Kem tẩy trang CFR

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Tác giả:

Thứ năm, 28/03/2024, 15:00 (+07:00)

Làn da của tuổi 50 thường đặc biệt cần chăm sóc cẩn thận và chống lão hóa vượt trội. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.

1. Tầm quan trọng của serum chống lão hóa với người độ tuổi 50

Serum chống lão là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hàng ngày với những người trong độ tuổi 50. Bởi, ngay từ sau khi bước sang tuổi 25, làn da bắt đầu có dấu hiệu của lão hóa như xuất hiện đốm nâu, đồi mồi, nám, tàn nhang,… Đặc biệt là đến giai đoạn 50 tuổi, tình trạng lão hóa sẽ trở nên rõ ràng hơn. 

Vì vậy, sử dụng serum đặc trị sẽ đẩy lùi và làm chậm quá trình lão hoá. Những sản phẩm serum này còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết và kích thích sản sinh collagen, từ đó giúp da luôn tươi trẻ và căng mướt.

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất - 1
Tầm quan trọng của tinh chất chống lão hóa ở độ tuổi 50

2. Các loại serum chống lão hóa cho tuổi 50 tốt nhất

Dưới đây là 11 dòng serum chống lão hoá cho tuổi 50 mà bạn có thể tham khảo và sử dụng để làm chậm quá trình lão hoá làn da.

2.1 Tinh chất chống lão hóa The Ordinary retinol 0,5%

The Ordinary retinol 0,5% mang tới hiệu quả vượt trội, giúp làm mờ các nếp nhăn và chống lão hóa. Sản phẩm chứa tới 0,5% Retinol trong môi trường dầu, giúp da dễ thích ứng và hạn chế gặp tình trạng bỏng da, bong tróc khi sử dụng Retinol. 

Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm đều màu da, thu hẹp lỗ chân lông và thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da và lưu giữ Collagen.

  • Giá tham khảo: 270.000 VNĐ/ 30ml.
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất - 2
Tinh chất chống lão hóa của nhà The Ordinary

2.2 Serum Kor Supreme Facial

Kor Supreme Facial Serum là một trong những dòng serum chống lão hoá cho tuổi 50 tốt nhất hiện nay. Hoạt chất Gatuline® trong sản phẩm thường được ví là “Botox tự nhiên”, có tác dụng cải thiện nếp nhăn tức thì. 

Sản phẩm còn có công dụng tăng cường độ đàn hồi và săn chắc, mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Chất serum khả lỏng, mỏng nhẹ nên thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn rít hay bết dính.

  • Giá tham khảo: 385.000 VNĐ/ 45ml.
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất - 3
Chống lão hóa cùng Serum Kor Supreme Facial

2.3 Tinh chất siêu Collagen 98 DHC Super Collagen

Tinh chất 98 DHC Super Collagen đến từ thương hiệu DHC của Nhật Bản. Thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm thực phẩm chức năng và chăm sóc da chuyên sâu, lành tính và được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên quý giá. 

DHC Super Collagen 98 sẽ chứa hàm lượng collagen tinh khiết gấp 98 lần so với các dòng chống lão hoá trước đây. 

Dưỡng chất chính của sản phẩm là dipeptide-8, cung cấp hàm lượng collagen tinh khiết nhất, giúp trẻ hóa và thúc đẩy quá trình tái tạo làn da hiệu quả. DHC Super Collagen 98 còn được bổ sung thêm 5 thành phần thiên nhiên, bao gồm: nấm maitake, dầu olive hữu cơ, vitamin C,... giúp da được bổ sung độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi.

