Dầu tẩy trang size S  M

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ tư, 14/08/2024, 16:00 (+07:00)


Sự kết hợp tuyệt vời giữa hương thơm đặc trưng, thiết kế sáng tạo đã giúp các sản phẩm nước hoa Jean Paul được nhiều tín đồ mê nước hoa trên khắp thế giới yêu thích và tin dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa mang phong cách cá nhân và độc đáo đến từ thương hiệu Jean Paul, hãy đọc bài viết sau của Bestme nhé!

1. Giới thiệu về nước hoa Jean Paul

Năm 1993, Jean Paul Gaultier bước chân vào lĩnh vực nước hoa với chai nước hoa đầu tiên dành cho nữ mang tên Jean Paul Gaultier EDP, sau này được đổi tên thành Classique. 

Kể từ đó, ông đã cho ra mắt nhiều dòng nước hoa khác cho cả nam và nữ, tất cả đều mang phong cách độc đáo, sáng tạo và đầy cảm hứng của Jean Paul Gaultier.

Hầu hết các chai nước hoa của Jean Paul đều có thiết kế độc đáo và ấn tượng, thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ví dụ, chai nước hoa Le Male có hình dạng thân người nam gợi cảm, chai nước hoa Classique có hình dạng corset quyến rũ,....

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 1
Giới thiệu thương hiệu và sản phẩm nước hoa Jean Paul

2. Nước hoa Jean Paul Gaultier có thơm không?

Nhìn chung, nước hoa Jean Paul Gaultier được đánh giá cao về chất lượng và độ lưu hương. Các sản phẩm nước hoa đều được sản xuất với nguyên liệu cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Hương thơm của Jean Paul Gaultier được pha chế một cách tinh tế và độc đáo, mang đến trải nghiệm olfactive mới mẻ cho người dùng. Độ lưu hương của sản phẩm khá tốt.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 2
Nước hoa Jean Paul được đánh giá cao về hương thơm và độ lưu hương

3. Top 8 nước hoa Jean Paul nữ thơm nhất

Nếu nàng vẫn chưa biết lựa chọn hương nước hoa thương hiệu Jean Paul nào cho phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân thì tham khảo ngay dưới đây:

3.1 Nước hoa Jean Paul La Belle Paradise Garden

Jean Paul Gaultier La Belle Paradise Garden sở hữu thiết kế chai mang đậm dấu ấn thương hiệu với thân chai hình tượng chiếc váy corset nữ tính, được tô điểm bởi họa tiết hoa lá nhiệt đới đầy màu sắc. Chai nước hoa khoác lên mình sắc xanh nhẹ nhàng tượng trưng cho sự quyến rũ, gợi cảm và đầy sức sống của người phụ nữ.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Mở đầu với sự tươi mát, sảng khoái từ hương cam bergamot, quýt hồng và hoa lan Nam Phi, khơi gợi cảm giác tràn đầy năng lượng.
  • Hương giữa: Tiếp theo là sự bùng nổ của hương hoa cỏ nữ tính từ hoa huệ tây, hoa nhài và hoa phong lan, mang đến sự ngọt ngào, quyến rũ và đầy gợi cảm.
  • Hương cuối: Cuối cùng, lưu luyến với nốt hương ấm áp, bí ẩn từ hoắc hương, hổ phách và vani, tạo nên sự vương vấn và ấn tượng khó phai.

Jean Paul Gaultier La Belle Paradise Garden có độ lưu hương từ 6 đến 8 tiếng trên da và quần áo, đủ để bạn tự tin tỏa sáng suốt cả ngày dài.

Thành phần: Cam bergamot, quýt hồng, hoa lan Nam Phi, hoa huệ tây, hoa nhài, hoa phong lan, hoắc hương, hổ phách và vani.

Giá tham khảo: 2.900.000 VNĐ/100ml.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 3
Nước hoa Jean Paul La Belle Paradise Garden

3.2 Nước hoa Jean Paul Gaultier Divine

Jean Paul Gaultier Divine sở hữu thiết kế chai nước hoa mang đậm dấu ấn thương hiệu với thân chai hình tượng corset độc đáo, gợi lên sự gợi cảm và cá tính của người phụ nữ. Chai được khoác lên mình tông màu vàng kim tinh tế, pha chút ánh nhũ lấp lánh, toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Mở đầu với nốt hương thanh mát của cam bergamot và quýt hồng.
  • Hương giữa: Tiếp theo là hương hoa lan nam phi tinh tế và hoa nhài quyến rũ.
  • Hương cuối: Nền hương ấm áp của gỗ đàn hương và vani quyện cùng sự ngọt ngào của kẹo praline tạo nên một kết thúc hoàn hảo, lưu luyến trên da phái nữ.

