CTKM 25-29/4

Gợi ý lời chúc cho Ngày của Mẹ 14/5 ngắn gọn, tình cảm

Tác giả:

Thứ sáu, 14/04/2023, 15:00 (+07:00)

Ngày của Mẹ - Mother's Day là dịp để mỗi chúng ta thể hiện sự biết ơn và hiếu thảo dành cho Mẹ của mình. Ngày của Mẹ năm nay 14/5, hãy để Bestme giúp bạn viết lên những lời chúc chứa chan yêu thương, để mẹ có một ngày tràn ngập tình yêu và hạnh phúc.

Ngày của Mẹ (Mother's Day) là ngày để tôn vinh người mẹ, tôn vinh vai trò gắn kết của mẹ trong mỗi gia đình và ảnh hưởng của người mẹ trong xã hội. Mỗi quốc gia trên thế giới lại tôn vinh Ngày của Mẹ theo cách khác biệt, với thời gian tổ chức khác nhau.

Thế nhưng, Ngày của Mẹ phổ biến nhất hiện nay được kỷ niệm vào ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5. Như vậy, Ngày của Mẹ năm 2023 sẽ là ngày 14 tháng 5. 

Trong hành trình trưởng thành, mẹ luôn đồng hành cùng chúng ta, dù hạnh phúc hay khó khăn, vất vả, thành công hay thất bại… từng chặng đường chúng ta đi qua đều có mẹ chở che, bảo vệ. Ngày của Mẹ đặc biệt này, hãy gửi tặng lời chúc, lời hỏi thăm hay những món quà thiết thực đến với các bà mẹ để tỏ lòng biết ơn sâu sắc với mẹ của chúng ta nhé!

Mọi nẻo đường chúng ta đi qua, đều có mẹ kề bên

Mọi nẻo đường chúng ta đi qua, đều có mẹ kề bên

1. Lời chúc Ngày của Mẹ ý nghĩa, sâu sắc, tình cảm

1. Mẹ ơi, con chúc mẹ một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên con. Mẹ sẽ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con!

2. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Mẹ là trái tim của gia đình và người hùng của con. Con yêu mẹ đến vô cùng!

3. Mẹ ơi, con muốn cảm ơn mẹ vì đã cho con một cuộc đời tuyệt vời và đã dành cả tuổi thanh xuân để chăm sóc con. Cảm ơn mẹ - người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất thế gian này! Con vẫn luôn hạnh phúc và thật tự hào vì được làm con của mẹ. Con chúc mẹ lúc nào cũng thật vui, thật hạnh phúc mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm. Happy Mother's Day!

4. Mẹ là người phụ nữ đáng kính và đáng yêu nhất trong đời con. Chúc mừng Ngày của Mẹ, cảm ơn mẹ vì đã cho con tình yêu và sự che chở suốt cuộc đời.

5. Những ngày đầy nắng hay mưa, những lúc vui vẻ hay buồn bã, mẹ luôn ở bên con để yêu thương và ủng hộ. Chúc mừng Ngày của Mẹ và cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ đã làm cho con.

6. Mẹ là người đầu tiên mà con nghĩ đến mỗi khi gặp khó khăn hay cần người để nương tựa. Mẹ cũng là người con muốn sẻ chia mọi sự thành công của bản thân trong cuộc sống. Chúc mừng Ngày của Mẹ và con sẽ luôn yêu mẹ mãi mãi.

7. Người ta mừng Ngày của Mẹ bằng những món quà đắt tiền, bằng vàng, bằng bạc. Con không giàu sang, con mừng ngày của mẹ bằng những lời chúc chân thành. Chúc cho mẹ khỏe mạnh, luôn tươi trẻ bên con và gia đình nhé!

8. Mẹ là người đặc biệt, người vô giá và không thể thay thế trong cuộc đời con. Chúc mừng Ngày của Mẹ và con xin cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ đã dành cho con.

9. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, chở che bao bọc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã âm thầm chịu đựng bao năm... Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ, sống khỏe. Con yêu mẹ nhiều!

Gửi lời chúc tâm tình vào Ngày của Mẹ

Gửi lời chúc tâm tình vào Ngày của Mẹ

10. Mẹ là tình yêu được truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác. Chúc mừng Ngày của Mẹ và con xin hứa sẽ tiếp tục mang tình yêu và sự quan tâm của mẹ đến với những người thân yêu của con trong tương lai.

