KEM LẠNH TẨY TRANG CFR

Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ ba, 11/07/2023, 10:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ ba, 11/07/2023, 11:28 (+07:00)


Làn da dầu mụn được đánh giá là một trong những loại da “khó chiều”, cần đặc biệt chăm sóc. Bởi, việc dưỡng da đúng cách với các sản phẩm phù hợp là điều quan trọng để kiểm soát dầu và ngăn ngừa mụn trên da. Trong bài viết này, Bestme sẽ giới thiệu cho bạn 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng và hiệu quả nhất.

1. Vì sao cần dưỡng ẩm cho da dầu mụn?

Có một sự hiểu lầm phổ biến rằng da dầu mụn không cần dưỡng ẩm, vì kết cấu làn da đã cung cấp đủ dầu tự nhiên. Tuy nhiên, việc dưỡng ẩm cho da dầu mụn rất cần thiết và mang lại nhiều công dụng nuôi dưỡng làn da vượt trội, bao gồm:

  • Cân bằng lượng dầu trên da: Cung cấp đủ độ ẩm cho da sẽ mang tới hiệu quả cân bằng lượng dầu trên da. Khi da dầu mụn thiếu nước, da sẽ tự tiết nhiều dầu hơn để “bù đắp”. Điều này có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và khiến tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn. 
  • Ngăn ngừa tình trạng khô ráp và bong tróc: Làn da dầu vẫn có thể gặp tình trạng khô ráp và bong tróc, đặc biệt khi làn da tiếp xúc với các sản phẩm trị mụn chứa các thành phần làm khô da. Do đó, sử dụng kem dưỡng ẩm giúp bổ sung nước và duy trì hàng rào ẩm tự nhiên bảo vệ da.
  • Làm dịu và giảm tình trạng viêm, kích ứng: Da dầu mụn thường gặp tình trạng viêm và kích ứng do các nốt mụn gây ra. Dưỡng ẩm bằng các sản phẩm phù hợp giúp làm dịu da, giảm viêm nhiễm và cung cấp dưỡng chất cần thiết để da phục hồi khỏe mạnh.
  • Duy trì độ đàn hồi và săn chắc: Việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn giúp làm mềm da, cung cấp dưỡng chất để duy trì độ đàn hồi và mịn màng trên da.
Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 1
Lợi ích khi sử dụng kem dưỡng ẩm dành cho làn da dầu mụn

2. Hướng dẫn cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

Khi chọn kem dưỡng ẩm da dầu mụn, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để làn da được chăm sóc tốt nhất nhé!

  • Kết cấu mỏng nhẹ: Bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm kem dưỡng có kết cấu mỏng, thẩm thấu nhanh. Điều này giúp kem không tạo cảm giác nặng nề hay gây tắc nghẽn lỗ chân lông, tránh tình trạng xuất hiện mụn trên da.
  • Bảng thành phần lành tính: Kiểm tra thành phần của kem dưỡng để đảm bảo không chứa các chất gây kích ứng như hương liệu, cồn hay các chất bảo quản có thể gây tổn thương da. Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có thành phần tự nhiên dịu nhẹ và lành tính.
  • Chứa thành phần kháng viêm: Lựa chọn kem dưỡng chứa các thành phần kháng viêm như tinh chất trà xanh, lô hội hoặc chiết xuất từ cây xạ hương. Những thành phần này có khả năng giảm viêm nhiễm, làm dịu các nốt mụn sưng đỏ và hỗ trợ điều trị mụn nhanh chóng.
Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 2
Một số tip chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn
  • Chứa những hoạt chất tốt cho da mụn: Lựa chọn kem dưỡng ẩm có chứa hoạt chất như axit salicylic, niacinamide, tinh chất tràm trà hoặc chiết xuất từ cây lô hội. Các thành phần này có khả năng kiểm soát dầu, giảm sự tiết dầu quá mức và giảm tình trạng mụn trên da.
  • Chọn kem dưỡng không chứa dầu, không gây nhờn: Với da dầu mụn, bạn nên hạn chế sử dụng các sản phẩm chứa dầu khoáng hoặc dầu. Thay vào đó, chọn kem dưỡng không chứa dầu hoặc có kết cấu mỏng để hạn chế gây bít tắc lỗ chân lông và cải thiện làn da dầu mụn hiệu quả.

