CLG NƯỚC T9

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ hai, 17/07/2023, 17:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 17/07/2023, 17:33 (+07:00)


Kem dưỡng ẩm của Hàn Quốc luôn được tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi khả năng dưỡng ẩm, chăm sóc da vô cùng vượt trội. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn sản phẩm kem dưỡng phù hợp với da mình. Bài viết này cùng Bestme REVIEW TOP 13 Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc đáng dùng nhất hiện nay nhé!

1. Vì sao nên sử dụng kem dưỡng ẩm của Hàn Quốc?

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc rất được yêu thích bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời đối với làn da:

  • Đa dạng về công dụng: Không chỉ có khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm chuyên sâu, phẩm dưỡng da của Hàn còn được nghiên cứu với công dụng nuôi dưỡng và tái tạo da, giúp bạn có làn da đẹp như ý.
  • Tương thích tốt với làn da châu Á: Các sản phẩm kem dưỡng ẩm đến từ Hàn Quốc được đánh giá là tương thích tốt với đặc điểm làn da Châu Á nên dễ dàng giải quyết nhu cầu làm đẹp của phái đẹp Việt.
Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 1
Kem dưỡng ẩm Hàn rất được phái đẹp ưa chuộng
  • Bảng thành phần lành tính: Các dòng kem dưỡng ẩm đến từ Hàn Quốc luôn kiểm soát khắt khe về tính an toàn của sản phẩm, đặc biệt, họ chú trọng đến bảng thành phần lành tính, có chiết xuất thiên nhiên để đảm bảo an toàn trên da.
  • Giá cả hợp lý, dễ tiếp cận: Chị em hiện nay có thể dễ dàng tìm mua mỹ phẩm từ các thương hiệu Hàn Quốc với mức giá phải chăng tại rất nhiều kênh phân phối từ trực tiếp tới trực tuyến.

2. Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt?

Sau đây, bạn hãy cùng Bestme đánh giá những loại kem dưỡng ẩm của Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường hiện nay.

2.1 Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc cho da dầu mụn Ciracle Red Spot Cream

Kem Dưỡng Ciracle Red Spot Cream là sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu có khả năng chăm sóc và bảo vệ làn da dầu và bị mụn vô cùng hiệu quả. Với thành phần chiết xuất rau má lên men và Zinc Oxide, sản phẩm đem đến khả năng làm dịu da sau khi nặn mụn hoặc làm khô các nốt mụn sưng viêm nhanh chóng.

Kem dưỡng ẩm Hàn Ciracle  có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không gây cảm giác bết dính hay nhờn rít khó chịu. Chính vì thế sản phẩm rất được yêu thích nhờ khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng.

Giá tham khảo: 395.000đ

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 2
Kem dưỡng ẩm ngăn ngừa mụn Ciracle Red Spot Cream

product_sku=8809046298806

2.2 Kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream

Kem dưỡng Ciracle Refining B3 Cream là một sản phẩm đến từ thương hiệu Ciracle được thiết kế đặc biệt để làm sáng da và cải thiện tông màu da không đều.

Nhờ vào thành phần chính là Niacinamide (Vitamin B3) - có khả năng làm sáng da, giảm nám và tàn nhang, cung cấp dưỡng chất cho da và làm cải thiện tông màu da không đều.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, khi thoa lên da có cảm giác dễ chịu. Điểm đặc biệt của kem dưỡng ẩm Hàn Quốc Ciracle Refining B3 Cream là khả năng cung cấp độ ẩm cho da trong suốt 24 giờ, giúp da luôn trông căng bóng và tươi trẻ.

Giá tham khảo: 495.000đ

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 3
Kem dưỡng làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream

product_sku= 8809367897047

2.3 Kem dưỡng ẩm ốc sên Hàn Quốc

Kem dưỡng ẩm ốc sên Hàn Quốc Goodal Premium Snail Tone Up Cream rất được ưa chuộng nhờ chiết xuất ốc sên - chứa các chất có lợi cho da như collagen, elastin, axit hyaluronic, vitamin và axit glycolic. 

Do đó, sản phẩm đem đến khả năng cung cấp độ ẩm, làm dịu và làm mềm da, đặc biệt cung cấp dưỡng chất cần thiết và tăng cường quá trình tái tạo tế bào da.

