CLG NƯỚC T9

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ sáu, 14/07/2023, 16:00 (+07:00)


Kem dưỡng ẩm luôn là một phần quan trọng trong chu trình chăm sóc da, đặc biệt là với những người sở hữu làn da hỗn hợp thiên khô. Bài viết này của Bestme sẽ giới thiệu cho bạn TOP kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô chất lượng nhất để làn da của bạn được nuôi dưỡng hiệu quả.

1. Vì sao cần dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô?

Với làn da hỗn hợp thiên khô, việc bổ sung đầy đủ độ ẩm sẽ đẩy lùi tình trạng da nứt nẻ, hạn chế nếp nhăn hay các dấu hiệu lão hóa vô cùng hiệu quả.

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 1
Vì sao cần dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô?

Khi làn da hỗn hợp thiên khô được cân bằng độ ẩm, sẽ hạn chế tình trạng sản xuất dầu có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông cũng như hình thành nhiều loại mụn khiến nàng thiếu tự tin. Do đó, việc dưỡng ẩm đúng cách sẽ giúp bạn nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, mịn màng.

2. Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô phù hợp nhất

Để làn da hỗn hợp thiên khô được nuôi dưỡng hiệu quả, bạn cần lưu ý những điều dưới đây để có thể chọn lựa các sản phẩm kem dưỡng ưng ý nhất nhé!

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 2
Cách chọn kem dưỡng ẩm phù hợp nhất với làn da hỗn hợp thiên khô
  • Chọn sản phẩm kết cấu mỏng nhẹ: Kem dưỡng ẩm với kết cấu nhẹ sẽ giúp da hấp thụ nhanh chóng mà không gây cảm giác nhờn và nặng trên da.
  • Bảng thành phần cấp ẩm và kiềm dầu tốt: Đối với da hỗn hợp thiên khô, bạn cần ưu tiên sản phẩm có thành phần giữ ẩm vượt trội như axit hyaluronic, glycerin, ceramide. Đồng thời, nếu da bạn xuất hiện dầu nhờn ở vùng T (trán, mũi, cằm), hãy chọn kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô có thành phần kiềm dầu nhẹ như niacinamide để chăm sóc da hiệu quả.
  • Tránh những thành phần gây kích ứng da: Da hỗn hợp thiên khô thường nhạy cảm hơn so với các loại da khác, vì vậy bạn không nên sử dụng các loại kem dưỡng chứa cồn, hương liệu và các thành phần gây kích ứng khác để hạn chế gây kích ứng hay tổn thương trên da.
  • Thương hiệu uy tín, chất lượng: Đừng quên chọn kem dưỡng ẩm từ các thương hiệu có uy tín và đáng tin cậy để bạn có thể được sử dụng sản phẩm chất lượng cao.

3. Review kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất

Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua.

3.1 Kem dưỡng ẩm ý dĩ làm trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream

Reihaku Hatomugi là một thương hiệu chăm sóc da đình đám đến từ Nhật Bản vốn nổi tiếng với việc sử dụng hạt ý dĩ trong các mỹ phẩm của mình nhằm mang lại hiệu quả dưỡng sáng da tuyệt vời.

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 3
Kem dưỡng ẩm ý dĩ làm trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Reihaku Hatomugi Milky Cream nổi bật với khả năng làm trắng da và cung cấp độ ẩm tuyệt vời. Cùng với sự kết hợp của axit hyaluronic, kem dưỡng này cho phép làn da luôn căng mọng suốt cả ngày. Đồng thời, sản phẩm còn giúp điều tiết bã nhờn, giữ cho da luôn thông thoáng và mịn màng.

Giá tham khảo: 210.000đ/hũ 300g

product_sku=4513574030015

3.2 Kem dưỡng ẩm chống lão hóa DHC Super Collagen Cream

DHC Super Collagen Cream là dòng kem dưỡng da có chứa hàm lượng collagen siêu việt, được thiết kế nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa và cung cấp độ ẩm cho da. Công thức đặc biệt của sản phẩm là Dipeptide-8, mang lại phân tử collagen nhỏ nhất từ trước đến nay, kết hợp với nồng độ tinh chất 100%, tạo điều kiện hấp thụ tối đa để da trẻ trung và tươi sáng rạng ngời. 

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 4
Kem dưỡng ẩm ban ngày DHC Super Collagen Cream

Sản phẩm còn chứa hoạt chất Ascorbyl phosphate Mg - một dẫn xuất của Vitamin C, giúp mang đến sự hoàn hảo toàn diện cho làn da. Dẫn xuất này có tác dụng chống lão hóa, làm sáng và không gây kích ứng, phù hợp cho cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 1.739.000đ

product_sku=4511413524022

3.3 Gel dưỡng trắng da DHC LX-ME Whitening Gel

DHC LX-ME Whitening Gel là một dòng sản phẩm mới từ thương hiệu DHC Nhật Bản. Công thức của sản phẩm kết hợp một cách hài hòa giữa hai thành phần chính là axit tranexamic và PCA nhằm ngăn chặn quá trình sản xuất melanin trên da.

