combo sáng da mờ thâm + kcn chifure

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Tác giả:

Thứ bảy, 06/04/2024, 08:00 (+07:00)

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4 bạn nhé!

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4) tuần 8/4-14/4: Tài chính hao hụt

Đây là một tuần có nhiều thuận lợi trong khía cạnh tình cảm của Bạch Dương. Các cặp đôi có chuyện tình vô cùng êm đẹp, gắn kết. Còn những bạn độc thân dễ tìm thấy một nửa hoàn hảo và phát triển lâu dài.

Trong công việc, chòm sao này gặp nhiều khó khăn để hoàn thành các kế hoạch. Thế nhưng, bạn cần bình tĩnh xử lý, không để cảm xúc ảnh hưởng quyết định.

Thói quen vung tay quá trán khiến Bạch Dương dễ rơi vào tình trạng thâm hụt tài chính dù các khoản tiền thu về của bạn không ít. Bạn nên thay đổi thói quen xấu này và lập quỹ tiết kiệm để đề phòng trường hợp bất trắc sau này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa - 1
Đây là một tuần có nhiều thuận lợi trong khía cạnh tình cảm của Bạch Dương

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5) tuần 8/4-14/4: Tình cảm yên ả

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4 cho thấy Kim Ngưu sẽ trải qua sự yên ả trong chuyện tình cảm. Sẽ có một chút giận hờn nho nhỏ nhưng đây lại là chất xúc tác để cả hai cảm thấy không thể thiếu nhau.

Công việc của chòm sao này có nhiều thuận lợi, cùng với đó, bạn có sự hỗ trợ, giúp đỡ của đồng nghệ nên không gặp quá nhiều trắc trở.

Đây là một tuần tài chính ổn định của Kim Ngưu. Các khoản đầu tư bắt đầu thu về lợi nhuận, giúp bạn vô cùng dư dả. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa - 2
Kim Ngưu sẽ trải qua sự yên ả trong chuyện tình cảm

3. Song Tử (21/5 - 21/6) 8/4-14/4: Có sự dịch chuyển trong cuộc sống

Trong tuần mới, Song Tử hãy đặt toàn bộ nỗ lực của mình vào mục tiêu mình đang theo đuổi. Nếu cứ vừa làm việc, vừa giữ lối sống giải trí thì rất khó để đạt được thành tích cao.

Trong công việc, bạn gặp nhiều thách thức, buộc bản thân di chuyển nhiều nhưng điều này giúp bạn học được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hữu ích.

Ở khía cạnh tình cảm, các Song Tử độc thân có cơ hội phát triển mối quan hệ tình yêu với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Quan hệ này sẽ phát triển nhanh chóng khi có sự hiểu biết và kết nối.

Nhưng chòm sao này cần hạn chế thói quen tiêu tiền, đặc biệt là khi tình hình tài chính không ổn định. Đặc biệt, tránh tuyệt đối việc vay mượn người khác để mua sắm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa - 3
Song Tử hãy đặt toàn bộ nỗ lực của mình vào mục tiêu mình đang theo đuổi

4. Cự Giải (22/6 - 22/7) tuần 8/4-14/4: Mạnh mẽ thể hiện bản thân

Trong tuần mới, Cự Giải cần học cách bỏ qua ý kiến của người xung quanh, thay vào đó, bạn hãy mạnh mẽ thể hiện quan điểm cá nhân để sớm gặt hái thành công cho riêng mình.

Tại nơi làm việc, chòm sao này đối mặt với nhiều trách nhiệm quan trọng. Nhưng bạn cũng ngày càng nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên.

Các Cự Giải đang độc thân dần có sự hòa hợp trong giao tiếp với một ai đó, đây là dấu hiệu tích cực cho mối quan hệ tình yêu trong tương lai. Đối với những cặp đôi, việc bên nhau và chia sẻ thế giới riêng tư sẽ giúp các bạn ngày càng hạnh phúc.

Tài chính của cung Cự Giải được đánh giá là ổn định trong tuần này, và bạn có thêm phần thưởng tài chính nhờ vào những nỗ lực đã bỏ ra trong thời gian gần đây.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa - 4
Cự Giải cần học cách bỏ qua ý kiến của người xung quanh

5. Sư Tử ( 23/7 - 22/8) tuần 8/4-14/4: Áp lực cao

Tuần mới Sư Tử rơi vào thời điểm vô cùng khó khăn khi bạn gặp nhiều thách thức. Hãy kiên trì, đừng từ bỏ vì càng cố gắng bạn sẽ càng nhận được thành tích lớn hơn.

