Kem tẩy trang CFR

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất

Thứ sáu, 21/07/2023, 10:00 (+07:00)

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là sản phẩm được cải tiến, mang đến tác dụng tối ưu hơn trong việc chăm sóc da. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Loại kem chống nắng lai vật lý nào tốt đang được yêu thích trên thị trường? Theo dõi phần nội dung dưới đây của Bestme để có câu trả lời nhé!

1. Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì?

Đây là sản phẩm có chứa bảng thành phần bao gồm cả hoạt chất chống nắng hóa học và khoáng chất cản tia UV vật lý. Đây là sản phẩm tổng hợp ưu và nhược điểm của kem chống nắng vật lý và hóa học, mang lại một sản phẩm chống nắng hiệu quả và toàn diện. 

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 1
Kem chống nắng hóa học lai vật lý ngày càng được quan tâm

2. Kem chống nắng vật lý lai hóa học có tốt không?

Bên cạnh thắc mắc kem chống nắng lai hóa học là gì, thì các vấn đề về cơ chế hoạt động, ưu và nhược điểm của sản phẩm cũng rất được quan tâm đến. Phần nội dung dưới đây sẽ giải đáp chi tiết hơn để bạn cùng tìm hiểu thêm nhé. 

2.1 Cơ chế hoạt động

Vì là sự kết hợp của kem chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý nên sản phẩm này có cơ chế hoạt động ưu việt hơn. Cụ thể như sau: 

  • Giúp hình thành một hàng rào bảo vệ da trước sự tấn công của tia UV để chúng không thể gây hại cho tế bào da. 
  • Xây dựng thêm một lớp màng lọc hóa học để hấp thu, chuyển đổi tia UV sang bước sóng năng lượng thấp hơn, hạn chế những ảnh hưởng nguy hại đến da. 
  • Nhờ có sự kết hợp này, sản phẩm sẽ vừa khuếch tán tia UV, vừa hấp thu, chuyển đổi tia cực tím thành bước sóng năng lượng thấp hơn để không làm hại đến tế bào da. 
Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 2
Kem chống nắng sẽ bảo vệ da từ sâu bên trong 

2.2 Ưu điểm

Kem chống nắng vật lý lai hóa học có thể khuếch tán được sự tấn công của ánh sáng mặt trời lên bề mặt da, hấp thụ tia tử ngoại, hạn chế ảnh hưởng với tế bào da. Ngoài ra, nó còn khả năng thẩm thấu tốt, không gây vệt trắng, hạn chế được tình trạng kích ứng và không gây bít tắc lỗ chân lông. 

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 3
Kem chống nắng lai vật lý và hóa học khả năng thẩm thấu tốt

2.3 Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì loại kem chống nắng này cũng có những nhược điểm riêng. Thành phần của sản phẩm thường có chứa tinosorb, đây là một loại chất không tan trong dầu nên khi bôi lên da có khả năng gây hiện tượng bóng dầu. 

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 4
Có thể gặp hiện tượng bóng dầu khi sử dụng loại kem chống nắng này

3. Top kem chống nắng vật lý lai hóa học tốt nhất

Nếu bạn đang cầm tìm mua kem chống nắng lai vật lý và hóa học thì hãy tham khảo top 13 sản phẩm được Bestme gợi ý ngay dưới đây nhé!

3.1 Gel chống nắng dưỡng ẩm và hỗ trợ chống lão hóa da DHC Suncut Q1

Gel chống nắng dưỡng ẩm và hỗ trợ chống lão hóa da DHC Suncut Q10 kết hợp cơ chế hoạt động của kem chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý để mang đến hiệu quả tối ưu. 

Thành phần dầu Olive cùng Coenzyme Q10 được sử dụng trong kem chống nắng sẽ hỗ trợ tăng cường tế bào, ngăn ngừa lão hóa để bạn có làm da khỏe và đẹp hơn. Đặc biệt, với kết cấu mỏng nhẹ, khi dùng sản phẩm bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không hề có cảm giác nặng mặt. 