Giá tham khảo: 350.000đ

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 4
Kem dưỡng ẩm ốc sên Hàn Quốc

2.4 Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc Laneige

Kem dưỡng ẩm cấp nước Laneige Water Bank Moisture Cream EX là sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và đặc biệt tập trung vào việc cung cấp cũng như duy trì độ ẩm cho da. 

Với công thức độc đáo được tạo nên từ hợp chất Hydro Ionized Mineral Water, gồm các khoáng chất cần thiết cho da và các thành phần dưỡng ẩm khác như axit hyaluronic… kem dưỡng ẩm Laneige giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, tạo một lớp màng bảo vệ để giữ cho da mềm mịn và mướt mượt suốt cả ngày. 

Đồng thời sản phẩm cũng giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da, cân bằng độ pH và cải thiện độ đàn hồi của da.

Giá tham khảo: 450.000đ

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 5
Kem Dưỡng Ẩm Cấp Nước Laneige Water Bank Moisture Cream EX

2.5 Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc Dr.G

Kem Dưỡng Ẩm Dr.G R.E.D Blemish Clear Soothing Cream có công thức đặc biệt với centella asiatica, aloe vera và madecassoside… đem lại khả năng cung cấp độ ẩm và tạo một lớp màng để bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường xung quanh. 

Với các chiết xuất có đặc tính kháng viêm, sản phẩm giúp làm dịu da bị kích ứng, giảm đỏ da và viêm nhiễm, đồng thời cung cấp dưỡng chất để phục hồi và tăng cường sức khỏe tổng thể của da.

Giá tham khảo: 620.000đ

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 6
Kem Dưỡng Ẩm Dr.G R.E.D Blemish Clear Soothing Cream

2.6 Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc innisfree

Kem dưỡng trắng da Innisfree Tangerine Vita C Gel Cream chứa chiết xuất từ quả quýt tangerine giàu vitamin C tự nhiên - đem đến khả năng làm sáng da, mờ các vết thâm nám và tăng cường sự đàn hồi của da. 

Ngoài ra, kem cũng chứa các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic và tinh chất trái cây giúp da mềm mịn và căng bóng.

Giá tham khảo: 425.000đ

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 7
Kem dưỡng trắng da Innisfree Tangerine Vita C Gel Cream

2.7 Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc The Face Shop Rice Ceramide Moisture Cream

Kem dưỡng The Face Shop Rice Ceramide Moisture Cream chứa thành phần chính là Ceramide và chiết xuất từ gạo nên rất giàu dưỡng chất, vitamin và khoáng chất, giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da và cải thiện độ đàn hồi của da. Sản phẩm có kết cấu mịn màng và dễ thẩm thấu mà không gây cảm giác nhờn rít.

Giá tham khảo: 319.000đ

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 8
Kem dưỡng The Face Shop Rice Ceramide Moisture Cream

2.8 Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream

Kem dưỡng Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream chứa chiết xuất từ cây rau má, một thành phần tự nhiên giàu chất chống viêm và làm dịu da. Do đó, kem dưỡng Centella Asiatica có khả năng làm lành và tái tạo da, làm mờ vết thâm và sẹo và cân bằng độ ẩm tự nhiên của da vô cùng hiệu quả.

Giá tham khảo: 420.000đ

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 9
Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream

2.9 Kem dưỡng ẩm của Hàn Quốc Etude House Moistfull Collagen Cream

Kem dưỡng Etude House Moistfull Collagen Cream được nghiên cứu công thức có chứa tinh chất collagen và chiết xuất từ cây baobab giàu dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da. 

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Hàn Quốc này đem lại khả năng cung cấp độ ẩm lâu dài cho da và giữ cho da mềm mịn suốt cả ngày đồng thời giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm mờ nếp nhăn và làm sáng da.

Giá tham khảo: 650.000đ

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 10
Etude House Moistfull Collagen Cream

2.10 Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc COSRX Advanced Snail 92 All in One Cream

Kem dưỡng COSRX Advanced Snail 92 All in One Cream được thương hiệu COSRX - vốn rất nổi tiếng trong ngành làm đẹp nhờ công thức chứa đậm đặc tinh chất ốc sên vốn rất giàu collagen, elastin, axit hyaluronic và các dưỡng chất khác. 

