Chính sách kiểm hàng

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên website bestme.vn, chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.

Tiêu chí kiểm hàng:

- Xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không?

- Số lượng, mẫu mã có giống với mô tả không?

- Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không?

- Tuyệt đối không bóc, mở các hộp, gói sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu bạn ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận bạn đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm). Bạn nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của bestme.vn trước khi ký.

Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, bạn có quyền từ chối nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng hãy liên hệ với Bestme để thực hiện thủ tục yêu cầu trả hàng hoàn tiền.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 1800 8003 để được hỗ trợ tốt nhất!