11. Mẹ là người đáng kính, người mang trong mình tình yêu và sự hi sinh vô điều kiện. Chúc mừng Ngày của Mẹ và con xin cảm ơn mẹ vì đã dạy cho con biết yêu thương và quan tâm đến những người xung quanh.

12. Trong mắt con, mẹ luôn là người đặc biệt và đáng quý nhất. Chúc mừng Ngày của Mẹ và con xin hứa sẽ luôn cố gắng để làm mẹ tự hào và hạnh phúc.

13. Mẹ là người đáng kính và đáng yêu nhất trên đời. Chúc mừng Ngày của Mẹ và con xin cảm ơn mẹ vì đã cho con một gia đình ấm áp và tình yêu không bao giờ phai nhạt.

14. Mẹ là niềm tự hào và nguồn cảm hứng trong cuộc sống của con. Chúc mừng Ngày của Mẹ và con xin hứa sẽ luôn giữ trong lòng mình tình yêu và sự cảm kích đối với mẹ.

15. Mẹ là người đáng quý nhất trên đời, người mang trong mình sự chân thành và tình yêu vô bờ. Chúc mừng Ngày của Mẹ và con xin hứa sẽ luôn làm mẹ tự hào và hạnh phúc.

Đừng quên gửi lời chúc cho mẹ của bạn nhé!

Đừng quên gửi lời chúc cho mẹ của bạn nhé!

2. Lời chúc Ngày của Mẹ cho mẹ chồng đơn giản và ấm áp

1. Mẹ chồng của con là người mẹ tuyệt vời nhất. Con cảm ơn mẹ đã mang đến sự yêu thương và hạnh phúc cho gia đình.

2. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Con rất biết ơn mẹ đã chăm lo và yêu thương con như con gái ruột của mẹ.

3. Mẹ! Nhân dịp Ngày của Mẹ, con xin gửi lời chúc đến một người phụ nữ đặc biệt, người mẹ thứ 2 của con được vạn sự như ý, trường thọ, hạnh phúc, vui vầy sum họp bên con cháu mãi mãi. Con biết, có thể mẹ sẽ không đọc được những lời chúc yêu thương này của con, nhưng… dù thế nào đi nữa, con cũng sẽ cho mẹ biết: Con tự hào thế nào khi được là dâu, là con trong gia đình chúng ta.

4. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Con rất biết ơn mẹ đã trở thành người mẹ thứ hai của con, luôn yêu thương và quan tâm đến con như con của mẹ.

5. Mẹ chồng của con là người phụ nữ đáng quý và đáng kính nhất. Con sẽ luôn trân trọng và yêu thương mẹ như mẹ của mình. Chúc mừng Ngày của Mẹ!

Lời chúc Ngày của Mẹ cho mẹ chồng

Lời chúc Ngày của Mẹ cho mẹ chồng

3. Lời chúc Ngày của Mẹ con rể tặng mẹ vợ ý nghĩa và hay nhất

1. Mẹ! Con cảm ơn mẹ vì đã sinh ra vợ con và trao cho con một người phụ nữ tuyệt vời. Con chúc mẹ ngày đặc biệt này sẽ thật hạnh phúc, mạnh khỏe. Với con lúc nào cũng có mẹ trong tim và con yêu mẹ rất nhiều mẹ ạ, người mẹ đáng kính của con.

2. Vợ chồng con kính chúc mẹ trong Ngày của Mẹ sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chúc mẹ luôn thật khỏe mạnh và trẻ trung để vui vầy bên con cháu!

3. Nhân Ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn tươi trẻ, có thêm nhiều niềm vui và không bao giờ phải muộn phiền vì con cháu. Chúc mừng mẹ ngày đặc biệt này nhé!

4. Chúc mừng mẹ nhân ngày của chính mình. Chúc mẹ thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, luôn trẻ trung, khỏe mạnh mẹ nhé!

5. Ngày của Mẹ, con không biết nói gì hơn là chúc mẹ thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và đặc biệt là thật khỏe mạnh. Cảm ơn mẹ đã sinh thành và vất vả nuôi nấng vợ con. Chúc mừng mẹ!

