chifure + adlay

Review 9 kem chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da tốt nhất hiện nay

Thứ hai, 24/07/2023, 14:00 (+07:00)

Kem chống lão hóa hiện ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng với mong muốn níu giữ vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời. Bài viết này, Bestme sẽ gửi đến bạn TOP 9 kem chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

1. Hướng dẫn cách lựa chọn kem chống lão hoá tốt nhất cho bạn

Kem dưỡng da chống lão hóa là sản phẩm chăm chuyên sâu có chứa các thành phần có khả năng ngăn ngừa lão hóa, đồng thời hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác. Dưới đây là một số lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất! 

  • Chọn sản phẩm dựa trên mức độ lão hóa da: Nếu bạn mới bắt đầu thấy những dấu hiệu nhẹ của lão hóa, hãy chọn sản phẩm nuôi dưỡng da nhẹ nhàng để tránh da bị quá tải. Ngược lại, nếu da bạn có nhiều nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa rõ rệt, bạn có thể cần chống lão hóa mạnh mẽ hơn.
  • Bảng thành phần chống lão hóa an toàn, hiệu quả: Khi tìm mua kem chống lão hóa, bạn hãy chọn thành phần như retinol, axit hyaluronic, peptide, vitamin C, vitamin E… để chăm sóc da hiệu quả mà cũng an toàn.
Review 9 kem chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da tốt nhất hiện nay - 1
Chống lão hóa là mong muốn của mỗi người
  • Kem dưỡng phù hợp với loại da: Loại da của mỗi người là khác nhau, vì vậy hãy chọn kem dưỡng phù hợp với loại da của bạn. Nếu bạn có da nhạy cảm, hãy tìm sản phẩm không gây kích ứng và đã được thử nghiệm da liễu. Đối với da dầu, hãy chọn sản phẩm không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Kem dưỡng chống lão hóa từ các thương hiệu uy tín: Các thương hiệu nổi tiếng sẽ cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và đã được kiểm nghiệm hiệu quả, do đó, sẽ giúp bạn được trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da chất lượng.

2. Review các loại kem chống lão hoá đáng sử dụng nhất

Cùng Bestme khám phá ngay những sản phẩm chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da tốt nhất hiện nay:

2.1 Kem chống lão hóa, dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream

Được nuôi dưỡng bằng công thức Dipeptide-8 chứa hàm lượng collagen tinh khiết gấp 294 lần các dòng chống lão hoá của DHC trước đây, Kem dưỡng DHC Super Collagen Cream đem đến khả năng siêu thẩm thấu những tinh chất collagen đến từng lớp tế bào trong cấu trúc da. 

Công thức sản phẩm còn được bổ sung dẫn xuất vitamin C (GLYCERYL ASCORBATE) và glipin được chiết xuất từ nấm maitake đem lại công thức cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da của bạn. Từ đó làn da sẽ trở nên mềm mịn, căng bóng, cải thiện dấu hiệu lão hóa trên da rõ rệt.

Giá tham khảo: 1.800.000đ

Review 9 kem chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da tốt nhất hiện nay - 2
Kem dưỡng da siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream

product_sku=4511413524022

2.2 Kem dưỡng chống lão hóa Estee Lauder Revitalizing Supreme

Kem dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Estee Lauder với công dụng cải thiện tình trạng lão hoá da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da một cách vượt trội. 

Sản phẩm nổi bật với chiết xuất Hibiscus-8 là sự kết hợp từ 8 bộ phận của hoa Hibiscus, được hái vào buổi sáng để tận dụng hiệu quả cao nhất của hoạt tính tăng sinh collagen. 

Khi kết hợp với Công nghệ tăng sinh collagen, hai thành phần này giúp Kem chống lão hóa Estee Lauder Revitalizing Supreme có khả năng tăng sản xuất collagen lên gấp 10 lần chỉ sau 3 ngày thoa lên da.