Giá tham khảo: 680.000đ

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 5
Gel chống nắng dưỡng ẩm và hỗ trợ chống lão hóa da DHC Suncut Q10

product_sku=4511413522752

3.2 Kem chống nắng vật lý lai hóa học Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection là dòng kem chống nắng lai vật lý và hóa học luôn được yêu thích hàng đầu hiện nay. 

Sản phẩm có khả năng chống lại tia UVA, UVB rất tốt, bảo vệ làn da trước sự tấn công của ánh sáng mặt trời. Không chỉ vậy, kem chống nắng còn có chức năng dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa và khả năng chống thấm nước cực tốt, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

Giá tham khảo: 450.000đ

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 6
Kem chống nắng nâng tông và bảo vệ da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

product_sku=8809367896514

3.3 Kem chống nắng vật lý lai hóa học Laneige Light Sun Fluid Spf 50+ Pa+++

Laneige Light Sun Fluid Spf 50+ Pa+++ có kết cấu dạng lỏng giúp tăng cường khả năng thẩm thấu mà không gây bết dính và hiện tượng vệt trắng sau khi dùng. 

Kem chống nắng sẽ giúp bạn kiềm chế lượng dầu nhờn tiết ra, cung cấp thêm độ ẩm để da thêm mềm mại và hạn chế sự tấn công của các yếu tố gây hại bên ngoài. Đặc biệt, với những người có làn da nhạy cảm thì đây là sản phẩm không thể thiếu. 

Giá tham khảo: 600.000đ

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 7
Laneige Light Sun Fluid Spf 50+ Pa+++

3.4 Kem chống nắng lai vật lý và hóa học L’Oreal UV Defender Serum Protector Bright & Clear

Điểm nhấn của kem chống nắng L’Oreal UV Defender Serum Protector Bright & Clear là có chứa thành phần vàng niacinamide giúp da được dưỡng trắng và sáng đều màu hơn. 

Cùng với đó là công thức đặc trưng của sản phẩm sẽ bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại, tia tử ngoại, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa sớm để kéo dài sự tươi trẻ cho làn da. 

Giá tham khảo: 299.000đ

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 8
L’Oreal UV Defender Serum Protector Bright & Clear

3.5 Kem chống nắng vật lý lai hóa học The Face Shop Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream

Ưu điểm của kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream là mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái, không bết dính khi bạn sử dụng. Chỉ số chống nắng của sản phẩm giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV lên đến 90%. 

Ngoài ra, với công thức có chứa thành phần hạt chia và hạt bông cotton sẽ giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da hiệu quả đồng thời giữ ẩm cho làn da khỏe mạnh hơn. 

Giá tham khảo: 589.000đ

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 9
The Face Shop Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream

3.6 Kem chống nắng lai vật lý và hóa học Senka Perfect UV Milk

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại kem chống nắng vật lý lai hóa học thẩm thấu nhanh vào da, không bị trôi khi hoạt động ở môi trường nước thì Senka Perfect UV Milk chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Sản phẩm có khả năng kiềm dầu rất tốt, thẩm thấu nhanh và không hề bị trôi nếu có sự tác động của nước. Ngoài khả năng chống nắng thì sản phẩm còn có thể cấp ẩm, đẩy lùi nguy cơ bị lão hóa mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.  

Giá tham khảo: 190.000đ

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 10
Senka Perfect UV Milk

3.7 Kem chống nắng vật lý lai hóa học EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF 45

Trong bảng thành phần của EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF 45 có chứa kẽm oxide  giúp tăng cường hiệu quả chống nắng được tốt hơn. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa vitamin E giúp da được cấp ẩm và phục hồi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Nếu bạn thường xuyên hoạt động ở ngoài trời, đang muốn đi du lịch biển hoặc có làn da dễ đổ mồ hôi, dầu thì đây là sản phẩm không nên bỏ qua. 

Giá tham khảo: 1.100.000đ

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 11
EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF 45

3.8 Kem chống nắng hóa học lai vật lý Aquamarine Perfect UV Sunscreen

Aquamarine Perfect UV Sunscreen là dòng kem chống nắng của Hàn Quốc sở hữu 7 màng lọc chống nắng toàn diện, mang đến hiệu quả chống nắng tối ưu nhất. 

