Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ hai, 10/07/2023, 11:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 10/07/2023, 11:30 (+07:00)


Mỹ phẩm Nhật luôn được khách hàng quan tâm, ưa chuộng bởi muôn vàn công dụng làm đẹp vượt trội từ làm sáng da, cải thiện các vấn đề về sắc tố và đặc biệt là dưỡng ẩm. Thế nhưng không phải ai cũng biết Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? Bài viết này cùng Bestme REVIEW 15 loại đáng dùng nhất hiện nay nhé!

1. Vì sao nên sử dụng kem dưỡng ẩm Nhật?

Kem dưỡng ẩm của Nhật rất được yêu thích bởi rất nhiều các ưu điểm tuyệt vời mang đến cho làn da. Dưới đây là một số lý do vì sao nên sử dụng Kem dưỡng ẩm từ Nhật Bản:

  • Đa dạng về công dụng: Bên cạnh khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm chuyên sâu, các phẩm dưỡng da của Nhật được nghiên cứu kỹ lưỡng để có khả năng nuôi dưỡng và tái tạo da, khắc phục các vấn đề thâm, nám; cung cấp collagen để da căng bóng…
  • Tương thích tốt với làn da châu Á: Kem dưỡng ẩm của Nhật Bản được phát triển dựa trên nghiên cứu về làn da châu Á và các vấn đề làn da mà phụ nước các nước này thường gặp phải. Do đó, sản phẩm sẽ tương thích tốt với đặc điểm của làn da châu Á, và giải quyết nhu cầu làm đẹp của chị em Việt Nam hiệu quả.
Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 1
Kem dưỡng ẩm Nhật rất được phái đẹp ưa chuộng
  • Bảng thành phần lành tính: Các dòng kem dưỡng ẩm đến từ Nhật Bản luôn được kiểm soát kỹ càng về tính an toàn của sản phẩm. Do đó, mỹ phẩm nước này chủ yếu bao gồm các thành phần tự nhiên và không chứa các chất phụ gia độc hại hay các thành phần gây kích ứng da.
  • Chất lượng cao cấp: Ngành công nghiệp làm đẹp của Nhật luôn được phái đẹp thế giới ưa chuộng nhờ vào chất lượng, những tiêu chuẩn khắt khe của mình nhằm đem tới hiệu quả dưỡng ẩm, làm đẹp cao nhất cho chị em.
  • Giá cả hợp lý, dễ tiếp cận: Các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Nhật đa phần mang tới khách hàng cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng cao cấp với mức giá trung cấp. Cho nên chị em có thể dễ dàng tìm mua kem dưỡng ẩm Nhật Bản với giá cả vô cùng hợp lý.

2. Review kem dưỡng ẩm của Nhật loại nào tốt?

Sau đây, bạn hãy cùng Bestme và đánh giá những loại kem dưỡng ẩm Nhật tốt nhất trên thị trường hiện nay.

2.1 Gel dưỡng trắng da DHC LX-ME Whitening Gel

DHC LX-ME Whitening Gel là gel dưỡng trắng da được sản xuất bởi DHC - thương hiệu mỹ phẩm đình đám Nhật Bản. Với các chiết xuất tự nhiên vô cùng phong phú, sản phẩm không chỉ giúp làm sáng mà còn cung cấp độ ẩm giúp da trở nên mềm mịn hơn.

Điều đặc biệt của gel dưỡng ẩm nhà DHC chính là thành phần chống oxy hóa và kháng khuẩn, đem tới khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung arbutin giúp giảm sắc tố melanin để da trở nên sáng và đều màu hơn. 

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 2
Một số thành phần nổi bật của Gel dưỡng trắng DHC LX-ME

Gel dưỡng trắng DHC LX-ME chính hãng hiện đang có mặt tại Bestme cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Săn sale tại Bestme ngay để sở hữu sản phẩm làm đẹp tuyệt vời này nhé!

product_sku=4511413310090

2.2 Kem dưỡng ẩm trắng da, hỗ trợ mờ thâm nám DHC Camu Camu Pro Whitening Cream

DHC Camu Camu Pro Whitening Cream luôn là một trong những sản phẩm hot nhất của thương hiệu DHC với thành phần chính là camu camu - một chiết xuất vô cùng giàu vitamin C có tác dụng làm sáng da và ngăn ngừa sự hình thành của melanin.

