Giới thiệu các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan giá tốt 2023

Chủ nhật, 28/05/2023, 10:00 (+07:00)

Hiện nay, các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan đang được người tiêu dùng trong nước ta ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội mà các sản phẩm ấy đem lại. Cùng với đó các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan có giá thành rất phù hợp với nhiều người khác nhau. Vậy có các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan giá tốt nào? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Xịt bưởi dưỡng tóc Thái Lan

Xịt bưởi dưỡng tóc Thái Lan là sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu SUNON. Sản phẩm dưỡng tóc này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp kích thích mọc tóc và hạn chế sự gãy rụng của tóc. 

Ngoài ra, ở sản phẩm này còn sở hữu công dụng vàng trong việc giảm khô xơ, phục hồi tóc bị chẻ ngọn hay bị cháy nắng. Theo trải nghiệm của những người đã sử dụng cho thấy sau khi sử dụng sản phẩm khoảng 1 tháng thì mái tóc của họ dài thêm được từ 3cm đến 5cm. Sản phẩm có mùi thơm đặc trưng của dầu bưởi vô cùng dễ chịu. 

Xịt bưởi dưỡng tóc Thái Lan là sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, những mái tóc bị gãy rụng hay các bạn nữ nối tóc. Với mong muốn có thể giúp tóc được dày mượt và chắc khoẻ hơn.

Giá tham khảo: 130.000VNĐ/100ml

Giới thiệu các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan giá tốt 2023 - 1
Xịt bưởi dưỡng tóc Thái Lan 100ml kích thích mọc tóc hiệu quả

2. Xịt dưỡng tóc Thái Lan Mahaad

Xịt dưỡng tóc Thái Lan Mahaad là một sản phẩm đến từ thương hiệu Mahaad. Đây là dòng sản phẩm xịt dưỡng tóc được đánh giá là 100% không cồn và không hoá chất an toàn cho người sử dụng. Do đó, xịt dưỡng tóc Thái Lan Mahaad không gây độc hại hay tạo mùi khó chịu trên tóc khi sử dụng.

Xịt dưỡng tóc Thái Lan Mahaad với bảng thành phần được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên như dầu bưởi, lakoocha, mahaad,... Đó đều là những thành phần giúp kích thích mọc tóc nhanh gấp 10 lần.

Sản phẩm xịt dưỡng tóc Mahaad hứa hẹn sẽ giúp mái tóc của được cải thiện rõ rệt sau một thời gian sử dụng. Sản phẩm giúp tóc giải quyết các vấn đề tóc như tóc mỏng, rụng tóc, xơ rối,... giúp dưỡng tóc được dày mượt, bồng bềnh và khỏe đẹp hơn.

Giá tham khảo: 180.000VND/120ml

Giới thiệu các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan giá tốt 2023 - 2
Xịt dưỡng tóc Thái Lan Mahaad giúp dưỡng tóc hiệu quả

3. Dầu dưỡng tóc Thái Lan Moss

Dầu dưỡng tóc Thái Lan Moss với thành phần Argan Oil nhằm tăng khả năng hoạt động của protein trong tóc giúp nuôi dưỡng mái tóc tốt hơn. Bên cạnh đó, dầu dưỡng tóc Thái Lan Moss được xem là một giải pháp cho tóc tránh tác hại từ nhiệt của máy sấy, máy uốn và các công cụ tạo kiểu khác.

Ngoài ra, sản phẩm có chứa keratin tự nhiên giúp phục hồi độ ẩm cho tóc. Sản phẩm được chỉ định phù hợp với các loại tóc khô, thiếu ẩm và bị hư tổn do nhiệt. Đi đôi với những công dụng nổi bật thì sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, không gây khó chịu khi sử dụng. 

Giá tham khảo: 45.000VND/60ml

Giới thiệu các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan giá tốt 2023 - 3
Dầu dưỡng tóc Thái Lan Moss phục hồi độ ẩm cho tóc

4. Dầu dưỡng tóc Thái Lan Olive Oil Hair

Dầu dưỡng tóc Thái Lan Olive Oil Hair với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên không chứa paraben, cồn,... đảm bảo độ an toàn cho mái tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm đem đến tác dụng dưỡng tóc và tạo cảm giác mượt mà và lưu hương nhẹ nhàng, dễ chịu trên tóc.

Sản phẩm được chiết xuất từ dầu Olive giúp phục hồi tóc đang bị hư tổn, khô hay chẻ ngọn. Olive giúp tóc tạo được độ bồng bềnh, bóng mượt, mềm mại và kích thích tóc mọc chắc khoẻ hơn. Ngoài ra, ở sản phẩm còn chứa dầu argan và tinh chất Provitamin B5 giúp kích thích mái tóc mau dài, mềm mượt, kiểm soát dầu nhờn hiệu quả và không gây bết dính. 

