẩm

Tinh chất siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng ẩm, mờ nếp nhăn DHC Super Collagen Supreme 100ml
Đã bán 74
1.399.000 đ 1.739.000 đ
-20%
TẶNG 1 PHONEGRIP

Thực phẩm chức năng

Viên uống DHC Hyaluronic Acid bổ sung HA hỗ trợ hạn chế khô da
Đã bán 66
400.000 đ 500.000 đ
-20%
TẶNG 1 PHONEGRIP

Thực phẩm chức năng

Combo viên uống DHC cải thiện vóc dáng
Đã bán 67
820.000 đ 985.000 đ
-17%

DHC - Thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng quốc dân tại Nhật Bản

DHC được biết đến là một thương hiệu quốc dân tại Nhật Bản có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, cung cấp gần một nghìn mã sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

1. Giới thiệu về công ty DHC Nhật Bản

1.1 DHC là gì?

DHC là thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và thời trang có tiếng tại Nhật Bản.

Tuy nhiên ít ai biết DHC là tên viết tắt của Daigaku Honyaku Center, có nghĩa là trung tâm dịch thuật cho đại học. DHC được thành lập từ năm 1972 bởi ông Yoshiaki Yoshida - Chủ tịch hiện tại và Giám đốc điều hành của DHC.

Thương hiệu DHC tại Bestme

DHC là thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng hàng đầu tại Nhật Bản

Trong thời kỳ hoàng kim của hóa mỹ phẩm (mỹ phẩm được sản xuất từ các thành phần hóa học), DHC là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người. Dòng sản phẩm olive tinh khiết DHC Olive Virgin Oil được ra mắt vào năm 1980 và trở thành tiền đề cho những thành công sau này của thương hiệu DHC Nhật Bản.

1.2 DHC Olive Story - Hành trình khám phá olive làm đẹp đầy bí ẩn của DHC

Lấy cảm hứng từ bí quyết làm đẹp từ dầu olive của Nữ hoàng Cleopatra, ông Yoshiaki Yoshida đã thực hiện chuyến du ngoạn định mệnh đến Tây Ban Nha.

Đây là đất nước có quy chuẩn nông nghiệp thuộc hàng gắt gao nhất trên thế giới, cũng là quốc gia cung cấp sản lượng olive hữu cơ cao nhất. Ông Yoshida đã lựa chọn giống olive thượng hạng của vùng đất Andalucia, thứ dầu olive tinh khiết và thuần túy nhất để tạo nên linh hồn của dòng mỹ phẩm DHC.

Thương hiệu DHC tại Bestme

Dòng sản phẩm DHC Olive sử dụng olive hữu cơ từ Tây Ban Nha

Thương hiệu DHC tại Bestme

Những giải thưởng danh giá mà dòng sản phẩm DHC Olive đã đạt được

1.3 Dòng dưỡng trắng da LX-ME

Dòng sản phẩm DHC LX-ME là một bước đột phá trong công nghệ chăm sóc da của nhãn hàng DHC với công thức Melano Block độc quyền.

Melano Block là sự kết hợp giữa 2% tranexamic acid và PCA, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn để làm tăng hiệu quả làm trắng da và giảm thâm nám. Kết hợp với đó là Alpha-Glucan Oligosaccharide giúp gia tăng lợi khuẩn tự nhiên, cân bằng môi trường da, từ đó phục hồi nền da yếu và nuôi dưỡng cho làn da khoẻ mạnh hơn.

Dòng sản phẩm bao gồm:

Thương hiệu DHC tại Bestme

Dòng sản phẩm dưỡng trắng da DHC LX-ME Whitening

1.4 Dòng dưỡng da siêu collagen

Dòng dưỡng da siêu collagen DHC Super Collagen là một trong những niềm tự hào của thương hiệu khi ứng dụng công nghệ tiên tiến và độc quyền - dipeptide-8.

Dipeptide-8 là công nghệ mà DHC đã dành ra 8 năm nghiên cứu ròng rã để cho ra đời thế hệ collagen có nồng độ tinh khiết nhất và có độ thẩm thấu chưa từng có ở các thế hệ collagen trước đây, được chia thành 2 phiên bản:

  • DHC Super Collagen 98 (bao bì màu trắng): Nồng độ collagen tinh khiết gấp 98 lần.
  • DHC Super Collagen 294 (bao bì màu vàng nâu): Nồng độ collagen tinh khiết gấp 294 lần.

Thương hiệu DHC tại Bestme

Dòng mỹ phẩm dưỡng da siêu collagen DHC Super Collagen 98 và 294

Cho đến bây giờ collagen chia làm 4 thế hệ:

  • Collagen có chứa gelatin: Hàm lượng phân tử, thành phần tốt cho da ít, khó thẩm thấu, chỉ đem đến cảm nhận tốt cho da.
  • Collagen thủy phân: Hàm lượng phân tử nhỏ hơn, thành phần tốt cho da ít, vẫn khó thẩm thấu, chỉ giúp giữ ẩm cho bề mặt da.
  • Collagen peptide dưỡng chất tốt cho da chiếm 1,36%, vẫn khó thẩm thấu.
  • DHC Super Collagen: Phân tử lượng nhỏ nhất trong lịch sử, hàm lượng tinh chất 100%, siêu thẩm thấu.