Giá tham khảo: 3.200.000đ

Review 9 kem chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da tốt nhất hiện nay - 3
Revitalizing Supreme Estee Lauder Review

2.3 Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Shiseido Bio Performance

Kem chống lão hóa Shiseido Bio-Performance Advanced Super Restoring Cream 50ml được coi là một bước tiến đột phá trong công nghệ chống lão hóa. 

Với thành phần Bio-Restoring Complex độc quyền, kem có khả năng thẩm thấu sâu vào các lớp da, giúp tái tạo lại cấu trúc da bị hư tổn và cung cấp sức sống mới cho các tế bào da bị lão hóa.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung công nghệ Tri-Dynamic Lift tiên tiến, giúp kích thích quá trình tự phục hồi tổn thương trên da, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc, để làn da trở nên tươi sáng và đầy năng lượng.

Giá tham khảo: 2.520.000đ

Review 9 kem chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da tốt nhất hiện nay - 4
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Shiseido Bio Performance

2.4 Kem chống lão hóa dưỡng da Loreal

Kem dưỡng chống lão hóa Loreal RevitaLift SPF23 PA++ là một sản phẩm dành riêng cho việc chăm sóc da ban ngày. 

Sản phẩm có chứa công thức bao gồm các thành phần chuyên biệt giúp kích thích tái tạo tế bào và làm dày lớp biểu bì giúp giảm nếp nhăn, giúp da trở nên mịn màng như Pro-retinol A, Centella Asiatica Extract, Capric Triglyceride…

Với chỉ số SPF 23/PA++, sản phẩm giúp bạn chống UVA/UVB và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời một cách nhẹ nhàng, giúp ngăn ngừa lão hóa da do tác động của ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 1.900.000đ

Kem dưỡng Loreal RevitaLift SPF23 PA++
Kem dưỡng Loreal RevitaLift SPF23 PA++

2.5 Kem chống lão hoá Vichy

Kem dưỡng da ban ngày chống lão hóa Vichy Liftactiv Supreme là sản phẩm đến từ thương hiệu Vichy với công dụng nạp thêm dưỡng chất và độ ẩm, giúp phục hồi, tái tạo tế bào mới, đẩy lùi tình trạng lão hóa trên da.

Sản phẩm được nghiên cứu công thức kỹ lưỡng có chứa 2 nhóm thành phần chính:

  • Adenosine và Caffeine: Làm mềm da và kích thích sản sinh sợi collagen và sợi elastin trong da để giảm thiểu nếp nhăn và làm cho làn da mịn màng hơn. 
  • Rhamnose và Neohesperidine: Giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, chống oxy hóa và duy trì sự săn chắc cho làn da. 

Giá tham khảo: 1.500.000đ

Review 9 kem chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da tốt nhất hiện nay - 6
Kem dưỡng da ban ngày chống lão hóa Vichy Liftactiv Supreme

2.6 Kem chống lão hóa Hada Labo

Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cream là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp của thương hiệu Hada Labo, nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần dưỡng da cao cấp và hiệu quả. 

Kem chứa 5 loại Hyaluronic Acid với các kích cỡ phân tử khác nhau, giúp cung cấp và giữ nước cho da ở nhiều lớp khác nhau. Điều này giúp giữ cho làn da luôn ẩm mượt và ngăn ngừa tình trạng da khô, mất nước.

Cùng với đó là khả năng tạo mạng lưới nâng cơ, chống oxy hóa nhờ đó nên dưỡng da luôn tươi trẻ, các nếp nhăn mờ đi đáng kể.

Giá tham khảo: 600.000đ

Review 9 kem chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da tốt nhất hiện nay - 7
Kem Hada Labo Chống Lão Hóa Da

2.7 Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Innisfree

Innisfree Perfect 9 Intensive Cream là sản phẩm dành riêng cho việc ngăn ngừa lão hóa và tái tạo da, giúp làn da trở nên mềm mại, đàn hồi và tươi trẻ hơn. Đây là một kem dưỡng da cao cấp có chứa 9 loại dưỡng chất chống lão hóa vượt trội, giúp cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm sâu cho làn da. 

