CLG NƯỚC 16-19/5 (2)

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?

Tác giả:

Thứ hai, 29/04/2024, 19:00 (+07:00)

Kem chống nắng Moonlook đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhờ khả năng chống nắng tích hợp nuôi dưỡng da trắng sáng vượt trội. Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này ngay nhé!

1. Giới thiệu kem chống nắng Moonlook của nước nào?

Moonlook Glutathione UV Sun Cream đến từ thương hiệu Moonlook của Việt Nam, được sản xuất tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng luôn tự hào mang thương hiệu Việt và ứng dụng công nghệ chăm sóc da hiện đại nhất của xứ sở kim chi.

Kem chống nắng là dòng sản phẩm best-seller, được nhiều người dùng cực yêu thích. Sản phẩm sở hữu màng lọc chống nắng phổ rộng, mang đến hiệu quả bảo vệ da tối đa trước các tác hại từ tia UVA, UVB. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng nuôi dưỡng da trắng hồng, mịn màng cực đỉnh.

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không? - 1
Tìm hiểu những thông tin cơ bản của kcn Moonlook

2. Review kem chống nắng Moonlook chi tiết

Dưới đây là review chi tiết về dòng sản phẩm Moonlook Glutathione UV Sun Cream mà bạn có thể tham khảo.

2.1 Thiết kế

Kem chống nắng Moonlook có thiết kế khá đơn giản, được đựng trong tuýp nhựa mềm. Sản phẩm có tone màu chủ đạo là màu hồng phấn nữ tính, kết hợp cùng chữ in màu đen sắc nét. Bao bì của sản phẩm được in đầy đủ logo, tên sản phẩm, bảng thành phần và các thông tin liên quan để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo.

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không? - 2
Thiết kế đơn giản và nữ tính của sản phẩm

2.2 Kết cấu, mùi hương sản phẩm

Moonlook Glutathione UV Sun Cream có kết cấu ở dạng kem nhưng không quá, khá mỏng mướt. Khi lên da, bạn sẽ cảm nhận được lớp kem khá thoáng, thấm nhanh mà không để lại vệt trắng hay bết dính trên da. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, khá dễ chịu nên phù hợp cả với những người nhạy cảm với mùi hương.

2.3 Bảng thành phần

Kem chống nắng của thương hiệu Moonlook có chỉ số SPF50 PA+++, kết hợp với thành phần Ethylhexyl methoxycinnamate, giúp gia tăng hấp thụ và phản xạ tia UVA. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung thêm thành phần Methylene Bis Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol, có khả năng chống ánh sáng xanh, bảo vệ da khỏi tia UVB. 

Điểm nổi bật của dòng kem chống nắng này là ứng dụng thành công 2 hoạt chất đắt giá là Glutathione và Niacinamide. 

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không? - 3
Thành phần Glutathione có trong kem chống nắng Moonlook

2.4 Công dụng

Công dụng chính của sản phẩm là khả năng tạo màng lọc giúp bảo vệ da chống lại các tia cực tím một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng nuôi dưỡng da trắng sáng bật tone và bổ sung độ ẩm cho da luôn căng bóng, mịn màng. 

Thành phần Lactobacillus Ferment trong kem chống nắng của Moonlook còn mang đến tác dụng điều tiết dầu thừa và lượng bã nhờn, từ đó giảm bóng dầu và hạn chế bít tắc lỗ chân lông.

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không? - 4
Công dụng bảo vệ da vượt trội của sản phẩm

2.5 Chỉ số chống nắng và thời gian bảo vệ da

Moonlook Glutathione UV Sun Cream là dòng kem chống nắng hóa học có chỉ số SPF50 và PA+++. Trong điều kiện bình thường, kem chống nắng có hiệu quả bảo vệ da trong khoảng từ 2-3 tiếng và tối đa là 6-8 tiếng.

2.6 Kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì?

Moonlook kem chống nắng được thiết kế dành riêng cho làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Bởi, sản phẩm có khả năng kiềm dầu và làm thông thoáng lỗ chân lông cực hiệu quả, giảm thiểu được tình trạng bít tắc và lên mụn.

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không? - 5
Moonlook Glutathione UV Sun Cream phù hợp với làn da dầu hoặc hỗn hợp

2.7 Cách sử dụng

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 4 bước đơn giản để bảo vệ làn da tối ưu với kem chống nắng Moonlook.

  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn dầu thừa và lớp dưỡng da từ tối hôm trước.
  • Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng độ pH trên da.
  • Bước 3: Dùng serum và kem dưỡng để bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng làn da trong suốt ngày dài.
  • Bước 4: Lấy một lượng kem chống nắng khoảng 2 đốt ngón tay và thoa đều lên toàn bộ da mặt.
REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không? - 6
Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng của Moonlook

2.8 Cảm nhận sau khi dùng

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Moonlook Glutathione UV Sun Cream đều đưa ra những đánh giá rất tích cực. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và có mùi thơm rất dễ chịu, không có mùi cồn. Đồng thời, khả năng chống nắng cao và lớp finish đẹp nên được nhiều chị em sử dụng thay thế luôn cho kem lót.

3. Đánh giá kem chống nắng Moonlook có tốt không?

Kem chống nắng từ thương hiệu Moonlook sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm có khả năng chống nắng tốt và nâng tone da cực tự nhiên. Sản phẩm cũng không tạo cảm giác bí da, vón cục hay gây khó chịu khi lên da.

