chifure + adlay

Dưỡng thể Chanel có những mùi nào? Review top 11 mùi hương

Tác giả:

Thứ tư, 08/05/2024, 18:00 (+07:00)


Dòng dưỡng thể Chanel sở hữu nhiều mùi hương đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi người dùng. Dưới đây, Bestme sẽ review chi tiết top 11 mùi hương nổi bật của dưỡng thể đến từ thương hiệu Chanel được nhiều người ưa chuộng hiện nay, cùng tham khảo nhé!

1. Giới thiệu về dòng dưỡng thể Chanel

Dòng dưỡng thể Chanel là một trong những sản phẩm chăm sóc da cao cấp và được ưa chuộng nhất của thương hiệu Chanel nổi tiếng. Với công thức tiên tiến, thành phần dưỡng chất quý giá cùng thiết kế sang trọng, tinh tế, dưỡng thể Chanel mang đến cho người dùng những trải nghiệm chăm sóc da tuyệt vời và hiệu quả vượt trội.

Đặc điểm nổi bật của dòng dưỡng thể Chanel:

  • Công thức dưỡng ẩm sâu: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mềm mại, mịn màng và căng mọng suốt cả ngày.
  • Thành phần dưỡng chất quý giá: Được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên cao cấp như hoa trà Nhật Bản, hoa hồng, hoa iris, bơ hạt mỡ,... giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Mùi hương quyến rũ: Mỗi sản phẩm dưỡng thể Chanel đều sở hữu một mùi hương độc đáo, tinh tế và lưu hương lâu dài, giúp bạn tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.
  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Dưỡng thể Chanel được đựng trong chai thủy tinh cao cấp với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, góp phần tô điểm thêm cho không gian phòng tắm của bạn.
Dưỡng thể Chanel có những mùi nào? Review top 11 mùi hương - 1
Dòng dưỡng thể Chanel là một trong những sản phẩm chăm sóc da cao cấp

2. Dưỡng thể Chanel có những mùi hương nào?

Dưỡng thể Chanel đa dạng mùi hương khác nhau, phù hợp với nhiều nhóm người dùng. Dưới đây là 11 mùi hương phổ biến của cho bạn tham khảo: 

2.1 Dưỡng thể Chanel Paris - Paris Body Lotion

Dưỡng thể Chanel Paris - Paris Body Lotion lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch của Paris với nốt hương chủ đạo đến từ hoa hồng Damask. Những tầng hương khác của dưỡng thể này được nhấn mạnh bởi vị chanh và quýt. Ngoài ra, còn phảng phất vị cay đến từ hạt tiêu hồng và nốt hương gỗ đến từ patchouli. 

2.2 Dưỡng thể Chanel Body Lotion Paris - Edimbourg

Dưỡng thể Chanel Body Lotion Paris - Edimbourg kết cấu dạng gel, được lấy cảm hứng từ những cánh đồng xanh ngát ở Scotland mang đến hương thơm quyến rũ cho người dùng. 

Mở đầu mùi hương dưỡng thể này là sự tươi mát của hương chanh và cam Bergamot. Sau đó là hương bách xù, cây bách và hương tuyết tùng khô. Kết lại là hương của đất và khói của cỏ hương bài vương. 

Dưỡng thể Chanel có những mùi nào? Review top 11 mùi hương - 2
Dưỡng thể Chanel Body Lotion Paris - Edimbourg 

2.3 Dưỡng thể Chanel Body Lotion Gabrielle Chanel

Nếu bạn yêu thích hương thơm tinh tế của nước hoa Gabrielle Chanel thì dưỡng thể Chanel Body Lotion Gabrielle Chanel chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Sản phẩm có thể sử dụng một lần hoặc nhiều lần để lưu hương thơm suốt ngày dài. 

Mở đầu là mùi hương tỏa sáng như ánh mặt trời tạo nên bởi sự kết hợp của hương hoa nhài và hương hoa xanh tươi của ylang-ylang. Tiếp theo là hương hoa cam và cuối cùng kết lại là hoa huệ xứ Grasse. 

2.4 Dưỡng thể Chanel Coco Mademoiselle Body Lotion

Kem dưỡng thể Chanel Coco Mademoiselle Body Lotion mang đến những nốt hương tươi mát và hiện đại của nước hoa Coco Mademoiselle. Sản phẩm kết cấu lỏng, dễ dàng thẩm thấu giúp da mềm mượt như lụa. 