Những thành phần này có khả năng cung cấp độ ẩm, làm dịu và phục hồi da, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và tái tạo tế bào da nên rất được phái đẹp ưa chuộng

Giá tham khảo: 650.000đ

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 11
COSRX Advanced Snail 92 All in One Cream

2.11 Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc Klairs Midnight Blue Calming Cream

Klairs Midnight Blue Calming Cream có màu xanh đặc trưng nhờ vào thành phần chính là guaiazulene, một dẫn xuất từ tinh dầu cây cam. 

Guaiazulene có khả năng làm dịu da, giảm kích ứng, viêm và đỏ da, đồng thời tạo lớp màng bảo vệ để giữ cho da khỏe mạnh. Sản phẩm cũng rất được yêu thích nhờ có kết cấu nhẹ nhàng và dễ thẩm thấu vào da mà không gây nhờn hay bết dính. 

Giá tham khảo: 565.000đ

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 12
Klairs Midnight Blue Calming Cream

2.12 Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc cho da nhạy cảm Belif The True Cream Moisturizing Bomb

Kem dưỡng ẩm Belif The True Cream Moisturizing Bomb là sản phẩm dưỡng da được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao vì khả năng làm dịu và làm mềm da, đồng thời cung cấp độ ẩm sâu cho da vô cùng hiệu quả. 

Do công thức sản phẩm có chứa các loại dầu thực vật và nhiều dưỡng chất nên sản phẩm có thể giữ cho da mềm mịn và căng bóng suốt cả ngày.

Giá tham khảo: 1.100.000đ

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 13
Belif The True Cream Moisturizing Bomb

2.13 Kem dưỡng ẩm cho da khô Hàn Quốc Purito Deep Sea Pure Water Cream

Kem dưỡng ẩm Purito Deep Sea Pure Water Cream chứa thành phần chính là nước biển sâu giàu khoáng chất đem lại khả năng bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho da. 

Ngoài ra, kem cũng chứa các thành phần dưỡng ẩm như ceramide và squalane, giúp tạo một lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da và khóa ẩm, giữ cho da mềm mịn và căng bóng.

Giá tham khảo: 490.000đ

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 14
Purito Deep Sea Pure Water Cream

⚡⚡⚡Xem nhiều hơn các loại kem dưỡng ẩm cho da khô tại ĐƯỜNG LINK NÀY

3. Những điều cần lưu ý khi mua kem dưỡng ẩm Hàn Quốc

Cùng Bestme khám phá một số điều cần lưu ý khi mua kem dưỡng ẩm Hàn Quốc bạn nhé!

  • Chọn sản phẩm phù hợp với loại da: Các thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đã nghiên cứu và phát triển các giải pháp chăm sóc cho nhiều tình trạng da riêng biệt. Bạn hãy tìm hiểu xem mình thuộc loại da nào để chọn lựa được sản phẩm phù hợp.
  • Chọn kem dưỡng thành phần an toàn, lành tính: Hãy đọc kỹ thành phần của kem dưỡng ẩm và ưu tiên các thương hiệu có công thức là các chiết xuất thiên nhiên để bảo vệ làn da hiệu quả. Tuyệt đối không sử dụng mỹ phẩm có  chứa các chất gây kích ứng như paraben, sulfates, hương liệu nhân tạo để bảo vệ da hiệu quả bạn nhé!
Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt? REVIEW TOP 13 sản phẩm - 15
Lưu ý khi chọn lựa mỹ phẩm Hàn
  • Thương hiệu sản phẩm uy tín: Hãy tìm mua các mỹ phẩm đến từ những thương hiệu Hàn Quốc uy tín, được khách hàng đánh giá cao để được cam kết chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.
  • Địa chỉ mua hàng chính hãng: Bạn hãy tìm mua kem dưỡng ẩm của Hàn Quốc từ các cửa hàng, website hoặc nhà phân phối được uỷ quyền và đáng tin cậy để nhận được sản phẩm chính hãng nhé!

Tổng kết 

Trên đây, Bestme đã giới thiệu đến bạn các loại kem dưỡng ẩm Hàn Quốc loại nào tốt cũng như REVIEW chi tiết top 13 sản phẩm đáng dùng nhất. Chúc bạn sớm lựa chọn được loại kem phù hợp với loại da để luôn có làn da đẹp như ý!

Tiếp tục đồng hành cùng Bestme để nhận thêm nhiều mẹo làm đẹp và sức khỏe hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?
Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?
Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z
Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?
Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết
Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả
Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết
Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?
Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?
Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?
Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.