chifure + adlay

Review 2 loại kẻ mắt Lilybyred có tốt và đáng mua không?

Thứ tư, 18/10/2023, 14:00 (+07:00)


Kẻ mắt là một trong những sản phẩm trang điểm không thể thiếu đối với các cô gái yêu thích làm đẹp, giúp đôi mắt trở nên sắc nét, quyến rũ và thu hút hơn. 

Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm kẻ mắt phù hợp với đôi mắt của mình không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, Bestme sẽ review cho bạn 2 loại kẻ mắt Lilybyred, một thương hiệu trang điểm nổi tiếng của Hàn Quốc rất được ưa chuộng, cùng khám phá ngay nhé!

1. Giới thiệu sản phẩm kẻ mắt Lilybyred

Lilybyred là một thương hiệu trang điểm dành cho giới trẻ của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2017. Lilybyred mang phong cách trẻ trung, năng động và cá tính, với những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả hợp lý. 

Thương hiệu này đã tạo được tiếng vang lớn trong làng làm đẹp Hàn Quốc và quốc tế, nhờ vào những sản phẩm độc đáo và sáng tạo, cũng như sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu.

Trong số các sản phẩm của Lilybyred, kẻ mắt là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất. Lilybyred có 2 loại kẻ mắt chính là chì kẻ mắt và kẻ mắt nước.

 Cả hai loại kẻ mắt này đều có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, có nhiều ưu điểm về kết cấu, công dụng và màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Review 2 loại kẻ mắt Lilybyred có tốt và đáng mua không? - 1
Lilybyred có 2 loại kẻ mắt chính là chì kẻ mắt và kẻ mắt nước

2. Review kẻ mắt Lilybyred có tốt không

Để giúp bạn đọc lựa chọn được kẻ mắt từ thương hiệu Lilybyred phù hợp, Bestme tổng hợp đến bạn những thông tin review chi tiết về 02 sản phẩm, cụ thể như sau:

2.1 Chì kẻ mắt Lilybyred

*Thiết kế, kết cấu sản phẩm

Kẻ mắt Lilybyred dạng chì có thiết kế dạng bút xoay, rất tiện lợi và dễ sử dụng. Bạn không cần phải chuốt hay gọt chì khi sử dụng. Đầu bút có hình tam giác, giúp bạn vẽ được các nét kẻ mỏng hay dày tuỳ ý. Đầu bút cũng rất mềm và êm ái, không gây tổn thương cho da mí mắt.

Chì kẻ Lilybyred có kết cấu kem siêu mịn và bám dính cao. Sản phẩm có khả năng chống trôi, chống lem và chống thấm nước, giữ cho đường eyeliner luôn sắc nét và đẹp mắt suốt cả ngày. Bút kẻ mắt chì Lilybyred cũng không gây khô hay bết dính cho da mí mắt, mang lại cảm giác thoải mái và tự nhiên khi sử dụng.

Review 2 loại kẻ mắt Lilybyred có tốt và đáng mua không? - 2
Chì kẻ mắt thương hiệu Lilybyred có thiết kế dạng bút xoay, tiện lợi

*Công dụng

Sản phẩm có công dụng tạo đường kẻ mắt sắc nét và quyến rũ, giúp đôi mắt trở nên to tròn và sâu hơn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để kẻ mắt với nhiều phong cách khác nhau, từ kẻ mắt tự nhiên, kẻ mắt mèo, kẻ mắt khói, cho đến kẻ mắt đậm, cá tính và nổi bật. 

Review 2 loại kẻ mắt Lilybyred có tốt và đáng mua không? - 3
Chì kẻ mắt Lilybyred có công dụng tạo đường kẻ mắt sắc nét

*Màu sắc

Kẻ mắt dạng chì thương hiệu Lilybyred có 5 màu sắc cơ bản là:

  • Bút kẻ mắt Lilybyred màu Matt Black: Màu đen tuyền, sắc nét và lôi cuốn, giúp đôi mắt trở nên sâu hơn và quyến rũ. Màu này phù hợp với những bạn thích kẻ mắt mèo, hoặc muốn tạo ra những đường kẻ mảnh và chính xác.
  • Chì kẻ mắt Lilybyred màu Matt Brown: Màu nâu đen tự nhiên, nhẹ nhàng và dễ chịu. Màu này phù hợp với những bạn thích trang điểm kiểu tự nhiên hay smoky eye, hoặc muốn tạo ra những đường kẻ mềm mại và hài hòa.
  • Bút kẻ mắt Lilybyred màu Walnut Brown: Màu nâu socola, ngọt ngào phù hợp với những bạn thích trang điểm kiểu dễ thương hay makeup douyin hoặc ulzzang, muốn tạo ra những đường kẻ nổi bật và cá tính.
Review 2 loại kẻ mắt Lilybyred có tốt và đáng mua không? - 4
Sản phẩm có 5 màu sắc cơ bản
  • Kẻ mắt Lilybyred màu Glam Mocha: Màu nâu ngọc trai, sang trọng và quý phái, giúp đôi mắt trở nên lấp lánh và thu hút. Đây là màu kẻ mắt rất phù hợp với những bạn thích trang điểm kiểu sang chảnh hoặc muốn tạo ra những đường kẻ mắt độc đáo.
  • Bút kẻ mắt Lilybyred màu Caramel Brown: Màu nâu caramel, ấm áp và ngọt ngào phù hợp với những bạn thích trang điểm kiểu trẻ trung hay năng động, hoặc muốn tạo ra những đường kẻ tinh tế và duyên dáng.

