Viên hoa hồng t9

REVIEW 11 loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ tư, 31/07/2024, 17:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ tư, 31/07/2024, 17:13 (+07:00)


Serum hay tính chất chống lão hóa là một bước chăm sóc da hết sức quan trọng của phụ nữ Nhật Bản sau độ tuổi 25. Đây cũng là bí quyết giúp các cô gái Nhật Bản lưu giữ nét xuân trẻ mãi. Bài viết này, cùng Bestme khám phá ngay các loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất nhé!

1. Review các loại serum chống lão hóa Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Khám phá ngay bí quyết lưu giữ nét xuân của phái đẹp Nhật Bản nhé!

1.1 Serum nhau thai Fracora White’st Placenta Extract

Serum nhau thai Fracora White’st Placenta Extract là sản phẩm tinh chất dưỡng da, với kết cấu dạng gel tươi mát, đem tới khả năng hiệu chỉnh sắc tố da, làm mờ sạm nám và làm sáng da vượt trội. Nhau thai tinh khiết có trong sản phẩm hỗ trợ cải thiện các tình trạng của tuổi tác cũng như nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

  • Giá tham khảo: 660.000đ
REVIEW 10 loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất - 2
Serum chống lão hóa của Nhật Fracora White’st Placenta Extract

1.2 Tinh chất siêu collagen chống lão hóa DHC Super Collagen Supreme

Tinh chất DHC Super Collagen 294 là thành quả mà thương hiệu DHC đã đầu tư 8 năm để nghiên cứu và phát triển. Điểm sáng của tinh chất DHC Super Collagen 294 là Dipeptide-8 - dưỡng chất độc quyền  có nồng độ collagen tinh khiết đậm đặc gấp 294 lần các sản phẩm collagen thông thường.

Vì thế, sản phẩm đem tới khả năng hồi phục làn da đã trải qua nhiều năm tháng lão hóa. Tinh chất thương hiệu DHC không chỉ làm đầy các nếp nhăn, vết chân chim mà còn bổ sung độ ẩm dồi dào để làn da tươi trẻ, căng mịn.

  • Giá tham khảo: 1.399.000đ
REVIEW 10 loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất - 3
Tinh chất siêu collagen chống lão hóa DHC Super Collagen Supreme

Nhanh tay sở hữu ngay Tinh chất siêu collagen chống lão hóa DHC Super Collagen Supreme chính hãng tại Bestme nhé!

product_sku=4511413522332

1.3 Serum chống lão hóa của Nhật Kracie Turning Care Night Sleeping

Serum Kracie Turning Care Night Sleeping là sản phẩm chăm sóc da chất lượng của Nhật, đem tới giải pháp ngăn ngừa các tình trạng lão hóa trên da vượt trội. Công thức sản phẩm có chứa phức hợp dưỡng chuyên biệt bao gồm collagen plus, retinol và hệ dưỡng ẩm sâu để làn da được căng bóng, mịn màng, tươi trẻ.

  • Giá tham khảo: 395.000đ
REVIEW 10 loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất - 4
Serum Kracie Turning Care Night Sleeping

1.4 Shiseido Future Solution LX Intensive Firming Contour Serum

Shiseido Future Solution LX Intensive Firming Contour Serum là dùng tinh chất chuyên biệt giàu dưỡng chất từ phức hợp SkingenecellEnmei, đem tới khả năng khả năng tái tạo sinh lực cho làn da, đẩy lùi mạnh mẽ các dấu hiệu của lão hoá. 

Chỉ một giọt serum mỗi tối, chị em sẽ cảm nhận về làn da mịn màng, mềm mại và rạng ngời.

  • Giá tham khảo: 7.500.000đ
REVIEW 10 loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất - 5
Shiseido Future Solution LX Intensive Firming Contour Serum

1.5 Serum chống lão hóa cho tuổi 30 của Nhật Kose Grace One Retinol Concentrate

Serum Kose Grace One Retinol Concentrate cũng rất được các cô nàng Nhật Bản yêu thích nhờ vào khả năng làm sáng da hiệu quả. 

Với thành phần chính là  Arbutin tinh khiết cùng retinol, Kose Grace One Retinol Concentrate  giúp dưỡng sáng da vượt trội kết hợp khả năng cấp ẩm sâu, mang lại cho chị em một làn da sáng mịn đều màu và ẩm mượt suốt ngày dài.