Jean Paul Gaultier Divine sở hữu độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da và hơn 12 tiếng trên quần áo.

Thành phần: Cam Bergamot, quýt hồng, hoa nhài, hoa lan nam phi, gỗ đàn hương, kẹo praline, vani,...

Giá tham khảo: 2.950.000 VNĐ/50ml.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 4
Nước hoa Jean Paul Gaultier Divine

3.3 Nước hoa Jean Paul La Belle

Jean Paul Gaultier La Belle sở hữu thiết kế chai độc đáo mang đậm dấu ấn thương hiệu, lấy cảm hứng từ thân hình người phụ nữ đầy đặn, gợi cảm. Chai nước hoa được làm bằng thủy tinh màu hồng nude sang trọng, đường cong mềm mại ôm trọn lấy phần lõi màu vàng kim lấp lánh, tạo nên tổng thể vô cùng bắt mắt và thu hút.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Mở đầu với hương thơm đầy tinh tế và quyến rũ với nốt hương tươi mát, ngọt ngào của trái lê chín mọng.
  • Hương giữa: Tiếp theo là hương thơm dần chuyển sang sự ấm áp, gợi cảm của đậu Tonka và vanilla, quyện cùng hương hoa nhài thanh tao, tạo nên một tầng hương hoa cỏ đầy tinh tế.
  • Hương cuối: Dư vị ngọt ngào của hoắc hương và cỏ vetiver lưu luyến trên da, mang đến cảm giác ấm áp và bí ẩn.

Jean Paul Gaultier La Belle sở hữu độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da và có thể lưu hương lâu hơn trên quần áo.

Thành phần: Quả lê, hoa nhài, đậu Tonka, vanilla, hoắc hương, cỏ vetiver,...

Giá tham khảo: 2.750.000 VNĐ/100ml.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 5
Nước hoa Jean Paul La Belle

3.4 Nước hoa Jean Paul Scandal

Jean Paul Gaultier Scandal sở hữu thiết kế chai hình trụ tròn màu hồng pastel tinh tế, kèm theo sự nổi bật của đôi chân người phụ nữ trên nắp chai tạo nên sự ấn tượng và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Mở ra với sự tươi mát, sôi động của cam đỏ và cam mandarin, khơi gợi sự hứng khởi và thu hút sự chú ý.
  • Hương giữa: Nổi bật với sự ngọt ngào, gợi cảm của mật ong, hoa nhài, hoa cam, đào và hoa sơn chi, mang đến cảm giác nữ tính, quyến rũ và đầy lôi cuốn.
  • Hương cuối: Gây ấn tượng bởi sự ấm áp, nồng nàn của sáp ong, caramel, hoắc hương và cam thảo, tạo nên một kết thúc hoàn hảo và lưu luyến.

Khả năng lưu hương khá tốt, từ 6-8 tiếng trên da và 24 tiếng trên quần áo. Tỏa hương ở mức trung bình, đủ để bạn tự tin tỏa sáng trong mọi không gian.

Hương liệu: Cam đỏ, cam Mandarin, mật ong, hoa nhài, hoa cam, đào, hoa sơn chi, sáp ong, caramel, hoắc hương, cam thảo và một số hương liệu khác.

Giá tham khảo: 3.400.000 VNĐ/100ml.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 6
Nước hoa Jean Paul Scandal

3.5 Nước hoa Jean Paul Gaultier Classique EDT

Nước hoa nữ Jean Paul Gaultier Classique EDT sở hữu thiết kế chai mang tính biểu tượng với những đường cong gợi cảm, lấy cảm hứng từ thân hình người phụ nữ. Chai được làm bằng thủy tinh trong suốt, để lộ phần nước hoa màu vàng cam óng ả bên trong. 

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Mở đầu bằng hương thơm tươi mát của hoa cam bergamot, quýt Ý hòa quyện cùng chút cay nồng của gừng và hoa hồi.
  • Hương giữa: Tiếp đến là tầng hương giữa ngọt ngào, nữ tính với hoa hồng, hoa phong lan, hoa diên vĩ và hoa nhài.
  • Hương cuối: Cuối cùng, hương thơm lắng đọng với sự ấm áp, gợi cảm của vani, gỗ đàn hương, hổ phách và xạ hương.

