Viên hoa hồng t9

TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 giữ mùi lâu

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ ba, 20/08/2024, 13:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ ba, 20/08/2024, 14:23 (+07:00)


Thế giới nước hoa nam vô cùng đa dạng và phong phú, từ những mùi hương cổ điển, sang trọng đến những hương thơm hiện đại, trẻ trung. Mỗi chai nước hoa đều mang một câu chuyện riêng, một cá tính riêng, và một thông điệp riêng. Việc lựa chọn một chai nước hoa phù hợp không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ mà còn giúp nam giới khẳng định phong cách và cá tính của mình. Dưới đây, Bestme sẽ giới thiệu cho bạn top 10 nước hoa dành cho nam đáng dùng nhất hiện nay.

1. Nam giới có cần sử dụng nước hoa không?

Câu trả lời cho thắc mắc nam giới có cần sử dụng nước hoa không tùy thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là sở thích cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, các đấng mày râu nên cân nhắc sử dụng nước hoa, nhất là vào những dịp quan trọng bởi: 

  • Mùi hương dễ chịu sẽ tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp, đặc biệt trong các buổi hẹn hò, gặp gỡ đối tác.
  • Mỗi loại nước hoa nam đều mang một câu chuyện riêng, nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể thể hiện phong cách và cá tính của mình thông qua nó. 
  • Hương thơm thoải mái, cuốn hút giúp các chàng trai cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp.
  • Nước hoa giúp bạn cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng.
TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 giữ mùi lâu - 1
Nam giới sử dụng nước hoa hay không tùy vào nhu cầu cá nhân

2. Review 10 nước hoa nam thơm lâu bán chạy nhất 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương nước hoa thơm lâu, nam tính thì nhất định không được bỏ qua 10 dòng nước hoa cho nam dưới đây: 

2.1 Nước hoa dành cho nam Versace Eros

Không quá lời khi nói rằng, Versace Eros là một trong các loại nước hoa nam thơm lâu nhất hiện nay. Chai nước hoa lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, xây dựng cho phái mạnh phong cách dũng mãnh như anh hùng trong truyện cổ. Thiết kế chai xanh ngọc trong suốt ấn tượng cùng hình dáng bên ngoài sang trọng như mê cung. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu bằng hương táo tươi tắn, giòn tan, chanh tươi mát cùng bạc hà the the, trẻ trung. 
  • Hương giữa: Sự nồng ấm đến từ hương đậu Tonka cùng chút tươi mát của Geranium ở quãng giữa. 
  • Hương cuối: Kết lại bằng mùi hương vani ngọt ngào pha chút gỗ tuyết tùng mạnh mẽ và cỏ hương bài trầm ấm. 

Độ lưu hương: Từ 7 đến 12 tiếng. 

Giá tham khảo: 2.230.000 đồng/chai 100ml. 

TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 giữ mùi lâu - 2
Nước hoa Versace Eros

2.2 Nước hoa nam nổi tiếng Dior Sauvage

Trong danh sách các loại nước hoa cho nam nổi tiếng chắc chắn không thể thiếu cái tên Dior Sauvage. Đây là một tác phẩm nghệ thuật của nhà điều chế nước hoa Francois Demachy, mang đến một làn gió mới đầy mạnh mẽ và phóng khoáng cho thế giới nước hoa nam. 

Chai nước hoa Dior Sauvage mẫu mới nhất thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế với màu xanh đen đậm của nắp rồi nhạt dần ở phần đáy tạo điểm nhấn. 

Mùi hương:

  • Hương đầu: Cam Bergamot tươi mát, cay nồng của hạt tiêu đen tạo nên một khởi đầu mạnh mẽ và đầy cuốn hút.
  • Hương giữa: Hoa oải hương dịu dàng, hòa quyện cùng Ambroxan tạo nên một trái tim ấm áp và đầy nam tính.
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương và xạ hương mang đến một dư vị ấm áp, lưu luyến trên da.

Độ lưu hương: Từ 7 đến 12 tiếng. 

Giá tham khảo: 3.600.000 đồng/chai 100ml. 

TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 giữ mùi lâu - 3
Nước hoa Dior Sauvage cho nam điều chế bởi Francois Demachy

2.3 Nước hoa nam Bleu de Chanel

Cái tên tiếp theo trong danh sách những loại nước hoa cho nam lưu hương lâu Bestme muốn giới thiệu cho bạn chính là Bleu de Chanel. 

