TOP 15 thực phẩm chức năng chống lão hóa đẹp da tốt nhất

Thứ bảy, 21/09/2019, 09:55 (+07:00)

Thực phẩm chức năng chống lão hóa da là lựa chọn hàng đầu trong làm đẹp hiện nay với khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng cấu trúc da từ bên trong, giúp da tươi trẻ và rạng rỡ bền vững. Dưới đây là các sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao về tác dụng làm đẹp và an toàn cho làn da, bạn có thể tham khảo để ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

1. Thực phẩm chức năng chống lão hóa là gì?

Đây là các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da chứa các hoạt chất sinh học giúp phục hồi, tăng cường độ đàn hồi, chắc khỏe và làm mịn, tươi sáng làn da. Chúng thường được sử dụng trong chế độ chăm sóc da hàng ngày.

Thực phẩm chức năng chống lão hóa

Thực phẩm chức năng chống lão hóa

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng chống lão hóa da đang ngày càng tăng cao, dẫn đến xuất hiện nhiều dòng sản phẩm khác nhau trên thị trường làm đẹp. Điều này làm cho người tiêu dùng gặp khó khăn khi phải đưa ra quyết định về việc lựa chọn dòng sản phẩm và tính chất bổ sung phù hợp nhất cho làn da của họ.

2. Các loại thực phẩm chức năng chống lão hóa tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá các loại thực phẩm chức năng giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và giữ cho nét thanh xuân lâu dài. 

Các loại thực phẩm chức năng chống lão hóa tốt nhất

Các loại thực phẩm chức năng chống lão hóa tốt nhất

2.1 Collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus của thương hiệu DHC là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp da và chống lão hóa. Với hàm lượng collagen cao lên đến 7000mg trong mỗi chai 50ml, cùng với vitamin C, citrulline và tiền chất HA sản phẩm này giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chảy xệ và sạm nám.

Ngoài ra, thực phẩm chức năng chống lão hóa collagen nước DHC còn giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tim mạch, xương khớp và tóc móng. Với hương vị chua ngọt từ chiết xuất nho xanh muscat, sản phẩm dễ uống.

Giá tham khảo: 1.200.000VNĐ/10 chai x 50m

Collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Ghé Bestme để sở hữu ngay sản phẩm Collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus chính hãng giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống ngay thôi!

product_sku=4511413611821

2.2 Viên uống DHC Hyaluronic Acid

Viên uống DHC Hyaluronic Acid là sản phẩm thực phẩm chức năng chống lão hóa, làm đẹp da, cung cấp nước và giữ ẩm cho làn da từ bên trong. Với hàm lượng Hyaluronic Acid cao 150mg/viên và các thành phần như chiết xuất hạt vải, vitamin B2, squalane, sản phẩm giúp duy trì độ đàn hồi và ngăn ngừa nếp nhăn và khô da. 

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ củng cố sức khỏe tổng thể, hỗ trợ tim mạch, xương khớp và tóc móng. 

Giá tham khảo: 500.000VNĐ/60 viên 

Viên uống DHC Hyaluronic Acid

Viên uống DHC Hyaluronic Acid

product_sku=4511413403273

2.3 Viên uống DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp da, trẻ hóa và cân bằng nội tiết của thương hiệu DHC nổi tiếng Nhật Bản. Sản phẩm cung cấp collagen, elastin và chất dinh dưỡng cho da nhờ các thành phần như dầu oliu, gelatin, glycerin, giúp ngăn ngừa và giảm dấu hiệu lão hóa.

Ngoài ra, viên uống DHC Placenta còn cân bằng sắc tố da, điều hòa nội tiết và tăng cường sức khỏe cho phụ nữ. 

Giá tham khảo: 650.000VNĐ/40 viên 

Thực phẩm chức năng chống lão hóa DHC Placenta

Thực phẩm chức năng chống lão hóa DHC Placenta

product_sku=4511413406717

2.4 Viên uống DHC Coenzyme Q10 hỗ trợ giảm lão hóa da

DHC Coenzyme Q10 là thực phẩm chức năng đến từ Nhật có công dụng bổ sung hai thành phần quan trọng cho da: coenzyme Q10 và vitamin C. Coenzyme Q10 giúp chống lại các gốc tự do gây lão hóa như chảy xệ, thâm nám. 

Sản phẩm thực phẩm chức năng chống lão hóa này cũng kết hợp vitamin C để chống oxy hóa và ức chế sắc tố hình thành, kích thích sản sinh collagen cho da. Đồng thời ngăn cản kích ứng từ tia UV lên da nếu tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên. 

Giá tham khảo: 380.000VNĐ/60 viên 

Viên uống DHC Coenzyme Q10

Viên uống DHC Coenzyme Q10

product_sku=4511413403693

2.5 Thực phẩm chức năng chống lão hóa DHC Vitamin C Hard Capsule

Viên uống DHC Vitamin C Hard Capsule là sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C và vitamin B2 của thương hiệu DHC Nhật Bản. Sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin C cao, 1000mg/hai viên, cùng các thành phần như gelatin, caramel, titan dioxid. 

