srm chifure

TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất

Thứ tư, 04/10/2023, 14:00 (+07:00)

Bạn có biết rằng lông mày không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc mà còn liên quan đến vận mệnh và sự nghiệp của bạn không? Một đôi lông mày phát tài sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn, tài lộc và thành công trong cuộc sống. Hãy cùng Bestme khám phá TOP 11 dáng lông mày phát tài dành cho cả nam và nữ ngay trong bài viết này nhé!

1. Đặc điểm của dáng lông mày phát tài

Lông mày là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh và sự nghiệp của mỗi người. Theo phong thủy, lông mày cũng biểu hiện sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc. 

Lông mày phát tài là dáng lông mày có kiểu dáng, màu sắc và khoảng cách cân đối, hài hòa với khuôn mặt, mang lại cho chủ nhân vận số tốt, tài lộc dồi dào.

Đặc điểm của dáng chân mày phát tài cụ thể như sau:

1.1 Kiểu dáng lông mày

Dáng lông mày phát tài thường có hình dạng cân đối, đầy đặn. Lông mày phát tài không nên quá cong, quá thẳng, quá ngắn hay quá dài. Phần đầu lông mày thon gọn, phần đuôi lông mày hơi nhọn hoặc cong.

TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 1
Chân mày phát tài thường có hình dạng cân đối, đầy đặn

1.2 Màu sắc lông mày

Màu sắc lông mày phát tài phải phù hợp với màu da, màu tóc và giúp gương mặt sáng sủa, tươi tắn. Màu lông mày không nên quá sáng hay quá tối so với tổng thể.

1.3 Khoảng cách cặp chân mày

Khoảng cách cặp chân mày phát tài phải vừa phải, không quá xa hay quá gần. Ngoài ra, hai bên chân mày cần đối xứng nhau, tránh bị lệch, hay bên cao, bên thấp.

TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 2
Khoảng cách cặp chân mày phát tài phải vừa phải

2. Những dáng lông mày phát tài nam và nữ

Dưới đây là 11 dáng lông mày được cho là mang lại may mắn, tài lộc và thành công cho nam và nữ:

2.1 Chân mày rồng  

Dáng lông mày này có phần đầu lông mày thon gọn, phần đuôi lông mày cong vút lên như hình dáng của con rồng. Dáng lông mày này mang đến cho nam giới vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính và thể hiện khả năng lãnh đạo.

TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 3
Chân mày rồng

2.2 Chân mày kiếm

Chân mày kiếm có phần lông mày đen, rậm và mọc theo hình dáng của thanh kiếm. Dáng lông mày phát tài này mang đến cho nam giới vẻ đẹp uy nghiêm, quyền lực và giúp đem lại may mắn, tài lộc trong kinh doanh.

TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 4
Chân mày kiếm

2.3 Lông mày chữ V

Lông mày chữ V có phần đỉnh lông mày hơi cao, phần đầu và đuôi lông mày tạo thành hình chữ V. Dáng lông mày này thể hiện nét nam tính, mạnh mẽ và quyết đoán. Kiểu dáng lông mày này sẽ đem lại tài lộc và thành công cho nam giới.

TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 5
Lông mày chữ V

2.4 Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu là dáng lông mày phát tài có hình dạng giống như chiếc lá liễu, cong nhẹ và mềm mại. Dáng chân mày này thể hiện sự dịu dàng, tinh tế và duyên dáng. Vì vậy mà kiểu dáng lông mày này được rất nhiều cô gái yêu thích.

TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 6
Lông mày lá liễu

2.5 Chân mày dài và đều

Chân mày dài và đều là dáng lông mày có chiều dài vừa phải, không quá ngắn hay quá dài và có độ đậm nhạt đồng đều. Dáng lông mày này thể hiện sự cân bằng, ổn định và hòa hợp.

Dáng lông mày này thường có thể phù hợp cho cả nam và nữ, nhất là những người có tính cách điềm đạm, bình tĩnh và dễ hợp tác.

TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 7
Chân mày dài và đều

2.6 Lông mày cánh cung

Lông mày cánh cung là dáng lông mày có hình dạng giống như chiếc cung, cong tròn và hướng lên trên. Dáng lông mày này biểu hiện cho sự vui vẻ, lạc quan và nhiệt tình.

Lông mày cánh cung phù hợp với cả nam và nữ, nhất là những người có tâm hồn trẻ trung, vui tính và hoà đồng.

TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 8
Dáng lông mày phát tài hình cánh cung

2.7 Lông mày ngang

Lông mày ngang là dáng lông mày có hình dạng gần như song song với hàng mi, không quá cong hay quá thẳng. Kiểu dáng này biểu hiện cho sự chính trực, thẳng thắn và trung thực.

Kiểu lông mày này phù hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt là những người có lối sống đơn giản, khiêm tốn và chân thành.

TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 9
Lông mày ngang

2.8 Dáng mày thang ngược

Dáng mày thang ngược là dáng lông mày có hình dạng giống như chiếc thang ngược, rộng ở đầu và hẹp ở cuối. Dáng lông mày phát tài này gắn liền với sự kiên cường và thành công.

Dáng mày thang ngược có thể phù hợp cho cả nam và nữ, nhất là những người có hoài bão lớn, nỗ lực vượt khó và đạt được mục tiêu.

TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 10
Dáng mày thang ngược

2.9 Lông mày lưỡi liềm

Đúng với cái tên lông mày lưỡi liềm là dáng lông mày có hình dạng giống như chiếc lưỡi liềm, cong ngược và hướng xuống dưới. Kiểu lông mày này biểu hiện cho sự táo bạo, mạo hiểm và phiêu lưu.

Đây được cho là kiểu lông mày phù hợp với cả nam và nữ, nhất là những người có tính cách mạnh mẽ, độc lập và thích thử thách.

TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 11
Lông mày lưỡi liềm

2.10 Dáng mày sâu róm

Đặc điểm của dáng lông mày phát tài này là dày và rậm, có hình dạng giống như sâu róm. Kiểu mày này thể hiện sự mạnh mẽ, sâu sắc, tri thức và trí tuệ, rất phù hợp với những người bạo dạn, có trình độ học vấn cao, am hiểu nhiều lĩnh vực và có tư duy logic.

TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 12
Dáng mày sâu róm

2.11 Dáng mày ngài

Dáng mày của ngài có lông mày mọc hướng lên, thanh, hơi dài và cong. Đuôi mày có thể hướng lên rất cao hoặc hơi thấp, nhưng dù cao hay thấp thì vẫn trông rất thanh thoát và đẹp. Tướng chân mày ngài thường phù hợp với phụ nữ hơn là nam giới.

TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 13
Dáng mày ngài

3. Làm sao để sở hữu dáng lông mày phát tài?

Không phải ai cũng may mắn sở hữu dáng chân mày phát tài tự nhiên, tuy nhiên,  bạn vẫn có thể cải thiện vận mệnh của mình bằng cách chăm sóc và sở hữu dáng lông mày theo ý muốn với các cách sau: 

  • Vẽ chân mày: Sử dụng chì kẻ mày để vẽ lại hình dạng, độ đậm và màu sắc của lông mày. Hãy ưu tiên chọn sản phẩm phù hợp với tông da, tóc và khuôn mặt của bạn. 
  • Tỉa lông mày: Với những bạn sở hữu cặp mày rày, rậm có thể sử dụng dao cạo lông mày để loại bỏ những sợi lông thừa hoặc không đều. Lưu ý nên tỉa theo chiều răng của lông mày để giữ được độ cong và độ dài mong muốn. Đồng thời tỉa đều hai bên để tạo ra sự cân xứng và hài hòa cho khuôn mặt.
TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 14
Bạn có thể sử dụng dao cạo lông mày để loại bỏ những sợi lông thừa
  • Phun xăm lông mày: Công nghệ phun xăm ngày càng hiện đại giúp cho bạn dễ dàng tạo ra dáng lông mày bền vững và không cần phải chăm sóc thường xuyên. Lưu ý chọn phương pháp phun xăm phù hợp với độ tuổi và mong muốn cùng thợ phun xăm uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn và hiệu quả.
TOP 11 dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất - 15
Ưu tiên chọn thợ phun xăm lông mày uy tín và chuyên nghiệp

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về các dáng lông mày phát tài nam nữ đổi vận số tốt nhất mà Bestme gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn đã tìm được dáng lông mày phù hợp với mình và cải thiện được vận mệnh, tài lộc, đồng thời gặp nhiều may mắn.

Cùng tiếp tục theo dõi Bestme để nhận thêm nhiều mẹo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hữu ích nha!

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5 để nhắn nhủ các chòm sao hãy luôn thận trọng trong mọi quyết định và

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc

Cùng khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024 và dự báo tình duyên, tiền bạc và sức khỏe của mình trong tháng mớ