Mùi hương của dưỡng thể này kết hợp giữa hương cam rực rỡ với hương hoa hồng và hoắc hương vừa ngọt ngào vừa thanh lịch. 

2.5 Dưỡng thể Chanel Coco Noir Body Lotion

Dưỡng thể Chanel Coco Noir Body Lotion là cái tên lý tưởng dành cho tín đồ của nước hoa Coco Noir. Sản phẩm này ẩn chứa các nốt hương của dòng nước hoa Coco Noir với hương bưởi tươi mát kết hợp hương hoa hồng, lá hồng phong lữ và đậu Tonka. 

Dưỡng thể Chanel có những mùi nào? Review top 11 mùi hương - 3
Dưỡng thể Chanel Coco Noir Body Lotion

2.6 Dưỡng thể Chanel Coco Body Lotion

Dưỡng thể Chanel Coco Body Lotion kết cấu dạng sữa màu beige hổ phách, có công dụng dưỡng ẩm giúp da mềm mại và bảo vệ da. Mùi hương của dưỡng thể này kết hợp giữa cam chanh, quýt, hương hoa nhài và hoắc hương. 

2.7 Dưỡng thể Chanel N°5 Body Lotion

Với mùi hương đặc trưng là hương hoa hồng ngọt ngào kết hợp hoa nhài thanh tao, dưỡng thể Chanel N°5 Body Lotion ngày càng được ưa chuộng. Sản phẩm kết cấu mỏng nhẹ, mang lại cảm giác tươi mát và nhẹ nhàng. 

2.8 Dưỡng thể Chanel Paris - Deauville

Tín đồ của hương thơm thanh lịch nhất định không thể bỏ qua dưỡng thể Chanel Paris - Deauville. Sản phẩm lấy cảm hứng từ khung cảnh dọc bờ biển Normandy, kết cấu mỏng nhẹ bao bọc làn da trong hương thơm tươi mát rạng rỡ từ sự kết hợp giữa húng quế và cam Sicily. 

Dưỡng thể Chanel có những mùi nào? Review top 11 mùi hương - 4
Dưỡng thể Chanel Paris - Deauville

2.9 Dưỡng thể Chanel Paris - Biarritz

Lấy cảm hứng từ không khí trong lành của bờ biển xứ Basque, Paris- Biarritz truyền tải năng lượng của thành phố này qua mùi hương vô cùng tươi mát. Hương quýt Sicily giúp làm nổi bật những nốt hương rạng ngời của hoa linh lan rực rỡ và tươi sáng. 

2.10 Dưỡng thể Chanel Paris - Venise

Bạn yêu thích thành phố màu nhiệm và đầy mê hoặc Venice thì dưỡng thể Chanel Paris - Venise là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm kết cấu mỏng nhẹ, bao bọc làn da trong hương thơm hòa quyện giữa hương hoa cam Neroli và hổ phách. Tinh chất hoa cam Neroli mang lại cảm giác ấm áp đậm chất phương Đông, kết hợp hổ phách, đậu Tonka và vanilla. 

2.11 Dưỡng thể Chanel Paris - Riviera

Cuối cùng là dưỡng thể Chanel Paris - Riviera. Sản phẩm kết cấu mỏng nhẹ, bao bọc làn da trong hương thơm đặc trưng của cỏ. Ngoài ra, Paris - Riviera còn mang lại mùi hương ngọt ngào, lôi cuốn bởi sự hòa quyện giữa cam Sicily, cam Neroli và các loài hoa trắng. 

Dưỡng thể Chanel có những mùi nào? Review top 11 mùi hương - 5
Dưỡng thể Chanel Paris - Riviera

3. Dưỡng thể Chanel có tốt không?

Dưỡng thể Chanel là một dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Chanel nên được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả dưỡng ẩm và hương thơm sang trọng, quyến rũ. Ưu điểm của dưỡng thể Chanel phải kể đến như:

  • Thành phần từ những nguyên liệu cao cấp, an toàn cho da, không gây kích ứng.
  • Khả năng dưỡng ẩm sâu, giúp da mềm mại, mịn màng và căng mọng suốt cả ngày.
  • Đa dạng mùi hương phù hợp với sở thích của nhiều người, một số mùi hương nổi tiếng như Coco Mademoiselle, Chance, Gabrielle,...
  • Sản phẩm thiết kế sang trọng, đẳng cấp, phù hợp để làm quà tặng.

