kem tẩy trang chifure

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi

Tác giả:

Thứ bảy, 09/03/2024, 15:00 (+07:00)


Chịu ảnh hưởng bởi sự chuyển động của các hành tinh, năm 2024, người cung Bảo Bình sẽ phải đối mặt với nhiều thay đổi và thử thách trong mọi khía cạnh từ công việc, tình duyên, sức khỏe đến tài lộc. Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024 trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024

Cung Bảo Bình hay còn được biết đến với tên gọi Thủy Bình, là cung hoàng đạo thứ 11 trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo.

Những người thuộc cung này sinh từ 20/1 đến 18/2 với chủ tinh là Thiên Vương Tinh, tượng trưng cho sự đổi mới, đột phá và tự do. Năm 2024 được dự đoán là một năm tuyệt vời nhưng cũng không kém sóng gió nếu Bảo Bình lười biếng, không nghiêm túc. 

Tổng quan tử vi cung Bảo Bình hôm nay 2024 xét trên các khía cạnh cụ thể như sau: 

  • Công việc

Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, có thể được tăng lương, thăng chức và nhận được sự tin tưởng của cấp trên. Cuối năm, các sự kiện liên quan đến kinh doanh hay những cuộc gặp gỡ có thể mang lại nhiều cơ hội mới cho Bảo Bình.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi - 1
Dự đoán công việc của Bảo Bình hôm nay năm 2024
  • Tình duyên

Nhận sự ảnh hưởng tích cực từ sao Kim, Bảo Bình sẽ có cơ hội trải nghiệm những mối quan hệ lành mạnh và hạnh phúc. Hơn nữa, với sự thúc đẩy của sao Mộc, Bảo Bình độc thân có thể gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Hãy nắm bắt cơ hội và tiếp cận người mà bản thân đang để ý tới nhé!

  • Tài lộc

Nhìn chung, tài chính của Bảo Bình năm 2024 khá ổn, sẽ có dòng tiền từ nhiều nguồn. Tuy nhiên giữa năm, dòng tiền chỉ ở mức đủ chi tiêu nên Bảo Bình hãy tập trung đầu tư và tiết kiệm. Đến cuối năm, Bảo Bình nên tạm dừng các khoản đầu tư, tránh vượt quá tầm kiểm soát. 

  • Sức khỏe

Bảo Bình cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là vào các tháng 4, 9 và 12 bởi đây là thời điểm có thể gặp phải các vấn đề liên quan đến răng miệng hoặc da. Ngoài ra, những suy nghĩ tiêu cực và lo lắng quá độ cũng ảnh hưởng đến sức khỏe tình thần của Bảo Bình dẫn đến căng thẳng. 

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi - 2
Tử vi cung bảo bình hôm nay 2024 

2. Tử vi cung Bảo Bình hôm nay trong mỗi tháng năm 2024

Vào mỗi tháng trong năm, tử vi Bảo Bình hôm nay có sự biến động về công việc, tài chính, sức khỏe và tình cảm khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết vận trình Bảo Bình hôm nay theo từng tháng của năm 2024 trong nội dung dưới đây: 

2.1 Tử vi cung Bảo Bình tháng 1

Bảo Bình hôm nay như thế nào vào tháng 1/2024?

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 nói rằng vận trình công việc của Bảo Bình vào thời gian này khá tốt. Nhờ vào tài năng cùng phong độ vốn có, họ dễ dàng hoàn thành công việc và được công nhận ở bất kỳ vị trí nào. Tuy nhiên, Bảo Bình cần kiểm soát cảm xúc tránh để điều tiêu cực ảnh hưởng đến công việc. 

Về tình cảm, Bảo Bình độc thân có cơ hội gặp được tình yêu ở nơi làm việc. Còn Bảo Bình đã có nửa kia sẽ đắm chìm trong hạnh phúc, ngọt ngào. 

Về tài lộc, tài chính của Bảo Bình cải thiện rõ rệt vào cuối tháng, các nguồn thu chính phụ đều tăng. Ngoài lương, họ còn nhận được các khoản tiền thưởng, doanh thu, hoa hồng,... kha khá.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi - 3
Tử vi cung Bảo Bình tháng 1/2024

2.2 Tử vi cung Bảo Bình tháng 2

Tháng 2 là thời gian Bảo Bình trải qua giai đoạn phát triển tích cực nhưng hãy tranh thủ chớp mọi cơ hội để thể hiện bản thân nhé. Với sự nhanh nhạy, Bảo Bình không chấp nhận tụt hậu so với người khác. Điều này kết hợp cùng sự thông minh, sáng tạo giúp sự nghiệp của Bảo Bình trở nên ấn tượng. 

Tuy nhiên, tình cảm của Bảo Bình vào tháng 2 có vẻ không khởi sắc. Người độc thân không có sức hấp dẫn để thu hút người khác giới. Còn người đang yêu có thể làm đối phương không hài lòng bởi sự bướng bỉnh. 

