Viên hoa hồng t9

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu nhẹ nhàng

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ sáu, 23/08/2024, 07:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ sáu, 23/08/2024, 11:11 (+07:00)


Trong thế giới hương thơm đa dạng, phụ nữ luôn tìm kiếm những mùi hương tinh tế, dịu nhẹ để khẳng định phong cách riêng. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì nhất định đừng bỏ lỡ những cái tên đình đám trong thế giới nước hoa nữ có hương thơm dịu nhẹ được Bestme tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tiêu chí chọn nước hoa nữ thơm dịu

Để giúp bạn đưa ra quyết định chính xác, Bestme sẽ chia sẻ một số tiêu chí quan trọng khi chọn nước hoa cho nữ: 

  • Nốt hương chính

Khi chọn nước hoa nữ thơm dịu, nốt hương chính đóng vai trò quan trọng. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, những mùi hương hoa cỏ như hoa hồng, hoa nhài, hoa lan sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chúng mang đến cảm giác thanh lịch và tinh tế.

Còn nếu bạn muốn một chút tươi mát, trẻ trung, hãy thử các loại nước hoa có nốt hương trái cây như cam bergamot, chanh, táo xanh. Chúng sẽ mang đến một làn gió mới mẻ và tràn đầy sức sống. 

  • Độ lưu hương

Độ lưu hương là yếu tố quyết định thời gian mùi hương bám trên cơ thể bạn. Nếu bạn muốn một mùi hương nhẹ nhàng, phù hợp với cuộc sống hàng ngày, hãy chọn loại nước hoa có nồng độ Eau de toilette. Còn nếu bạn muốn mùi hương lưu lại lâu hơn, thích hợp cho những buổi hẹn hò hay tiệc tùng, Eau de parfum sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

  • Chọn nước hoa theo mùa 

Mỗi mùa trong năm đều có những mùi hương đặc trưng. Vào mùa hè, những mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng như hương trái cây, hoa cỏ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Còn vào mùa đông, những mùi hương ấm áp, nồng nàn như hương gỗ, hương vani sẽ mang đến cảm giác ấm áp và thư giãn.

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu - 1
Chọn nước hoa nữ cần dựa trên nhiều tiêu chí 
  • Hoàn cảnh sử dụng

Nước hoa không chỉ đơn thuần là mùi hương, mà còn là một phần của phong cách. Khi đi làm, bạn nên chọn những mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng để tạo cảm giác chuyên nghiệp. 

Còn khi đi hẹn hò, những mùi hương quyến rũ hơn một chút sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt. Và nếu bạn tham gia các bữa tiệc, những mùi hương độc đáo, cá tính sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

  • Cá tính mỗi người

Mùi hương cũng phản ánh một phần tính cách của bạn. Nếu bạn là người nữ tính, dịu dàng, những hương hoa cỏ sẽ rất phù hợp. 

Nếu bạn là người mạnh mẽ, cá tính, hãy thử những hương gỗ, hương cay nồng pha trộn với hương hoa. Và nếu bạn thích sự thanh lịch, sang trọng, những dòng nước hoa cao cấp với thành phần tinh dầu tự nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

2. Top 10+ nước hoa nữ mùi thơm dịu được yêu thích nhất

Nước hoa với hương thơm dịu nhẹ luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều cô gái bởi sự tinh tế, thanh lịch và dễ chịu. Để giúp chị em tìm được "chân ái" hương thơm của mình, Bestme sẽ giới thiệu 10+ nước hoa cho nữ thơm dịu, lưu hương lâu dưới đây:  

2.1 Nước hoa nữ Chanel Chance

Cái tên đầu tiên trong danh sách các loại nước hoa nữ mùi thơm dịu được yêu thích nhất hiện nay chính là Chanel Chance. 

Khác hẳn với những thiết kế góc cạnh truyền thống, Chanel Chance mang đến một làn gió mới với hình dáng chai tròn. Thân chai bằng thủy tinh trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát màu sắc vàng óng ả của dung dịch nước hoa bên trong, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế.