3. Review kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn tốt nhất

Dưới đây là 13 sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho làn da dầu mụn được nhiều người ưa thích nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

3.1 Kem dưỡng ngăn ngừa mụn Ciracle Red Spot Cream

Ciracle là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Trong đó, Ciracle Red Spot Cream là dòng sản phẩm nổi trội của hãng, mang tới công dụng dưỡng ẩm và cải thiện làn da mụn rõ rệt. 

Ciracle Red Spot Cream chứa chiết xuất chính là từ rau má lên men, có tác dụng kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn vượt trội. Đồng thời, sản phẩm còn được bổ sung hai thành phần là Zinc Oxide và Sulfur, giúp làm dịu và làm khô các nốt mụn sưng viêm. Thành phần Niacinamide trong sản phẩm hỗ trợ làm trắng và sáng da nhanh chóng.

Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 3
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Ciracle Red Spot Cream

Tại Bestme hiện đang phân phối kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Ciracle Red Spot Cream chính hãng đến từ thương hiệu Ciracle. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây nhé!

product_sku=8809046298806

3.2 Kem dưỡng ẩm SVR cho da dầu mụn

SVR Sebiaclear Mat + Pores là dòng kem dưỡng được thiết kế riêng cho làn da dầu mụn. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần chính gồm: Gluconolactone, Salicylic Acid, Niacinamide, Mat SR,... Các thành phần này mang tới hiệu quả cấp ẩm và điều tiết lượng bã nhờn trên da hiệu quả. Từ đó, làn da được cải thiện và hạn chế xuất hiện mụn trên da. 

Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 4
Kem dưỡng ẩm trị thâm cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Mat + Pores

3.3 Kem dưỡng ẩm Bioderma cho da dầu mụn

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Hydra sở hữu nhiều công dụng vượt trội cho làn da, bao gồm: cấp ẩm, phục hồi, làm dịu da,... Trong đó, nổi bật với thành phần Isotretinoin, mang tới khả năng hỗ trợ điều trị mụn trứng cá nặng. Sản phẩm còn có tác dụng điều tiết lượng bã nhờn, giúp da luôn thông thoáng và láng mịn.

Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 5
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Bioderma Sebium Hydra

3.4 Kem dưỡng ẩm Innisfree cho da dầu mụn

Dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn của thương hiệu Innisfree Hàn Quốc chính là bộ sản phẩm Green Tea. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất trà xanh, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm để duy trì làn da sạch mụn, mịn màng. 

Đặc biệt, với kết cấu mỏng nhẹ, kem dưỡng trà xanh Innisfree có tác dụng cấp ẩm nhanh chóng mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 6
Review kem dưỡng ẩm Innisfree cho da dầu mụn

3.5 Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Cosrx Hyaluronic Acid Intensive Cream 

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Cosrx Hyaluronic Acid Intensive Cream cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe làn da như vitamin C, A, E, beta-carotene, axit amin và axit béo nhờ chiết xuất  Sea-Buckthorn. Đồng thời, sản phẩm còn là sự kết hợp hài hòa giữa Acid Hyaluronic và protein CD44, giúp cấp ẩm và cải thiện làn da mụn hiệu quả nhanh chóng.

Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 7
Cosrx Hyaluronic Acid Intensive Cream bổ sung nhiều dưỡng chất cho da

3.6 Kem dưỡng ẩm Eucerin cho da dầu mụn

Kem dưỡng ẩm Eucerin Pro Acne Matt Fluid mang tới khả năng bổ sung nước và kiểm soát lượng dầu thừa trên da trong suốt ngày dài. Sản phẩm còn chứa thành phần Salicylic Acid, có công dụng loại bỏ da chết nhẹ nhàng, giúp lỗ chân lông thông thoáng và hạn chế hình thành mụn trên da. 

Đồng thời, kem dưỡng ẩm của Eucerin còn hỗ trợ điều trị các loại mụn như mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen,...

Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 8
Kem dưỡng Eucerin giúp chăm sóc da da dầu mụn hiệu quả

3.7 Kem dưỡng ẩm Vichy cho da dầu mụn

Vichy Normaderm Phytosolution sở hữu công dụng 2 trong 1, vừa dưỡng ẩm sâu, vừa tái tạo và phục hồi làn da hiệu quả. Sản phẩm sở hữu nhiều thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như nước khoáng từ núi lửa Pháp, cây lộc đề, tảo biển, lúa mì,... 