Bên cạnh khả năng bảo vệ da trước sự tấn công của ánh sáng mặt trời, sản phẩm này còn được sử dụng thay thế cho kem nền giúp mang lại một lớp nền căng bóng để bạn có một lớp trang điểm hoàn hảo nhất. 

Giá tham khảo: 990.000đ

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 12
Aquamarine Perfect UV Sunscreen

3.9 Kem chống nắng vật lý lai hóa học DBH EGF UV Shield SPF50 PA+++

DBH EGF UV Shield SPF50 PA+++ được biết đến là dòng kem chống nắng lai vật lý và hóa học nổi tiếng của Mỹ. Thành phần của sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên với độ an toàn cao, lành tính, giúp bảo vệ da trước sự tấn công của ánh sáng mặt trời. 

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện da xỉn màu, phục hồi vùng tổn thương và giảm sự hình thành tàn nhang. 

Giá tham khảo: 1.500.000đ

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 13
DBH EGF UV Shield SPF50 PA+++

3.10 Kem chống nắng vật lý lai hóa học Fixderma Shadow

Kem chống nắng Fixderma Shadow với đặc tính nổi bật là kiềm dầu và chống thấm nước nên sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người thường xuyên phải vận động ngoài trời. 

Sản phẩm có kết cấu dạng kem nên mang đến khả năng kiểm soát dầu nhờn, lấy đi lớp dầu thừa trên da rất tốt giúp da được thông thoáng và không bị bóng nhờn như các loại kem chống nắng khác. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng nâng tone nhẹ nhàng cho bạn làn da tươi sáng, rạng rỡ sau khi sử dụng.  

Giá tham khảo: 340.000đ

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 14
 Fixderma Shadow

⭐⭐⭐Tham khảo thêm : Kem chống nắng nâng tone da

3.11 Kem chống nắng lại vật lý và hóa học Clarins UV PLUS Anti-Pollution

Clarins UV PLUS Anti-Pollution được đánh giá là dòng kem chống nắng mang đến nhiều tác dụng ưu việt. Với chất kem sữa lỏng thẩm thấu nhanh, giúp da cảm giác nhẹ nhàng và thoáng hơn mà không hề gây cảm giác khó chịu khi dùng. 

Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể dùng được cho phụ nữ đang mang thai, da đang treatment nhờ vào bảng thành phần tự nhiên vô cùng lành tính.  

Giá tham khảo: 950.000đ

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 15
Clarins UV PLUS Anti-Pollution

✍️✍️✍️Đừng bỏ qua : Kem chống nắng dành cho da treatment

3.12 Kem chống nắng vật lý lai hóa học Vichy Captial Soleil SPF50 Mattifying Face Fluid

Kem chống nắng Vichy Captial Soleil SPF50 Mattifying Face Fluid có chỉ số chống nắng lên đến 50+ giúp bảo vệ làn da của bạn trước sự tấn công của tia UVA và UVB. 

Nhờ đó, làn da sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời đồng thời ngăn ngừa được tình trạng lão hóa sớm. Ngoài ra, sau khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác mềm mượt, không hề bị khô hay khó chịu như các sản phẩm khác trên thị trường. 

Giá tham khảo: 505.000đ

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 16
 Vichy Captial Soleil SPF50 Mattifying Face Fluid

3.13 Kem chống nắng lai vật lý và hóa học Cosrx Aloe Soothing Sun Cream

Gợi ý loại kem chống nắng vật lý lai hóa học cuối cùng trong danh sách này để bạn tham khảo đó chính là Cosrx Aloe Soothing Sun Cream. Với chiết xuất lô hội cùng chỉ số SPF50 PA+++, kem chống nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, sản phẩm này có thể dùng được cho người có làn da thường và cả da khô nhờ khả năng dưỡng ẩm sâu tốt. Cùng với đó là thiết kế dạng tuýp tiện lợi để bạn mang theo sử dụng trong cả ngày dài. 