Lời chúc Ngày của Mẹ dành cho mẹ vợ

Lời chúc Ngày của Mẹ dành cho mẹ vợ

4. Món quà ý nghĩa tặng mẹ

4.1. Tự làm thiệp

Không cần món quà cầu kỳ, đôi khi chỉ là quà tặng đơn giản như mẫu thiệp xinh xắn tự làm cũng đã khiến mẹ cảm động. Sự mộc mạc của những tấm thiệp cùng những lời chúc bình dị do chính tay bạn ghi lại chắc chắn sẽ luôn là món quà ý nghĩa dành trao những bà mẹ ngày 14 tháng 5 này!

Gợi ý bạn một số mẫu thiệp đẹp dành cho người mẹ của mình!

Gợi ý lời chúc cho Ngày của Mẹ 14/5 ngắn gọn, tình cảm - 1

Gợi ý lời chúc cho Ngày của Mẹ 14/5 ngắn gọn, tình cảm - 2Gợi ý lời chúc cho Ngày của Mẹ 14/5 ngắn gọn, tình cảm - 3Gợi ý lời chúc cho Ngày của Mẹ 14/5 ngắn gọn, tình cảm - 4

4.2. Làm thơ

Để diễn tả tình cảm của mình vừa sâu sắc, lại vừa tinh tế, không có gì hiệu quả hơn gửi gắm tâm tư trong những bài thơ tặng mẹ. Đây còn là món quà tuyệt vời cho những người mẹ có tâm hồn lãng mạn, yêu thích nghệ thuật.

Không cần câu từ quá mỹ miều, chỉ cần lời thơ đơn giản cũng những tình cảm chân thành cũng đủ khiến mẹ bạn bao phần xúc động. Nếu không có năng khiếu làm thơ, bạn có thể tham khảo một số bài thơ ấn tượng mà Bestme đã sưu tầm dưới đây!

Bài thơ 1: Tình mẹ bên con (Đặng Tuyết)

Ngày của Mẹ sắp đến rồi

Bồi hồi con tặng mẹ gì đây?

Chỉ có trái tim mãi đong đầy

Tình mẹ bên con từ thuở ấy

Đã bấy nhiêu năm, vẫn mặn nồng

Biết kể sao hết công lao mẹ?

Đã nuôi con từ thuở ấu thơ

Vẫn còn đây, vang lời ru của mẹ

Che chở con, trên mọi nẻo đường

Hương thời gian, đâu đây còn thoảng

Chỉ mong sao, mẹ mãi còn xuân

Để con được đưa đón ân cần

Con chỉ mong thời gian chậm lại

Để mãi gần, bên mẹ thân yêu

Cùng cháu con, sống vui, sống khỏe

Bởi bên mẹ, con mãi là trẻ thơ.

Bài thơ thay lời chúc Ngày của Mẹ

Bài thơ thay lời chúc Ngày của Mẹ

Bài thơ 2: Viết bài thơ tặng mẹ yêu (Trịnh Tiểu My)

Tháng năm lặng lẽ với nhiều suy tư

Bao năm mẹ vẫn hiền từ

Lời ru xưa cũ ngọt lừ trong con

Thời gian đời mẹ hao mòn

Con nay khôn lớn hãy còn thơ ngây

Thương cho bóng mẹ hao gầy

Tình yêu của mẹ đong đầy mênh mông

Con xin tặng mẹ đóa hồng

Do con trồng được, tấm lòng biết ơn…

4.3. Cùng mẹ đi làm đẹp

Có món quà nào quý giá với mẹ hơn là những giây phút được con gái yêu thương, chăm sóc, tâm tình? Đừng chỉ tặng mẹ một món quà vật chất nào đó, sao bạn không thử dành cả một ngày để làm đẹp cùng mẹ.

Đó có thể là một buổi chăm sóc da mặt, hay đơn giản là đi gội đầu dưỡng sinh để mẹ của bạn có thể thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Thậm chí, một số liệu trình sẽ giảm đau nhức xương khớp, giúp mẹ khỏe mạnh và ngừa được bệnh tuổi già. Điều này chắc chắn sẽ khiến mẹ của bạn vui lòng, mà khi mẹ vui vẻ thì mới nhiều sức khỏe mà yêu thương bạn!