Classique EDT có độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da. Hương thơm sẽ lưu luyến trên cơ thể bạn suốt cả ngày, giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Thành phần: Hoa cam bergamot, quýt Ý, gừng, hoa hồi, hoa hồng, hoa phong lan, hoa diên vĩ, hoa nhài, vani, gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương,...

Giá tham khảo: 2.750.000 VNĐ/100ml.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 7
Nước hoa Jean Paul Classique EDT

3.6 Nước hoa Jean Paul Classique EDP

Nước hoa nữ Jean Paul Gaultier Classique EDP sở hữu thiết kế chai thu hút với hình tượng chiếc váy corset gợi cảm, mang đậm dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế Jean Paul Gaultier. 

Màu đỏ rực rỡ tượng trưng cho sự đam mê, quyến rũ và quyền lực, được tô điểm bởi những đường kẻ ngang màu vàng kim sang trọng, tạo nên một tổng thể hài hòa và nổi bật.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Mở đầu với hương cam Mandarin thanh mát quyện cùng chút cay nồng từ gừng và hoa lan Nam Phi.
  • Hương giữa: Lớp hương giữa bùng nổ sự nữ tính, gợi cảm với hoa hồng Damascena, hoa phong lữ và hoa diên vĩ.
  • Hương cuối: Cuối cùng, hương thơm lắng đọng với sự ấm áp, ngọt ngào của vani, gỗ đàn hương, hổ phách và đậu Tonka, để lại ấn tượng khó phai.

Classique EDP sở hữu độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da và hơn 12 tiếng trên quần áo.

Thành phần: Cam Mandarin, gừng, hoa lan Nam Phi, hoa hồng Damascena, hoa phong lữ, hoa diên vĩ, vani, gỗ đàn hương, hổ phách, đậu Tonka,...

Giá tham khảo: 3.250.000 VNĐ/100ml.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 8
Nước hoa Jean Paul Classique EDP

3.7 Nước hoa Jean Paul Classique Pride 2024

Nổi bật với thiết kế thủy tinh quen thuộc của dòng Classique, nhưng khoác lên mình màu sắc rực rỡ của cầu vồng Pride - biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+. Mang họa tiết sọc đen trắng mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ tác phẩm của Keith Haring, nghệ sĩ biểu tượng của văn hóa Pop Art và cộng đồng LGBTQ+.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Mở ra với cảm giác tươi mát, sảng khoái từ yuzu và cam quýt, đánh thức khứu giác và tạo năng lượng cho ngày mới.
  • Hương giữa: Nở rộ rực rỡ với hoa cam và dầu hoa cam, mang đến sự nữ tính, quyến rũ và ấm áp.
  • Hương cuối: Kết thúc êm dịu với xạ hương và gỗ vàng, lưu lại ấn tượng khó phai về sự tinh tế và sang trọng.

Độ lưu hương trung bình khoảng 5-7 tiếng trên da, đủ để bạn tự tin tỏa sáng suốt cả ngày dài. 

Thành phần: Yuzu, cam quýt, hoa cam, dầu hoa cam, xạ hương, gỗ vàng.

Giá tham khảo: 2.500.000VNĐ/100ml.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 9
Nước hoa Jean Paul Classique Pride 2024

3.8 Nước hoa Jean Paul So Scandal

So Scandal sở hữu thiết kế chai thủy tinh độc đáo lấy cảm hứng từ đôi chân người phụ nữ, mang đến sự gợi cảm và táo bạo. Nắp chai màu hồng rực rỡ, tượng trưng cho sự trẻ trung, năng động và đầy sức sống. Thân chai được bao phủ bởi các đường vân chìm tinh tế, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Mở đầu với hương thơm ngọt ngào, thanh mát từ quả mâm xôi và sữa, mang đến cảm giác tươi mới, đầy sức sống.
  • Hương giữa: Lớp hương giữa bùng nổ với sự xuất hiện của hoa cam Neroli, hoa huệ tây và hoa nhài Sambac, tạo nên sự quyến rũ, nữ tính và đầy tinh tế.
  • Hương cuối: Cuối cùng, hương thơm lưu luyến với sự ấm áp, ngọt ngào của hoắc hương, vani và gỗ đàn hương, để lại ấn tượng khó phai trong tâm trí người dùng.

So Scandal sở hữu độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da và 10 đến 12 tiếng trên quần áo.

Thành phần: Quả mâm xôi, sữa, hoa cam neroli, hoa huệ tây, hoa nhài sambac, hoắc hương, vani, gỗ đàn hương,...

