SRM CHIFURE

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ hai, 19/06/2023, 13:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 19/06/2023, 14:31 (+07:00)


Kem dưỡng ẩm trắng da là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong quy trình skincare của nhiều chị em. Không chỉ giúp cấp nước, duy trì độ ẩm cho da, kem dưỡng ẩm làm trắng da còn có tác dụng làm sáng da, cải thiện các vấn đề về sắc tố như nám, tàn nhang, đốm nâu. 

Tuy nhiên, không phải sản phẩm kem dưỡng ẩm nào cũng phù hợp với loại da của bạn. Hãy đọc bài viết này của Bestme để khám phá 11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay nhé!

1. Hướng dẫn chọn kem dưỡng ẩm trắng da phù hợp nhất

Để sở hữu được loại kem dưỡng ẩm thích hợp, dưới đây là những bí quyết lựa chọn bạn đọc cần phải biết.

1.1 Chọn lựa theo loại da

Mỗi loại da có những đặc điểm và nhu cầu khác nhau, do đó bạn cần chọn mỹ phẩm phù hợp với loại da của mình để đạt được kết quả tốt nhất.

  • Kem dưỡng ẩm trắng da cho da dầu mụn

Da dầu là loại da có lượng dầu tiết ra nhiều hơn bình thường, gây ra các vấn đề như bóng nhờn, lỗ chân lông to, mụn. Da dầu cũng cần được dưỡng ẩm để giữ cho da luôn mềm mại và cân bằng độ pH. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm quá giàu dưỡng chất hay có kết cấu dày và bết, vì sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông và kích thích tiết dầu.

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 1
Chọn lựa theo loại da (Ảnh 1)

Da dầu nên tránh kem dưỡng ẩm quá nhiều dưỡng chất

Đối với những bạn sở hữu làn da dầu nên chọn các loại kem dưỡng ẩm có kết cấu nhẹ và mỏng như gel hoặc lotion để dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây bết dính hay bít tắc lỗ chân lông. 

  • Kem dưỡng ẩm trắng da cho da khô

Da khô là loại da có lượng dầu tiết ra ít hơn bình thường, gây ra các vấn đề như da căng, khô ráp, bong tróc, nứt nẻ rất cần được dưỡng ẩm để giữ cho da luôn ẩm mượt và mềm mại. Các loại kem dưỡng ẩm giàu dưỡng chất và có kết cấu đặc sẽ phù hợp với làn da khô hơn, giúp cấp nước, khóa ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Bạn nên chọn các loại kem dưỡng ẩm có thành phần giàu độ ẩm như hyaluronic acid, glycerin, ceramide hay các loại dầu thiên nhiên để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống. 

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 2
lựa theo loại da (Ảnh 2)

Da khô nên chọn kem dưỡng giàu độ ẩm

  • Kem dưỡng ẩm trắng da cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm là loại da có lớp biểu bì mỏng, dễ bị kích ứng và đỏ rát khi tiếp xúc với các tác nhân gây hại như nắng, gió, bụi bẩn, mỹ phẩm hay thay đổi nhiệt độ. Da nhạy cảm cũng cần được dưỡng ẩm để giữ cho da luôn ẩm mượt và mềm mại. 

Do đó bạn không nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm có thành phần gây kích ứng hay có kết cấu quá dày và bết, vì sẽ làm da bị sưng viêm, ngứa rát hay nổi mẩn.

Bạn nên chọn các loại sản phẩm có kết cấu nhẹ và mỏng như gel hoặc lotion, có khả năng làm dịu và phục hồi da. Đồng thời làn da nhạy cảm cũng kén các mỹ phẩm dưỡng da hơn, do đó để đảm bảo an toàn bạn nên chọn các loại có thành phần lành tính và tự nhiên, đồng thời tránh sản phẩm chứa cồn, paraben, hương liệu nhân tạo hay các chất bảo quản khác. 

