combo sáng da mờ thâm + kcn chifure

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm?

Tác giả:

Thứ tư, 17/04/2024, 15:00 (+07:00)

Bạn đang tìm kiếm một mùi hương nam tính, lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung, năng động? Bạn muốn sở hữu một chai body mist toàn thân vừa giúp khử mùi hiệu quả vừa lưu hương lâu dài? Vậy thì body mist của dòng Bath and Body Works Men chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Vậy các body mist dành cho của Bath and Body Works Men có những mùi hương nào? Hãy cùng Bestme khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu dòng Bath and Body Works Men Collection

Bath and Body Works Men Collection là dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới của thương hiệu Bath and Body Works nổi tiếng. Dòng sản phẩm này bao gồm nhiều loại sản phẩm chăm sóc cơ thể khác nhau, với hương thơm nam tính và mạnh mẽ, giúp nam giới tự tin và phong độ hơn.

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm? - 1
Bath and Body Works Men Collection hương thơm nam tính

2. Review top 7 mùi hương body mist cho nam Bath and Body Works Men

Cùng Bestme điểm danh top 7 mùi hương body mist cho nam Bath and Body Works Men nam tính và lịch lãm được ưa chuộng nhất dưới đây nhé! 

2.1 Ocean

Body mist Bath and Body Works Men Ocean Body Spray là sản phẩm giúp khử mùi cơ thể nam giới hiệu quả. Sản phẩm được nhận xét mang đến cảm giác mát lạnh đầy sinh lực từ đại dương cho các chàng trai luôn tự tin, toả sáng và năng động suốt ngày dài. 

Ocean Body Spray mang hương thơm của cây bách, cỏ vetiver và không khí ven biển. Mùi hương của sản phẩm đậm chất nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút cho các chàng. 

Giá tham khảo: 265.000VND/104g.

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm? - 2
Body mist Bath and Body Works Men Ocean Body Spray mát lạnh đầy sinh lực từ đại dương

2.2 Noir

Xịt khử mùi Noir Body Spray là một trong những sản phẩm thuộc dòng chăm sóc khử mùi cơ thể nam giới Bath and Body Works Men được các chàng trai ưa chuộng. Sản phẩm sở hữu công dụng khử mùi hiệu quả, giúp cơ thể thơm mát, sạch sẽ và ma mị đầy nam tính cho các chàng suốt ngày dài.

Hương thơm của bạch đậu khấu đen, vani và xạ hương sẽ góp phần tạo nên mùi hương chính cho sản phẩm. Mùi hương được cảm nhận vô cùng bí ẩn, có sự mê hoặc và thu hút người xung quanh. 

Giá tham khảo: 280.000VNĐ/104g.

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm? - 3
Xịt khử mùi Noir Body Spray đầy nam tính

2.3 Mahogany Teakwood

Mahogany Teakwood Body Spray - Mens là một loại xịt khử mùi cho những quý ông muốn có một mùi hương nam tính, mạnh mẽ và lưu hương lâu dài. Sản phẩm giúp các chàng trai có cảm giác thoải mái, cuốn hút và luôn tự tin tỏa sáng. 

Mùi hương của Mahogany Teakwood Body Spray - Mens được mô tả là sự kết hợp giữa gỗ đàn hương ấm áp, gỗ tếch nam mộc mạnh mẽ và hoa oải hương nhẹ nhàng. Sự kết hợp này tạo nên một mùi hương nam tính, mạnh mẽ nhưng cũng không quá nồng nặc, phù hợp với mọi hoạt động trong ngày. 

Giá tham khảo: 280.000VNĐ/104g

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm? - 4
Mahogany Teakwood Body Spray xịt khử mùi cho những quý ông 

2.4 Black Tie

Body mist Bath and Body Black Tie được sử dụng cho nam giới giúp khử mùi cơ thể hiệu quả, mang đến cảm giác nam tính, ấm áp. Kết hợp từ cây xô thơm, gỗ đàn hương và đậu tonka độc đáo để bạn luôn tự tin, năng động suốt ngày dài. 

Mùi hương của Black Tie là hương thơm của sự sang trọng, nam tính được kết hợp từ cây xô thơm, đậu tonka và gỗ đàn hương phong phú. Sản phẩm mang đến cảm giác nam tính, lịch lãm và giúp da khô thoáng, không gây bết rít khi sử dụng.