Chai nước hoa Bleu de Chanel sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đường nét vuông vắn, màu xanh đặc trưng và logo Chanel in nổi bật tạo nên một vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp.

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Tươi mát và sảng khoái với hương chanh, bạc hà và bưởi.
  • Hương giữa: Gừng, nhục đậu khấu và hồng tiêu tạo nên sự ấm áp và mạnh mẽ.
  • Hương cuối: Hương gỗ tuyết tùng, hổ phách và vetiver mang đến cảm giác ấm áp, lưu lại lâu trên da.

Độ lưu hương: Từ 6 đến 8 tiếng. 

Giá tham khảo: 4.500.000 đồng/chai 100ml.

TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 giữ mùi lâu - 4
Nước hoa cho nam Bleu de Chanel

2.4 Nước hoa cho nam YSL Y

Nước hoa nam YSL Y xuất xứ từ Pháp, được trình làng vào năm 2018 và dần trở thành mùi hương được các quý ông ưu tiên lựa chọn. Chai nước hoa YSL Y mang đến một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. 

Hình khối vuông vắn, cứng cáp cùng màu đen chủ đạo tạo nên vẻ bí ẩn, cuốn hút, trong khi logo YSL được khắc nổi bật, khẳng định thương hiệu đẳng cấp.

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Cam Bergamot, gừng, táo xanh. Sự kết hợp này mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái ngay từ những giây phút đầu tiên.
  • Hương giữa: Mùi lá xô thơm chủ đạo kết hợp quả bách xù và hoa phong lữ đỏ tạo nên sự chuyển tiếp mượt mà, mang đến cảm giác ấm áp và thư giãn.
  • Hương cuối: Đậu Tonka, gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài, nhựa hương Olibanum mang đến những nốt hương nền, tạo nên sự ấm áp, nam tính và lưu lại lâu trên da.

Độ lưu hương: Từ 6 đến 8 tiếng. 

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng/chai 100ml. 

TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 giữ mùi lâu - 5
Nước hoa YSL Y xuất xứ từ Pháp

2.5 Nước hoa nam hương gỗ Creed Aventus

Tiếp theo, cái tên không thể thiếu trong bộ sưu tập nước hoa cho nam lưu hương lâu chính là Creed Aventus. Đây là "con cưng" của nhà Creed- một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới. 

Sản phẩm nước hoa Creed Aventus thiết kế đơn giản, sang trọng với chất liệu thủy tinh cao cấp và hình dáng chai vuông vắn. Điểm nhấn là chiếc nắp chai bằng kim loại mạ vàng hoặc bạc, tạo điểm nhấn quý phái.

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Trái dứa chín mọng, thơm ngọt hòa quyện với chút chua thanh của quả lý chua đen tạo nên một mở đầu tươi mát, đầy sức sống.
  • Hương giữa: Hương gỗ đàn hương, hoắc hương ấm áp, kết hợp cùng chút khói nhẹ mang đến sự mạnh mẽ, nam tính.
  • Hương cuối: Xạ hương, hổ phách và một chút vani tạo nên dư vị ấm áp, lưu luyến.

Độ lưu hương: Từ 7 đến 12 tiếng.

Giá tham khảo: 8.500.000 đồng/chai 100ml. 

TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 giữ mùi lâu - 6
Nước hoa dành cho nam Creed Aventus, con cưng" của nhà Creed

2.6 Nước hoa nam Tom Ford Noir

Nước hoa Tom Ford Noir là một lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông yêu thích sự mạnh mẽ, lịch lãm và đầy bí ẩn.Thiết kế chai vuông vắn, góc cạnh thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và quyết đoán của người đàn ông hiện đại. Màu sắc chủ đạo là đen, tạo vẻ ngoài sang trọng và cuốn hút. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Sự kết hợp giữa hồ tiêu hồng và tiêu đen mang đến cảm giác ấm áp, cay nồng, kích thích khứu giác ngay từ lần đầu sử dụng. Hương thơm của cam bergamot tươi mát góp phần làm dịu đi sự nồng nàn của các loại tiêu, tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo.
  • Hương giữa: Cây đơn sâm và hổ phách mang đến sự ấm áp, nồng nàn, tạo nên cảm giác sang trọng và lịch lãm. Da thuộc góp phần làm tăng thêm sự mạnh mẽ, nam tính cho hương thơm.
  • Hương cuối: Vani, nhựa cây và gỗ đàn hương tạo nên một lớp hương nền ấm áp, ngọt ngào, lưu lại trên da rất lâu, mang đến một dấu ấn khó quên.