Về tài lộc, trong tháng 2, thu nhập của Bảo Bình tăng lên đáng kể. Nhờ đó, Bảo Bình hoàn toàn tự do tài chính, có thể mua sắm những thứ bản thân muốn. 

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi - 4
Tử vi cung Bảo Bình hôm nay tháng 2/2024

2.3 Tử vi cung Bảo Bình tháng 3

Theo tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024 cho thấy những nỗ lựa của họ đang được đền đáp một cách bất ngờ, kết quả đạt được không chỉ đơn thuần nhân đôi mà có thể nhân 3, nhân 4. Tuy nhiên, ngay cả trong thời điểm may mắn, Bảo Bình cũng phải giữ được sự điềm tĩnh và tỉnh táo để duy trì sự cân bằng. 

Bảo Bình độc thân dễ gặp được đối tượng phù hợp, cùng quan điểm về nhiều mặt nên có thể cảm mến nhau nhanh chóng. Với Bảo Bình đã có người thương, mối quan hệ này sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. 

Về tài lộc, những kế hoạch đầu tư trước đó dần mang lại lợi nhuận. Vì thế, chi tiêu Bảo Bình tháng 3 khá thoải mái. 

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi - 5
Tử vi cung Bảo Bình tháng 3/2024

2.4 Tử vi cung Bảo Bình tháng 4

Công việc của Bảo Bình vào tháng 4 khá bình ổn. Tuy nhiên, trong lĩnh vực kinh doanh và thương mại, Bảo Bình hãy cảnh giác với những rủi ro tiềm ẩn đến từ một số nguồn không ngờ tới. 

Bên cạnh đó, Bảo Bình hãy lắng nghe lời khuyên chuyên môn từ các chuyên gia và mối quan hệ xã hội để sớm đạt được những tham vọng đặt ra. Tháng 4 cũng là thời điểm thích hợp để Bảo Bình có những chuyến đi mới. 

Về tài lộc, nhờ sự giúp đỡ của các hành tinh, Bảo Bình sẽ có nhiều ý tưởng hay. Từ đó, vận trình tài chính cũng khởi sắc vô cùng. 

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi - 6
Tử vi cung Bảo Bình hôm nay trong tháng 4/2024

2.5 Tử vi cung Bảo Bình tháng 5

Tháng 5/2024, công việc của Bảo Bình đạt hiệu quả cao, mọi mục tiêu sẽ được hoàn thành. Nếu chăm chỉ và nỗ lực thì sự nghiệp của Bảo Bình sẽ phát triển rất tuyệt vời. Với các bạn sinh viên, giai đoạn này việc học tập cũng khả quan hơn và đạt kết quả như kỳ vọng trong kỳ thi. 

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tháng 5 không có nhiều biến đổi nhưng hãy dành thời gian cho người thân và bạn đời nhé. Công việc đạt hiệu quả kéo theo tài chính dư dả nhưng Bảo Bình cũng không nên tiêu xài phung phí, nên để một khoản dự phòng. 

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi - 7
Tử vi cung Bảo Bình tháng 5/2024

2.6 Tử vi cung Bảo Bình tháng 6

Bước vào tháng 6, Bảo Bình hãy chuẩn bị tinh thần vững chắc để vượt qua khó khăn và thử thách trước mắt. Thời điểm này, Bảo Bình có thể được tuyển dụng vào một vị trí mới và phải chuyển đến nơi làm việc mới mang lại một số thay đổi cần thích nghi. 

Không những thế, nhận sự ảnh hưởng của sao Hỏa, Bảo Bình sớm hoàn thành mục tiêu, sự nghiệp thành công nhờ sự nỗ lực. Vì thế, tài chính khá rủng rỉnh nhưng nên cân nhắc chi tiêu, tránh quá đà. 

Có vẻ tháng 6, Bảo Bình tập trung cho công việc nên không có nhiều thời gian dành cho chuyện yêu đương nên tình cảm không mấy khởi sắc. Bảo Bình cũng nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân, tránh làm việc quá sức.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi - 8
Tử vi cung Bảo Bình tháng 6/2024

2.7 Tử vi cung Bảo Bình tháng 7

Tử vi Bảo Bình hôm nay 2024 nói rằng tháng 7 công việc kinh doanh buôn bán phát triển mạnh, họ có thể dấn thân vào các doanh nghiệp mới. Hơn nữa, với sự nỗ lực và cố gắng, kết quả Bảo Bình thu về sẽ khiến cấp trên vô cùng hài lòng. 

Đối với học sinh, sinh viên, khoảng thời gian này khá tốt để tập trung vào việc học. Về tài lộc, tài chính của Bảo Bình có thể được cải thiện bằng cách sáng tạo. 

