Viên hoa hồng t9

Bông tẩy trang Habaria của nước nào sản xuất? Có bao nhiêu miếng?

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 23/11/2023, 17:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 27/11/2023, 15:25 (+07:00)


Bông tẩy trang Habaria là sản phẩm phổ biến và tiện dụng trong việc làm sạch da và loại bỏ lớp trang điểm hàng ngày. Với sản phẩm này, bên cạnh các thông tin về công dụng và thành phần thì nơi sản xuất hay quy cách đóng gói cũng rất được quan tâm. Vậy bạn đã biết bông tẩy trang Habaria được sản xuất tại nước nào và có bao nhiêu miếng bông trong một sản phẩm? Hãy để Bestme giải đáp các thắc mắc đó trong bài viết sau đây nhé!

1. Bông tẩy trang Habaria của nước nào sản xuất?

Bông tẩy trang Habaria được sản xuất và đóng gói tại Trung Quốc bởi thương hiệu Habaria. Sản phẩm được sản xuất cùng với công nghệ dập viền 360 độ, mang đến kết cấu mặt bông không để lại xơ, vô cùng bền chặt khi sử dụng trên da. 

Bông tẩy trang Habaria của nước nào sản xuất? Có bao nhiêu miếng? - 1
Bông tẩy trang Habaria được sản xuất và đóng gói tại Trung Quốc

2. Bông tẩy trang Habaria có bao nhiêu miếng?

Bông tẩy trang Habaria được sản xuất và đóng gói dưới dạng túi zip có chứa 234 miếng bông mang đến cho người tiêu dùng. Số lượng miếng bông nhiều nên bạn có thể dùng được trong thời gian lâu, tiết kiệm được chi phí và thời gian, đỡ phải mua lại nhiều lần. 

Bông tẩy trang Habaria của nước nào sản xuất? Có bao nhiêu miếng? - 2
Bông tẩy trang Habaria được sản xuất chứa 234 miếng bông

3. Thiết kế bao bì bông tẩy trang Habaria

Sản phẩm bông tẩy trang Habria được sản xuất với bao bì dạng túi zip tiện lợi và dễ sử dụng. Với chiếc túi khóa zip này giúp cho các miếng bông luôn được đảm bảo sạch sẽ và tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài. 

Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kết với tone màu xanh dương tươi sáng và bắt mắt. Đi kèm trên nền tone xanh dương còn có hoạ tiết những con cừu dễ thương, nhằm miêu tả chất lượng miếng bông mềm mịn như lông của những chú cừu này. 

Bông tẩy trang Habaria của nước nào sản xuất? Có bao nhiêu miếng? - 3
Sản phẩm bông tẩy trang Habria được sản xuất với bao bì dạng túi zip tiện lợi và dễ sử dụng

4. Bông tẩy trang Habaria có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu xem bông tẩy trang Habaria có tốt không qua các thông tin dưới đây nhé! 

4.1 Thành phần bông tẩy trang Habaria

Bông tẩy trang Habaria là một sản phẩm lành tính và an toàn cho làn da khi được làm từ các thành phần chính như:

  • Cotton tự nhiên: Sản phẩm được làm từ 100% cotton tự nhiên mềm mại, thân thiện và an toàn cho da. Đồng thời, nhờ được làm từ cotton tự nhiên nên đã giúp bông tẩy trang Habari không xù, không bở và không bị mủn khi sử dụng. 
  • Không chứa chất kích ứng hay chất bột: Bông tẩy trang Habaria cam kết không chứa chất bột hay những chất gây kích ứng, giúp bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và hạn chế nguy cơ kích ứng trên da.
  • Không có hoá chất độc hại: Sản phẩm trải qua quy trình sản xuất nói không với các chất gây hại, như tẩy trắng hay chất phụ gia có thể làm tổn thương da. 
Bông tẩy trang Habaria của nước nào sản xuất? Có bao nhiêu miếng? - 4
Bông tẩy trang Habaria là một sản phẩm lành tính và an toàn cho làn da 

4.2 Công dụng bông tẩy trang Habaria

Bên cạnh những thành phần tốt cho da, bông tẩy trang Habaria cũng sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời và có lợi trong việc chăm sóc làn da mỗi ngày. Sau đây là một số công dụng chính của sản phẩm:

  • Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu và loại bỏ chất bẩn trên da, giúp mang lại làn da sáng mịn hơn.
  • Có thể sử dụng để thay thế mặt nạ đắp mặt, giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe rạng ngời hơn mỗi ngày. 
Bông tẩy trang Habaria của nước nào sản xuất? Có bao nhiêu miếng? - 5
 Bông tẩy trang Habaria cũng sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời và có lợi trong việc chăm sóc làn da

4.3 Ưu và nhược điểm bông tẩy trang Habaria

Bông tẩy trang Habaria có những ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm:

  • Bông tẩy trang Habari với khả năng thẩm thấu nhanh, nó có thể giúp tiết kiệm tới 50% toner và nước tẩy trang hàng ngày.
  • Các miếng bông được đóng gói trong chiếc túi zip tiện lợi từ đó giúp bảo vệ miếng bông luôn sạch sẽ và tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
  • Một mặt của bông được thiết kế để lấy lớp trang điểm và loại bỏ bụi bẩn một cách dễ dàng. Mặt còn lại của miếng bông được nhà sản xuất thiết kế với mục đích làm sạch nhẹ nhàng sau khi bụi bẩn và lớp trang điểm đã được lấy đi. 