Giá tham khảo: 250.000VND/104g

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm? - 5
Body mist Bath and Body Black Tie

2.5 Bourbon

Bourbon là một trong những loại body mist không thể bỏ lỡ của dòng Bath and Body Works Men. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mục đích làm thơm cơ thể suốt ngày dài nhưng vẫn thoải mái và không gây khó chịu hay bị bít lỗ chân lông.

Mùi hương của Bourbon Bath and Body Works Men tạo cảm giác quyến rũ, nam tính và ấm áp. Hương thơm này được tạo nên từ những thành phần tự nhiên của sản phẩm như hạt tiêu trắng, gỗ sồi Kentucky và hổ phách. 

Giá tham khảo: 250.000VND/104g

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm? - 6
 Bourbon Bath and Body Works Men tạo cảm giác quyến rũ

2.6 Gingham Legend

Gingham Legend Body Spray là sản phẩm lý tưởng cho các chàng trai đang tìm kiếm một loại xịt khử mùi và nước hoa toàn thân với hương thơm nam tính, sảng khoái cùng khả năng khử mùi hiệu quả. 

Gingham Legend – Mùi hương sảng khoái với sự kết hợp của cam bergamot, gỗ sồi và gỗ đàn hương phong phú. Sản phẩm giúp bạn luôn tự tin, năng động trong mọi hoạt động. Đồng thời, cung cấp độ ẩm nhẹ cho da, không gây nhờn rít. Đặc biệt không chứa cồn, không gây kích ứng da.

Giá tham khảo: 265.000VND/104g.

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm? - 7
Gingham Legend Body Spray khử mùi hiệu quả

2.7 Graphite

Graphite Bath and Body Works Men là sản phẩm xịt thơm toàn thân dành cho nam giới đến từ thương hiệu Bath & Body Works nổi tiếng của Mỹ. Mang hương thơm nam tính, mạnh mẽ và đầy cuốn hút, Graphite sẽ giúp bạn tự tin khẳng định phong cách nam tính chất riêng.

Mùi hương của Graphite là sự kết hợp đầy táo bạo cũng như tràn đầy sinh lực của cây xô thơm, gia vị cam bergamot và gỗ da thuộc.

Giá tham khảo: 265.000VND/104g.

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm? - 8
Gingham Legend Body Spray giúp bạn tự tin khẳng định phong cách nam tính

3. Body mist cho nam Bath and Body Works men có tốt không?

Body mist cho nam Bath and Body Works men là một lựa chọn tốt cho những ai muốn có một mùi hương thơm mát, lưu hương lâu và giá cả hợp lý. Những sản phẩm của Bath and Body Works men cung cấp nhiều lựa chọn mùi hương cho nam giới, từ tươi mát, sảng khoái đến nam tính, quyến rũ. 

Một số mùi hương phổ biến như Noir, Ocean, Bourbon, Mahogany Teakwood,... Bên cạnh đó, Body mist của Bath and Body Works có khả năng lưu hương khá tốt, giúp bạn tự tin suốt ngày dài. 

Ngoài ra, một số sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm da, giúp da mềm mại và mịn màng. Đặc biệt với giá thành hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 

Body mist cho nam Bath and Body Works Men mùi nào thơm? - 9
Body mist cho nam Bath and Body Works men lưu hương khá tốt, giúp bạn tự tin suốt ngày dài

4. Body mist cho nam Bath and Body Works Men giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Hiện nay, bạn có thể tìm mua body mist cho nam Bath and Body Works Men có giá dao động khoảng 250.000VND - 280.000VNĐ với loại 104g. 

Bạn cũng có thể mua body mist cho nam Bath and Body Works online trên website chính thức của hãng. Ngoài ra các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... cũng là lựa chọn tiện lợi để mua sản phẩm. 

Tổng kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã có thể lựa chọn được mùi hương body mist Bath and Body Works Men phù hợp nhất với bản thân. Hãy tự tin khẳng định phong cách và đẳng cấp phái mạnh với hương thơm nam tính, quyến rũ từ Bath and Body Works Men nhé!

Hãy luôn theo dõi Bestme để biết thêm nhiều thông tin thú vị về làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ khác mỗi ngày!

Có thể bạn sẽ thích
REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?
REVIEW kem chống nắng Moonlook dùng cho da gì? Có tốt không?

Kem chống nắng Moonlook đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này ngay nhé!

REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?
REVIEW các sản phẩm kem chống nắng Hanayuki có tốt không?

Chắc hẳn chị em không còn quá xa lạ với kem chống nắng Hanayuki do nữ doanh nhân Đoàn Di Băng giới thiệu. Vậy chất lượng sản phẩm này ra sao? Cùng Bestme

Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?
Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!  

Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?
Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?
Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