Tuy nhiên, sản phẩm cũng tồn tại 1 nhược điểm nhỏ. Khả năng dưỡng trắng của Moonlook Glutathione UV Sun Cream còn chưa rõ rệt, cần phải sử dụng thời gian dài mới thấy rõ hiệu quả. Nhìn chung, đây vẫn là một dòng sản phẩm chất lượng và khá đáng để sở hữu.

4. Kem chống nắng Moonlook giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Kem chống nắng Moonlook có mức giá khoảng 360.000 VNĐ cho dung tích 50gr. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop,... Hoặc lựa chọn mua tại các cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng trên thị trường hiện nay.

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không? - 7
Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại nhiều địa chỉ

5. Giải đáp câu hỏi thường gặp về sản phẩm

Để hiểu hơn về dòng sản phẩm Moonlook Glutathione UV Sun Cream, Bestme sẽ giải đáp một số thắc mắc được khá nhiều bạn đọc quan tâm.

5.1 Kem chống nắng Moonlook bầu dùng được không?

Moonlook Glutathione UV Sun Cream là dòng kem chống nắng hóa học, có chứa thành phần Octinoxate. Thế nên, dòng sản phẩm không phù hợp với mẹ bầu đang mang thai hoặc đang cho con bú.

5.2 Kem chống nắng Moonlook có nâng tone không?

Sản phẩm có khả năng nâng tone da khá tự nhiên, tạo hiệu ứng tươi sáng và trắng hồng. Kem chống nắng Moonlook sẽ không gây ra tình trạng da trắng bệch hay vón cục mà tạo hiệu ứng da trắng sáng cực tự nhiên, chỉ nâng 1-2 tone.

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không? - 8
Kem chống nắng của thương hiệu Moonlook có khả năng nâng tone da khá tự nhiên

5.3 Kem chống nắng Moonlook có kiềm dầu không?

Kem chống nắng của thương hiệu Moonlook có khả năng kiềm dầu khá tốt. Sản phẩm giúp làm giảm tình trạng da bóng dầu và hỗ trợ duy trì làn da thông thoáng, mịn màng trong suốt cả ngày dài.

⭐⭐⭐Xem nhiều hơn nữa: Review kem chống nắng Hanayuki

Tổng kết

Qua bài viết này, Bestme cùng bạn đã review chi tiết về dòng kem chống nắng Moonlook. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chăm sóc làn da tốt hơn khi mùa hè sắp tới.

Đón đọc những bài viết tiếp theo của Bestme để cập nhật thêm những dòng sản phẩm chất lượng khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất
Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất

Các dòng kem chống nắng của Úc ngày càng được các tín đồ skincare ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Úc loại nào tốt? Bài viết nà

REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?
REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?

Bạn đang tìm sản phẩm chống nắng giá cả phải chăng, phù hợp với mọi loại da và có khả năng bảo vệ hiệu quả? Kem chống nắng Any Hàn Quốc có thể là

Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng

Các sản phẩm chống nắng của Thái rất được ưa chuộng, bởi tương thích tốt với làn da của người Việt và phù hợp cả về khí hậu. Cùng Bestme t&igrav

Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?
Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Hera đã tạo ra cơn sốt trong ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi với rất nhiều sản phẩm chống nắng ấn tượng. Cùng Bestme g

Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ
Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ

Sữa tắm Versace rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cùng Bestme review chi tiết top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa dành cho nam và nữ nhé!  

TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?
TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 5 mùi hương thơm nhất của nước hoa Versace nam nổi tiếng đến từ Ý giúp bạn tìm ra hương thơm phù hợp mà bạn thích nhất nh&

Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?
Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tắm khác nhau nhưng sữa tắm Olay vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Cùng Be

Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?
Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?

Bên cạnh mùi hương cuốn hút, nhiều người dùng cũng quan tâm đến độ lưu hương của nước hoa Bleu Chanel. Cùng Bestme tìm hiểu về độ lưu hương của Bleu de C

Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024
Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024

Bestme sẽ review chi tiết về 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024, bạn đọc cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!  

TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn
TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn

Nước hoa Chanel nữ luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review top 11 nước hoa Chanel nữ được yêu th&iacut

Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024
Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024

Bestme sẽ review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.  

Đánh giá 4 loại kem chống nắng Anjo Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá 4 loại kem chống nắng Anjo Hàn Quốc có tốt không?

Kem chống nắng Anjo rất được lòng phái đẹp nhờ chất lượng và khả năng bảo vệ da tuyệt vời. Cùng Bestme tìm hiểu 4 dòng kem chống nắng Anjo cực tốt cho l&agrav

Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?
Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?

Kem chống nắng Sun Treatment nội địa Trung liệu có tốt, an toàn cho da? Sau khi sử dụng có giúp nâng tone? Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩ

REVIEW kem chống nắng Cocoon dành cho da gì? Có nâng tone không?
REVIEW kem chống nắng Cocoon dành cho da gì? Có nâng tone không?

Nhiều người băn khoăn về khả năng chống nắng, kiềm dầu và nâng tone của kem chống nắng Cocoon. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm này giúp bạn đọc lựa chọn sản p

Review 5 sản phẩm kem chống nắng Tenamyd có tốt không?
Review 5 sản phẩm kem chống nắng Tenamyd có tốt không?

Kem chống nắng Tenamyd luôn nằm trong top đầu những sản phẩm bảo vệ da được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Dưới đây là 5 dòng kem chống nắng Tenamyd được