KEM TẨY TRANG CFR

TOP 12 kem dưỡng trắng da của Nhật Bản bật tone tốt nhất

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ sáu, 16/06/2023, 15:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 02/10/2023, 10:16 (+07:00)


Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và an toàn. Nổi bật trong số đó là các sản phẩm làm trắng da cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng trắng da của Nhật Bản phù hợp với làn da của bạn, hãy tham khảo bài viết này của Bestme để biết top 12 kem dưỡng trắng da Nhật Bản bật tone tốt nhất nhé!

1. Các loại kem dưỡng trắng da của Nhật Bản tốt nhất

Dưới đây là top sản phẩm kem dưỡng trắng da Nhật Bản bật tone tốt nhất:

1.1 Kem dưỡng trắng da Obagi của Nhật

Sản phẩm kem dưỡng trắng da Obagi của Nhật kết hợp công nghệ vitamin C nguyên chất và vitamin E, cùng với sợi gel nano giúp thẩm thấu nhanh vào da. 

Đặc tính của vitamin C giúp cải thiện các vấn đề da như xỉn màu, nám, tàn nhang và lỗ chân lông to, đồng thời làm săn chắc và chống lão hóa da. Sản phẩm cũng bổ sung độ ẩm cho da và mang lại làn da mềm mại, căng bóng. 

Cùng với đó là thành phần tinh chất lá atiso và gel nano trong sản phẩm giúp điều trị chân lông to, giúp các thành phần thẩm thấu sâu hơn, mang lại hiệu quả tối đa cho làn da.

Giá tham khảo: 1.575.000 đồng/80g.

Kem dưỡng trắng da của Nhật Obagi 

Kem dưỡng trắng da của Nhật Obagi 

1.2 Kem dưỡng trắng da của Nhật Reihaku Hatomugi Milky Cream

Kem dưỡng trắng da hạt ý dĩ của Nhật Reihaku Hatomugi Milky Cream là sản phẩm chứa chiết xuất từ hạt ý dĩ cùng axit hyaluronic có tác dụng bổ sung độ ẩm cho da, giúp làn da trở nên mềm mịn. 

Ngoài ra, kem còn giúp làm sáng da và cải thiện đều màu da mang lại cho bạn làn da trắng sáng đều màu. 

Giá tham khảo: 210.000 đồng/300g.

Kem dưỡng trắng da hạt ý dĩ của Nhật Reihaku Hatomugi Milky Cream

Kem dưỡng trắng da hạt ý dĩ của Nhật Reihaku Hatomugi Milky Cream

product_sku=4513574030015

1.3 Kem dưỡng trắng da Lamer của Nhật

Creme De Lamer là sản phẩm huyền thoại có khả năng làm săn chắc da, giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và làm đầy các vết sẹo lõm. Với hỗn hợp Miracle Broth giàu chất dinh dưỡng, sản phẩm mang lại làn da trẻ hóa, độ ẩm và phục hồi da. 

Kết hợp cùng các thành phần chống oxy hóa từ tảo biển và các chất tự nhiên khác, loại kem dưỡng trắng da của Nhật này giúp bạn sở hữu làn da mượt mà, rạng rỡ và trẻ trung hơn. 

Giá tham khảo: 3.800.000 đồng/30ml.

Kem dưỡng trắng da Lamer của Nhật

Kem dưỡng trắng da Lamer của Nhật

1.4 Kem dưỡng trắng da SK II của Nhật

Dòng kem dưỡng trắng da SK-II Cell Ex với nhiều thành phần quý giá như Vitamin E, Vitamin C, Niacinamide (B3), Glycerin, Pitera được kết hợp theo tỉ lệ vàng, cung cấp cho da lượng tinh chất đầy đủ nhất. Các thành phần này giúp trắng da, dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn, khiến da trở nên mềm mại, căng mọng và rạng rỡ.

Sản phẩm kem dưỡng trắng da của Nhật SK II giúp tăng độ đàn hồi của da, cung cấp độ ẩm cho vùng da mềm mại và bổ sung collagen để giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Đồng thời, làm trắng sáng và hồng hào vùng da bị sạm và tối màu mang lại cho bạn vẻ rạng rỡ.