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 3
theo loại da (Ảnh 3)

Kem dưỡng ẩm làm trắng cho da nhạy cảm

1.2 Chọn theo vùng da cơ thể

Không chỉ mặt mà các vùng da cơ thể khác như cổ, ngực, tay, chân cũng cần được dưỡng ẩm và trắng da để có làn da đẹp và đồng đều. Tuy nhiên, các vùng da cơ thể có độ nhạy cảm và độ dày khác nhau, do đó bạn cần chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với từng vùng da.

  • Kem dưỡng ẩm trắng da body

Da body là vùng da rộng lớn nhất trên cơ thể, thường bị tiếp xúc nhiều với ánh nắng, bụi bẩn và các tác nhân gây hại khác. Da body cũng có xu hướng bị khô ráp, sạm màu và thiếu sức sống. Bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm body để giúp cấp nước, duy trì độ ẩm cho da, đồng thời làm sáng da và cải thiện các vấn đề về sắc tố.

Hãy chọn các loại kem dưỡng ẩm body có kết cấu mỏng nhẹ và thấm nhanh vào da, không gây bết dính hay nhờn rít. 

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 4
Chọn theo vùng da cơ thể (Ảnh 4)

Kem dưỡng ẩm làm trắng da body

  • Kem dưỡng ẩm trắng da mặt

Da mặt là vùng da quan trọng nhất, ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ. Da mặt cũng là vùng da dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như ánh nắng, ô nhiễm, stress, lão hóa… Do đó bạn nên ưu tiên chọn các loại kem dưỡng ẩm có kết cấu nhẹ và mịn màng, không gây bết dính hay bí da. 

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 5
theo vùng da cơ thể (Ảnh 5)

Kem dưỡng ẩm làm trắng da mặt

2. TOP sản phẩm kem dưỡng ẩm trắng da tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng sản phẩm kem dưỡng ẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào để sử dụng. Dưới đây là một số gợi ý của Bestme về các sản phẩm kem dưỡng ẩm làm trắng da được đánh giá tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo: 

2.1 Kem dưỡng ẩm trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Cream

DHC Camu Camu Pro Whitening Cream chứa chiết xuất từ quả camu camu, một loại quả giàu vitamin C có tác dụng làm sáng da và ngăn ngừa sự hình thành của melanin.

Kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính hay nhờn rít. Sản phẩm nổi bật nhờ khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng.

Giá bán: khoảng 1.200.000 đồng/ hũ 40g.

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 6
Kem dưỡng ẩm trắng da DHC Camu Camu Pro Whitening Cream (Ảnh 6)

DHC Camu Camu Pro Whitening Cream

product_sku=4511413529409

2.2 Kem dưỡng ẩm trắng da body Reihaku Hatomugi Milky Cream

Reihaku Hatomugi Milky Cream là kem dưỡng ẩm chứa chiết xuất từ hạt ý dĩ (hatomugi), một loại thảo dược có tác dụng làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa. 

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa, mịn màng và dễ chịu khi thoa lên da. Reihaku Hatomugi Milky Cream nổi trội với khả năng cung cấp độ ẩm cho da suốt 24 giờ, giúp da luôn căng bóng và tươi trẻ.

Giá bán: khoảng 210.000 đồng/ hũ 300g.

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 7
Kem dưỡng ẩm trắng da body Reihaku Hatomugi Milky Cream (Ảnh 7)

Reihaku Hatomugi Milky Cream

product_sku=4513574030015

2.3 Kem dưỡng ẩm trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream

Sakura Spots Care Brightening Cream là sản phẩm kết hợp độc đáo giữa thành phần Tranexamic Acid - một thành phần rất hiệu quả trong việc điều trị các vết thâm nám. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Ceramide NP, Tocopherol, và các chiết xuất thiên nhiên từ Nhật Bản để nuôi dưỡng và làm sáng da, kiểm soát sắc tố melanin và ngăn ngừa các tình trạng sạm nám, tàn nhang.

Giá bán: khoảng 955.000 đồng/ hũ 45g.

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 8
Kem dưỡng ẩm trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream (Ảnh 8)

Sakura Spots Care Brightening Cream

2.4 Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment

Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment là một trong những sản phẩm dưỡng trắng da rất được yêu thích hiện nay. Sản phẩm có chứa chiết xuất vitamin C có tác dụng làm sáng da và ngăn ngừa sự hình thành của melanin gây sạm da rất hiệu quả. 

Với kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh vào da nên mang lại cảm giác nhẹ nhàng và không gây bí da khi sử dụng. Sử dụng sản phẩm Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment một thời gian bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, luôn mềm mại và tươi mới.

Giá bán: khoảng 1.900.000 đồng/ hũ 50ml.

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 9
Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment (Ảnh 9)

Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment

2.5 Kem dưỡng ẩm trắng da mặt DHC LX-ME Whitening Gel

DHC LX-ME là sản phẩm gel dưỡng ẩm 5 trong 1, có tác dụng như kem dưỡng da, huyết thanh, sữa dưỡng, kem và mặt nạ chỉ trong một bước sử dụng. 

Công thức chứa axit tranexamic để ngăn chặn sản xuất melanin và PCA để tăng cường thẩm thấu của axit tranexamic, giúp da trở nên sáng hơn từ bên trong. Oligosaccarit có trong sản phẩm là thành phần giúp cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, mát lạnh và dễ thẩm thấu vào da giúp cấp ẩm và làm săn chắc da, mang lại làn da luôn căng bóng và khỏe mạnh.

Giá bán: khoảng 400.000 đồng/ hũ 50g.

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 10
Kem dưỡng ẩm trắng da mặt DHC LX-ME Whitening Gel (Ảnh 10)

DHC LX-ME Whitening Gel

product_sku=4511413310090

2.6 Kem dưỡng ẩm Image Skincare Vital C Hydrating Intense Moisturizer

Image Skincare Vital C Hydrating Intense Moisturizer là kem dưỡng trắng da chứa chiết xuất từ L- ascorbic acid (vitamin C ổn định), một loại vitamin có tác dụng làm sáng da và tăng cường đề kháng cho da.

Sản phẩm nổi bật với khả năng cấp ẩm, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da luôn ẩm mượt và đàn hồi nhờ Vitamin E và Hyaluronic acid.

Giá bán: khoảng 2.123.000 đồng/ chai 50ml.

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 11
Kem dưỡng ẩm Image Skincare Vital C Hydrating Intense Moisturizer (Ảnh 11)

Image Skincare Vital C Hydrating Intense Moisturizer

2.7 Kem dưỡng ẩm trắng da cho da khô SVR Xerial 30 Creme

SVR Xerial 30 Creme là kem dưỡng trắng da chứa chiết xuất từ urea (30%), một loại chất có tác dụng làm sáng da và loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, mịn màng và không gây nhờn rít khi thoa lên da.

SVR Xerial 30 Creme nổi trội nhờ khả năng cấp ẩm và làm mềm da, giúp da luôn sáng khỏe và mịn màng. Sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da khô và da sần sùi.

Giá bán: khoảng 396.000 đồng/ tuýp 100ml.

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 12
Kem dưỡng ẩm trắng da cho da khô SVR Xerial 30 Creme (Ảnh 12)

SVR Xerial 30 Creme

2.8 Kem dưỡng ẩm làm trắng da Eucerin Ultra White Spotless Night Cream

Eucerin Ultra White Spotless Night Cream là kem dưỡng ẩm trắng da chứa chiết xuất từ thiamidol, một hoạt chất có tác dụng làm sáng da và làm mờ các vết thâm nám trên da.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem, giàu dưỡng chất và có hiệu quả cao khi sử dụng vào ban đêm. Eucerin Ultra White Spotless Night Cream cấp ẩm và phục hồi da, giúp da luôn trắng hồng và đều màu.

Giá bán: khoảng 890.000 đồng/ chai 50ml.

