MẶT NẠ CHIFURE

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ sáu, 14/07/2023, 14:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ sáu, 14/07/2023, 15:55 (+07:00)


Làn da nhạy cảm đòi hỏi sự kiên nhẫn và tìm hiểu kỹ càng để sở hữu sản phẩm phù hợp và phương pháp chăm sóc da đúng cách. Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm giúp làn da mịn màng và căng bóng hơn. Hãy tham khảo các thông tin Bestme tổng hợp trong bài viết này để chọn sản phẩm phù hợp cho da của bạn.

1. Hướng dẫn chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm phù hợp nhất

Để chọn được sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp cho da, bạn cần lưu ý một số mẹo sau:

1.1 Bảng thành phần phù hợp với da nhạy cảm 

Da nhạy cảm dễ bị kích ứng bởi các tác nhân từ bên ngoài, vì vậy bạn nên chọn kem dưỡng ẩm với thành phần chiết xuất tự nhiên và không gây kích ứng. 

Các thành phần như dầu dừa, niacinamide, vitamin E, hyaluronic acid, lô hội rất tốt cho da nhạy cảm, giúp cấp ẩm, bảo vệ lớp màng hydrolipid và làm da khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 1
Bạn nên chọn kem dưỡng ẩm với thành phần chiết xuất tự nhiên

Tránh sử dụng sản phẩm có chứa các thành phần có hại như cồn (Alcohol), hương liệu, ammonium lauryl sulfate, oxybenzone, isopropyl myristate, dimethicone để bảo vệ da của bạn.

1.2 Phù hợp với tình trạng da

Để chọn được sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm phù hợp, bạn cần nắm được tình trạng da của mình. 

  • Nếu da khô và bong tróc, bạn nên chọn kem dưỡng cung cấp độ ẩm sâu. 
  • Nếu da dầu và mụn, bạn nên chọn sản phẩm dưỡng ẩm không gây tắc nghẽn lỗ chân lông và không gây kích ứng cho da.

1.3 Sản phẩm chính hãng, thương hiệu uy tín 

Sản phẩm chính hãng với nguồn gốc rõ ràng luôn đảm bảo chất lượng. Đối với các sản phẩm dành cho da nhạy cảm, bạn cần tìm hiểu kỹ về đơn vị sản xuất, nguồn gốc và xuất xứ để tránh mua phải hàng giả, gây kích ứng cho da.

2. Review TOP kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm tốt an toàn nhất

Dưới đây là một số đánh giá về các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm được yêu thích nhất trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nào!

2.1 Kem dưỡng ẩm siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa DHC Super Collagen Cream

DHC Super Collagen Cream là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp của thương hiệu DHC Nhật Bản. Sản phẩm chứa collagen, elastin và axit hyaluronic cùng các thành phần có khả năng giúp cung cấp độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 2
DHC Super Collagen Cream

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chất chống oxy hóa và vitamin E, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, làm giảm thiểu tình trạng lão hóa da và giữ cho làn da luôn trẻ trung. 

Giá tham khảo: 1.739.000đ/50g

product_sku=4511413524022

2.2 Gel dưỡng trắng da DHC LX-ME Whitening Gel

DHC LX-ME Whitening Gel là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu có tác dụng dưỡng trắng, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang, đồng thời cung cấp độ ẩm giúp da mềm mịn hơn.

Với các thành phần chính như Tranexamic Acid, PCA, Oligosaccharide cùng các dưỡng chất khác nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn sau khi sử dụng. 

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 3
Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm DHC LX-ME Whitening Gel

DHC LX-ME Whitening Gel có dạng gel mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da và không gây nhờn dính. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm. 

Giá tham khảo: 400.000đ/120g

product_sku=4511413310090

2.3 Kem dưỡng ẩm Cetaphil cho da nhạy cảm 

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời dành cho da nhạy cảm. Cetaphil Moisturizing Lotion chứa các thành phần quan trọng như glycerin, propylene glycol, sodium hydroxide, glyceryl stearate,... giúp bảo vệ và duy trì độ ẩm cho da, đặc biệt là trong môi trường khô hanh hoặc mùa đông.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 4
Cetaphil Moisturizing Cream

Đặc biệt, sản phẩm không chứa kiềm, hương liệu và parabens, đảm bảo an toàn cho da và không gây kích ứng. 

