Dầu tẩy trang size S  M

12 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt không thể bỏ qua

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ hai, 24/07/2023, 09:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 24/07/2023, 11:47 (+07:00)


Làn da hỗn hợp khá khó chiều nên việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da thường gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt khi mùa hè cận kề, việc lựa chọn sản phẩm kem chống nắng cho da hỗn hợp chuyên biệt càng cần thiết. Qua bài viết này, Bestme sẽ gợi ý 12 sản phẩm giúp làn da của bạn được bảo vệ tốt nhất.

1. Kem chống nắng nào tốt cho da hỗn hợp?

Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn dễ dàng hơn trong công cuộc lựa chọn kem chống nắng cho làn da hỗn hợp “khó tính” nhé!

  • Chọn sản phẩm phù hợp với loại da: Da hỗn hợp thiên dầu thường có vùng da chữ T (gồm khu vực trán, mũi và cằm) đổ khá nhiều dầu và vùng da còn lại thì khá khô. Da hỗn hợp thiên khô thì ngược lại. Vì vậy, bạn nên sử dụng sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho da hỗn hợp, có khả năng cân bằng và kiểm soát dầu và độ ẩm trên da hiệu quả. 
  • Chỉ số chống nắng: Đối với da hỗn hợp, bạn nên chọn sản phẩm có chỉ số SPF từ 30 trở lên để đảm bảo bảo vệ da khỏi tia UVB. Còn nếu bạn tham gia hoạt động ngoài trời nhiều, bạn có thể cân nhắc lựa chọn SPF cao hơn. Đồng thời, bạn nên chọn sản phẩm có chỉ số PA+++ trở lên để bảo vệ làn da khỏi tia UVA
  • Thành phần kem chống nắng: Khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên hạn chế lựa chọn sản phẩm chứa dầu, bởi sẽ khiến vùng da dầu tăng sản xuất và gây nhờn dính trên da. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên hoặc chứa thành phần dưỡng ẩm, kháng viêm như Niacinamide, Hyaluronic Acid, tinh chất lô hội,...
12 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt không thể bỏ qua - 1
Hướng dẫn cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp

2. Review các loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt nhất

Kem chống nắng loại nào tốt cho da hỗn hợp? Cùng Bestme khám phá ngay 12 loại kem chống nắng được thiết kế dành riêng cho loại da này ngay dưới đây. 

2.1 Kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++

Reihaku Hatomugi là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Nhật Bản, sở hữu nhiều dòng sản phẩm được chiết xuất từ hạt ý dĩ quý giá. Reihaku Hatomugi UV Milky Gel là dòng kem chống nắng cho da hỗn hợp có chỉ số SPF50+ và PA++++, giúp bảo vệ da tối ưu khỏi cả tia UVA và UVB.

Sản phẩm còn chứa các thành phần từ hạt ý dĩ, lá đào, lá hướng thảo, vỏ Yuzu và dầu dừa mang tới hiệu quả cấp ẩm và dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh vượt trội. Đồng thời, thành phần Ceramide trong kem chống nắng Reihaku Hatomugi, giúp củng cố hàng rào bảo vệ và tăng cường độ đàn hồi cho làn da.

  • Giá tham khảo: 199.000 VNĐ/ 80g.
12 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt không thể bỏ qua - 2
Kem chống nắng cho da hỗn hợp của Nhật Reihaku Hatomugi UV Milky Gel

product_sku=4513574033955

2.2 Kem chống nắng Anessa cho da hỗn hợp

Anessa là thương hiệu chuyên cung cấp những dòng kem chống nắng với hiệu quả bảo vệ da vượt trội. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ là kem chống nắng cho da hỗn hợp nổi tiếng của hãng. 

Sản phẩm có chỉ số SPF50+ và PA++++, giúp bảo vệ da khỏi tác động của cả tia UVA và UVB. Đồng thời, sản phẩm còn chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên, giúp kiềm dầu và điều tiết lượng bã nhờn trên da hiệu quả. 

