MẶT NẠ CHIFURE

Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ tư, 15/05/2024, 10:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ tư, 15/05/2024, 11:44 (+07:00)


Thái Lan là quốc gia có khí hậu nắng nóng khá tương đồng với Việt Nam. Do đó, các sản phẩm chống nắng của Thái rất được ưa chuộng, bởi tương thích tốt với làn da của người Việt và phù hợp cả về khí hậu. Bài viết này, bạn hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay 10 dòng kem chống nắng Thái Lan chất lượng nhất nhé!

1. Kem chống nắng Thái Lan có tốt không? Có nên sử dụng?

Nhiều người dùng đánh giá tích cực về các dòng kem chống nắng từ Thái Lan, cùng Bestme tìm hiểu lý do các dòng sản phẩm này được yêu thích và phù hợp để sử dụng.

  • Thích hợp với làn da Việt Nam: Kem chống nắng Thái Lan thích hợp với làn da của người châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Bởi, Thái Lan có khí hậu khá giống Việt Nam nên các dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp với đặc tính làn da người Việt, giúp kiềm dầu và bổ sung độ ẩm thích hợp.
  • Chỉ số chống nắng ưu việt: Các loại kem chống nắng từ Thái Lan đều rất tập trung vào chức năng bảo vệ da, chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF ưu việt. Đa số các dòng sản phẩm đều có chỉ số chống nắng từ SPF30 trở lên.
  • Kết hợp nhiều thành phần giúp chăm sóc da: Các sản phẩm chống nắng Thái Lan thường được bổ sung thêm các thành phần dưỡng da vượt trội như vitamin C, E, collagen,... Nhờ đó, làn da của bạn được chăm sóc tốt hơn, giúp dưỡng ẩm, trắng da, giảm nếp nhăn và chống lão hóa.
  • Thích hợp với nhiều loại da khác nhau: Kem chống nắng của Thái Lan được nghiên cứu và sản xuất nhiều loại để phù hợp với từng đặc tính làn da riêng biệt. Nhờ đó, sản phẩm sẽ có mức độ tương thích với da cao nhất, mang tới công dụng bảo vệ và chăm sóc da tối đa. 
  • Giá thành hợp lý: Điểm cộng của kem chống nắng từ Thái Lan là giá thành khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả học sinh và sinh viên. Tuy có mức giá bình dân nhưng sản phẩm chống nắng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả mang lại.
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng - 1
Lý do nên lựa chọn kem chống nắng của Thái Lan

2. Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt?

Dưới đây là 10 dòng kem chống nắng Thái Lan rất được ưa chuộng và cực HOT trong thời gian gần đây.

2.1 Kem chống nắng Garnier Thái Lan

Dòng kem chống nắng Thái Lan Garnier Skin Naturals là sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, với thiết kế cực tiện lợi theo dạng gói và hũ. 

Sản phẩm có khả năng bảo vệ làn da tối ưu trước tác động của tia UVA, UVB nhờ chỉ số SPF30 PA+++, kết hợp với thành phần chống nắng Titanium Dioxide và ZinC Oxide. Đồng thời, Garnier Skin Naturals còn bổ sung độ ẩm và dưỡng chất, giúp da đàn hồi và ngừa lão hóa.

  • Giá tham khảo: 40.000 VNĐ/ 1 gói 7ml.
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng - 2
Garnier Skin Naturals của Thái Lan bảo vệ da cực tốt

2.2 Kem chống nắng Bob Thái Lan

Kem chống nắng BOB Sun Wrinkle của Thái Lan là dòng sản phẩm đa công dụng, 5 trong 1. Sản phẩm mang đến hiệu quả dưỡng trắng da, tăng độ săn chắc cho làn da, chống nhăn, bảo vệ da và kem nền trang điểm. Bảng thành phần của sản phẩm khá lành tính, an toàn và dịu nhẹ với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

  • Giá tham khảo: 69.000 VNĐ/ 25gr.
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng - 3
BOB Sun Wrinkle chăm sóc da với bảng thành phần dịu nhẹ

2.3 Kem chống nắng Eliza Helena UV50++ Thái Lan

Kem chống nắng Thái Lan Eliza Helena có khả năng chống nắng tối ưu với chỉ số SPF50++. Sản phẩm được bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da thêm ẩm và tăng độ đàn hồi. Sản phẩm còn có khả năng nâng tone nhẹ nhàng, để lại lớp finish mịn, lì, tươi tắn tự nhiên trong suốt ngày dài.

