Dầu tẩy trang size S  M

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ tư, 12/07/2023, 13:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ tư, 12/07/2023, 13:17 (+07:00)


Dưỡng ẩm dạng gel đang rất được phái đẹp ưa chuộng, đặc biệt trong mùa hè nhờ khả năng thẩm thấu nhanh chóng cùng hiệu quả cấp ẩm vượt trội. Bài viết này của Bestme sẽ giới thiệu cho bạn Top 14 gel dưỡng ẩm cho mọi loại da tốt nhất hiện nay giúp làn da của bạn được chăm sóc vượt trội.

1. Kem dưỡng ẩm dạng gel là gì?

Gel dưỡng ẩm là một sản phẩm có kết cấu dạng cồn hay dạng thạch trong suốt với thành phần chính gồm nước hoặc chất béo dạng lỏng và chứa rất ít dầu. Chính vì thế, đây là loại kem dưỡng nhẹ nhất trong các loại kem dưỡng da, đem lại khả năng thẩm thấu rất cao mà không bít lỗ chân lông. 

Nhờ vậy, khi thoa lên da, các dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn cũng như giúp bạn có một cảm giác vô cùng mát lạnh.

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 1
Dưỡng ẩm dạng gel có kết cấu dạng cồn hay thạch trong suốt

2. Review các loại gel dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay

Bestme sẽ gợi ý cho bạn một số dòng kem dưỡng ẩm dạng gel thích hợp với mọi loại da mà bạn không thể bỏ qua.

2.1 Gel dưỡng trắng da DHC LX-ME Whitening Gel

DHC LX-ME Whitening Gel kết hợp hài hòa 2 thành phần là axit tranexamic và PCA, có tác dụng ngăn chặn quá trình sản xuất melanin trên da. Do đó, sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da trắng sáng hơn một cách rõ rệt. 

Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung độ ẩm và bảo vệ da tối ưu nhờ thành phần Oligosaccharide và Sodium Hyaluronate. Vì vậy, đây là lựa chọn hoàn hảo để nuôi dưỡng cho nàng một làn da tươi trẻ rạng ngời.

Giá tham khảo: 400.000đ

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 2
DHC LX-ME Whitening Gel

Tại Bestme hiện đang phân phối sản phẩm gel dưỡng trắng da DHC LX-ME Whitening Gel chính hãng đến từ thương hiệu DHC nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng. Ngoài ra, tại Bestme còn có rất nhiểu chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhanh tay săn sale cùng Bestme để sở hữu sản phẩm làm đẹp chính hãng, chất lượng tốt nhất nhé!

product_sku=4511413310090

2.2 Gel dưỡng ẩm Clinique

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel là dòng dưỡng ẩm được chiết xuất từ tảo bẹ men bia, dưa chuột, lúa mạch, hoa hướng dương, hoa cúc… những thành phần có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ làn da khỏi tác động của gốc tự do. Kết hợp với vitamin E, sản phẩm giúp cấp ẩm và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn hiệu quả.

Giá tham khảo: 690.000đ

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 3
Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

2.3 Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel

Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel vốn là dòng sản phẩm nổi bật hàng đầu của thương hiệu I’m From đình đám từ Hàn Quốc với công thức có chứa 68% là thành phần hắc mai biển, có công dụng bổ sung độ ẩm sâu cho làn da. 

Sản phẩm còn chứa thành phần axit malic và citric, giúp tẩy tế bào chết hóa học và hỗ trợ cải thiện các nốt mụn nhanh chóng.

Giá tham khảo: 520.000đ

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 4
Dưỡng ẩm từ thương hiệu I’m From

2.4 Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena Hydro Boost Water Gel là dòng gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô vượt trội nhờ công thức chăm sóc da cải tiến và đã qua kiểm nghiệm da liễu. Sản phẩm được nghiên cứu có khả năng kích thích làn da tự sản sinh ra Hyaluronic Acid tự nhiên để duy trì độ ẩm dồi dào và lâu hơn trong suốt 24h.