Có món quà nào quý giá với mẹ hơn là những giây phút được con gái yêu thương, chăm sóc, tâm tình

Có món quà nào quý giá với mẹ hơn là những giây phút được con gái yêu thương, chăm sóc, tâm tình

4.4. Quà tặng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mẹ

Vẻ đẹp chắc chắn là yếu tố quan tâm hàng đầu của tất cả những người phụ nữ. Phụ nữ khi trở nên xinh đẹp, họ sẽ càng tự tin, vui vẻ và yêu đời hơn. Bestme tin rằng, mẹ của bạn cũng sẽ cảm thấy vậy. Chính vì thế, những thực phẩm chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp sẽ là gợi ý hàng đầu để tặng quà mẹ nhân ngày 14/5 này!

Cuộc đời của mẹ chỉ dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mà thường quên đi chăm sóc chính bản thân mình. Theo thời gian, càng lớn tuổi, sức khỏe thể chất và tinh thần suy giảm khiến cho mẹ không còn đủ sức đảm đương việc nhà, việc cơ quan. Hãy để Bestme gợi ý những sản phẩm mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của mẹ, để mẹ có thể chu toàn mọi việc trong gia đình nhé!

Gợi ý sản phẩm tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ 14/05

  • Collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus

Collagen nước DHC bổ sung 7000mg collagen peptide từ cá có kích thước phân tử siêu nhỏ, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ được tốt nhất.

Sản phẩm không chỉ bổ sung collagen cho làn da của mẹ trở nên căng mịn hơn mà còn hỗ trợ một số hoạt động diễn ra trong cơ thể, tốt cho xương khớp, tim mạch… giúp mẹ không chỉ khỏe mạnh, mà còn xinh đẹp rạng ngời đồng hành cùng bao chặng đường của gia đình.

Người mẹ nào cũng mong mình có vẻ ngoài tươi trẻ!

Người mẹ nào cũng mong mình có vẻ ngoài tươi trẻ!

Để mẹ luôn tươi trẻ, rạng ngời với Collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus!

product_sku=4511413611821

  • Kem dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream

“Làn da trẻ đẹp là làn da hạnh phúc” chính là sứ mệnh mà kem dưỡng DHC Super Collagen Cream mong muốn đem lại cho những người mẹ đã tần tảo suốt 365 ngày trong năm.

Kem dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream có công thức Dipeptide-8 chứa hàm lượng collagen tinh khiết gấp 294 lần các dòng chống lão hoá của DHC trước đây. Tinh chất collagen siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu đến từng lớp tế bào trong cấu trúc da, để nuôi dưỡng làn da của mẹ. 

Sản phẩm giúp đánh bật các vết thâm nám đậm màu trên làn da tảo tần của mẹ, khơi dậy làn da sáng hồng, trong mướt tỏa sáng từ sâu bên trong.

“Làn da trẻ đẹp là làn da hạnh phúc”

“Làn da trẻ đẹp là làn da hạnh phúc”

Giúp mẹ lấy lại nét tươi trẻ thời thanh xuân với Kem dưỡng da siêu collagen hỗ trợ chống lão hóa, dưỡng ẩm DHC Super Collagen Cream:

product_sku=4511413524022

  • Viên uống DHC Calcium + CBP hỗ trợ bổ sung canxi

Người có tuổi nếu không được bổ sung đủ đạm, canxi, collagen, vitamin D… dễ mắc các bệnh về cơ xương khớp, loãng xương và thường xuyên đau nhức. Để mỗi người mẹ có thể trải qua tuổi già an nhàn, vui khỏe bên cháu con, DHC đã cho ra mắt Viên uống DHC Calcium + CBP hỗ trợ bổ sung canxi.

Không chỉ có nguồn canxi từ vỏ trứng, sản phẩm còn chứa một lượng chất CBP tương đương với 8L sữa bò, giúp tăng hiệu quả cố định canxi, để xương mẹ luôn được chắc khỏe và có chất lượng sống tốt hơn!

Tạm biệt nỗi lo bệnh đau xương khớp “tuổi già” với viên uống bổ sung canxi DHC

Tạm biệt nỗi lo bệnh đau xương khớp “tuổi già” với viên uống bổ sung canxi DHC

Tạm biệt nỗi lo bệnh đau xương khớp “tuổi già” của mẹ với Viên uống DHC Calcium + CBP hỗ trợ bổ sung canxi:

product_sku=4511413405185

4.5. Trang sức

Đá ngọc, ngọc trai, nhẫn vàng,.. là những món quà mang nhiều ý nghĩa, có giá trị lâu bền để dành tặng mẹ nhân ngày đặc biệt. Bởi trang sức sẽ là những món quà được mẹ gắn bó hàng ngày, có giá trị lâu bền giúp người đeo luôn nhớ tới người tặng. Đây cũng là kỷ vật quý giá để mẹ luôn tự hào, hãnh diện với người khác về món quà con cái gửi trao.

