chifure + adlay

Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da

Thứ ba, 25/07/2023, 15:00 (+07:00)


Kem dưỡng ẩm là sản phẩm vô cùng quan trọng giúp chăm sóc làn da, đặc biệt là trong mùa đông để da không bị nứt nẻ và xỉn màu. Trong bài viết này, hãy cùng Bestme tìm hiểu TOP 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da nhé!

1. Mùa đông nên dùng kem dưỡng ẩm nào?

Vào mùa đông, da thường bị khô và thiếu ẩm do tác động của thời tiết lạnh và không khí khô hanh. Để chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp, bạn nên xem xét các yếu tố sau:

  • Loại da và tình trạng da: Mỗi loại da sẽ có những yêu cầu riêng về dưỡng ẩm. Nếu bạn có da dầu, nên chọn một loại kem dưỡng ẩm nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông. Còn đối với da khô, bạn nên chọn kem dưỡng ẩm có khả năng giữ nước tốt, giúp giữ cho da luôn mềm mịn và không bị bong tróc.
  • Thành phần an toàn, lành tính: Hãy lựa chọn kem dưỡng ẩm mùa đông có thành phần tự nhiên, không chứa các hóa chất có thể gây kích ứng da. Tránh sử dụng kem dưỡng ẩm chứa cồn hoặc hương liệu mạnh, vì chúng có thể làm tổn thương làn da của bạn trong tiết trời hanh và khô.
Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da - 1
Mùa đông dễ khiến da bạn bị nứt nẻ
  • Chất kem dễ thấm, không bết dính: Một sản phẩm dưỡng ẩm tốt nên có khả năng thấm nhanh vào da mà không để lại cảm giác nhờn dính khiến bạn khó chịu.

2. Review các kem dưỡng ẩm mùa đông tốt nhất

Dưới đây là các loại kem dưỡng ẩm mùa đông tốt nhất cho mọi loại da được đánh giá cao bởi giới chuyên gia và khách hàng:

2.1 Kem dưỡng ẩm siêu collagen DHC Super Collagen Cream

Kem dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream được nghiên cứu công thức Dipeptide-8 - sở hữu nồng độ tinh chất tốt cho da là 100% - để cung cấp độ ẩm sâu cho da, giúp cho làn da sớm mềm mịn và căng tràn sức sống.

Với khả năng siêu thẩm thấu, kem dưỡng collagen của DHC sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thực tế nhất về hiệu quả của tinh chất collagen, từ đó giúp bạn sở hữu làn da trẻ đẹp, căng tràn sức sống. 

Giá tham khảo: 1.739.000đ

Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da - 2
Kem dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream

product_sku=4511413524022

2.2 Kem dưỡng ẩm ý dĩ làm trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream

Kem dưỡng ẩm ý dĩ làm trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream vốn nổi bật trong cộng đồng làm đẹp với chiết xuất từ hạt ý dĩ - thành phần có khả năng làm sáng, giữ độ ẩm tự nhiên hiệu quả giúp làn da của bạn trở nên săn chắc và đàn hồi tốt hơn. 

Do không chứa chất tạo màu cũng như các nguyên liệu có nguồn gốc động vật nên kem dưỡng Reihaku Hatomugi Milky Cream là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng trong mùa đông.

Giá tham khảo: 210.000đ

Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da - 3
Kem dưỡng ẩm mùa đông Reihaku Hatomugi Milky Cream

product_sku=4513574030015

2.3 Kem dưỡng ẩm làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream

Kem dưỡng ẩm làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream là một sản phẩm dưỡng da được phát triển bởi thương hiệu Ciracle nhằm cung cấp độ ẩm cần thiết và tạo lớp màng bảo vệ để giữ cho làn da của bạn luôn mềm mịn và căng bóng suốt cả ngày.

Ngoài ra, trong bảng thành phần của sản phẩm kem dưỡng ẩm mùa đông còn bổ sung vitamin B3 (Niacinamide) giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ nhanh chóng các vết thâm, nám và tàn nhang. Với kết cấu mỏng nhẹ, sản phẩm dễ thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít hay bết dính. 

Giá tham khảo: 495.000đ

Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da - 4
Kem dưỡng ẩm làm sáng da Ciracle Refining B3 Cream

2.4 Gel dưỡng trắng da DHC LX-ME Whitening Gel

DHC LX-ME Whitening Gel là gel dưỡng ẩm chiếm được rất nhiều cảm tình của phái đẹp nhờ bảng thành phần giàu dưỡng chất giúp cấp ẩm chuyên sâu. Đặc biệt, công thức độc quyền Melanoblock cùng sự kết hợp giữa 2% tranexamic axit và PCA giúp ngăn chặn quá trình sản xuất melanin đồng thời nuôi dưỡng làn da tươi sáng hơn từ bên trong. 