  • Giá tham khảo: 500.000đ
REVIEW 10 loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất - 6
Serum chống lão hóa của Nhật Kose Grace One Retinol Concentrate

1.6 Tinh chất siêu collagen 98 chống lão hóa DHC Super Collagen

Ứng dụng công nghệ độc quyền của thương hiệu DHC là Dipeptide-8 cùng chiết xuất từ nấm Maitake, Glycogen, đường Isomerized và chiết xuất Sorbitol... DHC Super Collagen 98 đem tới khả năng thẩm thấu dưỡng chất vượt trội, giúp làn da hấp thụ tối đa. 

Chỉ sau 1 tháng trải nghiệm, chị em sẽ cảm nhận nết nhăn, các vết chân chim nơi khóe mắt hoặc vùng rãnh cười đã mờ đi, đồng thời da có độ căng bóng, đàn hồi hơn.

  • Giá tham khảo: 1.025.000đ
REVIEW 10 loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất - 7
Tinh chất siêu collagen 98 chống lão hóa DHC Super Collagen

Ghé Bestme để sở hữu ngay Tinh chất siêu collagen 98 chống lão hóa DHC Super Collagen chính hãng giúp nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, rạng ngời nhé!

product_sku=4511413522325

1.7 Tinh chất Tunemakers Retinol trẻ hóa da

Tinh chất Tunemakers Retinol có chứa dẫn xuất vitamin A - vốn được biết đến là retinol có khả năng chữa lành tổn thương, đẩy lùi tình trạng mụn, nám, tàn nhang hiệu quả. Sử dụng sản phẩm đều đặn giúp kích thích tái tạo tế bào da mới cho làn da căng mướt, sáng mịn và trẻ trung.

  • Giá tham khảo: 480.000đ
REVIEW 10 loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất - 8
Tinh chất Tunemakers Retinol trẻ hóa da

1.8 Tinh chất Chyaki Radiant Youth Essence

Tinh chất Chyaki Radiant Youth Essence được nhiều cô nàng ưa chuộng nhờ khả năng đem lại sự trẻ trung cho làn da vượt trội. 

Công thức sản phẩm có chứa tế bào gốc Proteoglycan cùng collagen, hyaluronic acid và chiết xuất cam thảo, oải hương… đem tới khả năng nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, săn chắc và cải thiện hiệu quả các tình trạng đốm nâu, thâm sạm, tàn nhang.

  • Giá tham khảo: 1.070.000đ
REVIEW 10 loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất - 9
Serum chống lão hóa của Nhật Chyaki Radiant Youth Essence

1.9 Serum chống lão hóa SK-II RNA Radical New Age Essence

Serum SK-II R.N.A.Power Radical New Age Essence là sản phẩm “đắt xắt ra miếng” vốn thuộc dòng chăm sóc da nồng độ cao - Stempower chống lão hóa của thương hiệu SK-II. 

Với tinh chất Pitera cùng sự kết hợp của nhiều vitamin, axit amino và các axit hữu cơ khác… sản phẩm serum chống lão hóa này hứa hẹn mang đến cho bạn một làn da mịn màng, rạng rỡ ngay từ bên trong và lỗ chân lông dường như biến mất hoàn toàn.

  • Giá tham khảo: 3.400.000đ
REVIEW 10 loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất - 10
Serum chống lão hóa của Nhật Bản SK-II RNA Radical New Age Essence

1.10 Tinh chất vitamin C chống lão hóa DHC VC Milky Essence

Sở hữu công thức làm trắng da vượt trội với 3 dẫn xuất vitamin C: MAP, LAA và Ascorbyl, tinh chất  DHC VC Milky Essence đem tới khả năng ức chế sắc tố melanin, đẩy lùi các sắc tố như thâm nám, tàn nhang… 

Ngoài ra, 3 hoạt chất này còn hỗ trợ tăng cường lưu thông các mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố của cơ thể. Do đó, khi sử dụng tinh chất vitamin C DHC VC Milky Essence, làn da sẽ trở nên săn chắc và đàn hồi tốt hơn sau một thời gian ngắn.

