Combo đẹp dáng t9

Review hương nước hoa Classic Eau de Toilette chính hãng

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 05/09/2024, 07:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ năm, 05/09/2024, 10:34 (+07:00)


Nước hoa Classic Eau de Toilette với hương thơm thanh lịch, cổ điển được nhiều người ví von là liều thuốc tinh thần, giúp mang tới bình yên trong cuộc sống ồn ào, náo nhiệt. Mỗi lần sử dụng, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, tâm hồn như được xoa dịu trở nên thư thái hơn. Cùng khám phá chi tiết loại nước hoa này trong bài viết dưới đây của Bestme nhé!

1. Giới thiệu về nước hoa Classic Eau de Toilette

Ra đời từ năm 1995, nước hoa Classic đã trở thành một biểu tượng của nước hoa unisex vùng Trung Đông. Được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của các chuyên gia hàng đầu, hương thơm Classic là sự kết hợp hài hòa giữa sự tươi mát của cam chanh và hương hoa kim ngân tinh tế. 

Sản phẩm này là một trong những cái tên được nhắc đến khá nhiều trong cộng đồng yêu thích nước hoa, đặc biệt là những ai đam mê hương thơm phương Đông. Với sự kết hợp tinh tế giữa các tầng hương, nước hoa unisex Classic EDT mang đến một trải nghiệm thơm đầy mê hoặc và khó quên.

Review hương nước hoa Classic Eau de Toilette chính hãng - 1
Nước hoa Classic là biểu tượng của nước hoa unisex vùng Trung Đông

2. Thiết kế bao bì nước hoa Classic Eau de Toilette

Chai nước hoa Classic Eau de Toilette hình khối chữ nhật đứng, các góc được bo tròn nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại và nữ tính. Thiết kế màu vàng chủ đạo, gợi liên tưởng đến màu vàng óng của nắng, mang đến cảm giác ấm áp, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

Nắp chai được khá độc đáo với phần trên hình tròn và phần dưới thon nhỏ lại.  Phần nắp được mạ vàng sáng bóng, tạo điểm nhấn cho tổng thể chai nước hoa. Thân nắp điểm xuyến hình ảnh một chiếc lá nhỏ được cách điệu, mang đến cảm giác tinh tế và nữ tính.

Phần thân chai được in chữ "Classic" màu đen nổi bật trên nền vàng, thể hiện rõ ràng tên gọi của sản phẩm. Chữ viết tay mềm mại và thanh lịch càng tăng thêm vẻ đẹp cổ điển của chai nước hoa.

Review hương nước hoa Classic Eau de Toilette chính hãng - 2
Thiết kế màu vàng chủ đạo, gợi liên tưởng đến màu vàng óng của nắng

3. Review mùi hương nước hoa Classic Eau de Toilette 

Nước hoa Classic Eau de Toilette là một trong những loại nước hoa Ả Rập được nhiều người yêu thích bởi sự pha trộn độc đáo và quyến rũ của các tầng hương. Để hiểu rõ hơn về mùi hương này, hãy cùng Bestme khám phá chi tiết từng tầng hương nhé:

3.1 Các tầng hương nước hoa Classic EDT

Mùi hương của dòng sản phẩm Classic EDT thường được miêu tả là một sự kết hợp hài hòa giữa các nốt hương tươi mát, ấm áp và gỗ phương Đông: 

  • Hương đầu: Chào đón bạn bằng một làn gió tươi mát đến từ hương bạc hà, táo xanh và chanh Ý. Sự kết hợp này tạo nên một cảm giác sảng khoái, tràn đầy năng lượng, như một ly cocktail trái cây tươi mát trong buổi sáng sớm.
  • Hương giữa: Sau khi hương đầu tan dần, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và ngọt ngào từ hương tonka. Hương tonka là một loại hương thơm rất đặc trưng, mang đến cảm giác ấm áp, gợi cảm và một chút hương vani ngọt ngào. 
  • Hương cuối: Để lại ấn tượng sâu sắc với sự kết hợp tinh tế của hoa ambroxa Venezuela và hoa phong lữ. Sự kết hợp này tạo nên một dấu ấn khó quên, lưu lại trên da bạn suốt cả ngày dài.

