CLG NƯỚC T9

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ tư, 12/07/2023, 14:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ tư, 12/07/2023, 14:51 (+07:00)


Kem dưỡng ẩm body là sản phẩm vô cùng quan trọng giúp chị nuôi dưỡng làn da  toàn thân trở nên tươi trẻ và mịn màng. Trong bài viết này, hãy cùng Bestme tìm hiểu TOP 14 kem dưỡng ẩm toàn thân tốt nhất cho mọi loại da nhé!

1. TOP kem dưỡng ẩm body tốt nhất hiện nay

Dưới đây là các loại dưỡng ẩm toàn thân tốt nhất cho mọi loại da được đánh giá cao bởi giới chuyên gia và khách hàng:

1.1 Sữa dưỡng thể ban đêm Reihaku Hatomugi Body Milk

Reihaku Hatomugi Body Milk là một sữa dưỡng thể ban đêm được sản xuất tại Nhật Bản với thành phần nổi bật là hạt ý dĩ (hatomugi) giàu vitamin B1, B2 và E, giúp cung cấp dưỡng chất và phục hồi da vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm có kết cấu mịn màng, có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng mà không gây cảm giác nhờn và bết dính. Ngoài ra, Reihaku Hatomugi Body Milk còn có tác dụng làm sáng da, làm mờ thâm nám và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Giá tham khảo: 220.000đ/400ml.

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 1
Sữa dưỡng thể ban đêm Reihaku Hatomugi Body Milk

Tại Bestme hiện đang phân phối sữa dưỡng thể ban đêm Reihaku Hatomugi Body Milk chính hãng từ thương hiệu Reihaku với nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay săn sale ngay nhé!

product_sku=4513574029606

1.2 Sữa dưỡng thể, làm sáng da Reihaku Hatomugi Body Lotion

Reihaku Hatomugi Body Lotion cũng được nghiên cứu công thức chiết xuất từ hạt ý dĩ nhưng có kết cấu lỏng hơn để thẩm thấu lên da nhanh chóng và hiệu quả.

Sản phẩm nhà Reihaku Hatomugi có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm cho da, đồng thời làm giúp sáng da, mờ thâm nám cũng như làm đều màu da. 

Giá tham khảo: 170.000đ/250g.

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 2
Kem dưỡng ẩm body cho da khô Reihaku Hatomugi Body Lotion

Nhanh tay sở hữu kem dưỡng ẩm body cho da khô Reihaku Hatomugi Body Lotion tại Betsme để sở hữu làn da trắng sáng mịn màng ngay nhé!

product_sku=4513574025912

1.3 Sữa dưỡng thể chống nắng, dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF 31 PA+++

Sữa dưỡng thể Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF 31 PA+++ là sản phẩm đa năng, vừa có khả năng dưỡng ẩm, vừa tích hợp công dụng chống nắng cho da. 

Với chỉ số chống nắng SPF 31 PA+++, sản phẩm có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây hại cho da khá hiệu quả. Kết hợp cùng chiết xuất hạt ý dĩ, sữa dưỡng thể chống nắng này là lựa chọn hoàn hảo giúp nuôi dưỡng và làm sáng da hiệu quả. 

Giá tham khảo: 210.000đ/250ml.

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 3
Sữa dưỡng thể Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF 31 PA+++

Sữa dưỡng thể Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF 31 PA+++ hiện đang được phân phối chính hãng tại Bestme nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Thêm ngay sản phẩm tuyệt vời này vào giỏ hàng để sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng ngay nhé!

product_sku=4513574027732

1.4 Kem dưỡng ẩm Vaseline body

Kem dưỡng ẩm Vaseline Body là một sản phẩm chăm sóc da đa năng, được thiết kế để cung cấp độ ẩm cho da khô và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Với thành phần chính là gelatin từ dầu khoáng, sản phẩm giúp giữ độ ẩm tự nhiên của da trong suốt cả ngày. Nó thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại cảm giác nhờn hay dính, mang lại cảm giác mềm mịn và mượt mà. 