  • Giá tham khảo: 1.025.000 VNĐ/ 100ml.
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất - 4
Serum chống lão hóa cho tuổi 50 đến từ Nhật Bản Collagen 98 DHC Super Collagen

Serum chống lão hóa đến từ Nhật Bản Collagen 98 DHC Super Collagen hiện được phân phối chính hãng tại Bestme. Tham khảo ngay nhé!

product_sku=4511413522325

2.4 Serum Sakura phục hồi da chống lão hóa Super Restorative

Sakura Super Restorative Serum có chứa các thành phần đặc biệt, giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào da và làm mờ nếp nhăn hiệu quả. Bảng thành phần của sản phẩm khá lành tính, với nhiều chiết xuất thiên nhiên, bao gồm: tinh dầu nụ tầm xuân, collagen thuỷ phân, tinh chất nhau thai,… 

Những thành phần này sẽ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp tăng cường độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi tự nhiên của làn da.

  • Giá tham khảo: 1.575.000 VNĐ/ 30ml.
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất - 5
Phục hồi và chống lão hóa da cùng Sakura Super Restorative

2.5 Tinh chất Shiseido Future Solution LX Intensive Firming Contour Serum

Serum chống lão hoá cho tuổi 50 của thương hiệu Shiseido được đánh giá khá cao, mang tới khả năng tái tạo và làm săn chắc làn da. 

Shiseido Future Solution LX Intensive Firming Contour Serum chứa phức hợp SkingenecellEnmei đặc biệt, giúp tái tạo sinh lực cho làn da, đẩy lùi những biểu hiện của lão hoá. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống.

  • Giá tham khảo: 6.900.000 VNĐ/ 50ml.
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất - 6
Shiseido Future Solution LX Intensive Firming Contour Serum chăm sóc da lão hóa chuyên sâu

2.6 Tinh chất siêu Collagen DHC Super Collagen Supreme

DHC Super Collagen Supreme 294 là dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 khác đến từ thương hiệu DHC Nhật Bản. Sản phẩm cung cấp hàm lượng collagen vượt trội hơn, gấp 294 lần so với các dòng serum trước đây của hãng. 

Sản phẩm sẽ cung cấp các phân tử collagen peptide siêu nhỏ, mang khả năng xóa mờ các nếp nhăn, tăng độ săn chắc và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó, tinh chất DHC Super Collagen Supreme còn có công dụng nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi sáng hơn nhờ thành phần nấm maitake quý giá, vitamin A và dầu olive hữu cơ.

  • Giá tham khảo: 1.739.000 VNĐ/ 100ml.
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất - 7
DHC Super Collagen Supreme cho làn da căng bóng, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa

Tham khảo ngay sản phẩm DHC Super Collagen Supreme cho làn da căng bóng, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa chính hãng tại Bestme nhé!

product_sku=4511413522332

2.7 Tinh chất Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

Tinh chất Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop là sản phẩm được sử dụng trước khi đi ngủ, giúp nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. 

Thành phần chính của sản phẩm là 2 hoạt chất EGF và bFGF, giúp giảm thiểu nếp nhăn, làm căng mịn làn da và tăng cường độ đàn hồi. Sản phẩm còn chứa chiết xuất cúc La Mã, có tác dụng làm dịu và phục hồi các vấn đề trên da vượt trội.

  • Giá tham khảo: 545.000 VNĐ/ 20ml.
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất - 8
Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop là dòng serum ban đêm hỗ trợ chống lão hóa

2.8 Serum chống lão hóa SK-II Skinpower Essence

SK-II Skinpower Essence là dòng serum chống lão hoá cho tuổi 50 mang tới nhiều công dụng vượt trội. Sản phẩm chứa thành phần Pitera độc quyền, được tổng hợp bởi hơn 50 vi chất, giúp nuôi dưỡng sâu từng tế bào. 

Từ đó, làn da của bạn căng mịn và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn, đẩy lùi quá trình lão hoá. Sản phẩm còn hỗ trợ tình trạng thâm sạm, giúp làn  da đều màu và sáng khoẻ hơn.

  • Giá tham khảo: 3.200.000 VNĐ/ 50ml.
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất - 9
SK-II Skinpower Essence là dòng serum chống lão hóa cao cấp

2.9 Serum phục hồi tái tạo da Obagi Gentle Rejuvenation Skin Rejuvenation

Obagi Gentle Rejuvenation Skin Rejuvenation sở hữu công thức tiên tiến để giúp làn da phục hồi và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa nhanh chóng. Thành phần chính của sản phẩm, bao gồm: Kinetin, Zeatin, chiết xuất táo Thụy Sỹ, Peptide,... 