Nhờ đó, kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn của Vichy hỗ trợ cải thiện các vấn đề trên da mụn và điều tiết lượng bã nhờn hiệu quả.

Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 9
Vichy Normaderm Phytosolution hỗ trợ chăm sóc làn da dầu mụn hiệu quả

3.8 Kem dưỡng ẩm The Ordinary cho da dầu mụn

The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% mang tới công dụng chính là bổ sung độ ẩm cho da trong suốt ngày dài. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn đến từ thương hiệu The Ordinary còn nổi bật với công thức chứa 10% Azelaic Acid, có hiệu quả hỗ trợ điều trị mụn dịu nhẹ. 

Sản phẩm còn mang tới khả năng làm mờ vết thâm, cải thiện nám, tàn nhang và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da hiệu quả.

Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 10
Dưỡng da sáng khỏe, sạch mụn với The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10%

3.9 Kem dưỡng ẩm La Roche Posay cho da dầu mụn

La Roche Posay Effaclar Mat được sản xuất chuyên dành cho làn da dầu mụn, bởi khả năng kiềm dầu và làm se khít lỗ chân lông được chứng minh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung nước, giúp duy trì làn da đủ ẩm trong suốt ngày dài. 

Kem dưỡng ẩm của La Roche Posay còn được bổ sung thêm BHA, có tác dụng tẩy da chết để làn da mịn màng, trắng sáng hơn.

Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 11
Kem dưỡng ẩm kiềm dầu cho da mụn La Roche Posay Effaclar Mat

3.10 Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Murad Skin Perfecting Lotion

Murad Skin Perfecting Lotion được cộng đồng làm đẹp đánh giá khá cao khả năng dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da từ sâu bên trong. Đồng thời, sản phẩm chứa thành phần cỏ nữ hoàng, mật ong, Acid Hyaluronic, Retinol, Panthenol,... mang tới khả năng điều tiết lượng dầu trên da, giúp làn da luôn thông thoáng và sạch mụn.

Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 12
Bổ sung độ ẩm cho da với sản phẩm kem dưỡng từ nhà Murad

3.11 Kem dưỡng ẩm da dầu mụn Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena Hydro Boost Water Gel là dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn nổi tiếng đến từ thương hiệu Neutrogena của Hoa Kỳ. Sản phẩm chứa thành phần chính là Sodium Hyaluronate, có tác dụng cấp ẩm và duy trì làn da căng mọng hiệu quả. 

Đặc biệt, sản phẩm chứa kết cấu dạng gel mỏng, nhẹ nên làn da mụn được chăm sóc tốt nhất mà không gây kích ứng hay bít tắc lỗ chân lông.

Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 13
Bổ sung độ ẩm nhờ Neutrogena Hydro Boost Water Gel

3.12 Gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn I'm From Vitamin Tree Water Gel

I’m From là thương hiệu chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với những dòng sản phẩm dưỡng da lành tính, được chiết xuất từ thiên nhiên. I'm From Vitamin Tree Water Gel chứa 68% là thành phần hắc mai biển, có công dụng bổ sung độ ẩm sâu cho làn da. 

Sản phẩm còn chứa thành phần axit malic và citric, giúp tẩy tế bào chết hóa học và hỗ trợ cải thiện các nốt mụn nhanh chóng.

Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 14
Gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn đến từ thương hiệu I’m From

3.13 Kem dưỡng ẩm da dầu mụn Bioderma Sebium Sensitive

Bioderma Sebium Sensitive không chỉ là dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn mà còn phù hợp với làn da nhạy cảm bởi bảng thành phần an toàn và lành tính. Sản phẩm sở hữu phức hợp Inflastop, có tác dụng làm dịu kích ứng hay các tổn thương do mụn gây ra. Đặc biệt, sản phẩm còn duy trì độ ẩm cho da căng mọng trong suốt 12 giờ.

Review 13 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn chất lượng nhất - 15
Bioderma Sebium Sensitive được thiết kế dành riêng cho da dầu mụn, nhạy cảm

✔️✔️✔️Tìm hiểu thêm : Bôi kem trị mụn trước hay sau dưỡng ẩm

4. Mua kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn ở đâu uy tín, chất lượng?

Khi có nhu cầu về kem dưỡng ẩm da dầu mụn, hãy truy cập ngay website Bestme.vn sở hữu sản phẩm phù hợp nhất. Bestme cam kết luôn cung cấp những dòng kem dưỡng ẩm chất lượng và chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín trên toàn thế giới. 