Giá tham khảo: 3.500.000 VNĐ/100ml.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 10
Nước hoa Jean Paul So Scandal

4. Top 6 nước hoa Jean Paul nam thơm lâu

Đối với dòng nước hoa Jean Paul dành cho nam, Bestme cũng gợi ý cho chàng những sản phẩm dưới đây:

4.1 Nước hoa Jean Paul Le Male Pride 2024

Chai Le Male Pride 2024 mang kiểu dáng quen thuộc của dòng Le Male với thân hình thủy tinh trong suốt, mô phỏng cơ thể nam tính. Điểm nhấn nằm ở họa tiết sọc ngang đầy màu sắc rực rỡ, đại diện cho niềm tự hào của cộng đồng LGBT Q+.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Hương thơm bùng nổ của cam quýt và quả Yuzu, đánh thức khứu giác và khơi gợi sự hứng khởi.
  • Hương giữa: Hương hoa cam Neroli thanh tao nhẹ nhàng len lỏi, tạo nên sự cân bằng tinh tế.
  • Hương cuối: Cuối cùng, xạ hương và hương gỗ ấm áp lưu luyến trên da, mang đến sự nam tính và quyến rũ đầy thu hút.

Le Male Pride 2024 có độ lưu hương khá tốt, khoảng 6-8 tiếng trên da và hơn 12 tiếng trên quần áo.

Thành phần: Quả quýt, quả yuzu, hoa cam, hoa cam neroli, xạ hương, gỗ trầm hương.

Giá tham khảo: 2.500.000VNĐ/100ml.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 11
Nước hoa Jean Paul Le Male Pride 2024

4.2 Nước hoa Jean Paul Le Male Lover

Nổi bật với hình ảnh thủy thủ sành điệu Jean Paul Gaultier được xăm trổ đầy mình, thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ pha chút nổi loạn. Nổi bật với 2 tông màu chủ đạo: xanh dương đậm và vàng kim, tượng trưng cho sức mạnh và sự sang trọng. 

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Hương biển tươi mát kết hợp với sự thanh tao của hoa oải hương.
  • Hương giữa: Hương hổ phách ấm áp quyện cùng sự ngọt ngào của vani và gỗ đàn hương.
  • Hương cuối: Hương da thuộc mạnh mẽ lưu luyến trên da.

Jean Paul Le Male Lover có độ lưu hương khá tốt, khoảng 7-9 tiếng trên da và hơn 12 tiếng trên quần áo.

Thành phần: Hoa oải hương, bạc hà, cam bergamot, vani, gỗ đàn hương, hương hổ phách, hương da thuộc, tonka bean, xạ hương

Giá tham khảo: 2.350.000 VNĐ/100ml.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 12
Nước hoa Jean Paul Le Male Lover

4.3 Nước hoa Jean Paul Gaultier Ultra Male

Thiết kế chai thủy tinh đen hình thủy thủ với sọc trắng và logo Jean Paul Gaultier nổi bật, tạo nên vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và đầy thu hút. Hộp giấy màu đen với họa tiết sọc trắng tương đồng với chai, thể hiện sự sang trọng và tinh tế.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Mở đầu với sự bùng nổ tươi mát từ cam bergamot, quyện cùng vị ngọt thanh của quả lê và nét thanh lịch của hoa oải hương.
  • Hương giữa: Tiếp theo, hương gỗ tuyết tùng, hổ phách và quế mang đến sự ấm áp, nam tính, xen lẫn chút ngọt ngào tinh tế từ vanilla.
  • Hương cuối: Cuối cùng, hoắc hương và da thuộc tạo nên sự nồng nàn, quyến rũ, lưu luyến trên da suốt nhiều giờ.

Khả năng lưu hương tốt khoảng 7-8 tiếng trên da và 24 tiếng trên quần áo. 

Với thành phần chính gồm cam bergamot, quả lê, hoa oải hương, hổ phách, gỗ tuyết tùng, quế, hoắc hương, da thuộc,...