3.2 Độ lưu hương nước hoa Classic EDT 

Theo đánh giá chung từ người dùng, nước unisex hoa Classic EDT được đánh giá là có độ lưu hương khá tốt, có thể giữ mùi trên da bạn từ 8 đến 10 tiếng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tự tin suốt cả ngày dài mà không cần phải xịt lại nhiều lần.

Review hương nước hoa Classic Eau de Toilette chính hãng - 3
Sản phẩm giúp giữ mùi trên da bạn từ 8 đến 10 tiếng

3.3 Thành phần nước hoa Classic EDT 

Thành phần nước hoa Classic EDT gồm các tinh dầu tự nhiên chiết xuất từ hoa cỏ, trái cây, gỗ xạ hương, chất cố định, chất tạo màu và chất tạo độ nhớt.... Ngoài ra, còn có thêm cồn, đóng vai trò làm dung môi giúp các tinh dầu hòa tan và dễ dàng bám lên da.

3.4 Công dụng nước hoa Classic EDT 

Không chỉ mang lại hương thơm, nước hoa Classic EDT còn có nhiều công dụng khác như: 

  • Tăng sự tự tin: Mùi hương dễ chịu giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp và các hoạt động hàng ngày.
  • Tạo ấn tượng: Nước hoa là một phần của hình ảnh cá nhân, giúp bạn tạo ấn tượng tốt với người khác.
  • Khơi gợi cảm xúc: Mùi hương có khả năng gợi lên những kỷ niệm, cảm xúc và trạng thái tâm lý khác nhau.
  • Che đi mùi cơ thể: Nước hoa giúp trung hòa mùi cơ thể tự nhiên, mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu.
  • Thể hiện cá tính: Mỗi loại nước hoa đều mang một mùi hương đặc trưng, giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính riêng.
Review hương nước hoa Classic Eau de Toilette chính hãng - 4
Nước hoa unisex Classic EDT giúp trung hòa mùi cơ thể tự nhiên

3.5 Nước hoa Classic EDT phù hợp với nam hay nữ? 

Nước hoa Nam Nữ Ả Rập Dubai Sultan Classic được thiết kế theo phong cách nước hoa unisex, nghĩa là nó phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng. Công thức của Sultan Classic kết hợp hài hòa giữa các nốt hương tươi mát, ấm áp và gỗ phương Đông, tạo nên một mùi hương cân bằng, không quá nam tính cũng không quá nữ tính.

4. Review nước hoa Classic Eau de Toilette từ người dùng

Mang đến mùi hương unisex, cuốn hút cùng nhiều công dụng như đã nêu trên, nước hoa Classic Eau de Toilette đã để lại ấn tượng tốt cho người dùng. Dưới đây là hình ảnh đánh giá của người dùng về sản phẩm này trên một số sàn thương mại điện tử: 

Review hương nước hoa Classic Eau de Toilette chính hãng - 5
Review nước hoa Classic từ người dùng 

5. Cách dùng nước hoa Classic Eau de Toilette đúng cách 

Để hương thơm được tỏa ra một cách hiệu quả nhất và lưu giữ lâu hơn, bạn nên chú ý đến cách sử dụng nước hoa đúng chuẩn. Nếu lần đầu dùng thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau: 

  • Chọn thời điểm thích hợp

Thời điểm thích hợp để xịt nước hoa Classic là sau khi tắm và trước khi mặc quần áo. Bởi làn da sạch sẽ và ẩm nhẹ sẽ giúp hương thơm bám tốt hơn. Lưu ý, tránh xịt trực tiếp lên quần áo vì có thể làm phai màu vải và làm giảm độ lưu hương của nước hoa.

  • Xịt đúng vị trí

Bạn nên xịt nước hoa ở các vùng có nhiều mạch máu. Bởi đây là những vùng da có nhiệt độ cao, giúp hương thơm tỏa ra nhanh hơn và lưu giữ lâu hơn. 

Các vị trí lý tưởng bao gồm cổ tay, sau tai, gáy, phía sau đầu gối và khu vực xương đòn. Ngoài ra, bạn cũng có thể xịt một chút nước hoa lên các điểm mạch trên cơ thể để tăng cường độ tỏa hương.

  • Điều chỉnh lượng nước hoa

Chỉ cần một lượng nhỏ nước hoa là đủ để tạo nên một mùi hương quyến rũ. Xịt quá nhiều có thể gây cảm giác ngột ngạt cho người xung quanh.