Những thành phần này sẽ hỗ trợ quá trình sinh sản collagen và trẻ hóa làn da. Sản phẩm còn phù hợp với mọi loại da, do không chứa hương liệu hay paraben.

  • Giá tham khảo: 2.980.000 VNĐ/ 30ml.
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất - 10
Serum chống lão hóa cho tuổi 50 Obagi Gentle Rejuvenation Skin Rejuvenation

2.10 Tinh chất Vichy Liftactiv Serum 10

Serum chống lão hóa cho tuổi 50 Vichy Liftactiv Serum 10 sẽ mang tới những tác động tích cực của quá trình lão hóa. 

Sản phẩm sẽ tăng cường 10% đường Rhamnose thực vật và Hyaluronic Acid phân mảnh, giúp da săn chắc và giảm thiểu nếp nhăn rõ rệt. Dòng tinh chất này của Vichy được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá khá cảo, bởi quy trình kiểm nghiệm gắt gao.

  • Giá tham khảo: 1.800.000 VNĐ/ 30ml.
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất - 11
Vichy Liftactiv Serum 10 cho da luôn trẻ trung và căng tràn sức sống

2.11 Serum Sulwhasoo First Care Activating EX

Serum Sulwhasoo First Care Activating EX cung cấp nhiều dinh dưỡng cho làn da, với nhiều chiết xuất thiên nhiên như rễ cây Mạch Đông Môn, rễ cây cam thảo, trà xanh, hoa mẫu đơn,... 

Những thành phần này có tác dụng cấp ẩm cho da, giúp da tăng độ ẩm mịn và luôn khỏe mạnh. Sản phẩm còn mang tới khả năng chống lão hóa vượt trội, giúp giảm thiểu nếp nhăn, vết chân chim.

  • Giá tham khảo: 2.900.000 VNĐ/ 90ml.
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất - 12
Sulwhasoo First Care Activating EX cung cấp nhiều dưỡng chất đẩy lùi lão hóa

3. Những điều cần lưu ý khi chọn serum chống lão hóa cho tuổi 50

Để sử dụng các dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây:

  • Serum chứa thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ: Oxy hóa là nguyên nhân chính gây ra tình trạng lão hóa da. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các dòng serum có thành phần chống oxy hóa hiệu quả như vitamin C, vitamin E, resveratrol,... để bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và tác động môi trường.
  • Serum giúp làm giảm nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da: Serum dành cho tuổi 50 cần được ưu tiên khả năng chính là chống lão hóa và giảm nếp nhăn. Những thành phần có khả năng này mà thường được khuyến nghị sử dụng như retinol, peptit, hyaluronic acid, collagen,...
  • Tránh thành phần hương liệu và chất gây kích ứng: Da ở tuổi 50 thường trở nên nhạy cảm và dễ kích ứng hơn. Do đó, bạn nên tránh sử dụng các sản phẩm serum chống lão hóa chứa hương liệu và chất gây kích ứng như cồn, paraben, sulfate và các chất tạo màu nhân tạo.
  • Serum phù hợp với loại da: Da ở tuổi 50 có thể có nhiều vấn đề khác nhau như da khô, da nhờn, da mất độ đàn hồi và sẹo rỗ. Chọn serum phù hợp với tình trạng da của bạn như serum dưỡng ẩm mạnh mẽ cho da khô, serum kiểm soát dầu cho da nhờn, hoặc serum tái tạo da cho da mất độ đàn hồi là rất cần thiết.

Tổng kết

Qua bài viết này, Bestme đã giới thiệu tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể dễ dàng hơn trong công cuộc lựa chọn sản phẩm đẩy lùi lão hóa cho làn da ở độ tuổi xế chiều.

Đón đọc những bài viết khác từ Bestme để làn da được chăm sóc một cách tốt nhất bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?
Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!  

Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?
Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?
Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut