KEM TẨY TRANG CFR

Review các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ tư, 28/06/2023, 08:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ tư, 28/06/2023, 09:39 (+07:00)


Sữa dưỡng thể là sản phẩm chăm sóc da mang lại nhiều lợi ích tích cực cho làn da, trong đó nổi trội là khả năng làm trắng. Trong bài viết này, Bestme sẽ gợi ý cho bạn TOP sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất trên thị trường nhé!

1. Vì sao nên sử dụng dưỡng thể trắng da body?

Sử dụng sữa dưỡng thể hàng ngày mang tới hiệu quả chăm sóc sức khỏe làn da vượt trội. Dưới đây là một số công dụng nổi bật mà sản phẩm này mang lại:

  • Làm trắng da: Các thành phần dưỡng chất trong sản phẩm có khả năng dưỡng trắng da và ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin, giúp da trở nên mịn màng và sáng hơn.
  • Cung cấp độ ẩm: Sữa dưỡng thể có tác dụng bổ sung độ ẩm cho làn da, đồng thời giữ cho da luôn mịn màng và ngăn ngừa tình trạng da khô, bong tróc.
  • Bảo vệ da khỏi tác động môi trường: Sản phẩm sẽ tạo một lớp màng bảo vệ trên da, giúp chống lại các tác động tiêu cực từ môi trường như tia UV, khói bụi,... Nhờ đó, làm giảm nguy cơ da bị tổn hại và lão hóa sớm.
Review các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất - 1
Công dụng chăm sóc da vượt trội của sữa dưỡng thể làm trắng da

2. Review các loại sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu cho bạn 14 sản phẩm sữa dưỡng thể chăm sóc làn da trắng sáng, mịn màng đang được yêu thích nhất hiện nay.

2.1 Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF 31 PA+++

Reihaku là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Nhật Bản. Hãng luôn mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng, được chiết xuất từ thành phần hạt ý dĩ quý giá. 

Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF 31 PA+++ cũng chứa thành phần hạt ý dĩ đặc trưng của hãng, có tác dụng cấp ẩm và làm sáng da vượt trội. Đồng thời, sản phẩm còn được bổ sung thêm chỉ số chống nắng SPF31 PA+++, giúp bảo vệ da hoàn hảo trước tác động của cả tia UVA và UVB.

Review các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất - 2
Sữa dưỡng thể chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel

product_sku=4513574027732

2.2 Sữa dưỡng thể trắng da Olay B3

Olay B3 Retinol Body là dòng sản phẩm sữa dưỡng thể làm trắng da cao cấp đến từ thương hiệu Olay của Mỹ. Sản phẩm sở hữu 2 dưỡng chất chính là Niacinamide và Retinol, có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng từ sâu bên trong. 

Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng làm mờ vết thâm, nám để giúp bạn duy trì vẻ ngoài căng mọng, tràn đầy sức sống.

2.3 Sữa dưỡng thể trắng da Nivea

Sữa dưỡng thể Nivea cung cấp cho làn da hơn 10 loại vitamin, giúp làn da được chăm sóc tối ưu và luôn duy trì vẻ ngoài rạng rỡ. Sản phẩm mang tới hiệu quả cấp ẩm và làm sáng da vượt trội. Không chỉ thế, sản phẩm còn có chỉ số SPF30, giúp bảo vệ làn da tốt hơn trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Review các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất - 3
Review dưỡng thể trắng da đến từ thương hiệu Nivea

2.4 Sữa dưỡng thể ban đêm Reihaku Hatomugi Body Milk

Reihaku Hatomugi Body Milk là dòng sản phẩm chăm sóc da vào ban đêm, giúp bạn nuôi dưỡng làn da trong thời gian ngủ. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt ý dĩ và Hyaluronic Acid, mang tới tác dụng cấp ẩm và làm mềm da vượt trội. 