Giá tham khảo: 3.600.000 đồng/50g.

Kem dưỡng trắng da SK II của Nhật

Kem dưỡng trắng da SK II của Nhật

1.5 Kem dưỡng da mặt DHC của Nhật LX-ME Whitening Gel

DHC LX-ME là gel dưỡng ẩm 5 trong 1, có tác dụng như kem dưỡng da, huyết thanh, sữa dưỡng, kem và mặt nạ chỉ trong một bước. Công thức sản phẩm chứa axit tranexamic có tác dụng ngăn chặn sản xuất melanin và PCA để tăng cường thẩm thấu của axit tranexamic giúp làn da trở nên sáng hơn từ bên trong. 

Cùng với đó là thành phần oligosacarit giúp cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da. Sản phẩm này giúp cân bằng hệ vi sinh vật của da, làm dịu và phục hồi làn da bị khô và kích ứng. Thành phần dưỡng ẩm từ nguồn thực vật cung cấp độ ẩm lâu dài cho da, giúp làn da khỏe mạnh hơn.

Giá tham khảo: 400.000 đồng/120g.

 Kem dưỡng trắng da của Nhật LX-ME Whitening Gel

 Kem dưỡng trắng da của Nhật LX-ME Whitening Gel

product_sku=4511413310090

1.6 Kem dưỡng trắng da Elixir của Nhật

Nếu muốn có làn da trắng rạng ngời thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm kem dưỡng trắng da của Nhật Elixir Reset Brightenist. Công thức sản phẩm lành tính với các thành phần thảo mộc từ thiên nhiên như cây hồ nhi và hoa mẫu đơn, có khả năng ức chế hắc tố melanin để mang lại làn da trắng khỏe từ bên trong. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Bright Impact để bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ môi trường. Kết cấu kem không quá đặc, mỏng nhẹ nên thấm nhanh, không nhờn dính, mang lại cảm giác tươi mát, mềm mịn và phù hợp với hầu hết mọi loại da.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng/40g.

Kem dưỡng trắng da Ellixir của Nhật

Kem dưỡng trắng da Ellixir của Nhật

1.7 Kem dưỡng trắng da Feiya của Nhật

Kem dưỡng trắng da Feiya là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm tinh chất ngọc trai và các dưỡng chất vitamin E, C, D, A. Sử dụng kem này giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp làn da trở nên tươi sáng và trẻ trung. 

Kem dưỡng trắng da của Nhật Feiya Day Cream cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, làm da mềm mịn, săn chắc và sáng khỏe hơn chỉ trong 2 tuần sử dụng. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên sản phẩm không gây kích ứng da, giúp giảm mụn sưng đỏ, làm mờ các vết nám và đồi mồi, cũng như kháng khuẩn cho da. 

Giá tham khảo: 1.020.000 đồng/15g.

Kem dưỡng trắng da Feiya của Nhật

Kem dưỡng trắng da Feiya của Nhật

1.8 Kem dưỡng trắng da của Nhật mờ thâm nám DHC Camu Camu Pro Whitening Cream

Bộ sản phẩm dưỡng trắng Camu Camu Whitening được làm từ các thành phần dưỡng da và dưỡng trắng tự nhiên. Trong đó, chiết xuất trái Camu Camu giàu vitamin C và polyphenol tự nhiên giúp ức chế sản sinh melanin, ngăn ngừa nám và tàn nhang, đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da. 

Ngoài ra, bộ sản phẩm còn chứa nhiều thành phần làm đẹp từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng để mang lại hiệu quả dưỡng trắng và dưỡng da tốt nhất.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng/45g.

Kem dưỡng trắng da mờ thâm nám DHC Camu Camu Pro Whitening Cream

Kem dưỡng trắng da mờ thâm nám DHC Camu Camu Pro Whitening Cream

product_sku=4511413529409

1.9 Kem dưỡng sáng da của Nhật Meishoku Placenta Medicated Whitening Essence Cream

Meishoku Placenta Medicated Whitening Essence Cream là sản phẩm dưỡng sáng da tuyệt vời. Sản phẩm kem dưỡng trắng da của Nhật với sự kết hợp các thành phần tự nhiên như chiết xuất nhau thai, hạt ý dĩ, đậu nành, dâu tằm, dầu cám gạo và các loại vitamin (E, B1, B2) để giúp làn da trắng hồng tự nhiên theo thời gian. 