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 13
Kem dưỡng ẩm làm trắng da Eucerin Ultra White Spotless Night Cream (Ảnh 13)

Eucerin Ultra White Spotless Night Cream

2.9 Kem dưỡng ẩm trắng da Obagi Hydrate Luxe

Kem dưỡng ẩm Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream là sản phẩm đặc biệt được thiết kế để tăng cường quá trình dưỡng ẩm cho da, đặc biệt là da khô và da lão hoá. 

Công thức của kem tích hợp công nghệ Hydromanil mô phỏng sinh học để giữ nước và hấp thụ nước vào da ngay lập tức, giúp duy trì độ ẩm cho da trong thời gian dài. Ngoài ra, kem còn được bổ sung với các thành phần giàu ẩm như bơ hạt mỡ, bơ xoài, bơ và glycerin, giúp ngăn ngừa tình trạng khô da, giảm thiểu nếp nhăn và mang lại cho da sự mềm mại.

Giá bán: khoảng 1.700.000 đồng/ hũ 48g.

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 14
Kem dưỡng ẩm trắng da Obagi Hydrate Luxe (Ảnh 14)

Obagi Hydrate Luxe

2.10 Kem dưỡng ẩm Nuxe Creme Fraiche De Beaute 48Hr Moisturising Cream

Nuxe Creme Fraiche De Beaute 48Hr Moisturising Cream chứa nhiều thành phần tự nhiên từ sữa thực vật, tảo biển và tinh dầu hoa cam để cung cấp độ ẩm cho da và chống lão hóa. 

Glycerin, bơ hạt mỡ và vitamin E có trong kem giúp duy trì độ ẩm của da. Ngoài ra trong kem còn chứa nhiều loại dầu như dầu hướng dương, dầu đậu nành, dầu dừa và dầu hoa trà để cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi của da, chống lại quá trình lão hóa và oxy hóa.

Giá bán: khoảng 455.000 đồng/ tuýp 30ml.

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 15
Kem dưỡng ẩm Nuxe Creme Fraiche De Beaute 48Hr Moisturising Cream (Ảnh 15)

Nuxe Creme Fraiche De Beaute 48Hr Moisturising Cream

2.11 Kem dưỡng ẩm trắng da Hàn Quốc Innisfree Whitening Pore Cream

Sản phẩm kem dưỡng da Innisfree Whitening Pore được tạo ra từ tinh chất của vỏ cam tươi từ đảo Jeju, có chứa 6 hoạt chất flavonoid giúp chống oxy hóa, chống viêm và kháng khuẩn. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn và ngăn ngừa sự hình thành của chất melanin gây nám da, đồng thời cải thiện làn da khô và không đều màu trắng sáng hơn.

Với kết cấu dạng kem, nhẹ nhàng và không gây bết dính hay nhờn rít khi thoa lên da sẽ mang lại cho bạn làn da luôn sáng khỏe và tươi trẻ.

Giá bán: khoảng 500.000 đồng/ hũ 50ml.

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 16
Kem dưỡng ẩm trắng da Hàn Quốc Innisfree Whitening Pore Cream (Ảnh 16)

 Innisfree Whitening Pore Cream

3. Mua kem dưỡng ẩm trắng da chính hãng uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp mỹ phẩm khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua kem dưỡng ẩm chính hãng uy tín, bạn không thể bỏ qua Bestme.

Tại Bestme bạn sẽ được mua hàng chính hãng với giá cả hợp lý và cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng tại đây. Ngoài ra, bạn còn được hưởng chính sách giao hàng nhanh chóng và an toàn tới tận nhà. Đặc biệt bạn sẽ được đổi trả sản phẩm trong vòng 10 ngày nếu không hài lòng về chất lượng.

11 kem dưỡng ẩm trắng da cho mọi loại da tốt nhất hiện nay - 17
Mua kem dưỡng ẩm trắng da chính hãng uy tín ở đâu? (Ảnh 17)

Mua kem dưỡng ẩm làm trắng da chính hãng uy tín ở Bestme

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Bestme để mua mỹ phẩm chính hãng uy tín số 1 và cảm nhận sự khác biệt trên làn da của bạn.