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu là sự kết hợp táo bạo của các hương trái cây, hoa iris và cây patchouli, hoà quyện với hạt tiêu hồng và hoa dạ lan tạo nên hương thơm mạnh mẽ, quyến rũ. 
  • Hương giữa: Nở rộ ở tầng giữa là hương thơm ngọt ngào, thanh tao của hoa nhài và chanh mang đến cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng, giúp tâm hồn trở nên an yên và bình dị.
  • Hương cuối: Lắng đọng và lưu luyến là hương thơm ấm áp, nồng nàn của hoắc hương, vani và cỏ vetiver.   

Độ lưu hương: Thời gian lưu trên da từ 6 đến 8 tiếng. 

Giá tham khảo: 3.650.000 đồng/chai 100ml.

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu - 2
Nước hoa Chanel Chance

2.2 Nước hoa nữ cao cấp YSL Mon Paris

Một trong những dòng nước hoa cao cấp được nhiều chị em ưu ái lựa chọn phải kể đến YSL Mon Paris. Chai nước hoa làm bằng thủy tinh trong suốt với đường nét mềm mại, phần nắp tinh xảo tạo điểm nhấn sang trọng cùng tông màu hồng chủ đạo toát lên nét nữ tính, ngọt ngào. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Sự kết hợp tinh tế giữa dâu tây, mâm xôi, lê và cam bergamot tạo nên một hương thơm tươi mát, ngọt ngào và đầy sức sống.
  • Hương giữa: Hoa cà dược, hoa mẫu đơn, hoa cam, hoa nhài Sambac và hoa nhài hòa quyện tạo nên một hương thơm hoa cỏ nồng nàn, quyến rũ.
  • Hương cuối: Hoắc hương, xạ hương trắng, gỗ tuyết tùng và vani mang đến một hương thơm ấm áp, lưu luyến và đầy gợi cảm.

Độ lưu hương: Khá lâu, từ 6 đến 8 tiếng. 

Giá tham khảo: 2.550.000 đồng/chai 90ml. 

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu - 3
Nước hoa dành cho nữ YSL Mon Paris

2.3 Nước hoa nữ Gucci Bloom

Trong danh sách nước hoa dành cho nữ mùi thơm dịu nhẹ nhất định không thể không nhắc đến Gucci Bloom. nổi bật với thiết kế chai vuông vắn, mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Thân chai được phủ lớp sơn màu hồng pastel nhẹ nhàng tượng trưng cho vẻ đẹp tinh tế và nữ tính. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Hương thơm tươi mát của cam và cỏ xanh tự nhiên mang đến cảm giác sảng khoái và dễ chịu.
  • Hương giữa: Mùi thơm nồng nàn của hoa nhài Sambac, hoa kim ngân và huệ trắng tạo nên một lớp hương ấm áp và quyến rũ.
  • Hương cuối: Kết lại bằng hương trầm lắng của gỗ đàn hương pha chút vani và rễ cây Orris mang lại sự ấm áp và lưu luyến.

Độ lưu hương: Lâu, từ 7 đến 12 tiếng. 

Giá tham khảo: 2.900.000 đồng/chai 100ml.

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu - 4
Nước hoa Gucci Bloom

2.4 Nước hoa cho nữ Miss Dior

Nước hoa nữ Miss Dior có nhiều phiên bản khác nhau với đa dạng biến tấu về hương thơm. Chai nước hoa Miss Dior thường có hình dáng vuông vắn, tạo cảm giác chắc chắn và hiện đại. Kết hợp với chiếc nơ bạc, chai nước hoa trở nên vô cùng cuốn hút và thu hút mọi ánh nhìn.

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Thường là sự kết hợp của các loại trái cây tươi mát như cam bergamot, quýt, lê, táo... mang đến cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng.
  • Hương giữa: Đây là trái tim của mùi hương, thường là sự kết hợp của các loại hoa như hoa hồng, hoa nhài, hoa lily... tạo nên một hương thơm nữ tính, quyến rũ và lãng mạn.
  • Hương cuối: Hương cuối thường là sự kết hợp của các loại gỗ quý, xạ hương, vani... mang đến cảm giác ấm áp, lưu luyến và đầy gợi cảm.

Độ lưu hương: Lâu, trung bình từ 6 đến 12 tiếng. 

Giá tham khảo: 3.400.000 đồng/chai 100ml.