Sau một thời gian ngắn trải nghiệm sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt làn da trở nên trắng sáng hơn. Sản phẩm cũng cung cấp độ ẩm và bảo vệ da một cách tối ưu nhờ vào thành phần Oligosaccharide và Sodium Hyaluronate. 

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 5
Một số thành phần nổi bật của kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô DHC LX-ME

Với kết cấu gel, kem dưỡng DHC LX-ME phù hợp cho mọi làn da, mang lại khả năng thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính hay bít tắc lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 400.000đ

product_sku=4511413310090

3.4 Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Sisley Moisturizer With Cucumber

Sisley Moisturizer With Cucumber là một kem dưỡng ẩm tuyệt vời từ thương hiệu Sisley được thiết kế đặc biệt để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da, giúp làm dịu và làm mềm da. 

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 6
Sisley Moisturizer With Cucumber

Sản phẩm chứa thành phần chính là dưa leo, một nguyên liệu tự nhiên giàu nước và chất chống oxy hóa. Do đó, kem dưỡng ẩm Sisley Moisturizer With Cucumber còn có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và các gốc tự do gây hại.

Giá tham khảo: 4.150.000đ.

3.5 Kem dưỡng cho da hỗn hợp thiên khô SVR Hydraliane Legere

SVR Hydraliane Legere chứa thành phần chính là nước tinh khiết, giúp khôi phục và củng cố hàng rào bảo vệ da, giữ cho da luôn mềm mịn và săn chắc. Sản phẩm còn bổ sung thành phần hyaluronic acid cung cấp độ ẩm sâu và duy trì độ ẩm cho da trong thời gian dài.

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 7
Kem dưỡng SVR Hydraliane Legere

Với kết cấu nhẹ nhàng và không gây nhờn, kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô SVR Hydraliane Legere thẩm thấu nhanh vào da mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Sản phẩm cũng được kiểm nghiệm da liễu và không chứa các chất gây kích ứng nên chị em hoàn toàn an tâm để trải nghiệm sản phẩm nhé!

Giá tham khảo: 355.000đ

3.6 Kem dưỡng ẩm da hỗn hợp thiên khô Kiehl’s Oil – Free Moisturizer

Kem dưỡng da dạng gel Ultra Facial Oil-Free của Kiehl's là một sản phẩm tuyệt vời với khả năng cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ và tạo hiệu ứng làm mát tức thì. Sản phẩm này giúp phục hồi làn da và mang lại cảm giác tươi mát, khỏe mạnh suốt cả ngày. 

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 8
Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream không bóng nhờn suốt 24H

Với tốc độ thẩm thấu nhanh, sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi da này giúp giảm bóng nhờn và se khít lỗ chân lông theo thời gian, mang lại cho làn da một vẻ ngoài căng mọng, rạng rỡ hơn.

Giá tham khảo: 1.950.000đ

3.7 Kem dưỡng ẩm dành cho da hỗn hợp thiên khô Bioderma Atoderm Intensive Gel-Creme

Kem dưỡng Bioderma Atoderm Intensive Gel-Creme có chứa ceramide NP, tocopherol, cùng rất nhiều chiết xuất thiên nhiên quý giá… đem lại khả năng nuôi dưỡng và kiểm soát sắc tố melanin; từ đó giúp trắng da và ngăn ngừa tình trạng sạm nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 9
Kem làm dịu da Bioderma Atoderm Intensive Gel Creme Pháp

Công thức sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô còn được bổ sung các thành phần làm dịu vượt trội, giúp đây trở thành sản phẩm có khả năng phục hồi cho da bị tổn thương, nhạy cảm, chàm dị ứng nhanh chóng.

Giá tham khảo: 265.000đ

3.8 Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Innisfree Green Tea Balancing Cream

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream đã được nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu công thức có chứa 68,89% thành phần là tinh chất trà xanh - hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ - đem đến khả năng phục hồi sự tươi trẻ của làn da. 

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 10
Kem dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

Sản phẩm còn bổ sung các thành phần giúp làm chậm lại quá trình lão hóa của da cũng như tăng đề kháng để da có thể chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.

Giá tham khảo: 298.000đ

3.9 Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Paula’s Choice Resist Intensive Repair Cream

Kem dưỡng ẩm Resist Intensive Repair Cream With Retinol là một sản phẩm vượt trội trong việc ngăn ngừa thâm nám và nếp nhăn, giúp làn da trở nên mịn màng và đẹp hơn. Sản phẩm này kết hợp các thành phần vàng trong làm đẹp như:

  • Chuỗi axit amin cung cấp dưỡng chất và tăng cường độ ẩm cho da, giúp làm mờ dấu hiệu lão hóa và thâm nám. 
  • Retinol, một dạng của vitamin A, có khả năng kích thích tái tạo tế bào da, giúp làm giảm nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da.
Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 11
Kem Dưỡng Ẩm Paula’s Choice cho da khô đến rất khô

Giá tham khảo: 1.055.000đ

3.10 Kem dưỡng cho da hỗn hợp thiên khô Image Vital C Hydrating Repair Creme

Image Vital C Hydrating Repair Creme là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất được yêu thích nhất hiện nay. Với kết cấu dạng cream, sản phẩm có khả năng đem lại độ ẩm vượt trội cho nàng da khô mà vẫn giúp da nhẹ nhàng và không bị bí khi sử dụng. 