Độ lưu hương: Từ 7 đến 12 tiếng. 

Giá tham khảo: 3.800.000 đồng/chai 100ml.

TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 giữ mùi lâu - 7
Nước hoa Tom Ford Noir

2.7 Nước hoa nam cao cấp Chanel Allure Homme Sport

Tiếp nối thành công của nước hoa Chanel Allure Homme, hãng Chanel quyết định cho ra mắt dòng nước hoa Chanel Allure Homme Sport dành riêng cho nam giới vào năm 2004. 

Chai nước hoa mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đặc trưng của thương hiệu Chanel. Tông màu xanh dương đậm, thể hiện sự tươi mát và năng động.

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Sự tươi mát tràn đầy năng lượng với cam Bergamot, hương nước biển và hương aldehyde, mang đến cảm giác sảng khoái, tràn đầy sức sống ngay từ những giây phút đầu tiên.
  • Hương giữa: Tiêu đen, hoa cam Neroli và gỗ tuyết tùng hòa quyện tạo nên một trái tim ấm áp, đầy nam tính. Hương tiêu đen mang đến chút cay nồng, trong khi hoa cam Neroli lại dịu nhẹ, thanh lịch.
  • Hương cuối: Đậu Tonka, vani, xạ hương trắng, hổ phách... tạo nên một lớp nền ấm áp, lưu lại trên da rất lâu. Sự kết hợp này đem đến cảm giác tự tin, cuốn hút.

Độ lưu hương: Lâu, từ 7 đến 12 tiếng. 

Giá tham khảo: 3.650.000 đồng/chai 100ml.

TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 giữ mùi lâu - 8
Nước hoa Chanel Allure Homme Sport

✔️✔️✔️Tham khảo thêm: Các loại nước hoa Chanel nam

2.8 Nước hoa nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Profumo

Giorgio Armani Acqua Di Gio Profumo là một trong những chai nước hoa dành cho nam được yêu thích nhất hiện nay. Chai nước hoa vừa mang nét cổ điển đơn giản nhưng không mất đi phần hiện đại, tinh tế. 

Với hương thơm độc đáo và thiết kế sang trọng, sở hữu màu đen cứng cáp, huyết bí mang lại sự nam tính đầy mạnh mẽ đã chinh phục trái tim của biết bao quý ông. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Cam bergamot kết hợp hương biển mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái ngay từ những giây phút đầu tiên.
  • Hương giữa: Hương thảo pha chút xô thơm, phong lữ tạo nên sự cân bằng giữa hương thơm tươi mát và ấm áp, mang đến một lớp hương phức tạp và nam tính.
  • Hương cuối: Kết lại bằng mùi hương hoắc hương và nhang (hương), lưu lại trên da một mùi hương ấm áp, gợi cảm tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

Độ lưu hương: Lâu, từ 7 đến 12 giờ sau mỗi lần sử dụng. 

Giá tham khảo: 3.800.000 đồng/chai 100ml.

TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 giữ mùi lâu - 9
Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Profumo

2.9 Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme

Với những quý ông yêu thích hương thơm tươi mát, gợi cảm giác biển cả thì nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. 

Chai nước hoa có thiết kế hình tròn, gợi liên tưởng đến những viên sỏi được sóng biển mài nhẵn. Thiết kế này mang đến cảm giác đơn giản, hiện đại nhưng vẫn rất tinh tế. Màu xanh dương đậm chỉ đạo tượng trưng cho màu sắc của biển sâu mang cảm giác mát mẻ, thư thái. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Hương thơm tươi mát, sảng khoái của quýt và tinh dầu lá chanh mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng ngay từ những giây phút đầu tiên.
  • Hương giữa: Hương biển đặc trưng cùng với hương hoa oải hương và hoa vải pha chút rong biển tạo nên một lớp hương đầy mê hoặc, gợi cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên.
  • Hương cuối: Hương hổ phách ấm áp kết hợp với các nốt hương gỗ tạo nên một dấu ấn sâu sắc, lưu lại trên da rất lâu.

Độ lưu hương: Lâu, từ 7 đến 12 tiếng sau mỗi lần xịt. 

Giá tham khảo: 2.100.000 đồng/chai 100ml.

TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 giữ mùi lâu - 10
Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme

✍️✍️✍️Bạn đọc cũng quan tâm: Review nước hoa Bvlgari

2.10 Nước hoa nam quyến rũ Valentino Uomo Intense

Cuối cùng là nước hoa dành cho nam giới Valentino Uomo Intense. Từ khi ra mắt vào năm 2016, nước hoa này đã khiến biết bao đấng mày râu điêu đứng và chứng tỏ sức hút của mình bằng lượng tiêu thụ top đầu thế giới. 

Chai nước hoa làm bằng thủy tinh, nắp chai đen bóng kết hợp cùng các đường nét góc cạnh tạo thành tổng thể hài hòa và đẳng cấp. Trên thân chai in rõ tên thương hiệu và sản phẩm, toát lên sự hoàn hảo trong từng chi tiết. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Sự tươi mát, sảng khoái của quả quýt hồng và cây đơn sâm mở đầu cho một hành trình hương thơm đầy thú vị.
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ và đậu tonka mang đến sự ấm áp, quyến rũ, tạo nên một trái tim đầy cảm xúc.
  • Hương cuối: Da thuộc, hương vani và cây đơn sâm kết hợp hài hòa, tạo nên một dấu ấn sâu sắc, lưu lại trên da rất lâu.

Độ lưu hương: Lâu, từ 7 đến 12 tiếng mỗi lần xịt. 

Giá tham khảo: 3.100.000 đồng/chai 100ml. 

TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 giữ mùi lâu - 11
Nước hoa dành cho nam giới Valentino Uomo Intense

3. Lưu ý khi mua nước hoa nam chính hãng

Khi chọn mua nước hoa nam, bạn nên chú ý đến một số yếu tố sau để tìm được mùi hương phù hợp nhất:

  • Nồng độ: Nước hoa có nhiều nồng độ khác nhau như nước hoa Eau de Parfum, Eau de Toilette, Eau de Cologne. Mỗi nồng độ sẽ có độ lưu hương và độ tỏa khác nhau.
  • Nhóm hương: Mùi hương của nước hoa cho nam được chia thành nhiều nhóm hương như gỗ, trái cây, biển, da thuộc,... Mỗi nhóm hương sẽ mang đến cảm giác khác nhau.
  • Mùa: Mỗi mùi hương phù hợp với một mùa trong năm nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định. Ví dụ, mùa hè nên chọn những mùi hương tươi mát, trong khi mùa đông phù hợp với những mùi hương ấm áp.
  • Hoàn cảnh sử dụng: Đây cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn nước hoa, mỗi hoàn cảnh, sự kiện sẽ phù hợp với một mùi hương. Chẳng hạn, đi làm nên chọn mùi hương nhẹ nhàng, đi chơi có thể chọn mùi hương mạnh mẽ hơn.
  • Làn da: Mùi hương có thể thay đổi tùy thuộc vào từng loại da. Vì vậy, nên thử nước hoa trực tiếp lên da để cảm nhận rõ nhất.
  • Thương hiệu: Các thương hiệu nước hoa uy tín thường có chất lượng tốt hơn và mùi hương đa dạng hơn.
TOP 10 nước hoa nam bán chạy nhất 2024 giữ mùi lâu - 12
Mua nước hoa dành cho nam, bạn nên chú ý đến nồng độ, mùi hương, thương hiệu

Tổng kết

Qua bài viết, Bestme đã cùng bạn khám phá top 10 chai nước hoa nam được săn đón nhất năm 2024. Từ những hương thơm cổ điển, mạnh mẽ đến những mùi hương hiện đại, tươi trẻ, mỗi chai nước hoa đều mang một câu chuyện riêng. Mong rằng, bạn có thể chọn cho mình một chai nước hoa phù hợp để thể hiện phong cách và cá tính. Và đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để bỏ túi thêm nhiều sản phẩm nước hoa độc đáo khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?
Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất
7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia
6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất
Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?
Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng
Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết
Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?
Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!  

Review xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không?

Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không? Bài review dưới đây của Bestme sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra l

Kem lót Estee Lauder có mấy loại? Đánh giá có tốt không?
Kem lót Estee Lauder có mấy loại? Đánh giá có tốt không?

Cùng Bestme khám phá xem các loại kem lót Estee Lauder có thực sự tốt như lời đồn và loại nào phù hợp với bạn nhất nhé!  

Review xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Có gây vàng da?
Review xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Có gây vàng da?

Xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Bài review dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra lựa chọn phù hợp