CTKM 25-29/4

TOP 12 sản phẩm kem tái tạo da mặt tốt nhất cho mọi loại da

Thứ ba, 06/06/2023, 17:00 (+07:00)

Kem tái tạo da hiện ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng nhờ vào khả năng cải thiện làn tình trạng da một cách vượt trội. Bài viết này, Bestme sẽ gửi đến bạn TOP 12 sản phẩm kem tái tạo da mặt tốt nhất cho mọi loại da mà bạn không nên bỏ qua.

1. Kem tái tạo da mặt là gì?

Kem tái tạo da mặt là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu có chứa các thành phần có khả năng tái tạo và phục hồi da mặt. Công dụng chính của loại mỹ phẩm này là dưỡng da, loại bỏ tế bào chết hiệu quả, hỗ trợ tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, từ đó cho làn da một diện mạo mới tươi tắn và rạng ngời sức sống.

Tái tạo cấu trúc da giúp da đẹp hơn
Tái tạo cấu trúc da giúp da đẹp hơn

2. Cơ chế hoạt động và thành phần sản phẩm tái tạo da mặt

Trong sản phẩm tái tạo da mặt có chứa nhiều thành phần chuyên sâu với các cơ chế hoạt động riêng biệt:

  • Vitamin: Có nhiều loại vitamin được sử dụng trong sản phẩm tái tạo da mặt, như vitamin A (retinol), vitamin C, vitamin E. Chúng có khả năng cung cấp chất dinh dưỡng cho da, chống oxy hóa, làm mờ nám và tăng cường sản xuất collagen, giúp da trở nên mềm mịn và săn chắc hơn.
  • Enzyme SOD (Superoxide Dismutase): Đây là một enzym chống oxy hóa mạnh mẽ có khả năng tiêu diệt gốc tự do trong da. Enzyme SOD giúp ngăn chặn các tác động gây hại từ môi trường và giảm thiểu tổn hại oxy hóa, giúp da trông tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.
  • Retinol: Retinol, một dạng của vitamin A, được biết đến là một thành phần vô cùng hiệu quả trong tái tạo da mặt. Retinol có khả năng kích thích quá trình tái tạo tế bào da, tăng cường sản xuất collagen và elastin, làm mờ nếp nhăn và vết thâm trên da, giúp da trở nên mịn màng và ngày càng săn chắc.
  • AHA/BHA (Alpha Hydroxy Acid/Beta Hydroxy Acid): AHA và BHA là các loại axit có tính chất tẩy da chết. AHA, chẳng hạn như axit glycolic và axit lactic, được ứng dụng chủ yếu để làm mềm, làm sáng và cải thiện cấu trúc da. Trong khi đó, BHA (axit salicylic) có khả năng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, giúp làm sạch và làm mờ mụn, vết thâm.
  • Peptides: Peptide là các phân tử protein nhỏ, có khả năng thúc đẩy sản xuất collagen và elastin, làm tăng độ đàn hồi và săn chắc của da. Peptides cũng có thể giúp làm mờ nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Tổ hợp nhóm tế bào tăng trưởng: Nhóm tế bào tăng trưởng, như các yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF), có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, làm lành các tổn thương trên da và giúp da phục hồi nhanh chóng.

3. TOP kem tái tạo da mặt tốt nhất hiện nay

Cùng Bestme khám phá ngay những sản phẩm tái tạo da mặt tốt nhất hiện nay:

3.1 Obagi Clinical Kinetin+ Hydrating Cream

Kem dưỡng tái tạo da Obagi Clinical Kinetin+ là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Obagi Medical của Hoa Kỳ với công dụng cải thiện tình trạng lão hoá da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da một cách vượt trội. 

Công thức của Obagi Clinical Kinetin+ có chứa yếu tố sinh trưởng từ thực vật và keratin+ đem lại khả năng hỗ trợ giảm thiểu các tác động nguy hiểm từ tia UV đến da. Đây cũng là thành phần vàng cải thiện tình trạng thâm nám và nếp nhăn hiệu quả. 

Kem dưỡng tái tạo da Obagi Clinical Kinetin+
Kem dưỡng tái tạo da Obagi Clinical Kinetin+

3.2 La Roche Posay Cicaplast B5 Baume

La Roche Posay Cicaplast B5 Baume là loại kem dưỡng, tái tạo da được thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay nghiên cứu chuyên sâu để đem lại công dụng 3 trong 1: tái tạo - dưỡng ẩm - giảm các kích ứng trên da tốt hơn. 

Bạn hãy sử dụng sản phẩm này khi da bị khô sần nứt nẻ và mẩn ngứa; chỉ trong thời gian ngắn, da sẽ trở nên mềm mượt hơn do chức năng tái tạo cùng khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm vô cùng vượt trội. 

Sản phẩm La Roche Posay Cicaplast B5 Baume còn rất được yêu thích chính do không sử dụng hoá chất như parabens hay lanolin nên an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da của bé.