Sản phẩm kem dưỡng ẩm body Vaseline có rất nhiều loại với nhiều công dụng đi kèm khác nhau như làm trắng, chống nắng,... cho bạn thỏa thích lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu dưỡng da của bản thân.

Giá tham khảo: Từ 165.000đ.

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 4
Kem dưỡng ẩm Vaseline body

1.5 Kem dưỡng ẩm Dove body cream

Kem dưỡng ẩm Dove Body Cream là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để cung cấp độ ẩm sâu cho da suốt cả ngày dài. Với công thức giàu dưỡng chất, kem giúp làm mềm da, khôi phục độ mịn màng và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. 

Ngoài ra, nó còn có một hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn và tươi mát cho làn da của bạn.

Giá tham khảo: 250.000đ/300ml. 

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 5
Kem dưỡng ẩm Dove body cream

1.6 Kem dưỡng ẩm body Cerave

Kem dưỡng ẩm Cerave được phát triển bởi các chuyên gia da liễu, có chứa các thành phần như axit hyaluronic và ceramides, giúp tái tạo và làm mềm da vô cùng hiệu quả. Cerave Body Cream còn giúp tái tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giữ cho da mềm mịn và dưỡng ẩm suốt cả ngày. 

Với công thức không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, kem dưỡng Cerave là lựa chọn tuyệt vời cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và nhạy cảm.

Giá tham khảo: 980.000đ/hộp 539g.

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 6
Bộ sản phẩm dưỡng ẩm Cerave

1.7 Kem dưỡng ẩm Aveeno body

Kem dưỡng ẩm Aveeno Body có bảng thành phần giàu dưỡng chất tự nhiên như yến mạch colloidal và dầu bắp giúp cung cấp độ ẩm sâu và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Với công thức không chứa hương liệu gây kích ứng, kem dưỡng ẩm Aveeno Body là sự lựa chọn lý tưởng cho việc làm dịu và chăm sóc da của bạn mỗi ngày.

Giá tham khảo: 380.000đ/591ml.

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 7
Kem dưỡng ẩm Aveeno body

1.8 Kem dưỡng ẩm body Cetaphil

Cetaphil Moisturizing Lotion được chiết xuất các thành phần thiên nhiên để cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm sâu cho da nhưng vẫn đảm bảo da được chăm sóc dịu nhẹ an toàn. Đặc biệt, sản phẩm nhà Cetaphil còn để lại hương thơm nồng nàn, quyến rũ trên làn da của bạn.

Giá tham khảo: 450.000đ/566g.

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 8
Kem dưỡng body Cetaphil

1.9 Kem dưỡng ẩm body Nivea

Dòng sản phẩm dưỡng ẩm toàn thân Nivea chứa dầu Jojoba và Vitamin E, giúp làm dịu và nuôi dưỡng da vô cùng hiệu quả. Với công thức không nhờn và thẩm thấu nhanh, kem dễ dàng thẩm thấu vào da mà không để lại cảm giác nhờn. Sản phẩm này thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 120.000đ/192g.

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 9
Kem dưỡng body Nivea

1.10 Kem dưỡng ẩm body Eucerin

Kem dưỡng ẩm Eucerin là một sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao từ thương hiệu Eucerin, được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu. Sản phẩm này chứa các thành phần chính như urea, ceramides, và lactic acid, giúp tăng cường độ ẩm, bảo vệ hàng rào da và làm dịu những vùng da khô. 

Công thức không mùi và không chứa hương liệu gây kích ứng cùng kết cấu dạng lotion mỏng nhẹ, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc chăm sóc da hàng ngày, đặc biệt là cho da khô, da nhạy cảm và da bị tổn thương.

Giá tham khảo: 370.000đ/250ml.

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 10
Kem dưỡng ẩm toàn thân Eucerin

✍️✍️✍️Tham khảo thêm : Sữa dưỡng thể trắng da của Nhật

1.11 Kem dưỡng ẩm body Hazeline

Kem dưỡng ẩm da body Hazeline có chứa chiết xuất từ hoa dâm bụt và dầu hạnh nhân, giúp tái tạo và nuôi dưỡng da, để làn da của bạn mềm mịn và khỏe mạnh. Đây là một loại kem dưỡng thể có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da, cũng như cung cấp độ ẩm cho da trong vòng 48 giờ. 