Sử dụng viên uống DHC Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, hỗ trợ sức khỏe da, giảm thâm, làm da sáng mịn. Đồng thời DHC Vitamin C Hard Capsule cũng giúp tăng sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, mang lại cho bạn làn da căng mướt, rạng rỡ. 

Giá tham khảo: 215.000VNĐ/60 viên 

Viên uống DHC Vitamin C Hard Capsule

Viên uống DHC Vitamin C Hard Capsule

product_sku=4511413404058

2.6 Viên uống DHC Soy Isoflavone chiết xuất đậu nành hỗ trợ chống oxy hóa

Viên uống DHC Soy Isoflavone là sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất đậu nành của thương hiệu DHC Nhật Bản. Sản phẩm có chứa hàm lượng isoflavone cao cùng các thành phần như lactose lên men, chiết xuất hoa bia, chiết xuất hạt lanh, vitamin D3, acid folic. 

Sản phẩm mang lại công dụng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, sức khỏe và sinh lý cho phụ nữ độ tuổi trung niên, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng làn da săn chắc, mịn màng.

Giá tham khảo: 500.000VNĐ/60 viên 

Thực phẩm chức năng chống lão hóa DHC Soy Isoflavone

Thực phẩm chức năng chống lão hóa DHC Soy Isoflavone

product_sku=4511413406120

2.7 Viên uống DHC Collagen

Viên uống DHC Collagen có chứa 2050mg collagen từ da cá tự nhiên cùng vitamin B1 và B2 giúp bổ sung collagen, tăng độ đàn hồi da. 

Đồng thời viên uống còn giúp cải thiện tình trạng da khô, bong tróc, giúp da ẩm mượt. Hỗ trợ xương chắc khỏe, hình thành huyết quản chắc chắn, kích thích chuyển hóa cơ thể và ngăn ngừa lão hóa.

Giá tham khảo: 280.000VNĐ/180 viên 

Viên uống DHC Collagen 

Viên uống DHC Collagen 

product_sku=4511413404072

2.8 Thực phẩm chức năng chống lão hóa DHC Natural Vitamin E Soybean

Viên uống DHC Natural Vitamin E Soybean là một sản phẩm thực phẩm chức năng của thương hiệu DHC có chứa vitamin E tự nhiên được chiết xuất từ đậu nành và các loại hạt. Viên uống mang lại công dụng hỗ trợ làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và tăng cường sức khỏe. 

Giá tham khảo: 305.000VNĐ/30 viên 

Viên uống DHC Natural Vitamin E Soybean

Viên uống DHC Natural Vitamin E Soybean

product_sku=4511413405048

2.9 Thực phẩm chức năng đẹp da, chống lão hóa Collagen C Nature's Bounty

Collagen C Nature’s Bounty là sản phẩm thực phẩm chức năng của thương hiệu Nature’s Bounty Mỹ. Sản phẩm chứa collagen và vitamin C, hai dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe và làm đẹp da. 

Collagen giúp tăng cường độ đàn hồi, săn chắc và mịn màng cho da, ngăn ngừa và giảm các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ, sạm nám. Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tạo collagen, giúp da sáng khỏe và chống oxy hóa. Từ đó mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, tươi sáng hơn mỗi ngày! 

Giá tham khảo: 400.000VNĐ/90 viên 

Viên uống ngừa lão hóa Collagen C Nature’s Bounty

Viên uống ngừa lão hóa Collagen C Nature’s Bounty

2.10 Viên uống Blackmores Insolar High Dose Vitamin B3

Thêm một sản phẩm thực phẩm chức năng chống lão hóa đến từ Mỹ rất được ưa chuộng khác chính là viên uống Blackmores Insolar High Dose Vitamin B3. 

Sản phẩm có chứa vitamin B3 liều cao dưới dạng nicotinamide, một dạng hoạt động của vitamin B3 có công dụng hỗ trợ sức khỏe da, tăng cường khả năng đàn hồi cho bạn làn da căng mướt, mịn màng.  

Giá tham khảo: 400.000VNĐ/60 viên 

Viên uống ngừa lão hóa Blackmores Insolar High Dose Vitamin B3

Viên uống ngừa lão hóa Blackmores Insolar High Dose Vitamin B3

2.11 Viên nhau thai cừu Premium Placenta Anti-Aging Gmp Pharma

Viên uống Premium Placenta Anti-Aging Gmp Pharma là sản phẩm thực phẩm chức năng chống lão hóa của thương hiệu Gmp Pharma Úc. Sản phẩm chứa nhau thai cừu liều cao và các thành phần khác như vitamin C, vitamin E, biotin, squalene và dầu hạt nho. 

Viên uống giúp bổ sung collagen, làm đẹp da, ngăn ngừa và giảm dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ, sạm nám. Đồng thời còn giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, xương khớp, tóc móng và hệ miễn dịch.