Sử dụng kem chống lão hóa nhà Innisfree mỗi ngày sẽ giúp bạn nhận được hiệu quả chống lão hóa toàn diện cho làn da, để bạn luôn tự tin và tươi trẻ mỗi ngày.

Giá tham khảo: 1.300.000đ

Review 9 kem chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da tốt nhất hiện nay - 8
Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu innisfree Perfect 9 Intensive Cream

⚡⚡⚡Bạn đọc cũng quan tâm : Kem chống lão hóa Hàn Quốc

2.8 Kem dưỡng da chống lão hóa Eucerin

Kem dưỡng Eucerin Hyaluron Filler vốn được các tín đồ làm đẹp khắp thế giới ưa chuộng do khả năng giảm nếp nhăn sâu, săn chắc da & giảm đốm nâu.

Nhờ vào thành phần chống lão hóa như Pro-Xylane và Saponin, sản phẩm kem chống lão hóa này giúp tái tạo các lớp da bị hư tổn, cải thiện độ đàn hồi và làm giảm nếp nhăn, đem lại làn da trẻ trung và rạng rỡ để bạn tự tin với vẻ ngoài.

Giá tham khảo: 1.190.000đ

Review 9 kem chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da tốt nhất hiện nay - 9
Kem Dưỡng Ban Đêm Eucerin Ngừa Lão Hóa Hyaluron Filler Night Cream

2.9 Kem chống lão hóa Pond's Age Miracle

Pond's Age Miracle được thương hiệu Pond’s bổ sung Retinol, một dạng vitamin A có khả năng giúp kích thích sự sản sinh collagen và làm giảm nếp nhăn. Ngoài ra sản phẩm có chứa các Retinol Boosters giúp tăng cường hiệu quả của Retinol, đồng thời giúp da hấp thụ tốt hơn và trở nên mềm mại hơn.

Giá tham khảo: 990.000đ

Review 9 kem chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da tốt nhất hiện nay - 10
Kem dưỡng da chống lão hóa Pond's Age Miracle

3. Cách sử dụng và lưu ý về kem dưỡng chống lão hóa

Để sử dụng kem chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da hiệu quả, bạn cần tuân theo các hướng dẫn sau đây:

  • Trước khi thoa kem, hãy làm sạch da kĩ lưỡng để loại bỏ bụi bẩn, dầu cũng như tạp chất khỏi da để các dưỡng chất chống lão hóa có thể thẩm thấu hiệu quả hơn.
  • Chỉ sử dụng một lượng kem vừa đủ để thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Việc thoa quá mức dưỡng chất có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông và làm tăng nguy cơ mụn.
  • Mỗi kem chống lão hóa đều có hướng dẫn sử dụng riêng, bao gồm tần suất sử dụng và thời gian áp dụng lên da. Bạn cần đọc kĩ để áp dụng chính xác, từ đó giúp đem lại hiệu quả tái tạo da tốt hơn.
  • Đừng quên xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng và lối sống lành mạnh để cơ thể và làn da được chăm sóc sâu từ bên trong.
Review 9 kem chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da tốt nhất hiện nay - 11
Bí quyết sử dụng kem dưỡng chống lão hóa đúng cách

Tổng kết

Trên đây là TOP 9 kem chống lão hóa dưỡng ẩm trắng da được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay. Qua bài viết, Bestme hy vọng đã đem đến cho bạn những thông tin chăm sóc da tốt nhất, giúp bạn sở hữu được một làn da sáng khỏe và tươi tắn mỗi ngày.

Có thể bạn sẽ thích
REVIEW xịt chống nắng Skintific có tốt không? Có nên dùng?
REVIEW xịt chống nắng Skintific có tốt không? Có nên dùng?

Xịt chống nắng Skintific có tốt không? Có nên sử dụng? Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm để giúp bạn có câu trả lời chính xác n

REVIEW xịt chống nắng Sivanna Colors Thái Lan có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng Sivanna Colors Thái Lan có tốt không?

Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm xịt chống nắng Sivanna Colors Thái Lan trước khi quyết định xem có nên đầu tư, sử dụng hay không nhé!   