Tại nơi làm việc, Sư Tử phải đối mặt với áp lực cao. Nếu công việc trở nên quá tải, bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác.

Các bạn độc thân sẽ có nhiều cơ hội trong các buổi gặp mặt bạn bè và đồng nghiệp. Nếu thực sự khao khát tìm kiếm tình yêu, bạn hãy chủ động tỏ tình với một nửa mà mình ưng ý nhé! Còn các cặp đôi, hãy trân trọng và tận hưởng mối quan hệ. Sự chân thành và nghiêm túc sẽ giúp các bạn ngày càng trở nên bền chặt.

Trong tuần này, bạn có nhiều khoản cần chi cho các mối quan hệ, hãy tính toán cẩn thận để tránh tình trạng khó khăn về tài chính.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa - 5
Tuần mới Sư Tử rơi vào thời điểm vô cùng khó khăn khi bạn gặp nhiều thách thức

6. Xử Nữ ( 23/8 - 22/9) tuần 8/4-14/4: Học cách kết nối

Tử vi tuần mới cho thấy, Xử Nữ nên tập trung vào kết nối mọi người. Bạn hãy học cách diễn đạt ý kiến của mình và đồng thời đặt mình vào góc nhìn của người khác để hiểu rõ hơn về họ.

Tại môi trường làm việc, chòm sao này phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn. Nhưng đây sẽ là động lực để bạn phấn đấu hơn, đồng thời tiến bộ nhanh chóng.

Các bạn Xử Nữ độc thân sẽ cảm thấy bất ngờ khi nhận ra tình cảm đặc biệt với một người bạn đã quen từ lâu. Còn nếu trong một cuộc tình, bạn có thể trải qua lo lắng về mối quan hệ của mình, sợ rằng người đó sẽ rời đi khiến bạn cô đơn.

Trong đầu tư, chớ vội vàng đưa ra các quyết định tại thời điểm này, vì bạn có thể rơi vào bẫy mà kẻ xấu đặt ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa - 6
Xử Nữ nên tập trung vào kết nối mọi người

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10) tuần 8/4-14/4: Đào hoa vây quanh

Tuần mới đón chào Thiên Bình với nhiều tín hiệu không được thuận lợi, ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bạn nên nhìn nhận vấn đề ở một góc độ khác để giải quyết khó khăn.

Nhưng trong khía cạnh tình cảm, hội độc thân có vận đào hoa vây quanh, nhưng đối phương không phải hình mẫu mong muốn nên bạn vẫn do dự tiến tới. Các cặp đôi hãy kiên nhẫn thảo luận thẳng thắn những khúc mắc với đối phương, điều này rất quan trọng đối với sự phát triển mối quan hệ của bạn trong tương lai.

Trong công việc, chòm sao này nên biết cách tận dụng các mối quan hệ quen biết để huy động sự giúp đỡ, đây là lúc mà tài năng ngoại giao của bạn cần được phát huy.

Đường tài chính của bạn tương đối thuận lợi nhưng bạn nên học thêm đầu tư để "tiền đẻ ra tiền" thay vì ngồi yên một chỗ chờ lương hàng tháng về túi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa - 7
Tuần mới đón chào Thiên Bình với nhiều tín hiệu không được thuận lợi, ngoài tầm kiểm soát của bạn

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11) tuần 8/4-14/4: Căng thẳng tình cảm

Bọ Cạp nên tìm những người đáng tin cậy để tìm lời khuyên khi cần đưa ra quyết định quan trọng.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này thường không dám bày tỏ, nên thường bỏ lỡ cơ hội kết đôi với nửa kia. Còn các cặp đôi lại có nhiều căng thẳng liên quan đến gia đình, tiền bạc đòi hỏi các bạn nghiêm túc xem xét.

Trong công việc, bạn được ghi nhận kết quả và có cảm giác vui vẻ, hạnh phúc khi đạt nhiều thành tựu mà công việc mang lại cho mình. Nhờ vậy, tài chính có phần rủng rỉnh, giúp bạn mua sắm nhiều món đồ mình yêu thích.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa - 8
Bọ Cạp nên tìm những người đáng tin cậy để tìm lời khuyên khi cần đưa ra quyết định quan trọng

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12) tuần 8/4-14/4: Bốc đồng, hấp tấp

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4 cho thấy các bạn thuộc cung Nhân Mã cần cân nhắc kỹ càng khi đưa ra quyết định trong mọi việc. Sự bốc đồng, hấp tấp sẽ khiến bạn phải hối hận về sau này.