Đây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để dưỡng ẩm làn da trong mùa đông hanh khô. Hãy trải nghiệm DHC LX-ME Whitening Gel để sở hữu làn da trắng sáng, căng mướt mỗi ngày bạn nhé!

Giá tham khảo: 400.000đ

Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da - 5
DHC LX-ME Whitening Gel

product_sku=4511413310090

2.5 kem dưỡng ẩm mùa đông cho da dầu La Roche Posay Cicaplast Soothing Repairing Balm

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Soothing Repairing Balm là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để cung cấp độ ẩm sâu suốt mùa đông. Công thức chứa 5% vitamin B5, sản phẩm giúp khôi phục độ mịn màng và bảo vệ da khỏi tác động của thời tiết hanh khô hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn có kết cấu nhẹ nhàng, giúp dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính.

Giá tham khảo: 390.000đ. 

Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da - 6
Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Soothing Repairing Balm

2.6 Kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông Shiseido Future Solution LX

Shiseido Future Solution LX là giải pháp chăm sóc da chuyên sâu kích hoạt từ phức hợp SkingenecellEnmei, một thành phần có khả năng tái tạo sinh lực cho làn da, đẩy lùi những biểu hiện của lão hoá. 

Đồng thời sản phẩm còn có khả năng tái tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giữ cho da mềm mịn và dưỡng ẩm suốt cả ngày. Kết hợp sử dụng bộ đôi sản phẩm kem dưỡng ẩm mùa đông ngày và đêm sẽ giúp bạn đẩy lùi những biểu hiện của lão hoá, lưu giữ làn da thanh xuân vô cùng tươi trẻ.

Giá tham khảo: 6.750.000đ

Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da - 7
Bộ đôi chăm sóc da ngày và đêm Shiseido Future Solution Lx

2.7 Kem dưỡng ẩm mùa đông Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief có khả năng cung cấp độ ẩm vượt trội nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa butylene glycol và glycerin, mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, căng mọng và mềm mại tự nhiên. 

Với công thức vô cùng an toàn mà không chứa các hương liệu gây kích ứng, Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief là lựa chọn lý tưởng để chăm sóc da của bạn mỗi ngày trong mùa đông.

Giá tham khảo: 1.300.000đ

Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da - 8
Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

2.8 Kem dưỡng ẩm mùa đông cho da mặt Round Lab Birch Juice Moisturizing Cream

Round Lab Birch Juice Moisturizing Cream được chiết xuất các thành phần thiên nhiên như nước biển sâu tinh khiết của vùng Ulleungdo, chiết xuất nhựa cây bạch dương đặc trưng vùng Inje, đậu nành của Jeongseon… có tác dụng gấp đôi hiệu quả dưỡng ẩm, cấp nước vượt trội. 

Từ đó mang lại cho bạn làn căng mướt tràn đầy sức sống. Đặc biệt, sản phẩm Round Lab Birch Juice Moisturizing Cream còn có hương thơm nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu sau mỗi lần trải nghiệm.

Giá tham khảo: 650.000đ

Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da - 9
Round Lab Birch Juice Moisturizing Cream

2.9 kem dưỡng ẩm mùa đông Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free Gel Cream

Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free Gel Cream là sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao từ thương hiệu đình đám Kiehl’s. Công thức của sản phẩm vô cùng đặc biệt khi có chứa đạm glycoprotein từ Băng Nam Cực đem đến khả năng dưỡng ẩm vượt trội và làm dịu nhanh chóng những vùng da nứt nẻ bị gây ra bởi thời tiết mùa đông. 

Sản phẩm được thiết kế không mùi, không chứa hương liệu có thể gây kích ứng da nên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn chăm sóc da và nuôi dưỡng làn da đẹp mỗi ngày.

Giá tham khảo: 1.950.000đ

Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da - 10
Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free Gel Cream

2.10 Kem dưỡng ẩm body cho da khô mùa đông Bioderma Atoderm Intensive Baume

Kem dưỡng ẩm Bioderma Atoderm Intensive Baume có chứa Lipigenium™ - cấu thành từ các biolipid tự nhiên có trong biểu bì - đem lại khả năng phục hồi hàng rào bảo vệ da vô cùng mạnh mẽ. Do đó, sản phẩm đem lại khả năng làm dịu nhanh chóng sự nứt nẻ của da cũng như những tổn thương da thường gặp phải trong mùa động.

Với kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, dưỡng chất Bioderma dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da, cũng như cung cấp độ ẩm vượt trội cho da của bạn trong suốt 48 giờ. 

Giá tham khảo: 590.000đ

Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da - 11
Bioderma Atoderm Intensive Baume

2.11 Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn mùa đông Make:Prem Safe Me Relief Moisture Cream 12

Với 12 thành phần chính có nguồn gốc thực vật như rubus arcticus callus extract và salvia officinalis oil - các loại quả mọng giúp bổ sung hàm lượng vitamin và chất chống oxy hóa cho da - Make P:rem Safe Me Relief Moisture Cream 12 có khả năng tái tạo làn da nứt nẻ, khô ráp cũng như cung cấp độ ẩm sâu để bảo vệ da khỏi mất nước. 