2.2 Kẻ mắt nước Lilybyred

*Thiết kế, kết cấu sản phẩm

Kẻ mắt nước Lilybyred có thiết kế dạng bút lông, rất gọn nhẹ và tiện dụng. Bạn có thể mang theo sản phẩm trong túi xách để dễ dàng chỉnh sửa khi cần thiết. Đầu bút nhỏ giúp bạn vẽ được các nét kẻ từ siêu mỏng đến siêu dày tùy theo góc độ cầm bút. 

Sản phẩm có kết cấu lỏng cùng khả năng chống trôi, chống lem và chống thấm nước tuyệt đối, giữ cho đường kẻ mắt luôn rõ ràng và bền màu suốt cả ngày. Kẻ mắt nước nhà Lilybyred cũng không gây khó chịu hay kích ứng cho da mí mắt.

Review 2 loại kẻ mắt Lilybyred có tốt và đáng mua không? - 5
Kẻ mắt nước Lilybyred

*Công dụng

Kẻ mắt nước Lilybyred có công dụng tạo đường kẻ mắt sắc nét, tạo điểm nhấn giúp đôi mắt trở nên cuốn hút và gợi cảm hơn. Bạn có thể sử dụng Lilybyred để tạo nên các kiểu kẻ mắt tinh tế và chuyên nghiệp, từ kẻ mắt mèo, kẻ mắt cáo hay kẻ mắt nghệ thuật. 

Review 2 loại kẻ mắt Lilybyred có tốt và đáng mua không? - 6
Đường kẻ mắt sắc nét khi sử dụng sản phẩm

*Màu sắc

Kẻ mắt nước Lilybyred có 02 dòng đó là: Lilybyred am9 to pm9 Survival Pen Liner  và Lilybyred am9 to pm9 Survival Penliner Natural, mỗi dòng có 03 loại màu sắc khác nhau, cụ thể:

Kẻ mắt Lilybyred am9 to pm9 Survival Pen Liner là loại kẻ mắt nước dạng bút lông, có khả năng chống nước và chống trôi cực tốt, giúp đôi mắt luôn sắc nét và quyến rũ suốt cả ngày. Sản phẩm có 3 màu sau:

  • Màu 1 Matt Black: Màu đen tuyền.
  • Màu 2 Matt Brown: Màu nâu đen.
  • Màu 3 Walnut Brown: Màu nâu sáng.
Review 2 loại kẻ mắt Lilybyred có tốt và đáng mua không? - 7
Kẻ mắt nước Lilybyred có 02 dòng, mỗi dòng có 03 màu khác nhau

Lilybyred am9 to pm9 Survival Penliner Natural là loại kẻ mắt nước, có khả năng chống nước và chống trôi tốt, giúp đôi mắt luôn tự nhiên, thanh thoát và bền màu suốt cả ngày. Sản phẩm có 3 màu sau:

  • Màu 01 Ash Black: Màu xám đen.
  • Màu 02 Ash Brown: Màu nâu nhạt.
  • Màu 03 Ash Taupe: Màu xám nâu.
Review 2 loại kẻ mắt Lilybyred có tốt và đáng mua không? - 8
Kẻ mắt nước đa dạng màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách makeup

3. Đánh giá eyeliner Lilybyred có tốt không? Có nên mua?