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 12
Kem Dưỡng Ẩm Image Vital C Hydrating Repair Creme

Sử dụng Image Vital C Hydrating Repair Creme trong 1-2 tuần bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn, tươi trẻ và rạng ngời.

Giá tham khảo: 1.555.000đ

✔️✔️✔️Tham khảo thêm : Kem dưỡng ẩm body cho da khô

3.11 Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Murad Nutrient-Charged Water Gel

Kem dưỡng ẩm Murad Nutrient-Charged Water Gel có chứa đến 5 loại vitamin, 5 loại khoáng chất và 5 loại peptide, mang lại khả năng giảm thiểu khô ráp và củng cố hàng rào bảo vệ da, giữ cho da luôn mềm mịn và khỏe mạnh.

Đặc biệt, công nghệ Cumulative Hydration - Release Technology độc quyền giúp duy trì độ ẩm trên da trong thời gian lên đến 5 ngày. Điều này đảm bảo da được cung cấp đủ nước và khóa ẩm, giúp da luôn mềm mại và đàn hồi.

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 13
Kem Dưỡng Ẩm Murad Nutrient-Charged Water Gel

Với kết cấu nhẹ nhàng và công nghệ độc quyền, sản phẩm này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để cung cấp và duy trì độ ẩm mang lại sự tươi trẻ, rạng rỡ cho da.

Giá tham khảo: 2.200.000đ

3.12 Kem dưỡng ẩm da hỗn hợp thiên khô Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream

Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream có chứa các thành phần chính như axit hyaluronic cùng công nghệ hydrat hóa trên da, đem lại khả năng cấp ẩm vượt trội, từ đó tăng cường độ đàn hồi cho da. Sản phẩm được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu có lợi cho làn da như vitamin E, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và lão hóa sớm.

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 14
Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream Hydrate Luxe 

Giá tham khảo: 1.530.000đ

3.13 Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm là một dòng sản phẩm chuyên sâu trong việc phục hồi và bảo vệ hàng rào bảo vệ da, đồng thời làm dịu da kích ứng vô cùng hiệu quả. 

Thành phần chính của sản phẩm này là Panthenol và Madecassoside giúp phục hồi da hư tổn, làm dịu mát da kích ứng và xây dựng hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 15
La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm

Đây là một lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc da khi da của bạn bị tổn thương, kích ứng hoặc cháy nắng.

Giá tham khảo: 650.000đ

3.14 Kem dưỡng ẩm tốt cho da hỗn hợp thiên khô Eucerin Lipo Balance

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Eucerin Lipo Balance là một sản phẩm chất lượng từ thương hiệu Eucerin được nghiên cứu công thức đặc biệt với Lipid-Balance Complex, giúp cung cấp độ ẩm tối ưu và duy trì độ cân bằng lipid trên da. Điều này giúp tái tạo và bảo vệ hàng rào bảo vệ da, giúp da trở nên mềm mịn và đàn hồi.

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 16
Kem Dưỡng Ẩm Eucerin Chuyên Sâu Dành Cho Da Khô

Sản phẩm này cũng chứa các thành phần dưỡng ẩm như urea và glycerin, giúp cung cấp độ ẩm sâu và duy trì độ ẩm cho bạn da khô trong cả ngày dài.

Giá tham khảo: 350.000đ

3.15 Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Cream - Light

Với công thức đặc biệt, kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Cream - Light chứa nước khoáng Vichy và hyaluronic acid, giúp cung cấp độ ẩm sâu và duy trì độ ẩm cho da trong suốt cả ngày. Nó cung cấp sự phục hồi và cân bằng độ ẩm tức thì, làm cho làn da trở nên mềm mịn và căng mọng.

Review TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất - 17
Kem Dưỡng Ẩm Cấp Nước Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Cream-Light

Kem dưỡng ẩm cho da khô Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Cream - Light cũng chứa các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và các gốc tự do gây hại.

Giá tham khảo: 850.000đ

Tổng kết 

Trên đây, Bestme đã giới thiệu đến bạn TOP 15 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất. Chúc bạn sớm lựa chọn được loại kem phù hợp với loại da để luôn có làn da đẹp như ý!

Tiếp tục đồng hành cùng Bestme để nhận thêm nhiều mẹo làm đẹp và sức khỏe hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?
Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?
Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z
Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?
Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết
Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả
Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết
Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?
Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?
Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?
Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.