Giá tham khảo: 420.000đ

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 5
Bổ sung độ ẩm nhờ Neutrogena Hydro Boost Water Gel

2.5 Gel dưỡng ẩm Hatomugi cho da khô

Naturie Hatomugi Skin Conditioning Gel là sản phẩm dành cho da khô vô cùng nổi bật với thành phần ý dĩ, có khả năng dưỡng trắng da và cấp ẩm vượt trội. Kết hợp với thành phần Hyaluronic Acid, Gel dưỡng Hatomugi mang tới công dụng cấp ẩm sâu, duy trì vẻ ngoài căng mọng trong suốt ngày dài.

Giá tham khảo: 520.000đ

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 6
Naturie Hatomugi Skin Conditioning Gel

2.6 Dưỡng ẩm B5 La Roche Posay Gel

La Roche Posay Effaclar Mat vốn là gel dưỡng ẩm rất được các nàng ưa chuộng nhờ vào khả năng kiềm dầu và làm se khít lỗ chân lông được chứng minh. 

Kem dưỡng ẩm của La Roche Posay còn được bổ sung thêm BHA, có tác dụng tẩy da chết để làn da mịn màng, trắng sáng hơn. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo để nàng duy trì làn da đủ ẩm trong suốt ngày dài. 

Giá tham khảo: 650.000đ

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 7
Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Effaclar Mat

2.7 Gel dưỡng ẩm nha đam Nature Republic

Dưỡng ẩm dạng gel của Nature Republic được ưa chuộng nhờ công thức chủ yếu là nước nha đam tự nhiên với khả năng dưỡng ẩm, làm dịu và làm mát da một cách nhanh chóng và tức thì. 

Bên cạnh đó, gel dưỡng Nature Republic có thể còn chứa các thành phần khác như chiết xuất thảo dược tự nhiên, vitamin và các chất chống oxy hóa… từ đó bảo vệ và nuôi dưỡng một làn da đẹp như ý.

Giá tham khảo: 150.000đ

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 8
Gel dưỡng nha đam của Nature Republic 

2.8 Gel dưỡng ẩm Paula's Choice

Kem dưỡng ẩm Resist Intensive Repair Cream With Retinol là một sản phẩm dưỡng ẩm vượt trội khi không chỉ giúp bạn nuôi dưỡng một làn da trẻ trung mịn màng mà còn ngăn ngừa thâm nám và nếp nhăn vô cùng hiệu quả. 

Sản phẩm sở hữu chuỗi axit amin cùng với retinol, một dạng của vitamin A, có khả năng kích thích tái tạo tế bào da, giúp làm giảm nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da.

Giá tham khảo: 770.000đ

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 9
Kem Dưỡng Ẩm dạng gel Paula’s Choice

2.9 Gel dưỡng ẩm Innisfree

Dòng sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel đến từ thương hiệu Innisfree được nhiều người dùng đánh giá cao là Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream. 

Sản phẩm được chiết xuất từ hoa anh đào và Betaine tự nhiên, giúp làn da luôn mịn màng và sáng khỏe. Đồng thời, gel dưỡng Innisfree còn tạo lớp màng bảo vệ da tự nhiên khỏi các tác động từ môi trường.

Giá tham khảo: 480.000đ

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 10
Kem dưỡng ẩm Innisfree Jeju Cherry Blossom Jelly Cream

2.10 Gel dưỡng ẩm Hada Labo

Gel dưỡng toàn diện Hada Labo Gokujyun Perfect Gel All-in-One có kết cấu dịu nhẹ và thẩm thấu nhanh vào da, mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu ngay từ lần sử dụng đầu tiên. 

Sản phẩm không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da. Nếu bạn đang gặp vấn đề da bị khô hay bong tróc, sản phẩm này sẽ giải quyết nhanh chóng cho bạn và giúp làn da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên. 

Giá tham khảo: 220.000đ

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 11
Gel dưỡng Hada Labo Nhật Bản

2.11 Gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn Kiehl's

Gel dưỡng Ultra Facial Oil-Free của Kiehl's là một sản phẩm tuyệt vời với khả năng cung cấp độ ẩm vượt trội trong suốt 24 giờ và tạo hiệu ứng làm mát tức thì để bạn có một vẻ ngoài căng mọng, tươi mát và cân bằng tối ưu.