Trong những ngày hè nóng bức, bạn có thể giảm lượng nước hoa sử dụng. Ngược lại, trong những dịp đặc biệt, bạn có thể tăng lượng nước hoa để tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn.

  • Bảo quản nước hoa

Tránh để nước hoa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ quá cao vì có thể làm biến đổi mùi hương. Sau khi sử dụng, hãy đậy kín nắp chai để tránh cho nước hoa bị bay hơi.

Review hương nước hoa Classic Eau de Toilette chính hãng - 6
Bạn nên chú ý đến cách sử dụng nước hoa Classic đúng chuẩn

6. Nước hoa Classic Eau de Toilette 100ml chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Để đảm bảo bạn mua được sản phẩm chất lượng và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn có thể lựa chọn mua nước hoa Classic Eau de Toilette ở các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp, shop online uy tín hoặc trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,.... 

Giá tham khảo: 387.000 đồng/chai 100ml. 

Review hương nước hoa Classic Eau de Toilette chính hãng - 7
Nên tìm mua nước hoa Classic Eau de Toilette ở nơi uy tín

Tổng kết

Tóm lại, nước hoa Classic Eau de Toilette không chỉ là một loại nước hoa, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Với sự kết hợp hài hòa giữa các nốt hương, sản phẩm mang đến một trải nghiệm thơm ngát, khó quên. Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đồng hành tin cậy, Classic Eau de Toilette chính hãng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để tìm thêm nhiều mùi hương nước hoa độc đáo hơn nhé!

✔️✔️✔️Bài viết cùng chuyên mục: Review nước hoa Suddenly

Có thể bạn sẽ thích
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng
Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết
Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?
Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!  

Review xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không?

Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không? Bài review dưới đây của Bestme sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra l

Kem lót Estee Lauder có mấy loại? Đánh giá có tốt không?
Kem lót Estee Lauder có mấy loại? Đánh giá có tốt không?

Cùng Bestme khám phá xem các loại kem lót Estee Lauder có thực sự tốt như lời đồn và loại nào phù hợp với bạn nhất nhé!  

Review xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Có gây vàng da?
Review xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Có gây vàng da?

Xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Bài review dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra lựa chọn phù hợp

Review nhau thai ngựa Melsmon Platinum Liquid Placenta có tốt không?
Review nhau thai ngựa Melsmon Platinum Liquid Placenta có tốt không?

Cùng Bestme review chi tiết nước uống nhau thai ngựa Melsmon Platinum Liquid Placenta và cách sử dụng sản phẩm hiệu quả!   

Nhau thai ngựa của Nhật loại nào tốt? TOP 7 loại tốt nhất hiện nay
Nhau thai ngựa của Nhật loại nào tốt? TOP 7 loại tốt nhất hiện nay

Cùng Bestme tìm hiểu các loại nhau thai ngựa của Nhật chất lượng nhất, từ đó giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình loại sản phẩm

TOP 5 loại xịt khoáng giữ lớp trang điểm dưỡng da tốt nhất
TOP 5 loại xịt khoáng giữ lớp trang điểm dưỡng da tốt nhất

Xịt khoáng giữ lớp trang điểm là sản phẩm không thể thiếu khi makeup. Nếu bạn mới tập makeup mà chưa biết sử dụng dòng xịt khoáng nào phù hợp th&

Review 3 loại xịt khoáng Balea của Đức cực HOT có tốt không?
Review 3 loại xịt khoáng Balea của Đức cực HOT có tốt không?

Hiện nay có 3 dòng xịt khoáng Balea chính. Vậy đâu là chai xịt khoáng phù hợp với làn da của bạn? Cùng Bestme tìm hiểu chi t

REVIEW xịt khoáng Kahi Seoul có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW xịt khoáng Kahi Seoul có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Kahi Seoul là lựa chọn hoàn hảo giúp làn da khô căng, bong tróc của bạn được giải nhiệt tức thì. Cùng Bestme review và g

TOP 10 kem xóa nếp nhăn tốt nhất chuyên gia khuyên dùng
TOP 10 kem xóa nếp nhăn tốt nhất chuyên gia khuyên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu ngay TOP 10 kem xóa nếp nhăn tốt nhất, được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu nhé!