Kem dưỡng ẩm Nhật DHC có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, đem đến khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không gây bết dính hay nhờn rít. Sản phẩm cũng rất được yêu thích nhờ khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng.

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 3
DHC Camu Camu Pro Whitening Cream

Tại Bestme hiện đang phân phối sản phẩm kem dưỡng ẩm trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Cream chính hãng cho bạn yên tâm sử dụng. Tham khảo ngay nhé!

product_sku=4511413529409

2.3 Kem dưỡng ẩm Nhật siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa DHC Super Collagen Cream

DHC Super Collagen Cream là một loại kem dưỡng da chứa siêu collagen, được thiết kế nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa da và cung cấp độ ẩm cho da. Công thức Dipeptide-8 của sản phẩm mang lại phân tử collagen nhỏ nhất từ trước đến nay, kết hợp với nồng độ tinh chất 100%, tạo điều kiện tốt nhất cho da. 

Với khả năng thẩm thấu vượt trội, sản phẩm này mang lại hiệu quả thực sự về việc tăng cường collagen, làm cho làn da trẻ trung và đẹp hơn.

Sản phẩm còn có cả hoạt chất Ascorbyl phosphate Mg - một dẫn xuất của Vitamin C, giúp đem đến sự hoàn hảo toàn diện cho làn da. Dẫn xuất này có tác dụng chống lão hóa, làm sáng da và không gây kích ứng cho da, phù hợp với cả da nhạy cảm và không có tính tẩy tế bào chết.

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 4
Kem dưỡng ẩm ban ngày DHC Super Collagen Cream

Kem dưỡng ẩm ban ngày DHC Super Collagen Cream với bảng thành phần rất giàu dưỡng chất làm đẹp, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, rạng rỡ hơn mỗi ngày. Tham khảo thêm về sản phẩm tại Bestme ngay nhé!

product_sku=4511413524022

2.4 Kem dưỡng ẩm ý dĩ làm trắng da Reihaku Hatomugi Milky Cream

Reihaku Hatomugi Milky Cream là một loại kem dưỡng ẩm chứa chiết xuất từ hạt ý dĩ (hatomugi) - một loại thảo dược có tác dụng làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa.

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa, mịn màng và dễ chịu khi thoa lên da. Điểm đặc biệt của kem dưỡng ẩm Nhật Reihaku Hatomugi Milky Cream là khả năng cung cấp độ ẩm cho da trong suốt 24 giờ, giúp da luôn trông căng bóng và tươi trẻ.

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 5
Reihaku Hatomugi Milky Cream

Tại Bestme chuyên cung cấp các sản phẩm kem dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi chính hãng với rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng để bạn sở hữu sản phẩm làm đẹp uy tín với giá thành vô cùng hợp lý. Tham khảo thêm tại Bestme ngay nhé!

product_sku=4513574030015

2.5 Kem dưỡng ẩm Aloins của Nhật

Kem dưỡng ẩm Aloins của Nhật Bản được bổ sung bảng thành phần thiên nhiên mang tới khả năng dưỡng ẩm sâu, giúp làn da luôn mềm mại, mịn màng. Đồng thời, với chiết xuất vitamin C dồi dào, sản phẩm có khả năng làm mờ vết thâm, sạm và ngăn ngừa hiệu quả các hắc tố melanin hình thành. 

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 6
Kem dưỡng ẩm Aloins của Nhật

2.6 Kem dưỡng ẩm Nhật Bản Naturie

Kem dưỡng ẩm Naturie có chứa Ceramide NP, Tocopherol, và các chiết xuất thiên nhiên từ Nhật Bản để nuôi dưỡng và làm sáng da, kiểm soát sắc tố melanin và ngăn ngừa các tình trạng sạm nám, tàn nhang.

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 7
Kem dưỡng ẩm Naturie

2.7 Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream của Nhật

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm da rất được yêu thích hiện nay.  Với kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh vào da nên mang lại cảm giác nhẹ nhàng và không gây bí da khi sử dụng. 