Giá tham khảo: 256.000đ/50g

2.4 Kem dưỡng ẩm Cerave cho da nhạy cảm

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Cerave là một sản phẩm chứa các thành phần thân thiện và an toàn cho da nhạy cảm, mang lại hiệu quả rõ rệt. Với khả năng giữ nước và cấp ẩm tốt, sản phẩm giúp duy trì độ pH cân bằng cho làn da của bạn.            

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 5
Kem dưỡng ẩm Cerave

Đặc biệt, dưỡng chất vitamin B có trong kem có tác dụng kích thích quá trình phục hồi và giảm viêm, hỗ trợ làn da của bạn luôn được chăm sóc tốt nhất.

Giá tham khảo:  423.000đ/340g

2.5 Kem dưỡng ẩm Eucerin cho da nhạy cảm

Với thành phần tinh dầu hương thảo, biotin và ceramide-3, sản phẩm giúp phục hồi khả năng cân bằng độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng mất nước, mang lại làn da mềm mịn hơn.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 6
Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Eucerin Lipo-Balance

Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo-Balance cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da và giúp bảo vệ da khỏi tình trạng khô và kích ứng. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho da nhạy cảm và không chứa hương liệu và các chất phụ gia có thể gây kích ứng da. 

Giá tham khảo: 249.000đ/50ml

2.6 Kem dưỡng ẩm Avene cho da nhạy cảm 

Kem dưỡng ẩm Avene cho da nhạy cảm là sản phẩm đến từ Pháp được ưa chuộng bởi khả năng cấp ẩm nhanh chóng và lành tính. Kem chứa Parcerine - hoạt chất mới tác động vào nguồn gốc của sự kém dung nạp của da, giúp làm giảm kích ứng và khôi phục hàng rào da. 

Công thức cũng chứa mineral oil và glycerin, giúp khoá ẩm hiệu quả và cấp ẩm sâu cho da, làm cho da mềm mịn. 

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 7
Kem dưỡng ẩm Avene

Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Avene được chọn lọc từ các chất nhẹ nhàng và thanh khiết nhất, không chứa paraben, các chất bảo quản, không hương liệu, các chất màu, tránh mọi khả năng gây kích ứng và đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 600.000đ/50ml

2.7 Kem dưỡng ẩm Bioderma cho da nhạy cảm 

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Light Cream là sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm và được khuyên dùng bởi nhiều chuyên gia da liễu trên toàn thế giới. Kem chứa glycerin giúp khóa ẩm và làm mềm da, cetearyl isononanoate và glycyrrhetinic acid giảm viêm, sưng, giảm nóng rát cho da, giúp da cảm thấy dễ chịu và được cấp ẩm. 

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 8
 Bioderma Sensibio Light Cream

Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm có kết cấu kem mỏng mịn, không màu và không mùi, giúp tránh tình trạng dị ứng do mùi hương. Lớp kem thấm nhanh vào da và không gây bí hay bóng nhờn, mang lại cảm giác thoải mái và làn da được dưỡng ẩm và mềm mại. 

Do đó, Bioderma Sensibio Light Cream là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da nhạy cảm dễ kích ứng.

Giá tham khảo: 400.000đ/40ml

2.8 Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay cho da nhạy cảm

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 được sản xuất bởi tập đoàn L'Oreal đến từ nước Pháp. Sản phẩm lành tính vì không chứa các chất có hại như paraben, thay vào đó là các thành phần tốt cho việc ngăn ngừa lão hóa da, giảm mụn và cấp nước như kẽm gluconate, vitamin B5, glycerin. 

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 9
Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 đã được các chuyên gia kiểm định là an toàn với da nhạy cảm và nhận được phản hồi tích cực từ phần đông khách hàng.

Giá tham khảo: 635.000đ/100ml

2.9 Kem dưỡng ẩm Simple cho da nhạy cảm 

Simple Kind to Skin Hydrating Light Moisturiser là sản phẩm dưỡng ẩm đặc biệt dành cho da nhạy cảm. Với bảng thành phần đơn giản và lành tính, sản phẩm giúp bổ sung độ ẩm cho da và tạo lớp bảo vệ chống lại sự mất nước.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 10
Simple Kind to Skin Hydrating Light Moisturiser 

Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm chứa pro-vitamin B5 và vitamin E giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường. Ngoài ra, kem dưỡng còn không chứa chất tạo màu, hương liệu và các thành phần gây kích ứng khác, giúp giảm thiểu tình trạng kích ứng và mẩn đỏ trên da.