Đồng thời, hạt ý dĩ còn được biết tới với khả năng dưỡng da trắng sáng nhanh chóng. Reihaku Hatomugi Body Milk còn chứa nhiều thành phần thiên nhiên lành tính như dầu hoa trà, hạt lúa mạch,... có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Review các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất - 4
Kem dưỡng thể trắng da ban đêm Reihaku Hatomugi Body Milk

product_sku=4513574029606

2.5 Sữa dưỡng thể trắng da Reihaku Hatomugi Body Lotion

Lotion dưỡng thể Reihaku Hatomugi Body Lotion có sự kết hợp giữa ý dĩ và Hyaluronic Acid, Squalane, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da cơ thể tuyệt vời. Sử dụng sản phẩm hàng ngày sẽ cải thiện tình trạng da bị khô ráp và bong tróc nhanh chóng. 

Sữa dưỡng thể từ Reihaku Hatomugi còn được đánh giá cao khả năng dưỡng sáng và làm mịn da nhờ thành phần hạt ý dĩ. Đặc biệt, sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên nên cực an toàn và lành tính cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Review các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất - 5
Chăm sóc da trắng sáng với Reihaku Hatomugi Body Lotion

Tại Bestme không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín mà còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để bạn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. Săn sale cùng Bestme ngay nhé!

product_sku=4513574025912

2.6 Sữa dưỡng thể trắng da White Conc

Đây là dòng sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp đến từ Nhật Bản thuộc thương hiệu đình đám White Conc. Sản phẩm mang tới khả năng dưỡng trắng da vượt trội nhờ chứa hàm lượng vitamin C dồi dào từ những quả cam mọng nước. Bên cạnh đó, thành phần Hyaluronic Acid và Collagen trong sản phẩm sẽ mang tới tác dụng phục hồi và làm dịu da nhanh chóng.

2.7 Sữa dưỡng thể trắng da Hazeline

Sữa dưỡng thể Hazeline được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên như matcha, lựu đỏ,... mang tới công dụng nuôi dưỡng làn da vượt trội. 

Bên cạnh khả năng cấp ẩm chuyên sâu, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi khả năng làm sáng da bật tông. Hazeline còn chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và axit amin, giúp kích thích quá trình sản sinh collagen để làn da luôn đàn hồi, căng mọng.

Review các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất - 6
Sữa dưỡng thể ban đêm Hazeline

2.8 Sữa dưỡng thể trắng da Eucerin

Eucerin Ultra White Spotless Night có công dụng chính là làm mờ vết thâm, nám và tàn nhang để trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ cấp ẩm và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da trở nên mịn màng và sáng khỏe hơn.

Review các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất - 7
Kem dưỡng thể trắng da tốt nhất hiện nay Eucerin

⭐⭐⭐Bạn đọc cũng quan tâm : Sữa dưỡng thể trắng da của Nhật

2.9 Sữa dưỡng thể trắng da Louv Cell

Louv Cell có khả năng dưỡng trắng da vượt trội nhờ chứa nhiều dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên như cẩm quỳ, bạc hà, hoa anh thảo, hoa sen tuyết,... Đặc biệt, những thành phần từ tự nhiên này đều có khả năng cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

2.10 Sữa dưỡng thể trắng da Enchanteur

Enchanteur là một thương hiệu chăm sóc làn da và cơ thể nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm sữa dưỡng thể Enchanteur White Charming sở hữu khả năng dưỡng da trắng sáng. Thành phần vitamin B3 trong sản phẩm có công dụng ngăn ngừa sản sinh melanin - tác nhân gây nên các đốm nâu hay thâm sạm trên da. Đặc biệt, khi sử dụng, sản phẩm còn để lại mùi thơm thanh ngát, ngọt ngào trên da.

Review các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất - 8
Giải đáp thắc mắc “Sữa dưỡng thể Enchanteur có trắng da không?”

2.11 Sữa dưỡng thể trắng da Freshity Milky Body Lotion

Freshity Milky Body Lotion sở hữu 2 thành phần độc đáo là Alpha Arbutin và Kojic Acic có kích thước siêu nhỏ. Nhờ đó, các dưỡng chất trong sản phẩm có thể dễ dàng đi sâu vào da, giúp cấp ẩm và mang tới hiệu quả dưỡng sáng da. 