  • Giá tham khảo: 715.000 VNĐ/ 60ml.
12 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt không thể bỏ qua - 3
Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

2.3 Kem chống nắng dành cho da hỗn hợp nhạy cảm La Roche Posay

La Roche-Posay Anthelios Pocket mang tới công dụng hạn chế tác động từ tia UV nhờ chỉ số SPF50+. Sản phẩm còn được bổ sung nước khoáng thiên nhiên, mang tới công dụng cấp ẩm và duy trì làn da căng mọng hiệu quả. Kem chống nắng La Roche Posay là sản phẩm hoàn hảo cho làn da hỗn hợp nhờ khả năng điều tiết bã nhờn.

  • Giá tham khảo: 305.000 VNĐ/ 30ml.
12 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt không thể bỏ qua - 4
Kem chống nắng dành cho da hỗn hợp nhạy cảm đến từ La Roche Posay

2.4 Kem chống nắng nâng tone cho da hỗn hợp Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection là dòng sản phẩm nổi trội đến từ thương hiệu Ciracle của Hàn Quốc. Sản phẩm mang tới tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV vượt trội nhờ chỉ số SPF50+ PA+++ và thành phần Zinc Oxide, Titanium Dioxide.

Đồng thời, kem chống nắng cho da hỗn hợp Ciracle còn tích hợp công dụng nâng tone, giúp làn da luôn trắng hồng và đều màu. Sản phẩm còn được bổ sung hai thành phần nuôi dưỡng làn da hoàn hảo là Niacinamide và Adenosine, giúp làm sáng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

  • Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ 30ml.
12 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt không thể bỏ qua - 5
Kem chống nắng da hỗn hợp Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Kem chống nắng da hỗn hợp Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection hiện đang được phân phối chính hãng tại Bestme, bạn có thể tham khảo để bảo vệ làn da của mình trước các tác động của tia UV và môi trường bên ngoài nhé!

product_sku=8809367896514

2.5 Kem chống nắng Skin Aqua cho da hỗn hợp

Skin Aqua Tone Up Essence có chỉ số SPF50+ PA++++, mang tới công dụng bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện sắc tố da, giúp làm mờ thâm và khiến da đều màu hơn. Với kết cấu dạng Essence mỏng nhẹ, sản phẩm sẽ thẩm thấu sâu vào da nhanh chóng mà không gây bết dính hay nhờn rít.

  • Giá tham khảo: 185.000 VNĐ/ 50g.
12 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt không thể bỏ qua - 6
Kem chống nắng cho da hỗn hợp giá học sinh Skin Aqua Tone Up Essence

2.6 Gel chống nắng dưỡng ẩm và hỗ trợ chống lão hóa da DHC Suncut Q10 EX

DHC là thương hiệu của Nhật Bản, nổi trội với những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làn da được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá. DHC Suncut Q10 EX là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng, với sự kết hợp giữa màng lọc hóa học và vật lý giúp đẩy lùi tác động có hại từ tia UV và ánh sáng xanh.

Bên cạnh đó, dòng gel chống nắng của DHC còn có chỉ số SPF50+ và PA++++. Sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng lão hóa nhờ chiết xuất dầu olive kết hợp Coenzyme Q10. Tinh chất rong biển vàng Laminaria Oh Chloro trong sản phẩm mang tới hiệu quả dưỡng sáng và làm mờ thâm, nám.

  • Giá tham khảo: 680.000 VNĐ/ 80g.
12 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt không thể bỏ qua - 7
DHC Suncut Q10 EX là một trong những kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp

Một sản phẩm nữa bạn có thể tham khảo chính là kem chống nắng DHC Suncut Q10 EX. Đây là một trong những kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp và hiện đang được phân phối chính hãng tại Bestme. Tham khảo ngay nhé!

product_sku=4511413522752

2.7 Kem chống nắng cho da hỗn hợp Vichy

Vichy Capital Soleil SPF 50 Anti-Ageing 3 in 1 sở hữu công nghệ màng lọc Mexoryl độc quyền, giúp bảo vệ làn da hoàn hảo khỏi tia UVA và UVB. Sản phẩm còn mang tới công dụng chống lão hóa sớm và tăng sức đề kháng tự nhiên của da. Kem chống nắng Vichy còn bổ sung độ ẩm dịu nhẹ, giúp căn bằng lượng dầu và nước trên da.