Với tốc độ thẩm thấu nhanh, sản phẩm giúp giảm bóng nhờn và se khít lỗ chân lông theo thời gian nên các bạn da dầu mụn hoàn toàn an tâm trải nghiệm sản phẩm nhé!

Giá tham khảo: 1.950.000đ

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 12
Gel Dưỡng Cấp Ẩm Kiềm Dầu Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel

⚡⚡⚡Tham khảo thêm : Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn 

2.12 Gel dưỡng ẩm Illiyoon

ILLIYOON Ceramide Ato Soothing Gel nổi trội với khả năng nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo làn da luôn trẻ trung và căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung nhiều dưỡng chất giúp làn da luôn căng mọng và đủ ẩm. Hãy trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay để có một vẻ đẹp như ý nàng nhé!

Giá tham khảo: 310.000đ

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 13
ILLIYOON Ceramide Ato Soothing Gel

2.13 Kem dưỡng ẩm Svr Active Gel

SVR Sebiaclear Mat + Pores là dòng kem dưỡng ẩm được thiết kế riêng cho làn da dầu mụn với công thức vượt trội bao gồm Gluconolactone, Salicylic Acid, Niacinamide, Mat SR,... đem tới hiệu quả cấp ẩm và điều tiết lượng bã nhờn trên da hiệu quả. Từ đó, làn da được cải thiện và hạn chế xuất hiện mụn trên da. 

Giá tham khảo: 390.000đ

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 14
Kem dưỡng ẩm trị thâm cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Mat + Pores

2.14 Gel dưỡng ẩm Bioderma

Bioderma Atoderm Intensive Gel Creme có khả năng nuôi dưỡng và kiểm soát sắc tố melanin nhờ công thức có chứa Ceramide NP, Tocopherol, cùng rất nhiều chiết xuất thiên nhiên quý giá… từ đó giúp trắng da và ngăn ngừa tình trạng sạm nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Giá tham khảo: 420.000đ

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 15
Gel làm dịu da Bioderma Atoderm Intensive Gel Creme Pháp

3. Nên dùng gel dưỡng ẩm hay kem dưỡng ẩm?

Để giải đáp câu hỏi nên dùng kem dưỡng ẩm hay gel dưỡng, cùng Bestme điểm qua những khác biệt giữa 2 loại sản phẩm này nhé!

 

Gel dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm

Thành phần chính

Đặc điểm là thành phần nước lại tỷ lệ cao và chứa rất ít dầu.

Có thành phần chính là nước và dầu không hòa tan trong nước.

Khả năng thẩm thấu

Có kết cấu mỏng nhẹ, nên khả năng thẩm thấu rất cao.

Kem dưỡng có kết cấu khá đậm đặc nên đôi khi để lại cảm giác hơi nhờn rít trên da.

Phù hợp với loại da

Phù hợp mọi loại da, trừ gel chứa nhiều cồn không hợp cho da nhạy cảm và da dầu.

Không thực sự thích hợp với da nhạy cảm, gây nhờn đối với da dầu mụn, tuy nhiên lại vô cùng thích hợp với da khô, da hỗn hợp.

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn giờ đây bạn đã dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm cho mình dựa theo tình trạng da và mong muốn làm đẹp của mình nhé!

Top 14 gel dưỡng ẩm cho da dầu mụn, da khô tốt nhất hiện nay - 16
Mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với loại da riêng 

Tổng kết

Bestme đã cùng bạn khám phá Top 14 gel dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay. Hy vọng làn da của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất khi lựa chọn được sản phẩm gel dưỡng lành tính và phù hợp nhất.

Đón đọc những bài viết tiếp theo của Bestme để cập nhật thêm nhiều tip làm đẹp hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?
Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?
Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  

Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?
Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất
7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia
6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất
Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?
Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng
Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết
Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?
Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!