Tổng kết 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm trắng da với các thành phần và công dụng khác nhau. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn được loại kem phù hợp với loại da và nhu cầu của bạn.

Tiếp tục đồng hành cùng Bestme để nhận thêm nhiều mẹo làm đẹp và sức khỏe hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review nước hoa Kilian đỏ Rolling in Love đầy ngọt ngào
Review nước hoa Kilian đỏ Rolling in Love đầy ngọt ngào

Nước hoa Kilian đỏ chinh phục trái tim phái đẹp bởi sự quyến rũ và sang trọng khó cưỡng. Cùng Bestme review chi tiết về hương thơm và độ lưu hương của sản phẩ

Top 4 mùi hương nước hoa Giò nam nam tính, mạnh mẽ
Top 4 mùi hương nước hoa Giò nam nam tính, mạnh mẽ

Nước hoa Giò cho nam mùi nào thơm nhất? Cùng Bestme review chi tiết top 4 mùi hương nước hoa Giò nam được yêu thích nhất nhé!  &nb

Nước hoa Giò của hãng nào? Có những mùi hương nổi tiếng nào?
Nước hoa Giò của hãng nào? Có những mùi hương nổi tiếng nào?

Nước hoa Giò kể từ khi ra mắt đã nhanh chóng chinh phục phái mạnh bởi hương thơm tươi mát, nam tính. Cùng Bestme review chi tiết những mùi hương

REVIEW 3 loại kem dưỡng ẩm Ohui Hàn Quốc có tốt không?
REVIEW 3 loại kem dưỡng ẩm Ohui Hàn Quốc có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Ohui là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cùng Bestme review các sản phẩm kem dưỡng ẩm Ohui bạn nhé!

REVIEW 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon có tốt không? Cho da gì?
REVIEW 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon có tốt không? Cho da gì?

Cùng Bestme review 2 sản phẩm dưỡng ẩm Cocoon được ưa chuộng nhất là thạch hoa hồng dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm bí đao xem có tốt không nhé!   

8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất cho mọi loại da
8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 8 loại kem dưỡng ẩm giá bình dân tốt nhất, phù hợp với mọi loại da. Hãy cùng khám phá để lựa chọn được “ch&aci

Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?
Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?

Nước hoa Narciso đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khẳng định bản thân và thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review chi tiết hơn về d&o

Review nước hoa Narciso cam hương thơm ngọt ngào
Review nước hoa Narciso cam hương thơm ngọt ngào

Nước hoa Narciso cam (Narciso Ambree EDP) với sự tinh tế, sang trọng và khả năng lưu hương lâu nên rất được yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết dòng nư

[2024] TOP 7 nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất
[2024] TOP 7 nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất

Cùng Bestme khám phá TOP 7 chai nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất hiện nay, để bạn có thể lựa chọn được mùi hương ưng ý nhất cho bản thân!  &

TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay
TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay

Cùng Bestme tìm hiểu TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.  

Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?
Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?

Để có làn da trắng an toàn và hiệu quả, nhiều chị em đã lựa chọn viên ngậm trắng da Glutathione Fort của Pháp. Cùng Bestme review viên ngậm

Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn
Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn

Loại nước hoa Sì nào có hương thơm quyến rũ nhất? Giá cả ra sao? Màu nào là lựa chọn tốt nhất cho các chị em? Hãy cùng Bestme kh&a

Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng
Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng

Nhắc đến các dòng nước hoa được phái nữ ưa chuộng bậc nhất, không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Giorgio Armani. Cùng Bestme khám phá ng

Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?
Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?

Ít ai biết rằng các dòng kem dưỡng Elizabeth Arden mang tới hiệu quả tốt vượt trội. Vậy nên, hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết 3 dòng kem dưỡng E

Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?
Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?

Kem dưỡng 9wishes đến từ Hàn Quốc mang tới nhiều khả năng dưỡng da cực kỳ ấn tượng, giúp nuôi dưỡng làn da luôn căng ẩm và trắng sáng. Cùng Bestme