LX-ME

Review sữa rửa mặt Hatomugi Reihaku ý dĩ 170g chi tiết

Thứ hai, 31/10/2022, 08:00 (+07:00)

Làm sạch sâu da trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với sữa rửa mặt Hatomugi Reihaku ý dĩ 170g. Đây là một dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ nhà Hatomugi với công dụng làm sạch, mềm ẩm và phù hợp với mọi loại da.

Đừng bỏ qua vì Bestme sẽ tổng hợp review sữa rửa mặt Hatomugi qua bài viết này ngay sau đây!

1. Giới thiệu sữa rửa mặt ý dĩ Reihaku Hatomugi

1.1 Thương hiệu Hatomugi

Nếu bạn là một tín đồ của phong cách chăm sóc da tối giản của Nhật Bản thì chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với thương hiệu Hatomugi. Hatomugi là một nhánh thương hiệu Kumano Cosmetics. 

Hatomugi trong tiếng Nhật được hiểu là hạt ý dĩ, đây cũng là thành phần chính trong sản phẩm này của thương hiệu. Hatomugi được khách hàng tin dùng bởi dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, thân thiện với môi trường. 

Đồng thời, sản phẩm cũng mang lại sự an toàn cho da với bảng thành phần lành tính, phù hợp mọi loại da. Một vài sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hatomugi như sữa rửa mặt, kem dưỡng, toner, dầu gội, sữa tắm,... Các sản phẩm của thương hiệu này đều có mức giá bình dân và khá thân thiện với môi trường.

Thương hiệu Hatomugi đến từ nhật bản

Thương hiệu Hatomugi đến từ Nhật Bản

1.2 Sản phẩm sữa rửa mặt ý dĩ Reihaku Hatomugi

  • Tên tiếng anh: Hatomugi Moisturizing & Facial Washing Cleanser
  • Tên thường gọi: Sữa rửa mặt ý dĩ Reihaku Hatomugi
  • Thành phần nổi bật: Hạt ý dĩ là thành phần chính trong sản phẩm, được xem là nguyên liệu quý, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da
  • Công dụng chính: Chiết xuất hạt ý dĩ mang đến cho sản phẩm công dụng làm sạch lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da và mang lại làn da mịn màng. 

Chiết xuất từ hạt ý dĩ giúp cung cấp cho làn da những dưỡng chất đặc biệt

Chiết xuất từ hạt ý dĩ giúp cung cấp cho làn da những dưỡng chất đặc biệt

2. Thành phần sữa rửa mặt ý dĩ Nhật Hatomugi

Thành phần có trong sữa rửa mặt Hatomugi trắng bao gồm: Nước, Glycerin, glycol distearate, glyceryl stearate (SE), myristic acid, stearic acid, lauric acid, Palmitic acid, lauramide DEA, PEG-8, potassium hydroxide, lauramide DEA, sodium laureth-4 carboxylate, coix seed extract, polyquaternium-7, shea butter, ethylparaben, cocamidopropyl betaine, EDTA-4Na, cocamidopropyl betaine,...

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt này còn nổi bật với những thành phần như chiết xuất hạt ý dĩ Coix, axit myristic, axit stearic, axit lauric, axit citric, axit palmitic, tinh dầu hoa trà, chiết xuất lá đào và tinh chất lô hội. Những thành phần này không chỉ mang đến công dụng làm sạch da hiệu quả mà còn cấp ẩm cho làn da.

Sữa rửa mặt Hatomugi màu trắng giúp làn da mịn màng và tươi trẻ

Sữa rửa mặt Hatomugi màu trắng giúp làn da mịn màng và tươi trẻ

3. Cách sử dụng sữa rửa mặt ý dĩ 170g Hatomugi

Nếu bạn còn loay hoay chưa biết sử dụng sữa rửa mặt Hatomugi như thế nào cho hiệu quả thì theo dõi ngay những bước sau đây. Lưu ý, áp dụng với bước rửa mặt buổi tối:

Bước 1: Thực hiện tẩy trang với các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng phù hợp cho da 

Bước 2: Làm sạch tay và da mặt bằng nước ấm, lấy 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ (bằng 1 hạt đậu) rồi cho vào lòng bàn tay xoa đều.

Bước 3: Thoa sữa rửa mặt nhẹ nhàng lên làn da và bắt đầu massage theo vòng tròn từ má đến trán rồi xuống cằm.

Bước 4: Rửa mặt lại với nước.

Bước 5: Sử dụng bông tẩy trang, khăn bông lau qua hoặc có thể để mặt tự khô.