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu - 5
Nước hoa nữ Miss Dior có nhiều phiên bản khác nhau 

2.5 Nước hoa nữ Marc Jacob Daisy Love

Nước hoa nữ thơm dịu Marc Jacob Daisy Love là kiệt tác của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Mỹ - Marc Jacobs. Chai nước hoa thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với hình dáng bông hoa cúc trắng tinh khôi toát lên nét nhẹ nhàng, nữ tính. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mâm xôi ngọt ngào, tươi mát, mang đến cảm giác trẻ trung, sảng khoái ngay từ những giây phút đầu tiên.
  • Hương giữa: Hoa cúc trắng tinh khiết, kết hợp với gỗ đàn hương ấm áp, tạo nên một hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính và quyến rũ.
  • Hương cuối: Hương xạ hương, vani và gỗ cashmere mang đến một dư vị ấm áp, ngọt ngào và lưu lại trên da rất lâu.

Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 3 đến 6 tiếng. 

Giá tham khảo: 2.580.000 đồng/chai 100ml. 

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu - 6
Nước hoa Marc Jacob Daisy Love

✔️✔️✔️Xem thêm: Review nước hoa Daisy Dream Marc Jacob

2.6 Nước hoa nữ thơm lâu Chanel Coco Mademoiselle

Nhắc đến nước hoa nữ thơm lâu chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến Chanel Coco Mademoiselle. Đây là một kiệt tác của nhà Chanel, ra đời vào năm 2001. 

Chai Chanel Coco Mademoiselle có thiết kế hình chữ nhật đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Phần nắp chai được cắt dũa tỉ mỉ, mang hình dáng của viên ngọc trai sáng ẩn mình trong lớp sương mờ thủy tinh, tạo nên vẻ đẹp vừa quý phái vừa tinh khiết.

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Hương cam Bergamot, quả cam, quả quýt tươi mát, tràn đầy năng lượng, đánh thức mọi giác quan.
  • Hương giữa: Sự kết hợp hài hòa giữa hoa trinh nữ, hoa nhài và hồng Thổ Nhĩ Kỳ  toát lên nét dịu dàng, nữ tính và đầy quyến rũ.
  • Hương cuối: Kết lại bằng nốt hương ngọt ngào của vani, ấm áp của hoắc hương và xạ hương trắng, lưu lại dấu ấn khó phai, thể hiện sự sang trọng và quyến rũ. 

Độ lưu hương: Rất lâu, có thể lên tới trên 12 tiếng. 

Giá tham khảo: 4.550.000 đồng/chai 100ml.

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu - 7
Nước hoa dành cho nữ Chanel Coco Mademoiselle

2.7 Nước hoa thơm lâu cho nữ Narciso for Her

Narciso Rodriguez For Her là một trong những chai nước hoa nữ được yêu thích nhất hiện nay. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng cùng hương thơm quyến rũ, khó cưỡng, chai nước hoa này đã chinh phục trái tim của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Hương đào tươi mát, dịu nhẹ kết hợp với hương hoa hồng Bulgaria tạo nên một lớp hương đầu đầy nữ tính và quyến rũ.
  • Hương giữa: Hương xạ hương trắng tinh khiết là thành phần chủ đạo của tầng hương giữa, mang đến cảm giác ấm áp, gợi cảm và đầy mê hoặc.
  • Hương cuối: Hương gỗ đàn hương và hoắc hương quyện vào nhau tạo nên một lớp hương cuối ấm áp, lưu luyến trên da.

Độ lưu hương: Lâu, từ 7 đến 12 tiếng mỗi lần sử dụng. 

Giá tham khảo: 2.900.000 đồng/chai 100ml.

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu - 8
Narciso Rodriguez For Her được nữ giới vô cùng yêu thích

2.8 Nước hoa nữ cao cấp Chloe

Nếu bạn đang tìm mùi hương để tạo dấu ấn riêng cho bản thân thì một bông hồng ngọt ngào như nước hoa của Chloe chính là sự lựa chọn đáng để tâm. 

Các sản phẩm nước hoa Chloe thường có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Chai nước hoa thường được làm từ thủy tinh trong suốt, tôn lên vẻ đẹp của chất lỏng bên trong. 