Đồng thời, sữa dưỡng thể của thương hiệu Freshity còn cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất, giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong.

Review các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất - 9
Freshity Milky Body Lotion là một trong các loại dưỡng thể trắng da tốt nhất

2.12 Sữa Dưỡng thể trắng da Whisis

Whisis là dòng sản phẩm kết hợp sữa dưỡng thể và kem chống nắng. Nhờ vậy, sản phẩm vừa có công dụng cấp ẩm, duy trì độ ẩm cho làn da trong suốt ngày dài và vừa bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của tia UV. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng nâng tone nhẹ nhàng, giúp làn da của bạn trắng sáng và đều màu hơn.

2.13 Sữa Dưỡng thể trắng da Chateau Rouge

Chateau Rouge là sản phẩm chuyên biệt được sản xuất cho những người có làn da đen sạm, không đều màu đến từ Pháp. Thành phần chính của sản phẩm là dầu hạnh nhân ngọt, có tác dụng cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da trắng sáng hiệu quả. Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận làn da trắng sáng bật tông chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Review các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất - 10
Review dưỡng thể trắng da Chateau Rouge

2.14 Kem dưỡng thể trắng da Snow White

Snow White chứa thành phần chính là Niacinamide (Vitamin B3), giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và đều màu hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm sẽ cải thiện tình trạng da sạm màu, thâm, nám hay tàn nhang nhanh chóng. Sản phẩm sở hữu kết cấu dạng sữa nên mang tới khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng mà không gây bết rít hay nhờn dính trên da.

Review các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất - 11
Kem dưỡng thể trắng da Hàn Quốc Snow White

3. Chọn mua sữa dưỡng thể trắng da như thế nào?

Dưới đây là một số tips khi chọn mua sữa dưỡng thể làm trắng da mà bạn cần lưu ý để sở hữu sản phẩm “như ý”.

  • Chọn sản phẩm của thương hiệu chất lượng, uy tín: Các sản phẩm đến từ những thương hiệu chất lượng thường được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt với bảng thành phần an toàn. Do đó, sản phẩm sẽ đảm bảo được hiệu quả dưỡng da, cũng như hạn chế gây kích ứng hay gây tác động tiêu cực cho da.
  • Sản phẩm phù hợp với da, nhu cầu sử dụng: Trước khi mua, bạn đọc nên xác định loại da của bản thân (khô, dầu, hỗn hợp hay nhạy cảm) và tìm hiểu về các sản phẩm dưỡng thể phù hợp với nhu cầu dưỡng da của bạn. Nếu bạn có vấn đề về da cụ thể như tàn nhang, vết thâm hay đốm nâu, hãy chọn sản phẩm có công dụng và thành phần phù hợp để giải quyết vấn đề đó.
Review các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất - 12
Một số tiêu chí chọn mua kem dưỡng thể trắng da toàn thân
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính: Bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm dưỡng thể chứa thành phần dưỡng trắng tự nhiên như vitamin C, axit hyaluronic, chiết xuất thảo mộc,... Đồng thời, hãy tránh các thành phần gây kích ứng da như paraben, hương liệu, chất tạo màu, cồn,...

4. Mua sữa dưỡng thể trắng da ở đâu chính hãng giá tốt?

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm dưỡng thể làm trắng da của thương hiệu Reihaku Hatomugi tại Bestme. Đây là trang mua hàng chính hãng, uy tín với mức giá luôn cực ưu đãi. Đồng thời, Bestme luôn cam kết phân phối những dòng sản phẩm chất lượng đến từ những nhà phân phối chính hãng.

Review các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân tốt nhất - 13
Mua sản phẩm tại Bestme

Ngoài ra, với những dòng sản phẩm sữa dưỡng thể làm trắng da khác, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng trên thị trường. Hoặc lựa chọn mua tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, TikTok Shop,...

Tổng kết

Bestme đã chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da mà bất cứ ai cũng nên sử dụng. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật những tip làm đẹp mới nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?
Nước hoa Narciso đỏ có mùi gì? Lưu hương bao lâu?