Giá tham khảo: 76.000đ/230ml.

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 11
Kem dưỡng ẩm toàn thân Hazeline

1.12 Kem dưỡng ẩm body Innisfree

Với các thành phần như tinh chất trà xanh, dầu hạt mỡ và glycerin, kem dưỡng ẩm Innisfree giúp tái tạo làn da khô ráp, đồng thời cung cấp độ ẩm sâu và bảo vệ da khỏi mất nước. 

Sản phẩm có kết cấu dạng lotion nhẹ nhàng, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn hay khó chịu. Sản phẩm này giúp làm mềm da, mang lại cảm giác mịn màng và tươi mới cho da của bạn.

Giá tham khảo: 340.000đ/330ml.

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 12
Các sản phẩm dưỡng ẩm từ thương hiệu Innisfree

1.13 Kem dưỡng ẩm toàn thân Paula's Choice Daily Replenishing Body Cream (210ml)

Paula's Choice Daily Replenishing Body Cream là loại kem dưỡng ẩm body toàn thân có công dụng  phục hồi và cung cấp độ ẩm cho da vô cùng hiệu quả. Với công thức độc quyền của Paula's Choice, sản phẩm có khả năng tái tạo da, phục hồi liên kết để da trở nên săn chắc cũng như trả lại sự tươi sáng và rạng rỡ cho làn da.

Giá tham khảo: 639.000đ/210ml.

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 13
Paula's Choice Daily Replenishing Body Cream (210ml)

1.14 Kem dưỡng ẩm body St.Ives

Với thành phần chính là chiết xuất dầu Olive nguyên chất cùng với vô số thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất khác, kem dưỡng body St.Ives giúp nuôi dưỡng và làm mềm da nhanh chóng, để chị em có làn da tươi sáng và luôn mịn màng.

Với kết cấu dạng sữa mịn, sản phẩm khi thoa lên da hoàn toàn không gây cảm giác nhờn rít.

Giá tham khảo: 220.000đ/621ml.

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 14
Kem dưỡng ẩm toàn thân St.Ives

2. Nên bôi kem dưỡng ẩm body khi nào?

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân chuẩn nhất là sau khi tắm sạch sẽ và dùng khăn bông mềm thấm khô nước. Lúc này, dưỡng chất của kem dưỡng sẽ có thể thẩm thấu hiệu quả hơn. Đừng quên tẩy da chết đều đặn để tăng hiệu quả làm đẹp, dưỡng trắng cho da bạn nhé!

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 15
Cách sử dụng kem dưỡng ẩm chuẩn nhất

⭐⭐⭐Xem cụ thể : Nên bôi kem dưỡng ẩm khi nào

3. Mua kem dưỡng ẩm body ở đâu uy tín, chất lượng

Nếu bạn muốn mua kem dưỡng ẩm toàn thân tốt nhất cho mọi loại da, hãy truy cập Bestme - website chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp chính hãng, uy tín và chất lượng. 

Tại Bestme, bạn không chỉ mua được các sản phẩm dưỡng da chính hãng với chất lượng tốt nhất mà còn được hưởng nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Hãy truy cập ngay Bestme để sở hữu cho mình loại kem dưỡng tốt và phù hợp nhất nhé. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo và mua hàng ở những cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada,... 

TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da - 16
Bestme phân phối các loại kem dưỡng ẩm chính hãng, uy tín

Tổng kết 

Trên đây là TOP 14 kem dưỡng ẩm body toàn thân tốt nhất cho mọi loại da cho bạn tham khảo để lựa chọn để chăm sóc cho làn da của mình luôn mềm mại, khỏe mạnh. 

Tham khảo các bài viết khác từ Bestme để có thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?
Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?
Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z
Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?
Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết
Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả
Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết
Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?
Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?
Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?
Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.