Tổng kết

Bestme đã cùng bạn khám phá TOP kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua những chia sẻ này, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để làn da được chăm sóc hiệu quả nhất nhé!

Đón đọc những bài viết tiếp theo của Bestme để cập nhật thông tin làm đẹp hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?
Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?

Physiogel dưỡng ẩm là dòng sản phẩm chăm sóc da cực chất lượng, giúp nuôi dưỡng làn da sâu, bổ sung độ ẩm cực hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiể

Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ
Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ

Nước hoa Giò đen thuộc bộ sưu tập huyền thoại Acqua di Giò là một trong những mùi hương mới nổi bật. Cùng Bestme khám phá bí quyết thành

Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè
Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè

Nước hoa Giò trắng Giorgio Armani Acqua Di Giò EDP vẫn là lựa chọn mà bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng nên sở hữu. Cùng Bestme Review

BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT 2024
BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT 2024

Bestme sẽ giới thiệu cho bạn BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT nhất 2024. Hãy thử để bản thân đắm chìm trong những nốt hương quyến rũ và khám phá sức

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? TOP 8 loại nên dùng
Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? TOP 8 loại nên dùng

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? Cùng Bestme tìm hiểu ngay TOP 8 sản phẩm tốt nhất hiện nay, giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng rạng rỡ như

TOP 6 kem dưỡng trắng da body của Nhật Bản tốt nhất tại Bestme
TOP 6 kem dưỡng trắng da body của Nhật Bản tốt nhất tại Bestme

Làn da phái đẹp của Nhật Bản luôn khiến chị em phải ao ước vì sự trắng sáng, tươi trẻ, mịn màng. Cùng Bestme khám phá các loại kem

Review 2 loại kem Careline nhau thai cừu dưỡng da có tốt không?
Review 2 loại kem Careline nhau thai cừu dưỡng da có tốt không?

Sản phẩm kem Careline nhau thai cừu đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hãy cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm nà

Review nước hoa Narciso đen hương thơm quyến rũ
Review nước hoa Narciso đen hương thơm quyến rũ

Nước hoa Narciso đen nổi lên như một bản giao hưởng bí ẩn, quyến rũ và đầy thu hút. Cùng Bestme review chi tiết để hiểu hơn về dòng nước hoa Narciso đen đ&igra

Top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024
Top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024

Dưới đây là top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024 Bestme gợi ý cho bạn tham khảo để lựa chọn mùi hương phù hợp nhé!  

Review 2 mùi nước hoa Narciso hồng thơm lâu cho nàng
Review 2 mùi nước hoa Narciso hồng thơm lâu cho nàng

Cùng Bestme review chi tiết về hai mùi hương nước hoa Narciso hồng đình đám giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình mùi hươn

Đánh giá kem dưỡng ẩm Latopic có tốt không? Dùng cho da gì?
Đánh giá kem dưỡng ẩm Latopic có tốt không? Dùng cho da gì?

Kem dưỡng ẩm Latopic là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Thực tế kem dưỡng này có thực sự tốt không? Cùng Bestme review chi tiết ngay trong bài viết

REVIEW 6 dòng kem dưỡng ẩm Sukin có tốt không? Mua ở đâu?
REVIEW 6 dòng kem dưỡng ẩm Sukin có tốt không? Mua ở đâu?

Nếu bạn quan tâm đến các dòng mỹ phẩm thuần chay thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Sukin. Cùng Bestme review chi tiết các loại kem dưỡng ẩm Suki

Review kem dưỡng ẩm Forencos tất cả các màu có tốt không?
Review kem dưỡng ẩm Forencos tất cả các màu có tốt không?

Các dòng kem dưỡng ẩm Forencos rất được chị em Châu Á yêu thích. Cùng Bestme review tất cả các dòng kem dưỡng ẩm của Forencos và kh&

Toplist 8 loại nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất hiện nay 2024
Toplist 8 loại nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất hiện nay 2024

Cùng Bestme tìm hiểu Top 8 loại nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình

Review nước hoa Narciso trắng mùi có thơm không
Review nước hoa Narciso trắng mùi có thơm không

Nước hoa Narciso trắng là một mùi hương thanh lịch, tinh tế và đầy sức hút. Vậy nước hoa này có thơm không? Cùng Bestme review chi tiết về d&ogra