  • Giá tham khảo: 970.000đ
REVIEW 10 loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất - 11
Tinh chất vitamin C chống lão hóa DHC VC Milky Essence

Bạn có thể tham khảo Tinh chất vitamin C chống lão hóa DHC VC Milky Essence chính hãng tại Bestme nhé!

product_sku=4511413526347

1.11 Serum Pola Wrinkle Shot Medical Serum

Sản phẩm của thương hiệu Pola được sản xuất dựa trên công thức lâm sàng với 15 năm nghiên cứu, được chứng minh có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn hiệu quả. Thành phần chính của seurm là NEI-L1, một thành phần độc quyền do  tạo ra. Kết quả nghiên cứu, thử nghiệm cho thấy 70% người sử dụng sản phẩm liên tục trong 3 tháng đã hạn chế được đáng kể các nếp nhăn..

2. Vì sao nên dùng serum chống lão hóa của Nhật Bản?

Phái đẹp Nhật Bản rất chuộng làn da căng mịn, sáng mượt, vì họ quan niệm một làn da ít khuyết điểm, sáng mịn mới là lớp trang điểm hoàn hảo nhất. Thấu hiểu điều đó, các thương hiệu làm đẹp của Nhật Bản rất chú trọng đến khả năng cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da trong các sản phẩm làm đẹp của mình.

Trong đó, dòng serum chống lão hóa được thương hiệu làm đẹp Nhật Bản bổ sung nhiều dưỡng chất, với công dụng chính là cấp ẩm, dưỡng da và ngăn ngừa vượt trội các dấu hiệu lão hóa trên da. 

Không chỉ có khả năng làm đẹp hiệu quả mà các serum chống lão hóa của Nhật còn có chất lượng ổn định cùng giá thành tương đối bình dân. 

Do đó, nếu bạn cũng đang tìm kiếm các sản phẩm serum chống lão hóa chất lượng, giá ổn thì hãy chọn các dòng tinh chất dưỡng đến từ Nhật Bản nhé.

REVIEW 10 loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất - 1
Serum chống lão hóa Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng

3. Mua serum chống lão hóa của Nhật ở đâu?

Với công dụng làm đẹp vượt trội, cùng giá thành ổn định, các sản phẩm serum chống lão hóa của Nhật rất được phái đẹp Việt Nam yêu thích. 

Vì thế, dòng sản phẩm này được phân phối rộng rãi và bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên, để tránh bị mua phải sản phẩm kém chất lượng, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không? 

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, website của Bestme là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Website Bestme.vn là kênh mua sắm đã được ủy quyền phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng tại Nhật Bản như DHC, Hatomugi, Chifure… 

Khách hàng sẽ được cam kết đền bù 100% nếu phát hiện hàng giả khi mua sắm trên website bestme.vn. Các sản phẩm được chúng tôi đảm bảo rõ ràng, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ tem nhãn phụ và tem chống hàng giả để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. 

Ngoài ra chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 10 ngày của Bestme còn giúp khách hàng an tâm trải nghiệm.

REVIEW 10 loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất - 12
Tìm mua mỹ phẩm Nhật Bản tại Bestme để có trải nghiệm mua sắm xứng đáng

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã REVIEW 10 loại serum chống lão hóa của Nhật Bản tốt nhất. Hy vọng qua bài viết giúp chị em chọn lựa được một sản phẩm phù hợp để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ bất chấp tuổi tác nhé!

Đừng quên theo dõi Bestme để không bỏ lỡ các kiến thức làm đẹp hữu ích khác!

Nguồn tham khảo thông tin:

40 Best Japanese Anti-Aging Products for Every Skin Type - https://japanobjects.com/features/anti-ageing

Có thể bạn sẽ thích
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?
Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất
7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia
6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất
Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?
Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng
Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết
Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?
Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!  

Review xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không?

Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không? Bài review dưới đây của Bestme sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra l

Kem lót Estee Lauder có mấy loại? Đánh giá có tốt không?
Kem lót Estee Lauder có mấy loại? Đánh giá có tốt không?

Cùng Bestme khám phá xem các loại kem lót Estee Lauder có thực sự tốt như lời đồn và loại nào phù hợp với bạn nhất nhé!  

Review xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Có gây vàng da?
Review xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Có gây vàng da?

Xịt khoáng Cocoon nghệ có tốt không? Bài review dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra lựa chọn phù hợp