CLG NƯỚC 16-19/5 (1)

Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da

Tác giả:

Thứ hai, 06/05/2024, 20:00 (+07:00)


AHA Paula's Choice là một trong những dòng body lotion chăm sóc cơ thể được phái đẹp cực kỳ “săn đón”. Không chỉ đem lại khả năng loại bỏ tế bào chết, sản phẩm còn cải thiện kết cấu da và làm sáng da vượt trội. Bài viết này, cùng Bestme khám phá sâu hơn cách mà body lotion AHA Paula’s Choice giúp bạn có làn da hoàn hảo nhé!

1. Giới thiệu về body lotion AHA Paula's Choice

Paula's Choice là thương hiệu làm đẹp không mấy xa lạ với cộng đồng skincare Việt, đặc biệt là các sản phẩm AHA và BHA của hãng như Skin Revealing Body Lotion 10% AHA rất được các chị em tin dùng, yêu thích. 

Sự khác biệt làm nên tên tuổi của Paula’s Choice là mọi sản phẩm của hãng đều dựa trên những nghiên cứu khoa học được thực hiện công phu và công bố rộng rãi. Công thức sản phẩm cũng vô cùng độc đáo khi có chứa các thành phần lành tính, an toàn và hiệu quả nhất cho làn da của bạn.

Đặc biệt, body lotion AHA đều được Paula’s Choice sản xuất mà không chứa hóa chất, chất tạo mùi, tạo màu, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt với tình trạng da Á Đông. Đây cũng là số ít thương hiệu dược mỹ phẩm luôn tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết về bảo vệ môi trường và tuyệt đối không thử nghiệm sản phẩm trên động vật.

Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da - 1
Paula's Choice là thương hiệu làm đẹp không mấy xa lạ với cộng đồng skincare Việt

2. Thiết kế bao bì body lotion AHA Paula's Choice

Bao bì Skin Revealing Body Lotion 10% AHA được thiết kế khá bắt mắt với tông màu tím pastel cùng nắp màu trắng đem tới tổng thể vô cùng dễ chịu. Sản phẩm có dạng tuýp, dung tích 210ml, khá phù hợp để sử dụng từ 2-3 tháng.

Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da - 2
Bao bì Skin Revealing Body Lotion 10% AHA được thiết kế khá bắt mắt

3. Review body lotion AHA Paula's Choice tẩy da chết

Dưới đây là review chi tiết về sản phẩm body lotion AHA Paula's Choice cho bạn tham khảo trước khi sử dụng: 

3.1 Thành phần body lotion AHA Paula's Choice

Kem dưỡng thể Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion 10% AHA sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các làn da xỉn màu, thiếu sức sống nhờ vào công thức vượt trội có chứa:

  • 10% AHA có khả năng loại bỏ tế bào chết, ức chế vi khuẩn gây mụn cơ thể, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, viêm nang lông,...
  • Bơ hạt mỡ hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ làn da vượt trội khỏi tổn thương gây ra bởi gốc tự do. Nhờ vậy mà làn da của bạn được nuôi dưỡng sáng khỏe, mịn màng.
  • Chiết xuất trà xanh & cúc La Mã là nguồn cấp ẩm sâu để làm dịu, giảm viêm hay các tình trạng kích ứng trên da.
  • Độ pH được sản phẩm đánh giá lý tưởng từ 3.5 – 3.9, giúp AHA hoạt động tối ưu để đem lại hiệu quả cao nhất, mà vẫn an toàn kể cả da nhạy cảm.
Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da - 3
Body lotion AHA nhà Paula's Choice sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các làn da xỉn màu

3.2 Công dụng body lotion AHA Paula's Choice

Skin Revealing Body Lotion 10% AHA sở hữu công thức dạng kem siêu nhẹ cùng nồng độ vàng 10% AHA và các dưỡng chất tuyệt vời khác sẽ nhẹ nhàng lấy đi toàn bộ lớp tế bào chết trên bề mặt da. Nhờ vậy mà làn da cơ thể của bạn sẽ trở nên mềm mại, mịn màng thay vì dày sừng nang lông hay sần sùi, thô ráp.

Đồng thời, bảng thành phần siêu dưỡng ẩm của body lotion AHA nhà Paula’s Choice còn có khả năng làm dịu, giảm tình trạng mẩn đỏ và kích ứng nhanh chóng.

Đây là lựa chọn hoàn hảo khi hoàn toàn không gây mài mòn da mà vẫn giúp làn da cơ thể bạn được mịn màng, đều màu và sáng khỏe.

Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da - 4
Đây là lựa chọn hoàn hảo để làn da cơ thể bạn được mịn màng, đều màu và sáng khỏe

3.3 Body lotion AHA Paula's Choice phù hợp với loại da nào?

Kem dưỡng thể Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion 10% AHA là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang gặp tình trạng da khô, xỉn màu, thiếu sức sống. Ngoài ra, các bạn đang bị dày sừng nang lông, mẩn đỏ, nổi mụn lưng cũng có thể trải nghiệm sản phẩm nhé!

3.4 Cách sử dụng body lotion AHA Paula's Choice

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, bạn chỉ cần sử dụng một lượng sản phẩm vừa đủ để thoa lên những vùng da cần cải thiện hoặc toàn bộ làn da cơ thể. Sau khoảng 10 phút khi dưỡng chất đã thẩm thấu thì có thể tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo.