Kem tái tạo da mặt La Roche Posay Cicaplast B5 Baume
Kem tái tạo da mặt La Roche Posay Cicaplast B5 Baume

3.3 Kem tái dạo da mặt Bioderma Cicabio Crème

Bioderma Cicabio Creme luôn là sản phẩm chăm sóc da được các bác sĩ da liễu Pháp tin dùng nhất. Sản phẩm có chứa công thức bao gồm các thành phần chuyên biệt giúp bảo vệ và phục hồi làn da bị kích ứng hiệu quả thông qua cơ chế tác động lên từng giai đoạn của quá trình tái cấu trúc sinh học biểu bì. 

Từ đó giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, làm dịu da và nhanh chóng loại bỏ cảm giác khó chịu vượt trội.

Bioderma Cicabio Creme
Bioderma Cicabio Creme

3.4 Avene Cicalfate Repair Cream

Avene Cicalfate Repair Cream là sản phẩm đến từ thương hiệu Avène của Pháp giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da vô cùng hiệu quả. 

Thành phần của kem tái tạo da mặt Avène là sự kết hợp giữa đồng sulfat, kẽm sulfat và zinc oxides giúp phục hồi và bảo vệ làn da bị tổn thương một cách tốt nhất, kể cả vùng da sau tổn thương, da treatment,… Đây còn là sản phẩm lành tính, dùng được cho trẻ em và trẻ sơ sinh.

Avene Cicalfate Repair Cream
Avene Cicalfate Repair Cream

3.5 Kem tái tạo da mặt Hàn Quốc Dear Klairs Midnight Blue Calming

Kem dưỡng tái tạo da Dear Klairs Midnight Blue Calming vốn được các tín đồ làm đẹp xứ sở kim chi ưa chuộng do khả năng phục hồi và làm dịu da bị kích ứng vô cùng hiệu quả. 

Sản phẩm còn giúp trẻ hóa làn da, đặc biệt phù hợp với những người làm việc môi trường văn phòng, chịu áp lực căng thẳng thường xuyên, thúc đẩy quá trình phục hồi da bị tổn thương nhanh chóng. 

Midnight Blue Calming Cream
Midnight Blue Calming Cream

3.6 Stem Cell Al Cream 82X

Kem tái tạo da Stem Cell Al Cream 82X là sản phẩm được thương hiệu Mashiro Nhật Bản ứng dụng công nghệ AI hiện đại thông minh. 

Công thức tiên tiến tạo này giúp 82X có khả năng chăm sóc, bảo vệ, nuôi dưỡng, phục hồi, trẻ hoá và tối ưu hoá tính năng làm đẹp của da từ tận sâu tế bào với hiệu quả cao hơn hẳn so với nhiều sản phẩm trên thị trường.

Kem tái tạo da Stem Cell Al Cream 82X
Kem tái tạo da Stem Cell Al Cream 82X

3.7 Kem tái tạo da mặt Chucos Natural Nutrient Cream

Chucos Natural Nutrient Cream là mỹ phẩm được phát triển và sáng tạo độc quyền bởi đội ngũ chuyên gia nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Thái Lan và Nhật Bản nhằm giải quyết các vấn đề về da như da khô sần thiếu nước, da dầu,… thông qua cơ chế tái tạo cấu trúc da.

Chucos Natural Nutrient Cream sở hữu đồng thời công thức hấp thụ độ ẩm và khoá ẩm vượt trội. Các thành phần của sản phẩm là chiết xuất dầu hạt hướng dương, dầu Jojoba, tinh dầu hoa trà... đem lại khả năng hồi sinh các tế bào da khô và giúp da căng mịn tối ưu, phục hồi làn da tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Kem tái tạo da mặt Chucos Natural Nutrient Cream
Kem tái tạo da mặt Chucos Natural Nutrient Cream

3.8 MartiDerm Skin Repair Cicra Vass Cream

MartiDerm Skin Repair Cicra Vass Cream là sản phẩm dưỡng da chuyên sâu với bảng thành phần thiên nhiên như chiết xuất cây vass, dầu hạt lanh, vitamin E và B5, axit hyaluronic và peptide… có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, kích thích quá trình tái tạo da và giúp da luôn có đủ độ ẩm. 

Sản phẩm có kết cấu mềm mịn, dễ thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông. Kem cũng có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu, không gây kích ứng cho chị em có làn da nhạy cảm. Đây chính là lựa chọn kem tái tạo da mặt lý tưởng cho bạn nếu bạn muốn có một làn da khỏe mạnh, mịn màng và đầy sức sống.

MartiDerm Skin Repair Cicra Vass Cream
MartiDerm Skin Repair Cicra Vass Cream

3.9 Olay Regenerist Whip

Olay Regenerist Whip là kem dưỡng tái tạo da cao cấp của Olay. Sản phẩm giúp cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của da, làm mờ nếp nhăn và vết chân chim hiệu quả nhờ vào việc cung cấp độ ẩm cho da mềm mại và mịn màng. Sản phẩm được nghiên cứu với kết cấu nhẹ nhàng, không gây bết dính hay nhờn rít, thẩm thấu nhanh vào da, phù hợp với mọi loại da.