Giá tham khảo: 2.780.000 VNĐ/100ml.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 13
Nước hoa Jean Paul Ultra Male

4.4 Nước hoa Jean Paul Gaultier Le Male

Jean Paul Le Male sở hữu thiết kế chai độc đáo lấy cảm hứng từ hình ảnh thủy thủ gợi cảm, thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và đầy tự tin. Mang hơi hướng cổ điển với thiết kế chai thủy tinh màu vàng đồng và họa tiết sọc ngang, thể hiện sự thanh lịch vượt thời gian.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Sự tươi mát của bạc hà, cam bergamot và hoa oải hương, mang đến cảm giác sảng khoái, đầy sức sống.
  • Hương giữa: Thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ với hương quế cay nồng, hoa nhài tinh tế và gỗ đàn hương ấm áp.
  • Hương cuối: Lắng đọng với sự ngọt ngào, quyến rũ của vani, đậu Tonka và gỗ tuyết tùng, tạo nên dấu ấn khó phai.

Jean Paul Le Male có độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da và lâu hơn trên quần áo.

Thành phần: Cam bergamot, hoa oải hương, tinh dầu bạc hà, quế, hoa nhài, gỗ đàn hương, vani, đậu Tonka, gỗ tuyết tùng,...

Giá tham khảo: 3.500.000 VNĐ/100ml.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 14
Nước hoa Jean Paul Le Male

4.5 nước hoa Jean Paul Gaultier Le Beau

Chai Le Beau có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với thân chai bằng thủy tinh trong suốt, để lộ phần nước hoa màu xanh lam mát mắt. Nắp chai được thiết kế tượng trưng cho thân người đàn ông đầy mạnh mẽ, nam tính. 

Gam màu xanh dương chủ đạo của chai Le Beau gợi cảm giác về biển cả, sự tươi mát và nam tính, tạo ấn tượng ban đầu thu hút cho người dùng.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Bùng nổ với hương cam Bergamot tươi mát, quyện cùng vị ngọt thanh của dứa tạo nên một khởi đầu đầy sảng khoái.
  • Hương giữa: Khi lớp hương đầu dịu đi, hương giữa dần hé lộ sự ấm áp, tinh tế của gỗ đàn hương và đậu Tonka, mang đến cảm giác ngọt ngào, quyến rũ.
  • Hương cuối: Lớp hương cuối lưu luyến với sự nồng nàn của hổ phách và hoắc hương, tạo nên bản hòa ca đầy nam tính và bí ẩn, khẳng định đẳng cấp của phái mạnh.

Jean Paul Gaultier Le Beau sở hữu độ lưu hương khá tốt, từ 6 đến 8 tiếng trên da và 24 tiếng trên quần áo.

Thành phần: Cam bergamot, dứa, gỗ đàn hương đậu Tonka, hổ phách, hoắc hương.

Giá tham khảo: 2.890.000 VNĐ/100ml.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 15
Nước hoa Jean Paul Le Beau

4.6 Nước hoa Jean Paul Scandal Pour Homme

Chai nước hoa Scandal Pour Homme mang phong cách mạnh mẽ, nam tính với thiết kế hình khối vuông vức, góc cạnh. Nổi bật trên thân chai là họa tiết da rắn màu vàng kim sang trọng, biểu tượng cho sự cá tính và quyền lực. Logo thương hiệu Jean Paul Gaultier được khắc chìm tinh tế, tạo điểm nhấn sang trọng.

Tầng mùi hương:

  • Hương đầu: Bùng nổ với hương cam Mandarin tươi mát, sảng khoái, đánh thức khứu giác.
  • Hương giữa: Lớp hương giữa bùng nổ với sự ngọt ngào, ấm áp của caramel và đậu tonka, mang đến cảm giác ấm áp, lôi cuốn.
  • Hương cuối: Nốt hương cuối lắng đọng với cỏ hương bài, khẳng định sự nam tính, mạnh mẽ và bí ẩn của người đàn ông.

Scandal Pour Homme sở hữu độ lưu hương khá tốt, khoảng 6-8 tiếng trên da và 8-12 tiếng trên quần áo.

Thành phần: Cam mandarin, cây xô thơm, caramel, đậu Tonka, cỏ hương bài,...

Giá tham khảo: 3.560.000 VNĐ/100ml.

TOP 14 nước hoa Jean Paul mùi hương cao cấp cho nam và nữ - 16
Nước hoa Jean Paul Scandal Pour Homme

Tổng kết

Với thiết kế sang trọng, mùi hương độc đáo và độ lưu hương tốt, nước hoa Jean Paul sẽ giúp bạn tự tin khẳng định bản thân và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong mọi khoảnh khắc. Đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp, nước hoa hữu ích khác nhé!

⚠️⚠️⚠️Bài viết cùng chủ đề: Review nước hoa Jimmy Choo

Có thể bạn sẽ thích
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?
Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?
Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  

Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?
Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất
7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia
6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất
Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?
Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng
Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết
Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?
Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!