Thời điểm lý tưởng để sử dụng body lotion là sau khi đi tắm, lúc này các lỗ chân lông đang được giãn nở, sẽ hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn.

Lưu ý: Vào ban ngày, bạn cần sử dụng kem chống nắng có khả năng chống nắng phổ rộng và chỉ số SPF 30+ dành cho cơ thể để bảo vệ da kĩ càng nhé!

Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da - 5
Cách sử dụng body lotion AHA Paula's Choice vô cùng đơn giản

3.5 Hiệu quả sau khi dùng body lotion AHA Paula's Choice

Theo một khảo sát do thương hiệu Paula's Choice thực hiện dựa trên đánh giá khách quan của khách hàng sau 4 tuần sử dụng:

  • 91% khách hàng đồng ý rằng vùng da cơ thể được cải thiện hiệu quả tình trạng thô ráp.
  • 90% khách hàng cảm thấy làn da của mình trở nên căng bóng, mịn màng và luôn đủ ẩm.

Đây là những con số vô cùng ấn tượng, thể hiện chất lượng tuyệt vời mà body lotion AHA Paula's Choice đem lại.

Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da - 6
Hiệu quả làm đẹp vượt trội sau khi dùng body lotion AHA Paula's Choice

3.6 Review body lotion AHA Paula's Choice từ người dùng

Nhiều chị em sau khi sử dụng body lotion AHA Paula's Choice đánh giá sản phẩm khá hiệu quả đối với tình trạng mụn lưng, giải quyết nhanh chóng các vết thâm sạm. 

Kết cấu kem khá đậm đặc nhưng khi thoa lên da sẽ thấy thấm rất nhanh mà không gây bóng nhờn. Một số tình trạng da khô ráp, bong tróc được cải thiện hiệu quả chỉ sau vài tuần sử dụng.

Review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da - 7
Review body lotion AHA Paula's Choice từ người dùng

4. Body lotion AHA Paula's Choice giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Body lotion AHA Paula's Choice hiện đang được phân phối trên thị trường dao động khoảng 950.000đ cho dung tích 210ml. Bạn có thể dễ dàng tìm mua Skin Revealing Body Lotion 10% AHA trên website chính hàng của thương hiệu Paula’s Choice hoặc mua trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiki nhé!

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã review body lotion AHA Paula’s Choice tẩy da chết, làm sáng da. Có thể thấy, đây là lựa chọn hoàn hảo để thúc đẩy tế bào da mới, giúp làn da toàn thân luôn tươi trẻ, trắng hồng tự nhiên. Trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay để sớm sở hữu làn da đẹp, mịn màng như mơ ước bạn nhé!

Đừng quên theo dõi Bestme để không bỏ lỡ các tin tức làm đẹp hữu ích khác!

Có thể bạn sẽ thích
Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da
Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da

Bestme sẽ Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình! &nb

REVIEW kem chống nắng Pekah có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW kem chống nắng Pekah có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Pekah đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Pekah có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắn

Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất
Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất

Các dòng kem chống nắng của Úc ngày càng được các tín đồ skincare ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Úc loại nào tốt? Bài viết nà

REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?
REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?

Bạn đang tìm sản phẩm chống nắng giá cả phải chăng, phù hợp với mọi loại da và có khả năng bảo vệ hiệu quả? Kem chống nắng Any Hàn Quốc có thể là

Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng

Các sản phẩm chống nắng của Thái rất được ưa chuộng, bởi tương thích tốt với làn da của người Việt và phù hợp cả về khí hậu. Cùng Bestme t&igrav

Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?
Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Hera đã tạo ra cơn sốt trong ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi với rất nhiều sản phẩm chống nắng ấn tượng. Cùng Bestme g

Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ
Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ

Sữa tắm Versace rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cùng Bestme review chi tiết top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa dành cho nam và nữ nhé!  

TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?
TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 5 mùi hương thơm nhất của nước hoa Versace nam nổi tiếng đến từ Ý giúp bạn tìm ra hương thơm phù hợp mà bạn thích nhất nh&

Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?
Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tắm khác nhau nhưng sữa tắm Olay vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Cùng Be

Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?
Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?

Bên cạnh mùi hương cuốn hút, nhiều người dùng cũng quan tâm đến độ lưu hương của nước hoa Bleu Chanel. Cùng Bestme tìm hiểu về độ lưu hương của Bleu de C

Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024
Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024

Bestme sẽ review chi tiết về 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024, bạn đọc cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!  

TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn
TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn

Nước hoa Chanel nữ luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review top 11 nước hoa Chanel nữ được yêu th&iacut

Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024
Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024

Bestme sẽ review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.  

Đánh giá 4 loại kem chống nắng Anjo Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá 4 loại kem chống nắng Anjo Hàn Quốc có tốt không?

Kem chống nắng Anjo rất được lòng phái đẹp nhờ chất lượng và khả năng bảo vệ da tuyệt vời. Cùng Bestme tìm hiểu 4 dòng kem chống nắng Anjo cực tốt cho l&agrav

Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?
Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?

Kem chống nắng Sun Treatment nội địa Trung liệu có tốt, an toàn cho da? Sau khi sử dụng có giúp nâng tone? Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