Nước hoa Narciso đỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khẳng định bản thân và thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review chi tiết hơn về d&o

Review nước hoa Narciso cam hương thơm ngọt ngào
Review nước hoa Narciso cam hương thơm ngọt ngào

Nước hoa Narciso cam (Narciso Ambree EDP) với sự tinh tế, sang trọng và khả năng lưu hương lâu nên rất được yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết dòng nư

[2024] TOP 7 nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất
[2024] TOP 7 nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất

Cùng Bestme khám phá TOP 7 chai nước hoa Narciso được ưa chuộng nhất hiện nay, để bạn có thể lựa chọn được mùi hương ưng ý nhất cho bản thân!  &

TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay
TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay

Cùng Bestme tìm hiểu TOP 5 loại viên ngậm trắng da phổ biến nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.  

Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?
Review viên ngậm trắng da Glutathione Fort Pháp có tốt không?

Để có làn da trắng an toàn và hiệu quả, nhiều chị em đã lựa chọn viên ngậm trắng da Glutathione Fort của Pháp. Cùng Bestme review viên ngậm

Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn
Nước hoa Sì mùi nào thơm nhất? Top 5 mùi hương hấp dẫn

Loại nước hoa Sì nào có hương thơm quyến rũ nhất? Giá cả ra sao? Màu nào là lựa chọn tốt nhất cho các chị em? Hãy cùng Bestme kh&a

Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng
Top 4 nước hoa Giò nữ thanh khiết, sang trọng

Nhắc đến các dòng nước hoa được phái nữ ưa chuộng bậc nhất, không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Giorgio Armani. Cùng Bestme khám phá ng

Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?
Review chi tiết 3 loại kem dưỡng Elizabeth Arden có tốt không?

Ít ai biết rằng các dòng kem dưỡng Elizabeth Arden mang tới hiệu quả tốt vượt trội. Vậy nên, hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết 3 dòng kem dưỡng E

Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?
Review 4 loại kem dưỡng 9wishes cấp ẩm, trắng da có tốt không?

Kem dưỡng 9wishes đến từ Hàn Quốc mang tới nhiều khả năng dưỡng da cực kỳ ấn tượng, giúp nuôi dưỡng làn da luôn căng ẩm và trắng sáng. Cùng Bestme

Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?
Review 3 loại kem dưỡng ẩm Physiogel chi tiết có tốt không?

Physiogel dưỡng ẩm là dòng sản phẩm chăm sóc da cực chất lượng, giúp nuôi dưỡng làn da sâu, bổ sung độ ẩm cực hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiể

Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ
Review mùi hương nước hoa Giò đen mùi hương mạnh mẽ

Nước hoa Giò đen thuộc bộ sưu tập huyền thoại Acqua di Giò là một trong những mùi hương mới nổi bật. Cùng Bestme khám phá bí quyết thành

Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè
Review mùi hương nước hoa Giò trắng EDP cho mùa hè

Nước hoa Giò trắng Giorgio Armani Acqua Di Giò EDP vẫn là lựa chọn mà bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng nên sở hữu. Cùng Bestme Review

BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT 2024
BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT 2024

Bestme sẽ giới thiệu cho bạn BST 3 hương nước hoa Narciso lùn HOT nhất 2024. Hãy thử để bản thân đắm chìm trong những nốt hương quyến rũ và khám phá sức

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? TOP 8 loại nên dùng
Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? TOP 8 loại nên dùng

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? Cùng Bestme tìm hiểu ngay TOP 8 sản phẩm tốt nhất hiện nay, giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng rạng rỡ như

TOP 6 kem dưỡng trắng da body của Nhật Bản tốt nhất tại Bestme
TOP 6 kem dưỡng trắng da body của Nhật Bản tốt nhất tại Bestme

Làn da phái đẹp của Nhật Bản luôn khiến chị em phải ao ước vì sự trắng sáng, tươi trẻ, mịn màng. Cùng Bestme khám phá các loại kem