Bộ sản phẩm dưỡng da siêu collagen DHC Super Collagen bao gồm 04 sản phẩm làm mờ nếp nhăn và cấp ẩm:

Thương hiệu DHC tại Bestme

Hai sản phẩm thuộc dòng DHC Super Collagen 294: tinh chất và kem dưỡng

1.5 Dòng thực phẩm chức năng

Không chỉ dẫn đầu trong ngành mỹ phẩm, DHC cũng là công ty tiên phong trong ngành thực phẩm chức năng.

Khi Nhật Bản chính thức ra luật về sản phẩm thực phẩm chức năng vào năm 1991 thì đến năm 1995 DHC đã bắt đầu sản xuất và cho ra mắt dòng viên uống hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Chỉ sau 7 năm, DHC đã trở thành công ty có doanh thu đứng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chức năng qua kênh thương mại điện tử tại thị trường Nhật Bản.

Theo "Cẩm nang Tiếp thị HBFoods 2023 tập 1" của Fuji Keizai, DHC đạt thị phần SỐ 1 trong số các nhà cung cấp thực phẩm hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp trong 26 danh mục.

Là một trong những công ty thực phẩm chức năng lớn nhất tại Nhật Bản, DHC đã cho ra mắt 462* mã thực phẩm sức khỏe hỗ trợ lối sống lành mạnh.

*Tính đến ngày 30/6/2023

Thương hiệu DHC tại Bestme

Sản phẩm thực phẩm chức năng của DHC

Một số viên uống của DHC không chỉ bán chạy tại Nhật Bản mà còn được yêu thích ở nhiều quốc gia như:

Triết lý nghiên cứu sản phẩm thực phẩm chức năng của DHC là: "Giá thấp hơn nếu chất lượng sản phẩm tương đương so với các sản phẩm khác. Chất lượng cao hơn nếu giá tương đương so với các sản phẩm khác. Và không sản xuất những sản phẩm mà không thể ưu việt hơn sản phẩm của các công ty khác".

1.6 Một số dòng sản phẩm khác

Ngoài các dòng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng chủ đạo phía trên, DHC cũng cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm dưỡng da chống lão hóa độc đáo khác. Mỗi dòng sản phẩm đều ứng dụng một công nghệ, thành phần ưu việt để tạo nên điểm sáng cho sản phẩm. Có thể kể đến như:

  • Son dưỡng môi: Bao gồm cả son dưỡng có màu và không màu, son dưỡng chống nắng đều sử dụng thành phần chính là dầu olive hữu cơ dưỡng ẩm hiệu quả nhất.
  • Dòng trị mụn DHC Acne Control: Dòng sản phẩm chăm sóc da mụn mà không làm mất đi độ ẩm của da nhờ có thêm thành phần dầu olive. DHC Acne Control đều được kiểm định NON COMEDONES TRANSGENIC – quy trình kiểm định khả năng kích thích lên mụn và gây dị ứng da.
  • Dưỡng trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening: Dòng sản phẩm sử dụng thành phần chính là trái camu camu chứa hàm lượng vitamin C dồi dào.
  • Chăm sóc mắt-mi: Tinh chất DHC Eyelash Tonic với thành phần dưỡng mi chắc khỏe từ thiên nhiên như Swertia Japonica, rễ nhân sâm, lá olive, lô hội,... Mascara DHC Double Protection Mascara tạo hàng mi dày, đen bóng. Sản phẩm này được diễn viên nổi tiếng Emma Watson tin dùng.
  • Dòng chống nắng: Sản phẩm chống nắng vật lý và hóa học lai vật lý, an toàn, dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Bảng thành phần ưu tiên chiết xuất tự nhiên như dâu tây trắng, olive, coenzyme Q10,...

Thương hiệu DHC tại Bestme

Một số item mỹ phẩm khác của DHC

2. Giới thiệu về DHC Việt Nam

2.1 Về BELIE JSC.,

Ông Nguyễn Quốc Khánh - CEO của Công ty Cổ phần Belie - đơn vị đại điện phân phối DHC Vietnam chia sẻ: "CTCP Belie ra đời với sứ mệnh là có thể lấy lại một phần niềm tin cho xã hội thông qua việc cung cấp các mặt hàng nhập khẩu từ những nhãn hàng uy tín nhất trên thế giới với những giá trị luôn luôn cao hơn giá tiền mà Quý khách hàng phải bỏ ra."

Thương hiệu DHC tại Bestme

Lễ ký kết giữa CTCP Belie và tập đoàn DHC Nhật Bản

Ý nghĩa của cái tên BELIE - Mang đến những sản phẩm thật và chất phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng (Fit your life)

  • Branding: Thương hiệu.
  • E-commerce: Thương mại điện tử.
  • Life: Cuộc sống.
  • Innovation: Sáng kiến.
  • Environment: Môi trường.