Nhược điểm:

  • Bông tẩy trang Habari có thể bị xù bông khi thực hiện thao trên mặt với chà xát quá mạnh.
Bông tẩy trang Habaria của nước nào sản xuất? Có bao nhiêu miếng? - 6
Bông tẩy trang Habaria có khả năng thẩm thấu nhanh

4.4 Đánh giá bông tẩy trang Habaria từ người dùng

Chất lượng của sản phẩm bông tẩy trang Habaria được nhận được những đánh giá và nhận xét, thể hiện qua các hình ảnh sau:

Bông tẩy trang Habaria của nước nào sản xuất? Có bao nhiêu miếng? - 7
Đánh giá bông tẩy trang Habaria từ người dùng
Bông tẩy trang Habaria của nước nào sản xuất? Có bao nhiêu miếng? - 8
Review bông tẩy trang Habaria từ người dùng 

Qua những hình ảnh đánh giá từ người tiêu dùng đối với bông tẩy trang Habaria, chúng ta có thể nhận thấy sản phẩm này được mọi người đón nhận rất tích cực. Đa số các đánh giá đều hài lòng về chất lượng tốt, giá cả hợp lý và công dụng tuyệt vời của sản phẩm này.

5. Cách dùng bông tẩy trang Habaria

Bông tẩy trang Habaria có thể được sử dụng cho mọi người, không phân biệt giới tính hay độ tuổi. Sản phẩm này thích hợp cho những người có nhu cầu làm sạch da và loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn trên da. Bông tẩy trang Habaria cung cấp một phương pháp nhẹ nhàng và hiệu quả để làm sạch da mỗi ngày. Bất kể bạn có làn da nhạy cảm, da dầu, da khô hay da hỗn hợp, bạn đều có thể sử dụng bông tẩy trang để làm sạch và chăm sóc da của mình.

Để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm bạn nên biết cách sử dụng đúng và hợp lý. Sau đây là các bước tham khảo chi tiết khi dùng bông tẩy trang Habaria dành cho bạn:

  • Bước 1: Lấy một miếng bông tẩy trang Habaria từ trong túi zip ra để bắt đầu sử dụng. Lưu ý, đảm bảo rằng cả bông và túi zip đều khô ráo, sạch sẽ trước khi dùng. 
  • Bước 2: Đổ một lượng toner hoặc nước tẩy trang vừa đủ ra miếng bông để làm ướt.
  • Bước 3: Tiến hành cho miếng bông tẩy trang Habaria lau nhẹ các vùng trang điểm hoặc những vùng cần làm sạch hay dưỡng ẩm. Kết hợp di chuyển miếng bông nhẹ nhàng để tránh làm kéo căng làn da.
  • Bước 4: Sau khi thực hiện sau bước tẩy trang, bạn cần rửa mặt lại cùng với sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ được hoàn toàn các tạp chất còn thừa trên da. Có thể sử dụng một miếng bông tẩy trang khô thay thế khăn mặt thấm khô nước trên mặt. 
Bông tẩy trang Habaria của nước nào sản xuất? Có bao nhiêu miếng? - 9
Bông tẩy trang Habaria có thể được sử dụng cho mọi người

Để bảo quản bông tẩy trang Habaria và đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn trong quá trình sử dụng, bạn có thể tuân thủ các hướng dẫn sau:

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng: Bạn cần để sản phẩm tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào. Bởi ánh nắng mặt trời có thể làm tổn hại đến chất liệu cotton của sản phẩm khiến giảm hiệu quả khi sử dụng.
  • Đặt bông tẩy trang ở nơi thoáng mát và khô ráo: Tránh để bông tẩy trang Habaria tiếp xúc với độ ẩm cao, ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ quá cao. Nơi thoáng mát và khô ráo sẽ giúp bảo quản bông tẩy trang lâu hơn.
  • Thường xuyên kiểm tra bao bì sản phẩm: Kiểm tra bao bì sản phẩm để phát hiện có bị hư hỏng hay bị rách không, để tránh các bụi bẩn hay vi khuẩn có thể dính vào miếng bông. 

6. Bông tẩy trang Habaria giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bông tẩy trang Habaria có giá niêm yết là 32.000 VNĐ/túi 234 miếng. Với giá thành vô cùng hợp lý và không quá cao trên thị trường hiện nay, nên mọi người đều có thể dễ dàng mua được sản phẩm này.

Bên cạnh giá thành sản phẩm của bông tẩy trang Habaria, nơi bán sản phẩm cũng được mọi người quan tâm. Để mua được bông tẩy trang Habaria chính hãng bạn có thể mua tại các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt hàng online trên gian hàng mall tại các sàn thương mại điện tử lớn hiện nay như: Shopee, Lazada, Tiki,...