Mùi hương:

  • Hương đầu: Thường là những nốt hương tươi mát, sảng khoái như cam bergamot, vải, táo xanh kết hợp cùng mẫu đơn và hoa lan Nam Phi tạo cảm giác dễ chịu ngay từ lần xịt đầu tiên.
  • Hương giữa: Là sự kết hợp của các loài hoa như hoa hồng, hoa linh lan và hoa mộc lan tạo nên tầng hương nữ tính, lãng mạn.
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng và nhựa hổ phách xuất hiện ở tầng hương cuối tạo độ ấm áp, lưu giữ hương thơm lâu trên da.

Độ lưu hương: Tốt, từ 6 đến 12 tiếng mỗi lần xịt.

Giá tham khảo: 2.680.000 đồng/chai 75ml. 

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu - 9
Nước hoa Chloe thiết kế đơn giản nhưng không kém sang trọng

⭐⭐⭐Đọc tiếp: Nước hoa Chloe mùi nào thơm nhất

2.9 Nước hoa nữ Replica Bubble Bath

Nước hoa dành cho nữ Replica Bubble Bath của Maison Margiela thực sự là một tác phẩm nghệ thuật, từ thiết kế bao bì đơn giản nhưng tinh tế cho đến hương thơm ngọt ngào, gợi cảm. Chai nước hoa mang đậm phong cách tối giản của Maison Margiela với hình dáng vuông vắn, chất liệu thủy tinh trong suốt và nhãn hiệu được in mờ.

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu bằng mùi hương tươi mát, sảng khoái với các nốt hương của cam bergamot, andehit pha chút cay nhẹ của tiêu hồng.
  • Hương giữa: Những nốt hương hoa nhài, hoa hồng và oải hương dịu nhẹ, bay bổng khiến người ta muốn đắm mình ngay trong mùi hương này. 
  • Hương cuối: Xạ hương, vani và gỗ đàn hương rải đều sẽ đưa bạn ra khỏi mùi hương một cách chậm rãi, thoải mái. 

Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 3 đến 6 tiếng.

Giá tham khảo: 3.250.000 đồng/chai 100ml. 

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu - 10
Nước hoa nữ Replica Bubble Bath của Maison Margiela 

2.10 Nước hoa cao cấp nữ Giorgio Armani My Way

Nước hoa nữ Giorgio Armani My Way ra mắt vào năm 2020, mang hương thơm tinh tế và quyến rũ. Nắp chai nước hoa màu xanh và vàng tượng trưng cho Trái đất, nơi kết nối con người với thiên nhiên. Điểm nhấn là chiếc vòng vàng đính trên nắp như một con đường được chiếu sáng. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu nốt hương bằng cam Bergamot và hoa cam tươi mát, kích thích khứu giác. 
  • Hương giữa: Chiết xuất từ hoa nhài và hoa huệ tạo dấu ấn khó phai và quyến rũ hơn. 
  • Hương cuối: Bùng nổ mãnh liệt với sự ngọt ngào của vani cùng ấm áp của gỗ tuyết tùng tạo thành quả nóng năng lượng, mạnh mẽ ẩn phía sau hương nữ tính. 

Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 4 đến 8 tiếng mỗi lần xịt. 

Giá tham khảo: 2.290.000 đồng/chai 90ml.

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu - 11
Nước hoa quyến rũ cho nữ Giorgio Armani My Way ra mắt năm 2020

2.11 Nước hoa nữ Dior J'adore

Nước hoa nữ Dior J'adore là con cưng của thương hiệu Dior nổi tiếng, mang mùi hương gợi cảm, đẳng cấp với nét đặc trưng không lẫn vào đâu được. 

Thiết kế chai nước hoa lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàng gia với phong cách thiết kế Hy Lạp cổ đại cùng màu vàng làm chủ đạo. Điểm nhấn là chiếc vòng kim loại xoắn quanh cổ chai và viên pha lê đỉnh nắp thể hiện sự kiêu hãnh, cuốn hút người nhìn. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mang đến cảm giác tươi mát, tràn đầy sức sống với sự kết hợp của các loại trái cây tươi như cam bergamot, quýt hồng và hoa quả nhiệt đới. Cùng với đó là hương hoa mộc lan và dưa gang cũng góp phần tạo nên sự thanh lịch và nữ tính.
  • Hương giữa: Bùng nổ với hương các loài hoa quý phái như huệ trắng, hoa nhài và hoa hồng ngọt ngào, quyến rũ thêm chút hoa phong lan, quả mận sâu lắng. 
  • Hương cuối: Khép lại bằng sự ấm áp, gợi cảm của xạ hương, gỗ tuyết tùng và vani. 