Triết lý kinh doanh của Belie là luôn lấy khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng phương thức sáng tạo nhất, độc đáo nhất. Mỗi nhân viên chính là một đại sứ thương hiệu. Sức khỏe, Sắc đẹp và Môi trường sống tốt là nguyên tố cấu thành của NIỀM TIN. Sản phẩm mà Belie cung cấp đến Quý khách hàng chính là NIỀM TIN.

2.2 Belie trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm của DHC tại Việt Nam

Với mong muốn mang đến những sản phẩm thật thật và chất đến với người tiêu dùng Việt Nam, Công ty Belie JSC dưới sự dẫn dắt của Shark Dũng cùng các đồng đội đã bắt tay nhau cùng đưa thương hiệu DHC Nhật Bản về Việt Nam.

Thương hiệu DHC tại Bestme

Chứng nhận Belie phân phối độc quyền DHC tại Việt Nam

Sau 3 năm, DHC Việt Nam đang ngày một phát triển và phổ biến hơn, được nhiều khách hàng đón nhận. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm của DHC ở nhiều chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và nổi tiếng tại Việt Nam như Watson, Hasaki, Nuty,…

Đặc biệt, DHC Việt Nam là thương hiệu luôn đứng top đầu ngành Health Care trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada. Nhưng điều mà đội ngũ công ty Belie tự hào nhất chính là đã mang những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ đến với nhiều người dùng.

Thương hiệu DHC tại Bestme

DHC Vietnam nhiều lần đạt TOP 1 ngành hàng Sức khỏe trên Shopee và Lazada

3. DHC được phân phối chính hãng trên website Bestme

3.1 Bestme được DHC Việt Nam ủy quyền phân phối

Công ty Cổ phần Bestme được thành lập vào tháng 12/2021, và cũng là công ty được ủy quyền đại diện DHC Việt Nam phân phối sản phẩm DHC trên website bestme.vn cùng các gian hàng SHOPEE MALL, LAZADA MALL và TIKTOK SHOP.

Ông Đặng Thế Long - CEO của Bestme chia sẻ triết lý kinh doanh của công ty chính là: “Chất lượng làm nên thương hiệu. Thái độ phục vụ làm nên chất riêng”.

BESTME luôn quan niệm rằng, vẻ đẹp từ trong ra ngoài chính là điều làm nên giá trị của bạn. BESTME sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường trở thành phiên bản "tôi" tuyệt vời nhất.

Thương hiệu DHC tại Bestme

Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Bestme

3.2 Danh mục sản phẩm DHC trên Bestme

Hiện tại, danh mục sản phẩm thương hiệu DHC trên website đang có 76 sản phẩm bao gồm:

  • 32 sản phẩm thực phẩm chức năng

Bestme cung cấp các viên uống hỗ trợ làm đẹp, hỗ trợ sức khỏe, nâng cao lối sống lành mạnh với các thành phần chính có nhiều lợi ích như rau củ, vitamin C, vitamin E, collagen, coenzyme Q10.

  • 44 sản phẩm mỹ phẩm

Bestme cung cấp các dòng mỹ phẩm DHC như chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể và chăm sóc tóc. Mỹ phẩm DHC luôn ưu tiên các thành phần từ thiên nhiên như dầu olive, dầu jojoba, chiết xuất cam quýt, chiết xuất nhân sâm,... giúp dưỡng da trắng sáng và chống lão hóa hiệu quả.

3.3 Cam kết sản phẩm DHC chính hãng tại Bestme

Tất cả các sản phẩm DHC được bán tại website bestme.vn sẽ được dán đầy đủ 3 loại tem bên ngoài vỏ hộp đựng sản phẩm bao gồm:

  • Tem chống hàng giả in 3D tên công ty nhập khẩu: Công ty Cổ phần Belie
  • Tem phụ thông tin sản phẩm sẽ gồm các thông tin chính theo giấy phép như: tên sản phẩm, thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng, hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản, thông tin về nhà sản xuất tại Nhật Bản. Ngoài ra còn có mã QR của sản phẩm.
  • Tem giá sản phẩm sẽ cung cấp thông tin ngày sản xuất và hạn sử dụng, giá niêm yết của sản phẩm và quy cách đóng gói.

BESTME luôn cam kết:

  • 100% sản phẩm phân phối được đơn vị nhập khẩu uỷ quyền thay thế bán trực tiếp trên kênh online.
  • Chất lượng sản phẩm và sẵn sàng đổi trả trong vòng 10 ngày với bất kỳ lý do gì. Xem thêm về Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền.
  • Ưu tiên trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu theo tiêu chí OMOTENASHI - Phục vụ khách hàng tận tâm, đem đến trải nghiệm hơn cả sự kỳ vọng cho khách hàng.

Mục tiêu trong tương lai gần của Bestme chính là mở rộng thêm phạm vi phủ sóng của thương hiệu, nâng cao trải nghiệm người dùng đặc biệt là khâu chăm sóc khách hàng. Tất cả đều hướng đến phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cơ thể và sức khỏe của người Việt Nam một cách toàn diện nhất.