  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/ 30gr.
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng - 4
Kem chống nắng UV 50 Thái Lan review chi tiết

2.4 Kem chống nắng Thái Lan Cathy Doll

Cathy Doll là một trong những hãng mỹ phẩm Thái Lan nổi tiếng và được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. 

Bên cạnh khả năng chống nắng, sản phẩm Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream còn mang đến hiệu quả dưỡng da trắng sáng bật tông, hạn chế thâm sạm. Thành phần của sản phẩm chứa hàm lượng Glutathione đậm đặc và tinh chất Whitening + Pore Tightening, giúp da luôn trắng sáng rạng ngời.

  • Giá tham khảo: 130.000 VNĐ/ 138ml.
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng - 5
Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream vừa chống nắng, vừa dưỡng trắng

2.5 Kem chống nắng dưa hấu Thái Lan

Kem chống nắng dưa hấu Thái Lan DD Cream Watermelon giúp bảo vệ làn da tối ưu khỏi cả tia UVA, UVB. Sản phẩm có chỉ số chống nắng là SPF50 và PA+++. 

Sản phẩm còn có thể sử dụng thay thế lớp kem lót, giúp làn da đều màu và che khuyết điểm hiệu quả. Điểm đặc biệt là dòng chống nắng này chứa chiết xuất từ dưa hấu, giúp làn da luôn sáng hồng, mềm mịn và chống nắng tốt hơn.

  • Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/ 40ml.
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng - 6
DD Cream Watermelon là dòng chống nắng chứa chiết xuất dưa hấu khá mới lạ

2.6 Kem chống nắng Nangfa Thái Lan

Nangfa kem chống nắng Thái Lan mang đến công dụng 4 trong 1, với các chức năng như: bảo vệ da, dưỡng trắng, che khuyết điểm và kem nền. Sản phẩm bảo vệ làn da với chỉ số chống nắng tối ưu SPF50 và PA++. 

Tinh chất ngọc trai và Alpha Arbutin Plus trong sản phẩm còn mang tới khả năng hỗ trợ dưỡng trắng da, giảm sự hình thành sắc tố melanin, gây thâm sạm trên da.

  • Giá tham khảo: 170.000 VNĐ/ 17gr.
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng - 7
Kem chống nắng Nangfa Thái Lan sở hữu nhiều công dụng

2.7 Kem chống nắng Niel Thái Lan

Niel Waterdrop Sunscreen là dòng kem chống nắng khá lành tính, được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên lành tính với làn da. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50 và PA+++, kết hợp với thành phần ZinC Oxide giúp bảo vệ da tối đa. 

Kem chống nắng Niel còn cung cấp nhiều loại vitamin tăng sức đề kháng cho da, nuôi dưỡng làn da khỏe, đẹp và căng bóng hơn.

  • Giá tham khảo: 180.000 VNĐ/ 15gr.
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng - 8
Niel Waterdrop Sunscreen không những chống nắng còn nuôi dưỡng da thêm khỏe mạnh

2.8 Kem chống nắng Yanhee Cream Sunblock

Yanhee Cream Sunblock là dòng kem chống nắng Thái Lan, được nghiên cứu và sản xuất bởi bệnh viện Yanhee Thái Lan. Sản phẩm khá chất lượng và an toàn, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. 

Kem chống nắng Yanhee có khả năng chống nắng, bổ sung độ ẩm và chống oxy hóa cực hiệu quả. Đồng thời, chất kem của sản phẩm khá mịn, xốp, thấm nhanh và để lại lớp finish trắng sáng, khô thoáng cho da.

  • Giá tham khảo: 180.000 VNĐ/ 30gr.
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng - 9
Yanhee Cream Sunblock với khả năng chống nắng tối ưu

2.9 Kem chống nắng dạng xịt Sivanna Colors

Sivanna Colors Cactus Carefree Protection Spray là kem chống nắng dạng xịt đến từ Thái Lan, rất tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm có thiết kế đầu vòi xịt thông minh, giúp lớp kem chống nắng bao phủ và thấm đều trên da một cách nhanh chóng. 

Chỉ số chống nắng của sản phẩm là SPF50 và PA+++, đồng thời còn có khả năng chống nước tốt, giúp bảo vệ da ngay cả ở điều kiện dưới nước.

  • Giá tham khảo: 165.000 VNĐ/ 150ml.
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng - 10
Kem chống nắng Thái Lan Sivanna Colors Cactus Carefree Protection Spray

⭐⭐⭐Xem chi tiết hơn: Review xịt chống nắng Sivanna

2.10 Kem chống nắng Wise Thái Lan

Wise Nano Collagen Sunscreen là kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++, giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời trong suốt 12 giờ đồng hồ. 