Review sữa dưỡng thể body lotion Eucerin SPF7 và pH5 cho mọi loại da
Review sữa dưỡng thể body lotion Eucerin SPF7 và pH5 cho mọi loại da

Body lotion Eucerin SPF7 được nhiều người tin dùng bởi khả năng dưỡng da và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Cùng Bestme review chi tiết hai dòng

Dưỡng thể Chanel có những mùi nào? Review top 11 mùi hương
Dưỡng thể Chanel có những mùi nào? Review top 11 mùi hương

Bestme sẽ review chi tiết top 11 mùi hương nổi bật của dưỡng thể Chanel được nhiều người ưa chuộng hiện nay, cùng tham khảo nhé!  

Review TOP mùi hương sữa dưỡng thể body lotion Enchanteur
Review TOP mùi hương sữa dưỡng thể body lotion Enchanteur

Sữa dưỡng thể Enchanteur có gì mà được coi là bí kíp để phái đẹp có làn da mềm mại và xinh đẹp? Cùng Bestme Review TOP m&ug

Giải mã kem chống nắng Decumar có tốt không? Dành cho da gì?
Giải mã kem chống nắng Decumar có tốt không? Dành cho da gì?

Decumar không chỉ có các dòng kem trị mụn mà còn có kem chống nắng rất được học sinh, sinh viên yêu thích. Cùng Bestme review

Review kem chống nắng Centella Skin1004 có mấy loại? Cho da gì?
Review kem chống nắng Centella Skin1004 có mấy loại? Cho da gì?

Kem chống nắng Centella Hàn Quốc rất được chị em yêu thích nhờ vào thành phần tự nhiên cùng khả năng kiềm dầu hiệu quả. Cùng Bestme khám ph

Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da
Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da

AHA Paula's Choice là một trong những dòng body lotion chăm sóc cơ thể được phái đẹp cực kỳ “săn đón”. Cùng Bestme khám phá s&ac

Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam
Review top 16 mùi hương sữa tắm Cremo Body Wash cho nam

Cremo Body Wash nổi lên như một thương hiệu dành riêng cho phái mạnh với những chai sữa tắm sở hữu đa dạng hương thơm và chất lượng vượt trội. Cùng Bestme

Dòng Bath and Body Works Pure Wonder có những sản phẩm nào?
Dòng Bath and Body Works Pure Wonder có những sản phẩm nào?

Bath and Body Works Pure Wonder đã chinh phục trái tim của biết bao tín đồ bởi sự đa dạng trong sản phẩm và khả năng lưu hương ấn tượng. Cùng Bestme tìm hiểu

REVIEW 3 loại xịt chống nắng Skin Aqua từ A - Z có tốt không?
REVIEW 3 loại xịt chống nắng Skin Aqua từ A - Z có tốt không?

Dưới đây là 3 dòng xịt chống nắng Skin Aqua được yêu thích nhất mà Bestme đã tổng hợp cho bạn tham khảo thêm để tìm sản phẩm phù hợp

Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá "hạt dẻ"
Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá "hạt dẻ"

Bạn đang tìm kiếm một loại body lotion chống nắng và dưỡng trắng da vừa hiệu quả vừa tiết kiệm? Hãy tham khảo ngay Top 7+ body lotion chống nắng và dưỡng trắng da giá

Review sữa tắm Ziaja cho bé thuần chay không gây dị ứng
Review sữa tắm Ziaja cho bé thuần chay không gây dị ứng

Thương hiệu Ziaja thuần chay rất được mẹ bỉm tin dùng nhờ làm sạch nhẹ nhàng, an toàn tối đa. Cùng Bestme khám phá tất tần tật sữa tắm Ziaja các

Review sữa tắm Bebe Klorane của Pháp có tốt không?
Review sữa tắm Bebe Klorane của Pháp có tốt không?

Sữa tắm Bebe Klorane là sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Pháp được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết xem

[Review] Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất?
[Review] Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất? Bestme sẽ review chi tiết các mùi hương phổ biến, để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm sữa tắm ưng ý cho làn da rạng