Giá tham khảo: 399.000đ

Kem chống nắng vật lý lai hóa học là gì? TOP 13 loại tốt nhất - 17
Cosrx Aloe Soothing Sun Cream

Tổng kết 

Trên đây là các thông tin về sản phẩm kem chống nắng vật lý lai hóa học phổ biến được yêu thích nhất trên thị trường để bạn tham khảo. Với ưu điểm vượt trội mà kem chống nắng mang đến sẽ giúp cho làn da của bạn được bảo vệ một cách hiệu quả và toàn diện nhất. 

Hy vọng, bạn sẽ tìm được một sản phẩm chống nắng phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên theo dõi Bestme thường xuyên để cập nhập các thông tin hữu ích khác nữa nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review sữa tắm Ziaja cho bé thuần chay không gây dị ứng
Review sữa tắm Ziaja cho bé thuần chay không gây dị ứng

Thương hiệu Ziaja thuần chay rất được mẹ bỉm tin dùng nhờ làm sạch nhẹ nhàng, an toàn tối đa. Cùng Bestme khám phá tất tần tật sữa tắm Ziaja các

Review sữa tắm Bebe Klorane của Pháp có tốt không?
Review sữa tắm Bebe Klorane của Pháp có tốt không?

Sữa tắm Bebe Klorane là sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến từ Pháp được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết xem

[Review] Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất?
[Review] Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất?

Sữa tắm Hazeline mùi nào thơm nhất? Bestme sẽ review chi tiết các mùi hương phổ biến, để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm sữa tắm ưng ý cho làn da rạng

4 tác hại của đậu ngự đối với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng
4 tác hại của đậu ngự đối với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Việc sử dụng không đúng cách đậu ngự sẽ gây ra các tác hại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Cùng Bestme khám phá 4 tác hại của đậu ngự vớ

Review 2 loại xịt chống nắng Wellderma có tốt và đáng mua không?
Review 2 loại xịt chống nắng Wellderma có tốt và đáng mua không?

Xịt chống nắng Wellderma đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em. Cùng Bestme review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Hàn Quốc Wellderma phổ biến nhất hiện nay.&n

17 kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da
17 kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn đọc 17 dòng sản phẩm kem chống nắng dạng sữa tốt nhất dành cho mọi loại da để bạn tham khảo thêm ngay sau đây.   

Review top 7 sữa tắm Chanel hương nước hoa cao cấp thơm lâu
Review top 7 sữa tắm Chanel hương nước hoa cao cấp thơm lâu

Sữa tắm Chanel có tốt không? Lưu hương có lâu không? Hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về top 7 sữa tắm Chanel được nhiều người dùng lựa chọ

Top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance cho cô nàng đa phong cách
Top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance cho cô nàng đa phong cách

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mùi hương nước hoa Chanel Chance ấn tượng nhất, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tôn lên cá tính riêng

Review 3 mùi hương nước hoa Chanel No5 huyền thoại
Review 3 mùi hương nước hoa Chanel No5 huyền thoại

Nước hoa Chanel No5 từ lâu đã trở thành niềm khao khát của biết bao phụ nữ. Cùng Bestme khám phá ngay 3 sản phẩm nước hoa No5 được nhiều cô n&agra

Sữa tắm Yves Rocher mùi nào thơm nhất? Review 10 mùi hương
Sữa tắm Yves Rocher mùi nào thơm nhất? Review 10 mùi hương

Sữa tắm Yves Rocher với đa dạng các mùi hương từ thiên nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bestme sẽ review 10 mùi hương sữa tắm Yves Rocher được y&ec

Review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân
Review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân

Cerave có những dòng sữa tắm nào? Cùng Bestme review top 4 sữa tắm Cerave làm sạch, dưỡng ẩm toàn thân nổi bật nhất nhé!  

REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?
REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?

Kem chống nắng Moonlook đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này ngay nhé!

REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?
REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?

Chắc hẳn chị em không còn quá xa lạ với kem chống nắng Hanayuki do nữ doanh nhân Đoàn Di Băng giới thiệu. Vậy chất lượng sản phẩm này ra sao? Cùng Bestme

Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?
Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!  

Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?
Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!