Các bước rửa mặt sạch sâu hiệu quả

Các bước rửa mặt sạch sâu hiệu quả

4. Review sữa rửa mặt Hatomugi ý dĩ có tốt không? Có công dụng gì?

4.1. Bao bì, thiết kế sản phẩm

Họa tiết đơn giản kết hợp màu trắng trang nhã bên ngoài in logo thương hiệu và in bảng thành phần của sản phẩm rõ nét giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin. 

Thiết kế dạng tuýp, nắp bật rất tiện lợi phù hợp cho chất kem đặc. Hơn nữa, chất liệu nhựa của sản phẩm sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi khá là mềm nên rất dễ lấy kem. 

Sữa rửa mặt có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với 2 tone màu xanh, trắng

Sữa rửa mặt có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với 2 tone màu xanh, trắng

4.2 Công dụng sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi

Sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa ẩn sâu trong lỗ chân lông nhưng vẫn mang lại cảm giác dịu nhẹ, không gây khô rát da mặt nhờ chiết xuất lô hội. Giúp giảm tình trạng lỗ chân lông to và hạn chế bã nhờn trên da do các sợi bã nhờn gây ra, giúp da bạn khỏe từ sâu bên trong.

Đặc biệt, sản phẩm có thành phần chủ yếu là hạt Ý dĩ và bơ hạt mỡ giúp da sáng hơn, giảm tình trạng bị xỉn màu, làm mờ thâm mụn và cho bạn làn da trắng sáng đều màu. Không những vậy, sữa rửa mặt Hatomugi Moisturizing & Facial Washing Cleanser giúp duy trì độ ẩm cho da và ngăn ngừa mụn.

Ngoài ra, sữa rửa mặt Hatomugi còn có một số thành phần hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp da sạch sâu. Các axit hyaluronic và axit amin có trong sữa rửa mặt giúp bảo vệ làn da khỏi tình trạng thô ráp và mất nước.

Mang lại làn da trắng sáng và đều màu

Mang lại làn da trắng sáng và đều màu

4.3 Khách hàng review sản phẩm

Bestme đã tổng hợp được những review sữa rửa mặt Hatomugi sau khi khách hàng đã sử dụng như sau:

  • “Mình đang dùng sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi 170g rồi này, cảm nhận đầu tiên là sản phẩm làm sạch sâu, cảm giác lỗ chân lông đã được lấy hết bụi bẩn. Da mình là da dầu nhạy cảm nên mình sử dụng thấy hiệu quả lắm. Mà hình như sản phẩm dùng được cho mọi loại da.”
  • “Sữa rửa mặt ý dĩ 170g của Hatomugi này giá rẻ mà chất lượng mình đánh giá cao lắm. Sau khi rửa mặt xong mềm mại mà không bị khô căng. Da mình sử dụng sau 1 thời gian cũng sáng đều màu hơn hẳn.”
  • “Recommend cho các nàng sữa rửa mặt ý dĩ 170g của Hatomugi nhé, giá rẻ mà làm sạch sâu cực. Tạo bọt khá nhiều, nên khi massage lên mặt cảm giác mềm mịn lắm.”

Review của chị Chic Holic trong group làm đẹp

Review của chị Chic Holic trong group làm đẹp

Phản hồi cực kì tốt từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Hatomugi

Phản hồi cực kì tốt từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Hatomugi

5. Một số câu hỏi thường gặp khi dùng sữa rửa mặt Hatomugi

5.1 Sữa rửa mặt ý dĩ dùng cho da gì?

Trong bảng thành phần của sữa rửa mặt có chiết xuất các hạt ý dĩ giúp làm sáng và đều màu da. Đây là một thành phần vô cùng lành tính cho da. Chính vì vậy mà da dầu, da khô, da có mụn hay da hỗn hợp đều có thể sử dụng được sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi. 

Sản phẩm có tác dụng làm sạch bề mặt da và lấy đi bụi bẩn, dầu thừa có trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, sáng đều màu hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm có độ pH 5.5 nên cực an toàn và lành tình, không gây ra tình trạng mất cân bằng độ ẩm trên da.

Sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi dùng được cho cả da nhạy cảm

Sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi dùng được cho cả da nhạy cảm

5.2 Sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi có hàng fake không?

Sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi là một item chăm sóc da chất lượng nên trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều hàng giả hàng nhái. Sau đây Bestme sẽ giới thiệu một số cách phân biệt hàng giả, hàng thật hiệu quả và chính xác nhất:

  • Thông qua vỏ bên ngoài

Đối với sữa rửa mặt Hatomugi chính hãng, vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp, khi cầm rất chắc tay. Bên cạnh đó lớp vỏ bên ngoài khá bóng bẩy, thông tin được in ấn rõ nét, đầy đủ thông tin. Đồng thời đáy tuýp sữa rửa mặt là đáy dẹp.