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi - 9
Tử vi cung Bảo Bình tháng 7/2024

2.8 Tử vi cung Bảo Bình tháng 8

Trong tháng 8, công việc kinh doanh hoặc giao dịch của Bảo Bình sẽ diễn ra suôn sẻ nhưng vẫn có thể xuất hiện một vài trở ngại. Vì thế, Bảo Bình nên thận trọng trong việc giải quyết vấn đề và tránh đưa ra những quyết định vội vàng. 

Những suy nghĩ đúng đắn giúp Bảo Bình nắm bắt được nhiều cơ hội tiềm năng. Hãy tận tâm và nhiệt huyết với sự nghiệp để nguồn tài chính cải thiện nhé!

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi - 10
Tử vi cung Bảo Bình tháng 8/2024

2.9 Tử vi cung Bảo Bình tháng 9

Tháng 9, Bảo Bình đừng cả tin, hãy cảnh giác với những kẻ lừa đảo, bảo vệ bản thân khỏi rủi ro. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng cần lưu ý đến mối quan hệ với đối tác bởi có thể xảy ra những hiểu lầm nhỏ trong công việc.

Tuy nhiên, bằng việc phân tích và sử dụng trí tuệ của mình, Bảo Bình có thể thành công trong cuộc sống cũng như cải thiện tài chính. 

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi - 11
Tử vi cung Bảo Bình tháng 9/2024

2.10 Tử vi cung Bảo Bình tháng 10

Vào tháng 10, những tương tác xã hội mới sẽ giúp sự nghiệp của Bảo Bình thăng hoa. Thế nhưng, họ vẫn có thể gặp một vài trở ngại liên quan đến công việc, xung đột với người lớn tuổi.

Hơn nữa, việc di chuyển cũng có dấu hiệu trục trặc nên hãy chuẩn bị thật kỹ kèm phương án dự phòng. 

Về chuyện tình cảm, tuần thứ 3 của tháng, Bảo Bình có thể gặp may mắn trong mối quan hệ yêu đương. Một lời khuyên dành cho các Bảo Bình nhà ta chính là hãy tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn bên người ấy vào thời gian này.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi - 12
Tử vi cung Bảo Bình tháng 10/2024

2.11 Tử vi cung Bảo Bình tháng 11

Theo tử vi Bảo Bình hôm nay, vào tuần đầu tiên của tháng 11, Bảo Bình sẽ có cơ hội gặp gỡ những người có địa vị cao trong công việc. Đây chính là lúc Bảo Bình xây dựng và mở rộng mối quan hệ giúp ích cho sự nghiệp trong tương lai. 

Bên cạnh đó, vào tháng 11, mạng xã hội sẽ giúp Bảo Bình thực hiện tham vọng. Sự khiêm tốn giúp Bảo Bình độc thân có người yêu.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi - 13
Tử vi cung Bảo Bình tháng 11/2024

2.12 Tử vi cung Bảo Bình tháng 12

Vào tháng cuối năm, Bảo Bình có thể gặp một vài khó khăn ở nơi làm việc nhưng hãy yên tâm vì có sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và nguồn lực có sẵn. Bảo Bình hãy tận dụng mọi sự giúp đỡ để vượt qua khó khăn, thử thách. 

Tháng 12 còn hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội thăng tiến trong cuộc sống, sự nghiệp và tài chính cho người cung Bảo Bình. Cuộc sống tình cảm cũng suôn sẻ, mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn. 

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay năm 2024: Đối mặt với nhiều sự thay đổi - 14
Tử vi cung Bảo Bình tháng 12/2024

3. Màu sắc may mắn của cung Bảo Bình năm 2024

Màu sắc nào mang lại may mắn cho cung Bảo Bình năm 2024?

Đỏ, cam và xanh lá là 3 cái tên thích hợp nhất giúp Bảo Bình thu hút vận may. Trong đó, đỏ và cam sẽ tăng động lực, sự nhiệt huyết cho Bảo Bình làm việc. 

Những màu sắc tông lạnh như xanh lá cây, xanh lam và tím giúp nâng cao trực giác và khả năng sáng tạo của cung hoàng đạo này. Từ đó, cung Bảo Bình có thể thỏa sức khai phá những ý tưởng độc đáo, mới lạ của bản thân. 

Tổng kết

Trên đây là tất tần tật các thông tin về tử vi Bảo Bình hôm nay năm 2024 xét trên mọi phương diện từ công việc, tình cảm, sức khỏe đến tài lộc. Mong rằng qua bài viết, các Bảo Bình có thể hình dung được những biến động và thay đổi của bản thân vào từng tháng trong năm để sẵn sàng tâm thế vượt qua.

Đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để khám phá thêm thật nhiều điều thú vị về 12 cung hoàng đạo nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5 để biết tình hình công việc, tình yêu, tài chính v&agr

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5 để nhắn nhủ các chòm sao hãy luôn thận trọng trong mọi quyết định và

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&