Sau khi review về 2 loại kẻ mắt Lilybyred, có thể đánh giá được ưu nhược điểm của các loại sản phẩm này như sau:

Ưu và nhược điểm chì kẻ mắt Lilybyred:

  • Thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng  
  • Kết cấu chì mịn và bám dính cao  
  • Có khả năng chống trôi, chống lem và chống thấm nước  
  • Có công dụng tạo đường kẻ mắt sắc nét và quyến rũ  
  • Có 5 màu sắc cơ bản phù hợp nhiều phong cách makeup
  • Tuy nhiên, đầu bút có thể bị bẩn hoặc bị gãy khi xoay quá nhiều. 
Review 2 loại kẻ mắt Lilybyred có tốt và đáng mua không? - 9
Chì kẻ mắt Lilybyred có nhiều ưu điểm

Ưu và nhược điểm kẻ mắt nước Lilybyred:

  • Thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng 
  • Kết cấu lỏng, mực ra đều  
  • Có khả năng chống trôi, chống lem và chống thấm nước tuyệt đối   
  • 2 dòng sản phẩm có tới 6 màu sắc, đa dạng phù hợp nhiều phong cách makeup.
  • Tuy nhiên, có thể xảy ra tình trạng eyeliner bị khô hoặc mất màu khi sử dụng lâu mà không đóng nắp.
Review 2 loại kẻ mắt Lilybyred có tốt và đáng mua không? - 10
Kẻ mắt Lilybyred là sản phẩm đáng mua

Có thể thấy rằng cả 2 loại kẻ mắt từ thương hiệu Lilybyred đều có nhiều ưu điểm hơn nhược điểm, và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Vì vậy, đây là sản phẩm tốt và đáng mua. Bạn có thể mua kẻ mắt Lilybyred tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc trên các trang web bán hàng trực tuyến uy tín. 

Tổng kết

Như vậy, bút kẻ mắt Lilybyred là sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế tiện lợi, khả năng chống nước và chống trôi tuyệt vời. Đặc biệt, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt ấn tượng và quyến rũ hơn.

Đồng hành cùng Bestme để nhận nhiều mẹo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hữu ích bạn nhé.

Có thể bạn sẽ thích
Review 2 mùi hương nước hoa Le labo 31 cuốn hút
Review 2 mùi hương nước hoa Le labo 31 cuốn hút

Le Labo 31 là dòng nước hoa Unisex nổi tiếng với sự pha trộn độc đáo giữa hương trầm của gỗ và ngọt ngào của hoa hồng. Cùng Bestme Review 2 mùi hương n

Top 3 mùi hương sữa tắm Le labo được yêu thích năm 2024
Top 3 mùi hương sữa tắm Le labo được yêu thích năm 2024

Cùng Bestme khám phá Top 3 mùi hương sữa tắm Le Labo được yêu thích nhất năm 2024 hứa hẹn sẽ đánh thức mọi giác quan và nâng niu l&a

Review độ lưu hương của nước hoa Chanel Allure cho nam và nữ
Review độ lưu hương của nước hoa Chanel Allure cho nam và nữ

Nước hoa Chanel Allure là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tự tin khẳng định phong cách của bản thân. Vậy độ lưu hương của nước hoa Allure là bao lâu? C&ug

Dưỡng thể body lotion Vaseline nào trắng nhất? Review TOP 5 dưỡng thể Vaseline
Dưỡng thể body lotion Vaseline nào trắng nhất? Review TOP 5 dưỡng thể Vaseline

Bestme sẽ review TOP 5 body lotion Vaseline dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bản thân!  

Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da
Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da

Bestme sẽ Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình! &nb

REVIEW kem chống nắng Pekah có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW kem chống nắng Pekah có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Pekah đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Pekah có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắn

Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất
Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất

Các dòng kem chống nắng của Úc ngày càng được các tín đồ skincare ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Úc loại nào tốt? Bài viết nà

REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?
REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?

Bạn đang tìm sản phẩm chống nắng giá cả phải chăng, phù hợp với mọi loại da và có khả năng bảo vệ hiệu quả? Kem chống nắng Any Hàn Quốc có thể là

Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng

Các sản phẩm chống nắng của Thái rất được ưa chuộng, bởi tương thích tốt với làn da của người Việt và phù hợp cả về khí hậu. Cùng Bestme t&igrav

Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?
Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Hera đã tạo ra cơn sốt trong ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi với rất nhiều sản phẩm chống nắng ấn tượng. Cùng Bestme g

Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ
Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ

Sữa tắm Versace rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cùng Bestme review chi tiết top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa dành cho nam và nữ nhé!  

TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?
TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 5 mùi hương thơm nhất của nước hoa Versace nam nổi tiếng đến từ Ý giúp bạn tìm ra hương thơm phù hợp mà bạn thích nhất nh&

Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?
Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tắm khác nhau nhưng sữa tắm Olay vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Cùng Be

Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?
Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?

Bên cạnh mùi hương cuốn hút, nhiều người dùng cũng quan tâm đến độ lưu hương của nước hoa Bleu Chanel. Cùng Bestme tìm hiểu về độ lưu hương của Bleu de C

Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024
Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024

Bestme sẽ review chi tiết về 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024, bạn đọc cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!