Sử dụng sản phẩm kem dưỡng ẩm Nhật Shiseido Aqualabel Special Gel Cream một thời gian bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, luôn mềm mại và tươi mới.

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 8
Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream của Nhật

2.8 Kem dưỡng ẩm Aqualabel của Nhật

Kem dưỡng ẩm Aqualabel của Nhật có chứa các thành phần chính như axit hyaluronic và collagen, hai thành phần quan trọng giúp làm dịu và tăng cường độ đàn hồi cho da. Sản phẩm còn chứa vitamin E và các dưỡng chất thiết yếu khác, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và lão hóa sớm.

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 9
Kem dưỡng ẩm Aqualabel của Nhật

2.9 Kem dưỡng ẩm Elixir của Nhật

Kem dưỡng ẩm Nhật Elixir nổi trội nhờ khả năng cấp ẩm và làm mềm da, giúp da luôn sáng khỏe và mịn màng. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, mịn màng và không gây nhờn rít khi thoa lên da.

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 10
Kem dưỡng ẩm Elixir của Nhật

2.10 Kem dưỡng ẩm Hada Labo Nhật

Kem ẩm Hada Labo có kết cấu dịu nhẹ và thẩm thấu nhanh vào da, mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Sản phẩm không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da. Nếu bạn đang gặp vấn đề da bị khô hay bong tróc, sản phẩm này sẽ giải quyết nhanh chóng cho bạn và giúp làn da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên. 

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 11
Kem dưỡng ẩm Hada Labo Nhật

2.11 Kem dưỡng ẩm Kose Moisture Mild White Cream của Nhật

Kose Moisture Mild White Cream là kem dưỡng ẩm Nhật không chỉ có khả năng cấp ẩm nhanh chóng mà còn chứa chiết xuất từ thiamidol, một hoạt chất có tác dụng làm sáng da cũng như làm mờ các vết thâm nám. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, giàu dưỡng chất và có hiệu quả cao khi sử dụng vào ban đêm.

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 12
Kem dưỡng ẩm Kose Moisture Mild White Cream của Nhật

2.12 Kem dưỡng ẩm Nivea Nhật Bản

Kem dưỡng ẩm Nivea của Nhật Bản là một sản phẩm chăm sóc da đáng tin cậy và rất được yêu thích. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, Nivea đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao để mang lại sự mềm mịn và ẩm mượt cho da.

Kem dưỡng ẩm Nhật Nivea có công thức đặc biệt với các thành phần chính như dầu jojoba và vitamin E, giúp bổ sung độ ẩm cho da và tạo lớp màng bảo vệ trên bề mặt da. Sản phẩm giúp khóa độ ẩm trong da, ngăn chặn tình trạng da khô và làm mềm làn da ngay tức thì.

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 13
Kem dưỡng ẩm Nivea Nhật Bản

⭐⭐⭐Tham khảo thêm : Kem dưỡng ẩm cho da khô

2.13 Kem dưỡng ẩm Obagi của Nhật

Kem dưỡng ẩm Nhật Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream là sản phẩm được tích hợp công nghệ Hydromanil đem tới khả năng giữ nước và hấp thụ nước vào da ngay lập tức, cũng như duy trì độ ẩm cho da trong thời gian dài. 

Ngoài ra, kem còn được bổ sung với các thành phần giàu ẩm như bơ hạt mỡ, bơ xoài, bơ và glycerin, giúp ngăn ngừa tình trạng khô da, giảm thiểu nếp nhăn và mang lại cho da sự mềm mại.

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 14
Kem dưỡng ẩm Obagi của Nhật

2.14 Kem dưỡng ẩm Pigeon của Nhật

Kem dưỡng ẩm Pigeon của Nhật chứa nhiều thành phần tự nhiên từ sữa thực vật, tảo biển và tinh dầu hoa cam nên rất được chị em ưa chuộng do khả năng giữ ẩm tối ưu và đảm bảo độ căng mướt, mềm mại trên da. Chỉ với lần thoa đầu tiên, nàng sẽ cảm thấy làn da của mình được đẩy lùi hoàn toàn tình trạng khô ráp trên bề mặt.