Trang sức là món quà mang nhiều ý nghĩa để tặng mẹ

Trang sức là món quà mang nhiều ý nghĩa để tặng mẹ

4.6. Đồ dùng nhà bếp

Mỗi ngày, mẹ luôn dành một khoảng thời gian để nấu nướng, chế biến nhiều món ngon cho gia đình. Thế nên, bạn hoàn có thể thể hiện tình cảm của mình dành cho người phụ nữ đặc biệt của gia đình với những món phụ kiện làm bếp hay đồ dùng trong bếp để mẹ vui mãi khi nấu nướng.

Những sản phẩm nồi chảo bếp từ thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Fagor, Chef’s với những mẫu mã đời mới nhất để mỗi bữa ăn của mẹ trở nên thật nhẹ nhàng. Hoặc bạn có thể sắm cho mẹ một chiếc máy rửa bát, để mẹ không lạnh tay mỗi mùa đông giá rét và có nhiều thời gian hơn để tận hưởng giây phút hạnh phúc bên gia đình.

Đồ dùng nhà bếp giúp mẹ sửa soạn bữa cơm dễ dàng hơn

Đồ dùng nhà bếp giúp mẹ sửa soạn bữa cơm dễ dàng hơn

4.7. Hoa tươi

Ngoài sứ mệnh làm đẹp cho đời, hoa còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau, trong đó có những ý nghĩa cao cả về tình mẫu tử như tấm lòng của Mẹ dành cho con, hay như con đối với Mẹ. Bên cạnh lời chúc Ngày của Mẹ, bạn đừng quên gửi gắm tình cảm của mình trong những bó hoa thơm. 

Đó có thể là bó hoa cẩm chướng, tuy mang trên mình cánh mỏng manh, nhưng tràn đầy sức sống, như sự hy sinh của người Mẹ tất cả vì những đứa con thân yêu. Hoặc bạn có thể tặng mẹ hoa lan hồ điệp, một loài hoa mang ý nghĩa may mắn, sung túc và hạnh phúc. Khi bạn tặng Mẹ hoa Lan Hồ Điệp, Mẹ sẽ hiểu rằng bạn mong muốn Mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc đủ đầy.

Hoa còn mang ý nghĩa của sự hiếu thảo, luôn muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với người Mẹ kính yêu.

Tặng hoa cho mẹ là cách để Mẹ sẽ hiểu rằng bạn mong muốn Mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ 

Tặng hoa cho mẹ là cách để Mẹ sẽ hiểu rằng bạn mong muốn Mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ 

Chủ nhật (ngày 14/5) chính là Ngày của Mẹ năm 2023 - bạn còn chần chừ gì nữa mà không dành những tình cảm yêu thương nhất với những cái ôm thật chặt hoặc cùng sum họp gia đình trong một ngày thật ý nghĩa. Đừng quên gửi gắm, những lời chúc Ngày của Mẹ ý nghĩa để thể hiện tình cảm thiêng liêng này nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc

Cùng khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024 và dự báo tình duyên, tiền bạc và sức khỏe của mình trong tháng mớ

Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình
Thiên Bình hợp cung nào? Top 5 chòm sao thu hút Thiên Bình

Thiên Bình hợp cung nào nhất? Hay những chòm sao nào có thể thu hút sự chú ý của Thiên Bình? Cùng Bestme tìm c&

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu
Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của Sư Tử nữ khi yêu

Sư Tử nữ hợp với cung nào nhất? Biểu hiện của nữ cung Sư Tử khi yêu là gì? Cùng Bestme khám phá chi tiết hơn về cung hoàng đạo này nh&eacu

Bestme giữ vững lập trường đảm bảo chất lượng sản phẩm thực phẩm chức năng DHC
Bestme giữ vững lập trường đảm bảo chất lượng sản phẩm thực phẩm chức năng DHC

Bestme cam kết các sản phẩm thực phẩm chức năng DHC đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho người dùng.