Độ lưu hương: Lâu, từ 7 đến 12 tiếng mỗi lần dùng. 

Giá tham khảo: 3.200.000 đồng/chai 100ml. 

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu - 12
Nước hoa Dior J'adore là con cưng của nhà Dior

2.12 Nước hoa dành cho nữ D&G L’Imperatrice

Cuối cùng, trong danh sách nước hoa nữ chính hãng và thơm lâu chính là D&G L’Imperatrice. Cái tên "L'Imperatrice" mang ý nghĩa là nữ hoàng, đại diện cho sức mạnh, sự quyến rũ và sự sáng tạo của phái đẹp. 

Chai nước hoa thiết kế đơn giản làm bằng thủy tinh trong suốt, vỏ chai dày chắc chắn cùng nắp bạc hoặc đen làm tăng sự hài hòa của tổng thể chai nước hoa. 

Mùi hương: 

  • Hương đầu: Mở đầu bằng nốt hương sắc nét gồm dưa hấu, kiwi, cây đại hoàng và chút cay nhẹ của tiêu hồng. 
  • Hương giữa: Hoa nhài trắng, hoa anh thảo và hoa hồng bung tỏa hương thơm nồng nàn, quyến rũ, tạo nên một trái tim đầy nữ tính và lãng mạn.
  • Hương cuối: Xạ hương và gỗ đàn hương ấm áp, lưu lại trên da một dư vị quyến rũ và khó quên, giúp bạn tự tin tỏa sáng suốt cả ngày dài.

Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 4 đến 6 tiếng. 

Giá tham khảo: 1.950.000 đồng/chai 100ml.

Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu - 13
Nước hoa D&G L’Imperatrice

3. Lưu ý khi mua nước hoa nữ

Để chọn được chai nước hoa ưng ý, bạn cần lưu ý quan trọng khi đi mua nước hoa nữ dưới đây: 

  • Xác định rõ phong cách cá nhân, nên chọn mùi hương phản ánh đúng tính cách con người bạn.
  • Hiểu về rõ những đặc trưng của các nhóm hương như hoa cỏ, trái cây, gỗ, da thuộc, Oriental,....
  • Khi thử nước hoa hãy xịt lên cổ tay, chờ vài phút để cảm nhận rõ mùi hương.
  • Chọn loại nước hoa phù hợp với từng mùa và dịp, mùa hè thích hợp hương tươi mát, mùa đông lại hợp hương ấm áp.
  • Tìm hiểu kỹ về độ lưu hương và tỏa hương của nước hoa, bởi EDT, EDP hay Parfum có độ lưu hương khác nhau.
  • Đọc kỹ thành phần để tránh những thành phần gây kích ứng da.
  • Mua hàng tại các cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Tham khảo ý kiến từ người bán hàng hoặc bạn bè, họ có thể đưa ra những gợi ý hữu ích.
  • Không vội vàng quyết định, thay vào đó, hãy thử nhiều loại nước hoa khác nhau để tìm được mùi hương ưng ý nhất.
Top nước hoa nữ được yêu thích nhất, mùi thơm dịu - 14
Mua hàng nước hoa cho nữ tại các cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng

Tổng kết

Có thể thấy, mỗi chai nước hoa nữ đều mang đến một mùi hương đặc trưng riêng. Mong rằng qua bài viết, chị em sẽ chọn cho mình hương thơm phù hợp thể hiện cá tính và phong cách của bản thân. Cuộc hành trình khám phá thế giới hương thơm vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn trong những bài chia sẻ sắp tới của Bestme, đừng bỏ lỡ nhé! 

Có thể bạn sẽ thích
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?
Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất
7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia
6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất
Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?
Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng
Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết
Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?
Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!  

Review xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không?

Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không? Bài review dưới đây của Bestme sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra l

Kem lót Estee Lauder có mấy loại? Đánh giá có tốt không?
Kem lót Estee Lauder có mấy loại? Đánh giá có tốt không?

Cùng Bestme khám phá xem các loại kem lót Estee Lauder có thực sự tốt như lời đồn và loại nào phù hợp với bạn nhất nhé!  

Review xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Có gây vàng da?
Review xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Có gây vàng da?

Xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Bài review dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra lựa chọn phù hợp