Bông tẩy trang Habaria của nước nào sản xuất? Có bao nhiêu miếng? - 10
Bông tẩy trang Habaria giá thành vô cùng hợp lý và không quá cao 

Tổng kết

Với chất liệu cotton mềm mịn và thiết kế thông minh, bông tẩy trang Habaria của Trung Quốc sẽ mang đến trải nghiệm làm sạch da tuyệt vời. Bên cạnh đó, bông tẩy trang Habaria cung cấp số lượng miếng bông đáng kể trong mỗi gói, đảm bảo bạn sẽ có đủ sản phẩm để sử dụng trong thời gian dài. 

Đừng quên đồng hành và theo dõi Bestme để biết thêm các loại bông tẩy trang chất lượng và tốt khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review 4 loại xịt khoáng CNP Laboratory có tốt không?
Review 4 loại xịt khoáng CNP Laboratory có tốt không?

Tham khảo ngay bài viết này của Bestme để lựa chọn được dòng xịt khoáng CNP Hàn Quốc phù hợp.  

Review 9 loại xịt khoáng cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay
Review 9 loại xịt khoáng cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Nhiều người chưa biết lựa chọn dòng xịt khoáng nào cho làn da dầu “khó tính”. Vậy, hãy cùng Bestme khám phá ngay 9 d&o

REVIEW xịt khoáng D Alba hàn quốc có tốt không? Ai nên dùng?
REVIEW xịt khoáng D Alba hàn quốc có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng D Alba được nhiều đánh giá tích cực và rất được ưa chuộng trong cộng đồng làm đẹp. Cùng Bestme đánh giá xem liệu xịt kho&aacut

10 kem chống nhăn vùng mắt tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả
10 kem chống nhăn vùng mắt tốt nhất và cách sử dụng hiệu quả

Kem chống nhăn vùng mắt là dòng mỹ phẩm làm đẹp rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme khám phá ngay 10 sản phẩm chăm sóc

Review nước xịt khoáng Evian có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review nước xịt khoáng Evian có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu các thông tin chi tiết về xịt khoáng Evian Facial Spray ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Review 8 loại xịt khoáng Innisfree có tốt không? Nên dùng loại nào?
Review 8 loại xịt khoáng Innisfree có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Innisfree có tốt không? Hãy cùng Bestme review chi tiết 8 loại xịt khoáng được yêu thích nhất của thương hiệu này giúp bạ

Review xịt khoáng Bioderma: Thành phần, công dụng, giá bao nhiêu?
Review xịt khoáng Bioderma: Thành phần, công dụng, giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Bioderma có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về thành phần, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm này trong

Review hương nước hoa Classic Eau de Toilette chính hãng
Review hương nước hoa Classic Eau de Toilette chính hãng

Nước hoa Classic Eau de Toilette với hương thơm thanh lịch, cổ điển được nhiều người ưa thích. Cùng Bestme khám phá chi tiết loại nước hoa này nhé!  

Review nước hoa Suddenly Madame Glamour lưu hương bao lâu?
Review nước hoa Suddenly Madame Glamour lưu hương bao lâu?

Nước hoa Suddenly Madame Glamour là một cái tên không còn xa lạ với những tín đồ yêu thích mùi hương. Cùng Bestme review chi tiết hơn

Review chi tiết nước xịt khoáng Bio Essence có tốt không?
Review chi tiết nước xịt khoáng Bio Essence có tốt không?

Xịt khoáng Bio Essence là sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè nhờ khả năng cấp ẩm và làm dịu da nhanh chóng. Cùng Bestme tìm hiểu

REVIEW xịt khoáng Evoluderm có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW xịt khoáng Evoluderm có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Evoluderm có tốt như lời đồn? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Bestme khám phá chi tiết trong bài viết này.  

Review và cách sử dụng xịt khoáng Vichy hiệu quả nhất
Review và cách sử dụng xịt khoáng Vichy hiệu quả nhất

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp thì chắc chắn không còn xa lạ với chai xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water. Cùng Bestme review v

TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ
TOP 18 mùi nước hoa Kenzo thơm ấn tượng cho nam và nữ

Bestme sẽ cùng bạn khám phá các dòng nước hoa Kenzo ấn tượng nhất danh cho nam và nữ, giúp tìm ra "chân ái" phù hợ

REVIEW chi tiết hương nước hoa Sexy Man Paris Parfum cho nam
REVIEW chi tiết hương nước hoa Sexy Man Paris Parfum cho nam

Hãy cùng Bestme khám phá chi tiết về chai nước hoa Sexy Man Paris Parfum để xem liệu nó có thực sự "sexy" như cái tên của mình h

Review từ A - Z kem dưỡng trắng da mặt Truesky có tốt không?
Review từ A - Z kem dưỡng trắng da mặt Truesky có tốt không?

Cùng Bestme review kem dưỡng trắng da mặt Truesky từ A - Z để chị em có thêm lựa chọn dưỡng da mỗi ngày nhé!