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 15
Kem dưỡng ẩm Nhật Pigeon

2.15 Kem dưỡng ẩm Sana của Nhật

Kem dưỡng ẩm Sana của Nhật được kết hợp với công nghệ tiên tiến, giúp khóa ẩm trong suốt 24 giờ cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm không mùi và không gây bí da, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm và có thể sử dụng cho cả mặt và toàn thân.

Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt? REVIEW 15 loại đáng dùng nhất - 16
Kem dưỡng ẩm Sana của Nhật

✍️✍️✍️Bạn đọc cũng quan tâm : Các loại kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay 

3. Mua kem dưỡng ẩm Nhật ở đâu uy tín, chất lượng?

Một trong những kênh mua sắm mỹ phẩm Nhật uy tín nhất trên thị trường hiện nay là Bestme. Đây là đơn vị luôn cam kết phân phối những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất từ các thương hiệu của Nhật Bản. 

Ngoài ra, bạn còn được hưởng chính sách giao hàng nhanh chóng và an toàn tới tận nhà. Đặc biệt bạn sẽ được đổi trả sản phẩm trong vòng 10 ngày nếu không hài lòng về chất lượng. Do đó, nàng hãy an tâm mua sắm tại đây nhé!

Tổng kết 

Trên đây, Bestme đã giải đáp Kem dưỡng ẩm Nhật loại nào tốt cũng như REVIEW 15 loại đáng dùng nhất. Chúc bạn sớm lựa chọn được loại kem phù hợp với loại da để luôn có làn da đẹp như ý!

Tiếp tục đồng hành cùng Bestme để nhận thêm nhiều mẹo làm đẹp và sức khỏe hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?
Review 6 loại kem lót 3CE phổ biến nhất có tốt không?

Kem lót 3CE là dòng sản phẩm trang điểm chất lượng, giúp lớp makeup của bạn thêm phần hoàn hảo. Cùng Bestme khám phá 6 loại kem lót

Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?
Review 3 loại kem lót Zeesea có tốt không? Dùng cho da gì?

Cùng Bestme khám phá ngay 3 dòng kem lót Zeesea cực chất lượng không thể thiếu khi makeup, giúp che phủ khuyết điểm nhẹ nhàng và là

Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review xịt khoáng Novosvit của Nga có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng và đa công dụng để chăm sóc làn da? Hãy tham khảo ngay dòng xịt khoáng Novosvit chất

Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?
Review 5 loại kem lót The Face Shop có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme lý giải sức hút của kem lót The Face Shop có thực sự mang lại hiệu quả tốt và được nhiều người ưa chuộng không nhé!  

Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 7 loại kem lót MAC có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem lót MAC có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh giá chi tiết các sản phẩm ngay trong bài viết dưới

Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z
Đánh giá xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist từ A - Z

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Jung Saem Mool Micro Fitting Mist - sản phẩm đến từ Hàn Quốc rất được yêu thích trong cộng đồng làm đẹp nhé! &

Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?
Review 2 loại xịt khoáng Dermalogica có tốt không? Ai nên dùng?

Hãy cùng Bestme khám phá hai dòng xịt khoáng Dermalogica, một thương hiệu quen thuộc được cộng đồng làm đẹp rất ưa chuộng.  

Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết
Review xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray chi tiết

Cùng Bestme khám phá những thông tin chi tiết hơn về dòng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray để chăm sóc da hàng ngày nh&eacut

Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả
Review công dụng xịt khoáng Nuskin và cách sử dụng hiệu quả

Cùng Bestme review chi tiết xịt khoáng Nuskin Napca Moisture Mist - sản phẩm xịt khoáng  được ưa chuộng nhất với khả năng cấp ẩm tức thì và nuôi dưỡng l&a

Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết
Review xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist chi tiết

Cùng Bestme tìm hiểu xem xịt khoáng Peacholic Whitening Ampoule Mist có thực sự chất lượng như lời đồn không nhé!  

Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review chi tiết xịt khoáng Jowae có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua xịt khoáng Jowae. Hãy cùng Bestme tìm hiểu

Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?
Review 5 loại kem tẩy lông Cleo có tốt không? Bán ở đâu?

Cùng Bestme đánh giá xem liệu những dòng kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt như lời đồn qua bài viết dưới đây nhé!  

Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?
Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?
Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.