Nhưng các bạn độc thân có thể đối mặt với tình huống éo le trong tình yêu, người bạn thích lại không có hứng thú với bạn. Còn các Nhân Mã đang yêu thì hay bất an, cần đối phương mang lại cho mình nhiều cảm giác an toàn hơn. Điều này khiến cho nửa kia cảm thấy rất áp lực.

Một vài dự án công việc cũng có bất ngờ không mong muốn phát sinh, nhưng hãy yên tâm vì bạn đủ năng lực để giải quyết mọi nhiệm vụ thật êm đẹp.

Tuy thu nhập tốt nhưng thói quen lãng phí tiền vào những món đồ mua trên mạng khiến bạn liên tục rỗng túi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa - 9
Nhân Mã cần cân nhắc kỹ càng khi đưa ra quyết định trong mọi việc

10. Ma Kết (22/12 - 19/1) tuần 8/4-14/4: Cẩn thận bị quỵt tiền

Ma Kết gặp thách thức khi xử lý nhiệm vụ được giao. Nhưng nếu bạn nghiêm túc và nhiệt tình thực hiện thì sẽ thu được kết quả tốt, nhất là các bạn đang làm trong lĩnh vực phát triển thị trường hoặc kinh doanh tự do. 

Hội độc thân đừng ngại ngần mà chủ động tiến lại gần người mình thích nhé. Còn các cặp đôi, có thể đón nhận tin vui cầu hôn vì cả 2 đã nhận ra mình thực sự dành cho nhau.

Nếu như thu nhập từ công việc chính khá ổn định nhưng thu nhập từ nghề tay trái không mấy khả quan. Bạn nên cẩn thận kẻo bị quỵt tiền hoặc làm mất tài sản có giá trị.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa - 10
Nếu như thu nhập từ công việc chính khá ổn định nhưng thu nhập từ nghề tay trái không mấy khả quan

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2) tuần 8/4-14/4: Nhiều cảm xúc tiêu cực

Tuần mới của Bảo Bình có nhiều cảm xúc tiêu cực. Bạn nên chậm lại, dành nhiều thời gian lắng nghe bản thân để bình ổn mọi thứ nhé! 

Những áp lực công việc liên tục gia tăng, khoảng thời gian dạo phố sau giờ làm sẽ giúp bạn có thể vượt qua một cách thoải mái.

Các bạn Bảo Bình độc thân sẽ cảm động trước sự quan tâm, giúp đỡ của người khác giới dành cho mình. Trong tình yêu, sự bất ổn cảm xúc của Bảo Bình khiến cặp đôi có nhiều thăng thẳng, xích mích. Các bạn nên trao đổi thẳng thắn để mối quan hệ này không bị tan vỡ.

Dù khoản tiền rảnh rỗi khá nhiều, nhưng bạn nên kiểm tra kỹ các dự án đầu tư được bạn bè giới thiệu, coi chừng mắc bẫy đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa - 11
Bảo Bình nên chậm lại, dành nhiều thời gian lắng nghe bản thân để bình ổn mọi thứ

12. Song Ngư (19/2 - 20/3) tuần 8/4-14/4: Vận may tăng cao

Trong tuần này, vận may của Song Ngư rất cao. Các khoản đầu tư của bạn thu được khoản lợi nhuận ngoài dự kiến cùng cơ hội đầu tư vô cùng tiềm năng.

Trong chuyện tìm cảm, chòm sao này dễ nhận được lời tỏ tình bất ngờ. Còn các cặp đôi thì tình cảm khá mặn nồng, 2 bạn đang có kế hoạch gắn bó nhau hơn với một chuyến đi dài ngày. Hãy tận dụng vận may tuần này để thực hiện nhiều điều bản thân đang ấp ủ nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa - 12
Trong tuần này, vận may của Song Ngư rất cao

*Những chia sẻ trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc

Cùng khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024 và dự báo tình duyên, tiền bạc và sức khỏe của mình trong tháng mớ

Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình
Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình

Thiên Bình hợp cung nào nhất? Hay những chòm sao nào có thể thu hút sự chú ý của Thiên Bình? Cùng Bestme tìm c&

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu
Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của nữ cung Sư Tử khi yêu là gì? Cùng Bestme khám phá chi tiết hơn về cung hoàng đạo này nh&eacu