Kem có mùi thơm nhẹ và kết cấu mịn màng, dạng kem trắng lỏng nên thấm nhanh vào da. Đồng thời sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da thường, da khô hoặc hỗn hợp thiên khô.

Giá tham khảo: 340.000 đồng/55g.

Kem dưỡng sáng da Meishoku Placenta Medicated Whitening Essence Cream

Kem dưỡng sáng da Meishoku Placenta Medicated Whitening Essence Cream

1.10 Kem dưỡng trắng da Nhật Rohto Melano CC Moisture Cream

CC Melano chứa vitamin C và E, là chất chống oxy hóa mạnh có khả năng ức chế sản xuất melanin - tác nhân gây nám và tàn nhang, giúp cho làn da trở nên sáng khỏe. 

Sản phẩm kem dưỡng trắng da của Nhật này còn có nhiều tác dụng khác như làm mờ vết thâm nám, thâm mụn, đồi mồi, giúp da trắng hồng không tỳ vết. Kem dưỡng trắng da Nhật  Rohto Melano CC Moisture Cream cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da mềm mại, mịn màng, ngăn ngừa mụn hình thành hoặc tái phát.

Sản phẩm còn hỗ trợ làm lành da, giảm sẹo sau khi trị mụn, giảm sần sùi và thô ráp; làm mềm da, se khít lỗ chân lông; phục hồi da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. 

Giá tham khảo: 260.000 đồng/23g.

Kem dưỡng trắng da Nhật Rohto Melano CC Moisture Cream

Kem dưỡng trắng da Nhật Rohto Melano CC Moisture Cream

1.11 Kem dưỡng trắng da mặt của Nhật Senka White Beauty All In One

Kem dưỡng trắng da Senka White Beauty All In One từ Nhật Bản mang lại hiệu quả dưỡng da đa năng, không chỉ giúp làm mờ sạm, dưỡng trắng mà còn giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, phục hồi làn da nhạy cảm và tổn thương.

Kem dưỡng trắng da Senka White Beauty All In One không chỉ có tác dụng dưỡng trắng và trị nám mà còn chứa các chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc tự nhiên có lợi cho da, trong đó tinh chất ngải cứu được đánh giá cao.

Giá tham khảo: 260.000 đồng/100g.

Kem dưỡng trắng da của Nhật Senka White Beauty All In One

Kem dưỡng trắng da của Nhật Senka White Beauty All In One

1.12 Kem dưỡng da mặt của Nhật Shiseido Aqualabel White Up Cream

Shiseido Aqualabel White Up Cream nổi bật với thành phần M-tranexamic acid, có khả năng thẩm thấu sâu vào da và ức chế sự hình thành melanin, nguyên nhân gây ra vết thâm, da sậm màu và tàn nhang. 

Sản phẩm còn giúp làm mờ các vết nám và đốm đen trên da, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong.

Giá tham khảo: 319.000 đồng/50g.

 Kem dưỡng trắng da của Nhật Shiseido Aqualabel White Up Cream

 Kem dưỡng trắng da của Nhật Shiseido Aqualabel White Up Cream

2. Mua kem dưỡng trắng da Nhật Bản ở đâu uy tín, chất lượng Nhật?

Có thể mua kem dưỡng trắng da Nhật Bản ở đâu uy tín, chất lượng nhất? Đó là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi muốn sở hữu một loại kem dưỡng trắng da của Nhật Bản phù hợp với làn da của mình. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi bán kem dưỡng trắng da Nhật Bản, nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo về chất lượng và giá cả. 

Và một địa chỉ uy tín cho bạn yên tâm mua sắm chính là Bestme - website chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da của Nhật Bản uy tín và chất lượng. 