Kem dưỡng Olay Regenerist Whip
Kem dưỡng Olay Regenerist Whip

3.10 Kem tái tạo da mặt Hàn Quốc V7 Toning Light Dr.Jart+  

Kem dưỡng V7 Toning Light Dr.Jart+ là một sản phẩm dưỡng da hiệu quả của thương hiệu Dr.Jart+. Kem được thiết kế để cung cấp độ ẩm, làm sáng da và cân bằng màu da. Với công thức chứa các thành phần dưỡng da và chiết xuất thực vật, sản phẩm giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết để da trở nên mềm mịn, tươi sáng hơn.

Kem dưỡng V7 Toning Light Dr.Jart+ 
Kem dưỡng V7 Toning Light Dr.Jart+ 

3.11 Transino Whitening Repair Cream

Kem dưỡng Transino Whitening Repair Cream được thương hiệu Transino nghiên cứu kỹ càng để xây dựng nên bảng thành phần làm sáng da và làm mờ các vết tối màu trên da hiệu quả. 

Sản phẩm giúp làm trắng da và giảm thiểu sự xuất hiện của các vết nám, tàn nhang và đốm nâu. Đồng thời, kem còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mịn, đồng thời tái tạo và sửa chữa các tổn thương da.

Kem tái tạo da mặt Transino Whitening Repair Cream
Kem tái tạo da mặt Transino Whitening Repair Cream

3.12 Shiseido Elixir White Reset Brightenist

Kem dưỡng Shiseido Elixir White Reset Brightenist là một sản phẩm dưỡng nổi tiếng của thương hiệu Shiseido. Kem chứa các thành phần chống oxy hóa và làm trắng, giúp làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da. 

Sản phẩm còn có tác dụng giảm sự xuất hiện của các vết nám mới và cải thiện độ đàn hồi của da, để da trở nên tươi sáng và săn chắc hơn.

Shiseido Elixir White Reset Brightenist
Shiseido Elixir White Reset Brightenist

4. Hướng dẫn sử dụng kem tái tạo da mặt hiệu quả

Để sử dụng kem tái tạo da mặt hiệu quả, bạn cần tuân theo các hướng dẫn sau đây:

  • Trước khi thoa kem, hãy làm sạch da để loại bỏ bụi bẩn, dầu và tạp chất khỏi da. Từ đó kem tái tạo da có thể thẩm thấu hiệu quả hơn.
  • Đa phần các kem tái tạo da thường được sử dụng vào buổi tối, vì trong quá trình ngủ, da có thể hấp thụ các thành phần chăm sóc da hiệu quả hơn.
  • Chỉ sử dụng một lượng kem vừa đủ để thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Tránh sử dụng quá nhiều kem có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông và làm tăng nguy cơ mụn.
  • Mỗi kem tái tạo da đều có hướng dẫn sử dụng riêng, bao gồm tần suất sử dụng và thời gian áp dụng lên da. Chị em cần đọc kĩ để áp dụng chính xác, từ đó giúp đem lại hiệu quả tái tạo da tốt hơn.
  • Đừng quên bổ sung kem dưỡng ẩm để quá trình tái tạo được phục hồi nhanh hơn. Việc quên cấp ẩm đầy đủ còn khiến da bị khô và bong tróc trong suốt quá trình tái tạo, từ đó làm hạn chế hiệu quả làm đẹp trên da.
Da đẹp khi sử dụng sản phẩm tái tạo da đúng cách
Da đẹp khi sử dụng sản phẩm tái tạo da đúng cách

Tổng kết 

Trên đây là TOP 12 sản phẩm kem tái tạo da mặt tốt nhất cho mọi loại da được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay. Qua bài viết, Bestme hy vọng đã đem đến cho bạn những thông tin chăm sóc da tốt nhất, giúp bạn sở hữu được một làn da sáng khỏe và tươi tắn mỗi ngày.

Có thể bạn sẽ thích
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut

Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Corthe của nước nào? Cho da gì? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Corthe đang rất được ưa chuộng trên thị trường làm đẹp hiện nay. Cùng tìm hiểu 2 dòng kem chống nắng của thương hiệu Corthe rất chất lượng và đ&

REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?
REVIEW 7 loại kem chống lão hóa Olay ngày - đêm có tốt không?

Kem chống lão hóa Olay có đáng tin cậy không? Giá thành như thế nào? Hãy cùng Bestme khám phá và đánh g

Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ
Review top 3 sữa tắm Eucerin làm sạch da dịu nhẹ

Dưới đây là 3 loại sữa tắm Eucerin dưỡng ẩm, làm sạch dịu nhẹ mà Bestme muốn giới thiệu cho bạn tham khảo!  

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?
Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Các dòng body mist dành cho nam của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá ngay dưới đây n