Giá tham khảo: 1.500.000VNĐ/60 viên 

Viên nhau thai cừu Premium Placenta Anti-Aging Gmp Pharma

Viên nhau thai cừu Premium Placenta Anti-Aging Gmp Pharma

2.12 Thực phẩm chức năng chống lão hóa Astaxanthin DHC

Astaxanthin DHC là một sản phẩm viên uống với thành phần có chứa astaxanthin, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và ngăn ngừa lão hóa. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng cải thiện sức khỏe tim mạch, tuần hoàn máu, võng mạc và trí nhớ.

Giá tham khảo: 500.000VNĐ/60 viên

Viên uống chống lão hóa Astaxanthin DHC

Viên uống chống lão hóa Astaxanthin DHC

2.13 Thực phẩm chức năng chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan’s Pride

Soy Isoflavones Puritan's Pride là sản phẩm chức năng của Nature's Bounty Mỹ, chứa isoflavone từ đậu nành, hỗ trợ sức khỏe và sinh lý cho phụ nữ trung niên. Sản phẩm cân bằng nội tiết tố nữ, giảm triệu chứng mãn kinh và chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng làn da săn chắc và mịn màng.

Giá tham khảo: 400.000VNĐ/60 viên

Viên uống kem chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan’s Pride

Viên uống kem chống lão hóa Soy Isoflavones Puritan’s Pride

2.14 Thực phẩm chức năng đẹp da chống lão hóa Perles De Peau

Perles De Peau là dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chống lão hóa đến từ thương hiệu Pháp Arkopharma. Sản phẩm chứa acid béo thiết yếu, chiết xuất từ dầu hoa anh thảo và dầu cây lưu ly, cùng với vitamin E. 

Với bảng thành phần trên, sản phẩm mang lại công dụng làm đẹp da, chống lão hóa và cải thiện sức khỏe hiệu quả. Ngoài ra, Perles De Peau Hydratant còn cung cấp độ ẩm, duy trì làn da mềm mại, tăng độ đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa da. 

Giá tham khảo: 599.000VNĐ/200 viên

Viên uống chống lão hóa Perles De Peau Hydratant

Viên uống chống lão hóa Perles De Peau Hydratant

2.15 Thực phẩm chức năng chống lão hóa da Jarrow Glutathione Reduced

Viên uống Jarrow Glutathione Reduced chống lão hóa của Jarrow Formulas Mỹ, chứa glutathione - chất chống oxy hóa mạnh mẽ bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại và ngăn ngừa lão hóa. Đồng thời sản phẩm cũng có công dụng cải thiện sức khỏe tim mạch, tuần hoàn máu, võng mạc và trí nhớ hiệu quả.

Giá tham khảo: 650.000VNĐ/60 viên

Viên uống chống lão hóa Jarrow Glutathione Reduced

Viên uống chống lão hóa Jarrow Glutathione Reduced

3. Mua thực phẩm chức năng đẹp da chống lão hóa ở đâu uy tín, chính hãng?

Bạn có nhiều lựa chọn địa chỉ uy tín để mua thực phẩm chức năng chống lão hóa. Bestme là một trong những địa chỉ hàng đầu, cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và dịch vụ mua hàng và bảo hành tốt. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử đáng tin cậy như Lazada, Shopee, Tiki,... để đảm bảo chọn được sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt nhất.

Kết luận 

Trên đây là top 15 loại thực phẩm chức năng chống lão hóa được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hãy tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật thông tin mới về làm đẹp và chăm sóc da!

Có thể bạn sẽ thích
[Review] So sánh collagen viên DHC và collagen nước của DHC Nhật Bản
[Review] So sánh collagen viên DHC và collagen nước của DHC Nhật Bản

Điểm mạnh của DHC chính là các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa từ trong ra ngoài, đặc biệt nhất phải kể đến dòng sản phẩm collagen. Cùng Bestme

Lợi ích collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus tới làn da phụ nữ
Lợi ích collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus tới làn da phụ nữ

Tuy chỉ là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng DHC Collagen Beauty 7000 Plus đang từ từ ghi được nhiều dấu ấn trong lòng phái đẹp.

Cách dùng collagen dạng nước DHC đúng cách hiệu quả
Cách dùng collagen dạng nước DHC đúng cách hiệu quả

Một trong những lý do khiến hội chị em yêu thích collagen nước DHC đó là khả năng hấp thụ cao. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách dùng collagen nướ

(Tư vấn) Uống collagen khi nào thì tốt nhất cho sức khỏe và làn da?
(Tư vấn) Uống collagen khi nào thì tốt nhất cho sức khỏe và làn da?

Không phải ai cũng biết cách uống để collagen phát huy được hết hiệu quả của nó. Nhiều chị em cũng đã thắc mắc không biết uống collagen khi nào thì

Kem dưỡng da collagen yêu chiều làn da bạn như thế nào?
Kem dưỡng da collagen yêu chiều làn da bạn như thế nào?

Những ai là tín đồ làm đẹp hẳn đã quen thuộc với kem dưỡng da collagen. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng dòng kem này theo xu hướng mà không