Sản phẩm kem dưỡng ẩm mùa đông có kết cấu dạng mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu mà không gây cảm giác nhờn hay khó chịu trên da nên rất được ưa chuộng.

Giá tham khảo: 540.000đ

Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da - 12
Các sản phẩm dưỡng ẩm từ thương hiệu Innisfree

2.12 Kem dưỡng ẩm mùa đông The Inkey List Peptide Moisturizer

The Inkey List Peptide Moisturizer là loại kem dưỡng ẩm sở hữu bộ đôi peptide - có khả năng tăng cường sản xuất collagen và hydrat - đem lại khả năng cấp ẩm cho da vô cùng hiệu quả. 

Với công thức độc quyền của The Inkey List, sản phẩm còn chứa khả năng tái tạo làn da, phục hồi sự liên kết để da trở nên săn chắc, căng mịn.

Giá tham khảo: 589.000đ

Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da - 13
The Inkey List Peptide Moisturizer

2.13 Kem dưỡng ẩm chống nẻ mùa đông Nature Republic Green Derma Mild Cica Cream

Với phức hợp rau má, keo ong cùng ceramide NP, Nature Republic Green Derma Mild Cica Cream là sản phẩm mang đến khả năng nuôi dưỡng và làm mềm da nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da tươi sáng kể cả trong mùa đông hanh khô.

Với kết cấu cream mịn, kem dưỡng ẩm mùa đông này khi thoa lên da hoàn toàn không gây cảm giác nhờn rít hoặc khiến bạn khó chịu.

Giá tham khảo: 465.000đ

Review 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da - 14
Nature Republic Green Derma Mild Cica Cream

Tổng kết 

Trên đây là TOP 13 kem dưỡng ẩm mùa đông chống nẻ tốt cho mọi loại da cho bạn tham khảo để chăm sóc cho làn da của mình luôn mềm mại, khỏe mạnh. Hy vọng với những gợi ý này bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho làn da của mình. 

Và đừng quên tham khảo các bài viết khác từ Bestme để có thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mỗi ngày nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Top 3 mùi hương sữa tắm Le labo được yêu thích năm 2024
Top 3 mùi hương sữa tắm Le labo được yêu thích năm 2024

Cùng Bestme khám phá Top 3 mùi hương sữa tắm Le Labo được yêu thích nhất năm 2024 hứa hẹn sẽ đánh thức mọi giác quan và nâng niu l&a

Review độ lưu hương của nước hoa Chanel Allure cho nam và nữ
Review độ lưu hương của nước hoa Chanel Allure cho nam và nữ

Nước hoa Chanel Allure là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tự tin khẳng định phong cách của bản thân. Vậy độ lưu hương của nước hoa Allure là bao lâu? C&ug

Dưỡng thể body lotion Vaseline nào trắng nhất? Review TOP 5 dưỡng thể Vaseline
Dưỡng thể body lotion Vaseline nào trắng nhất? Review TOP 5 dưỡng thể Vaseline

Bestme sẽ review TOP 5 body lotion Vaseline dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bản thân!  

Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da
Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da

Bestme sẽ Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình! &nb

REVIEW kem chống nắng Pekah có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW kem chống nắng Pekah có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Pekah đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Pekah có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắn

Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất
Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất

Các dòng kem chống nắng của Úc ngày càng được các tín đồ skincare ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Úc loại nào tốt? Bài viết nà

REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?
REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?

Bạn đang tìm sản phẩm chống nắng giá cả phải chăng, phù hợp với mọi loại da và có khả năng bảo vệ hiệu quả? Kem chống nắng Any Hàn Quốc có thể là

Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng

Các sản phẩm chống nắng của Thái rất được ưa chuộng, bởi tương thích tốt với làn da của người Việt và phù hợp cả về khí hậu. Cùng Bestme t&igrav

Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?
Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Hera đã tạo ra cơn sốt trong ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi với rất nhiều sản phẩm chống nắng ấn tượng. Cùng Bestme g

Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ
Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ

Sữa tắm Versace rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cùng Bestme review chi tiết top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa dành cho nam và nữ nhé!  

TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?
TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 5 mùi hương thơm nhất của nước hoa Versace nam nổi tiếng đến từ Ý giúp bạn tìm ra hương thơm phù hợp mà bạn thích nhất nh&

Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?
Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tắm khác nhau nhưng sữa tắm Olay vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Cùng Be

Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?
Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?

Bên cạnh mùi hương cuốn hút, nhiều người dùng cũng quan tâm đến độ lưu hương của nước hoa Bleu Chanel. Cùng Bestme tìm hiểu về độ lưu hương của Bleu de C

Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024
Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024

Bestme sẽ review chi tiết về 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024, bạn đọc cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!  

TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn
TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn

Nước hoa Chanel nữ luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review top 11 nước hoa Chanel nữ được yêu th&iacut