  • Giá tham khảo: 560.000 VNĐ/ 50ml.
12 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt không thể bỏ qua - 8
Bảo vệ da hoàn hảo với Vichy Capital Soleil SPF 50 Anti-Ageing 3 in 1

2.8 Kem chống nắng Avene cho da hỗn hợp

Kem chống nắng Avene Very High Protection Fluid giúp bảo vệ da trước tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời nhờ chỉ số SPF50+. Sản phẩm còn giàu nước khoáng Avene độc quyền, hỗ trợ làm dịu và ngăn ngừa tình trạng kích ứng da. 

Bên cạnh đó, kem chống nắng Avene chứa thành phần Pre-tocopheryl, một dạng của Vitamin E giúp bảo vệ tế bào da khỏi các gốc tự do.

  • Giá tham khảo: 695.000 VNĐ/ 50ml.
12 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt không thể bỏ qua - 9
Avene Very High Protection Fluid thuộc TOP kem chống nắng tốt cho da hỗn hợp  

2.9 Kem chống nắng cho da hỗn hợp Eucerin

Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face có chỉ số SPF50+ kết hợp với công thức Tinosorb S, hình thành bộ lọc tia UVA và UVB bảo vệ da. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần Glycyrhetinic Acid và Licochalcone A, mang tới công dụng  chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ và tái tạo ADN của da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp điều tiết bã nhờn để làn da luôn căng bóng và mịn màng.

  • Giá tham khảo: 763.000 VNĐ/ 50ml.
12 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt không thể bỏ qua - 10
Review kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Fluid Mattifying Face

2.10 Kem chống nắng cho da hỗn hợp Innisfree

Kem chống nắng Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen Ex SPF50+ PA++++ có khả năng bảo vệ da hiệu quả. 

Sản phẩm còn chứa chiết xuất dầu hoa hướng dương, rau má và trà xanh, mang tới công dụng phục hồi và cải thiện kết cấu da. Kem chống nắng Innisfree còn được tích hợp khả năng chống nước, kiềm dầu, giúp nuôi dưỡng làn da dầu tốt hơn.

  • Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/ 50ml.
12 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt không thể bỏ qua - 11
Kem chống nắng cho da hỗn hợp mụn Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen Ex 

2.11 Kem chống nắng dành cho da hỗn hợp Sakura Physical Daily Defense

Sakura Physical Daily Defense là kem chống nắng vật lý được thiết kế dành riêng cho làn da dầu. Sản phẩm còn có chỉ số SPF50+ PA++++ kết hợp công thức dạng nhũ tương dịu nhẹ, giúp bảo vệ da khỏi tia UV và các tác động khác từ môi trường. 

Đồng thời, kem chống nắng của Sakura còn hỗ trợ kiềm dầu và duy trì cảm giác thông thoáng trên da trong suốt ngày dài.

  • Giá tham khảo: 955.000 VNĐ/ 60g.
12 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt không thể bỏ qua - 12
Kem chống nắng vật lý cho da hỗn hợp từ thương hiệu Sakura

2.12 Kem chống nắng da hỗn hợp L’Oreal UV Perfect Aqua Essence

L’Oreal UV Perfect Aqua Essence là dòng kem chống nắng cho da hỗn hợp nổi trội của thương hiệu L’Oreal. Kem chống nắng sở hữu chỉ số SPF50 PA++++ cùng màng lọc quang phổ rộng MeroxylTM SX/XL, giúp bảo vệ da trong suốt 12 tiếng. 

Sản phẩm còn được bổ sung thêm vitamin E và Hyaluronic Acid, giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da mịn màng hiệu quả.

  • Giá tham khảo: 169.000 VNĐ/ 30ml.
12 loại kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt không thể bỏ qua - 13
Kem chống nắng phù hợp cho da hỗn hợp từ L’Oreal

Tổng kết

Qua bài viết này, Bestme đã giới thiệu cho bạn TOP kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt nhất trên thị trường. Hy vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhất nhé!

Đón đọc những bài viết khác của Bestme để cập nhật những trend làm đẹp mới nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?
Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?
Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  

Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?
Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất
7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia
6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất
Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?
Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng
Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết
Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?
Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!