Giá tham khảo: 170.000đ/125ml

2.10 Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Vichy

Kem dưỡng ẩm Vichy rất phù hợp với những bạn có da khô và nhạy cảm. Với cơ chế bù nước isotonic, sản phẩm giúp giữ cho làn da của bạn luôn căng mịn và được bảo vệ một cách tối đa. 

Bên cạnh đó, các thành phần nguồn gốc tự nhiên an toàn như bơ hạt mỡ, tinh bột bắp giàu vitamin E và vitamin F, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 11
Kem dưỡng ẩm Vichy

Ngoài ra, thành phần độc quyền của sản phẩm là nước núi lửa Vichy chứa nhiều loại khoáng chất đã tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm này.

Giá tham khảo: 730.000đ/50ml

2.11 Kem dưỡng ẩm da nhạy cảm Clinique

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như vỏ cây bạch dương, nấm men và cúc gai trà xanh, kem dưỡng ẩm Clinique giúp giảm sự kích ứng và mẩn đỏ trên da. 

Ngoài ra, các thành phần cấp ẩm như natri hyaluronate, glycerin và chiết xuất lô hội giúp duy trì độ ẩm và đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần kích thích sản sinh collagen, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 12
Kem dưỡng ẩm Clinique 

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Clinique là một sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da nhạy cảm. Sản phẩm này có dạng gel dễ thấm vào da, không gây nhờn và ngứa, giúp làm dịu và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Giá tham khảo: 1.500.000đ/50ml

2.12 Kem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm Hada Labo

Kem dưỡng ẩm Hada Labo dành cho da nhạy cảm có sự kết hợp của bộ ba HA (hyaluronic acid), Super HA và Nano HA giúp cung cấp độ ẩm và tạo lớp bảo vệ cho da ở mức tối đa. Các thành phần này giúp duy trì độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da, giúp cho làn da của bạn trở nên mềm mại và mịn màng.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 13
Kem dưỡng ẩm Hada Labo

Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm không chứa các chất dễ gây kích ứng như dầu khoáng, sulfate, đồng giúp giảm thiểu tình trạng kích ứng và mẩn đỏ trên da. Điều này là một điểm cộng giúp cho sản phẩm nhận được đánh giá cao bởi các chuyên gia làm đẹp và người tiêu dùng.

Giá tham khảo: 210.000đ/50g

2.13 Kem dưỡng ẩm hàn quốc cho da nhạy cảm Innisfree

Sự khác biệt của kem dưỡng ẩm Innisfree Jeju Sparkling Moisture Cream nằm ở nước nóng Jeju chiếm 60% trong thành phần sản phẩm thay cho các loại nước tinh khiết thông thường trong mỹ phẩm. Nước này chứa nhiều khoáng chất và dinh dưỡng có lợi cho da, giúp cung cấp độ ẩm và tạo lớp bảo vệ cho da.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 14
Kem dưỡng ẩm Innisfree

Nhờ vào các thành phần chiết xuất từ tự nhiên như bơ cacao, giúp làm mềm và mịn da, thấm nhanh vào da và cung cấp vitamin để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da hiệu quả. 

Giá tham khảo: 550.000đ/50ml

2.14 Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Klairs

Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream là sản phẩm giúp cấp ẩm chuyên sâu và lành tính cho da nhạy cảm. 

Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất từ nấm men và các thành phần thiên nhiên khác như Jojoba, bưởi, đu đủ, cần tây, cám gạo giúp cung cấp độ ẩm và tăng khả năng tự bảo vệ của da, làm dịu các tổn thương do mụn gây ra và ngăn ngừa lão hoá.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 15
Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream

Chất kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết rít. Sản phẩm thích hợp sử dụng sau bước serum hoặc sữa dưỡng để giúp cấp nước cho da mềm mại và mịn màng.

Giá thành: Khoảng 358.000đ/60ml 

3. Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm cần lưu ý gì?