Ngược lại, đối với sữa rửa mặt Hatomugi giả vỏ ngoài thường được làm từ nhựa kém chất lượng, không chắc chắn. Hơn nữa lớp vỏ bên ngoài khi sờ vào khá nhám, mực in thông tin còn mờ, không cùng màu sắc, dưới phần đáy là đáy vuông.

Phân biệt qua vỏ ngoài

Phân biệt qua vỏ ngoài

  • Thông qua dung dịch bên trong

Sữa rửa mặt Hatomugi chính hãng có kết cấu dạng sữa màu trắng đặc, mịn. Khi ngửi sẽ thấy có mùi thơm nhẹ của Ý dĩ tự nhiên. Đặc biệt là dung dịch không tạo bọt quá nhiều, khi sử dụng da mặt không quá khô, vẫn giữ được một lớp độ ẩm cho da.

Đối với sữa rửa mặt fake, kết cấu bên trong là dạng sữa màu trắng đục, lỏng hơn. Mùi hương có chút nồng của chất tẩy và hương liệu. Khi sử dụng thì tạo bọt rất nhiều, có cảm giác châm chích, da nhạy cảm sẽ bị kích ứng ngay.

Phân biệt qua chất kem\

Phân biệt qua chất kem

  • Thông qua quét mã vạch

Khi mua sữa rửa mặt Hatomugi, để kiểm tra sản phẩm có phải được sản xuất chính hãng hay không thì người dùng có thể dựa vào cách kiểm tra và check mã vạch có trên bao bì. Sau khi quét sản phẩm phải hiện đầy đủ thông tin như quốc gia sản xuất, công ty sản xuất, số lô, đặc điểm sản phẩm,... 

Sau đó, bạn sẽ đối chiếu với thông tin trên bao bì để có thể nhận ra đây có phải hàng chính hãng hay không. Tuy nhiên, bây giờ phương pháp này chưa phải là tối ưu vì có thể tự làm ra mã Qr giả hoặc kể cả sản phẩm thật nhưng cũng có thể không quét ra được thông tin. 

5.2 Sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng

Sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi được bán tại website https://bestme.vn/ với giá 129k, tuy nhiên bạn có thể mua sản phẩm với giá ưu đãi ở những khung giờ vàng. Đây là một sản phẩm cực kì chất lượng và được cam kết hàng chính hãng 100%.

Ngoài địa chỉ website trên, bạn có thể mua sản phẩm tại gian hàng chính hãng của thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiktok Shop với giá cực kì ưu đãi.

Mua sữa rửa mặt Hatomugi tại Bestme cực uy tín và chất lượng

Mua sữa rửa mặt Hatomugi tại Bestme cực uy tín và chất lượng

product_sku=4513574029590

Tổng kết

Qua bài review sữa rửa mặt Hatomugi Reihaku ý dĩ 170g của Bestme, các nàng sẽ có thêm thông tin hữu ích và đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp cho làn da của mình.

Còn chần chờ gì nữa mà không “bỏ giỏ” ngay một sản phẩm xịn sò từ chất lượng đến giá tiền hả các nàng ơi, chắc chắn sẽ thích mê cho mà xem

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da
Review 3 loại mặt nạ ngủ Kiehls dưỡng ẩm chống lão hóa da

Mặt nạ ngủ Kiehls hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da. Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về từng loại mặt nạ để biết

Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?
Review mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không?

Mặt nạ ngủ Huxley Sleeping Mask Good Night có tốt không? Hãy cùng Bestme đi tìm lời giải đáp trong bài review chi tiết dưới đây nhé. &nb

REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết
REVIEW các loại mặt nạ ngủ Banobagi và cách sử dụng chi tiết

Mặt nạ ngủ Banobagi đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp bởi khả năng chăm sóc làn da vượt trội. Cùng Bestme giải mã vì sao các loại

REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay
REVIEW 5 loại mặt nạ ngủ Mediheal đáng dùng nhất hiện nay

Mặt nạ ngủ Mediheal là một trong những sản phẩm không còn xa lạ gì đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp. Hãy cùng Bestme tì

REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?
REVIEW mặt nạ ngủ Clinique chi tiết từ A - Z có tốt không?

Mặt nạ ngủ Clinique là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng được nhiều chị em lựa chọn. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm mặt nạ ngủ siêu hot này n

Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a