Bestme là địa chỉ tin cậy để bạn mua kem dưỡng trắng da Nhật Bản uy tín

Bestme là địa chỉ tin cậy để bạn mua kem dưỡng trắng da Nhật Bản uy tín

Tại Bestme, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng tại Bestme, như:

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên.
  • Đổi trả hàng trong vòng 10 ngày nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng với mô tả.
  • Cam kết hàng chính hãng 100%, có tem nhãn và hóa đơn đầy đủ.
  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Có nhiều chương trình khách hàng thân thiết, tích điểm đổi quà, giảm giá cho lần mua tiếp theo.

Với những lý do trên, Bestme là địa chỉ tin cậy để bạn mua kem dưỡng trắng da Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất. Hãy truy cập Bestme để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay nhé!

Tổng kết 

Trong bài viết này, Bestme đã giới thiệu cho bạn top 12 kem dưỡng trắng da của Nhật Bản bật tone tốt nhất, cùng với địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại kem dưỡng trắng da Nhật Bản phù hợp với làn da và nhu cầu bản thân. 

Đồng hành cùng Bestme để nhận thêm nhiều mẹo làm đẹp và sức khỏe hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?
Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?

Nước hoa Narciso đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khẳng định bản thân và thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review chi tiết hơn về d&o

Review nước hoa Narciso cam hương thơm ngọt ngào
Review nước hoa Narciso cam hương thơm ngọt ngào

Nước hoa Narciso cam (Narciso Ambree EDP) với sự tinh tế, sang trọng và khả năng lưu hương lâu nên rất được yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết dòng nư

[2024] TOP 7 nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất
[2024] TOP 7 nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất

Cùng Bestme khám phá TOP 7 chai nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất hiện nay, để bạn có thể lựa chọn được mùi hương ưng ý nhất cho bản thân!  &

TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay
TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay

Cùng Bestme tìm hiểu TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.  

Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?
Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?

Để có làn da trắng an toàn và hiệu quả, nhiều chị em đã lựa chọn viên ngậm trắng da Glutathione Fort của Pháp. Cùng Bestme review viên ngậm

Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn
Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn

Loại nước hoa Sì nào có hương thơm quyến rũ nhất? Giá cả ra sao? Màu nào là lựa chọn tốt nhất cho các chị em? Hãy cùng Bestme kh&a

Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng
Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng

Nhắc đến các dòng nước hoa được phái nữ ưa chuộng bậc nhất, không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Giorgio Armani. Cùng Bestme khám phá ng

Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?
Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?

Ít ai biết rằng các dòng kem dưỡng Elizabeth Arden mang tới hiệu quả tốt vượt trội. Vậy nên, hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết 3 dòng kem dưỡng E

Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?
Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?

Kem dưỡng 9wishes đến từ Hàn Quốc mang tới nhiều khả năng dưỡng da cực kỳ ấn tượng, giúp nuôi dưỡng làn da luôn căng ẩm và trắng sáng. Cùng Bestme

Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?
Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?

Physiogel dưỡng ẩm là dòng sản phẩm chăm sóc da cực chất lượng, giúp nuôi dưỡng làn da sâu, bổ sung độ ẩm cực hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiể

Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ
Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ

Nước hoa Giò đen thuộc bộ sưu tập huyền thoại Acqua di Giò là một trong những mùi hương mới nổi bật. Cùng Bestme khám phá bí quyết thành

Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè
Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè

Nước hoa Giò trắng Giorgio Armani Acqua Di Giò EDP vẫn là lựa chọn mà bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng nên sở hữu. Cùng Bestme Review

BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT 2024
BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT 2024

Bestme sẽ giới thiệu cho bạn BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT nhất 2024. Hãy thử để bản thân đắm chìm trong những nốt hương quyến rũ và khám phá sức

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? TOP 8 loại nên dùng
Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? TOP 8 loại nên dùng

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? Cùng Bestme tìm hiểu ngay TOP 8 sản phẩm tốt nhất hiện nay, giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng rạng rỡ như

TOP 6 kem dưỡng trắng da body của Nhật Bản tốt nhất tại Bestme
TOP 6 kem dưỡng trắng da body của Nhật Bản tốt nhất tại Bestme

Làn da phái đẹp của Nhật Bản luôn khiến chị em phải ao ước vì sự trắng sáng, tươi trẻ, mịn màng. Cùng Bestme khám phá các loại kem