Để sử dụng kem dưỡng ẩm hiệu quả và giúp giảm kích ứng cho da nhạy cảm, bạn nên lưu ý các điều sau:

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm và TOP sản phẩm tốt nhất - 16
Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm
  • Thử bôi kem lên mu bàn tay hoặc cổ tay trước khi sử dụng để kiểm tra mức độ kích ứng.
  • Làm sạch da mặt kỹ trước khi thoa kem dưỡng ẩm.
  • Thoa kem dưỡng ngay khi da còn ẩm để giữ độ ẩm cho da.
  • Thoa một lượng kem vừa đủ để tránh gây bết dính và tắc lỗ chân lông.
  • Không sử dụng kem dưỡng ẩm đã mở nắp quá lâu để tránh vi khuẩn gây hại cho da.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm ít nhất 2 lần mỗi ngày để giữ cho da mềm mại và đủ ẩm.
  • Sử dụng kem chống nắng sau khi thoa kem dưỡng ẩm để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Kết luận 

Trên đây là top 14 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hy vọng với bài viết này, bạn đã có thêm thông tin để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để sở hữu làn da sáng mịn và rạng rỡ. Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật nhiều kinh nghiệm và mẹo hữu ích hơn về chăm sóc và làm đẹp da nhé!

Có thể bạn sẽ thích
REVIEW 3 loại kem dưỡng ẩm Ohui Hàn Quốc có tốt không?
REVIEW 3 loại kem dưỡng ẩm Ohui Hàn Quốc có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Ohui là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cùng Bestme review các sản phẩm kem dưỡng ẩm Ohui bạn nhé!

REVIEW 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon có tốt không? Cho da gì?
REVIEW 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme review 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon được ưa chuộng nhất là thạch hoa hồng dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm bí đao xem có tốt không nhé!   

8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất cho mọi loại da
8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất, phù hợp với mọi loại da. Hãy cùng khám phá để lựa chọn được “ch&aci

Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?
Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?

Nước hoa Narciso đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khẳng định bản thân và thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review chi tiết hơn về d&o

Review nước hoa Narciso cam hương thơm ngọt ngào
Review nước hoa Narciso cam hương thơm ngọt ngào

Nước hoa Narciso cam (Narciso Ambree EDP) với sự tinh tế, sang trọng và khả năng lưu hương lâu nên rất được yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết dòng nư

[2024] TOP 7 nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất
[2024] TOP 7 nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất

Cùng Bestme khám phá TOP 7 chai nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất hiện nay, để bạn có thể lựa chọn được mùi hương ưng ý nhất cho bản thân!  &

TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay
TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay

Cùng Bestme tìm hiểu TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.  

Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?
Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?

Để có làn da trắng an toàn và hiệu quả, nhiều chị em đã lựa chọn viên ngậm trắng da Glutathione Fort của Pháp. Cùng Bestme review viên ngậm

Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn
Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn

Loại nước hoa Sì nào có hương thơm quyến rũ nhất? Giá cả ra sao? Màu nào là lựa chọn tốt nhất cho các chị em? Hãy cùng Bestme kh&a

Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng
Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng

Nhắc đến các dòng nước hoa được phái nữ ưa chuộng bậc nhất, không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Giorgio Armani. Cùng Bestme khám phá ng

Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?
Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?

Ít ai biết rằng các dòng kem dưỡng Elizabeth Arden mang tới hiệu quả tốt vượt trội. Vậy nên, hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết 3 dòng kem dưỡng E

Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?
Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?

Kem dưỡng 9wishes đến từ Hàn Quốc mang tới nhiều khả năng dưỡng da cực kỳ ấn tượng, giúp nuôi dưỡng làn da luôn căng ẩm và trắng sáng. Cùng Bestme

Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?
Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?

Physiogel dưỡng ẩm là dòng sản phẩm chăm sóc da cực chất lượng, giúp nuôi dưỡng làn da sâu, bổ sung độ ẩm cực hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiể

Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ
Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ

Nước hoa Giò đen thuộc bộ sưu tập huyền thoại Acqua di Giò là một trong những mùi hương mới nổi bật. Cùng Bestme khám phá bí quyết thành

Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè
Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè

Nước hoa Giò trắng Giorgio Armani Acqua Di Giò EDP vẫn là lựa chọn mà bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng nên sở hữu. Cùng Bestme Review