Sản phẩm còn bổ sung thêm collagen, giúp nuôi dưỡng làn da trẻ hóa và căng mọng. Đồng thời, kem chống nắng Wise còn hỗ trợ nâng tone da tự nhiên, giúp da đều màu và trắng sáng hơn.

  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/ 12gr.
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng - 11
Wise Nano Collagen Sunscreen chống nắng và bổ sung collagen cho làn da

3. Mua sản phẩm chống nắng Thái Lan ở đâu chính hãng?

Bạn có thể tìm mua các dòng sản phẩm kem chống nắng Thái Lan tại các sàn thương mại điện tử. Hoặc một số địa chỉ phân phối và xách tay mỹ phẩm chính hãng trên thị trường hiện nay.

Tổng kết

Bestme đã cùng bạn khám phá 10 dòng kem chống nắng Thái Lan chất lượng và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có thêm lựa chọn để chăm sóc và bảo vệ làn da tốt hơn.

Đón đọc những bài viết tiếp theo của Bestme để cập nhật thêm những dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay
TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay

Cùng Bestme tìm hiểu TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.  

Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?
Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?

Để có làn da trắng an toàn và hiệu quả, nhiều chị em đã lựa chọn viên ngậm trắng da Glutathione Fort của Pháp. Cùng Bestme review viên ngậm

Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn
Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn

Loại nước hoa Sì nào có hương thơm quyến rũ nhất? Giá cả ra sao? Màu nào là lựa chọn tốt nhất cho các chị em? Hãy cùng Bestme kh&a

Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng
Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng

Nhắc đến các dòng nước hoa được phái nữ ưa chuộng bậc nhất, không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Giorgio Armani. Cùng Bestme khám phá ng

Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?
Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?

Ít ai biết rằng các dòng kem dưỡng Elizabeth Arden mang tới hiệu quả tốt vượt trội. Vậy nên, hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết 3 dòng kem dưỡng E

Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?
Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?

Kem dưỡng 9wishes đến từ Hàn Quốc mang tới nhiều khả năng dưỡng da cực kỳ ấn tượng, giúp nuôi dưỡng làn da luôn căng ẩm và trắng sáng. Cùng Bestme

Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?
Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?

Physiogel dưỡng ẩm là dòng sản phẩm chăm sóc da cực chất lượng, giúp nuôi dưỡng làn da sâu, bổ sung độ ẩm cực hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiể

Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ
Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ

Nước hoa Giò đen thuộc bộ sưu tập huyền thoại Acqua di Giò là một trong những mùi hương mới nổi bật. Cùng Bestme khám phá bí quyết thành

Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè
Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè

Nước hoa Giò trắng Giorgio Armani Acqua Di Giò EDP vẫn là lựa chọn mà bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng nên sở hữu. Cùng Bestme Review

BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT 2024
BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT 2024

Bestme sẽ giới thiệu cho bạn BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT nhất 2024. Hãy thử để bản thân đắm chìm trong những nốt hương quyến rũ và khám phá sức

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? TOP 8 loại nên dùng
Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? TOP 8 loại nên dùng

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? Cùng Bestme tìm hiểu ngay TOP 8 sản phẩm tốt nhất hiện nay, giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng rạng rỡ như

TOP 6 kem dưỡng trắng da body của Nhật Bản tốt nhất tại Bestme
TOP 6 kem dưỡng trắng da body của Nhật Bản tốt nhất tại Bestme

Làn da phái đẹp của Nhật Bản luôn khiến chị em phải ao ước vì sự trắng sáng, tươi trẻ, mịn màng. Cùng Bestme khám phá các loại kem

Review 2 loại kem Careline nhau thai cừu dưỡng da có tốt không?
Review 2 loại kem Careline nhau thai cừu dưỡng da có tốt không?

Sản phẩm kem Careline nhau thai cừu đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hãy cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm nà

Review nước hoa Narciso đen hương thơm quyến rũ
Review nước hoa Narciso đen hương thơm quyến rũ

Nước hoa Narciso đen nổi lên như một bản giao hưởng bí ẩn, quyến rũ và đầy thu hút. Cùng Bestme review chi tiết để hiểu hơn về dòng nước hoa Narciso đen đ&igra

Top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024
Top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024

Dưới đây là top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024 Bestme gợi ý cho bạn tham khảo để lựa chọn mùi hương phù hợp nhé!