Tuy nhiên, dưỡng thể Chanel vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ như: 

  • Giá thành khá cao so với các sản phẩm dưỡng thể khác trên thị trường.
  • Dưỡng thể Chanel chỉ được bán tại các cửa hàng chính hãng của Chanel hoặc các cửa hàng bán mỹ phẩm cao cấp.
Dưỡng thể Chanel có những mùi nào? Review top 11 mùi hương - 6
Dưỡng thể Chanel được đánh giá cao về hiệu quả dưỡng ẩm và hương thơm

4. Dưỡng thể Chanel giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Dưỡng thể Chanel được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành hơi cao. Tùy từng mùi hương và dung tích, sản phẩm này có thể lên tới 1.600.000- 4.200.000 đồng. 

Bạn có thể tìm mua dưỡng thể chính hãng của nhà Chanel tại cửa hàng phân phối hàng chính hãng, website chính thức của Chanel, cửa hàng bán mỹ phẩm cao cấp như Sephora, Guardian, Watsons,... hoặc các trang thương mại điện tử uy tín. 

Nếu bạn có ý định tìm mua dưỡng thể Chanel chính hãng thì trước tiên nên tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức của hãng để có thể phân biệt hàng thật - giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, việc nhận diện sẽ trở nên khó hơn nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Tổng kết

Dưỡng thể Chanel là một sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt, hiệu quả dưỡng ẩm cao và hương thơm sang trọng, quyến rũ. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm khá cao nên hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua. Mong rằng qua những chia sẻ trong bài viết trên, bạn sẽ chọn được sản phẩm dưỡng thể phù hợp với làn da của mình. 

Đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để đón đọc thêm nhiều thông tin hữu ích khác liên quan đến các sản phẩm làm đẹp chính hãng nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review độ lưu hương của nước hoa Chanel Allure cho nam và nữ
Review độ lưu hương của nước hoa Chanel Allure cho nam và nữ

Nước hoa Chanel Allure là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tự tin khẳng định phong cách của bản thân. Vậy độ lưu hương của nước hoa Allure là bao lâu? C&ug

Dưỡng thể body lotion Vaseline nào trắng nhất? Review TOP 5 dưỡng thể Vaseline
Dưỡng thể body lotion Vaseline nào trắng nhất? Review TOP 5 dưỡng thể Vaseline

Bestme sẽ review TOP 5 body lotion Vaseline dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bản thân!  

Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da
Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da

Bestme sẽ Review TOP 13 dưỡng thể body lotion Nivea dưỡng sáng mịn da tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình! &nb

REVIEW kem chống nắng Pekah có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW kem chống nắng Pekah có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Pekah đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Pekah có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắn

Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất
Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất

Các dòng kem chống nắng của Úc ngày càng được các tín đồ skincare ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Úc loại nào tốt? Bài viết nà

REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?
REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?

Bạn đang tìm sản phẩm chống nắng giá cả phải chăng, phù hợp với mọi loại da và có khả năng bảo vệ hiệu quả? Kem chống nắng Any Hàn Quốc có thể là

Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng

Các sản phẩm chống nắng của Thái rất được ưa chuộng, bởi tương thích tốt với làn da của người Việt và phù hợp cả về khí hậu. Cùng Bestme t&igrav

Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?
Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Hera đã tạo ra cơn sốt trong ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi với rất nhiều sản phẩm chống nắng ấn tượng. Cùng Bestme g

Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ
Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ

Sữa tắm Versace rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cùng Bestme review chi tiết top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa dành cho nam và nữ nhé!  

TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?
TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 5 mùi hương thơm nhất của nước hoa Versace nam nổi tiếng đến từ Ý giúp bạn tìm ra hương thơm phù hợp mà bạn thích nhất nh&

Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?
Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tắm khác nhau nhưng sữa tắm Olay vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Cùng Be

Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?
Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?

Bên cạnh mùi hương cuốn hút, nhiều người dùng cũng quan tâm đến độ lưu hương của nước hoa Bleu Chanel. Cùng Bestme tìm hiểu về độ lưu hương của Bleu de C

Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024
Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024

Bestme sẽ review chi tiết về 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024, bạn đọc cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!  

TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn
TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn

Nước hoa Chanel nữ luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review top 11 nước hoa Chanel nữ được yêu th&iacut

Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024
Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024

Bestme sẽ review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.