Giá tham khảo: 145.000VND/60ml

Giới thiệu các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan giá tốt 2023 - 4
Dầu dưỡng tóc Thái Lan Olive Oil Hair dưỡng tóc thêm mượt mà và bồng bềnh

5. Viên dưỡng tóc Thái Lan Menas

Viên dưỡng tóc Thái Lan Menas là sản phẩm chăm sóc tóc được thiết kế dưới dạng viên vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng cho người tiêu dùng. Đây là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng tại Thái Lan nói riêng và thế giới nói chung. 

Viên dưỡng tóc Menas có bảng thành phần gồm vitamin A, C, E, Pro-B5 và cùng nhiều tinh dầu dưỡng chất khác giúp nuôi dưỡng và chăm sóc mái tóc của bạn ngày tại nhà vô cùng hiệu quả. Đồng thời, đó đều là những thành phần giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, ngăn ngừa khô xơ, gãy rụng và giúp tóc thêm chắc khỏe hơn.

Ngoài ra, viên dưỡng tóc Thái Lan Menas còn có tác dụng làm mềm và phục hồi tóc bị hư tổn, giảm sự gây hại do uốn, sấy, duỗi và giúp tóc nhuộm được lên màu chuẩn đẹp hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm không gây bết dính tóc sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 80.000VND/50 viên

Giới thiệu các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan giá tốt 2023 - 5
Viên dưỡng tóc Thái Lan Menas phục hồi tóc bị hư tổn

6. Ủ bơ dưỡng tóc Daily Care Thái Lan

Ủ bơ dưỡng tóc Daily Care Thái Lan đến từ thương hiệu Proton Thái Lan là sản phẩm chuyên dùng để phục hồi mái tóc bị hư tổn do uốn, duỗi, nhuộm. Sản phẩm thấm sâu vào tóc giúp phục hồi độ suôn mượt và tái tạo lại lớp biểu bì tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp lấy lại độ ẩm tự nhiên và sức sống cho tóc của bạn. 

Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng da đầu và phù hợp với nhiều loại tóc khác nhau.

Giá tham khảo: 130.000VNĐ/500ml

Giới thiệu các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan giá tốt 2023 - 6
Ủ bơ dưỡng tóc Daily Care Thái Lan 500ml

Tổng kết

Có lẽ không còn nghi ngờ gì về công dụng và các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan mang đến cho mái tóc của chúng ta. Với phương châm tự nhiên, an toàn và chất lượng thì các sản phẩm dưỡng tóc Thái Lan sẽ là một sự lựa chọn xứng đáng để thử. Để từ đó, mái tóc của mỗi chúng ta sẽ được chăm sóc kỹ càng và khỏe đẹp hơn.

Hãy luôn đồng hành và theo dõi Bestme để có thêm nhiều thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?
Mặt nạ ngủ Garnier review chi tiết từ A - Z có tốt không?

Bạn đang quan tâm đến hiệu quả của mặt nạ ngủ Garnier dưỡng sáng da ban đêm? Cùng Bestme review chi tiết về thành phần, công dụng cùng những ưu và

REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?
REVIEW 4 loại mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản có tốt không?

Mặt nạ ngủ Elixir của Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn. Vậy các loại mặt nạ của thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào có thực sự tốt? Cùng Bestme tìm câu trả

Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất
Danh sách 11 serum chống lão hóa cho tuổi 50 hiệu quả nhất

Bestme sẽ giới thiệu ngay tới bạn 11 dòng serum chống lão hóa cho tuổi 50 cực hiệu quả, mang tới cho bạn làn da trẻ hóa và căng mịn nhất.  

Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review 5 loại mặt nạ ngủ Bioaqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme review 5 loại mặt nạ ngủ thương hiệu Bioaqua phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn đánh giá được chất lượng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu củ

Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất
Review mặt nạ ngủ Klairs và cách sử dụng chi tiết nhất

Mặt nạ ngủ Klairs rất được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bestme review mặt nạ ngủ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin E và cách sử dụng chi tiết nhất nhé!  

REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?
REVIEW 10 loại mặt nạ ngủ Innisfree chi tiết có tốt không?

Mask ngủ Innisfree là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng trên thị trường. Cùng Bestme REVIEW các dòng mặt nạ ngủ Innisfree có tố

Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?
Mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết của mặt nạ ngủ Arbutin Sleeping Mask để cập nhật và nắm bắt xu thế thị trường làm đẹp nhé!  

Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất
Danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn giá rẻ tốt nhất

Hãy cùng Bestme khám phá ngay danh sách 10 loại mặt nạ ngủ cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay nhé!  

Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?
Review chi tiết 3 loại mặt nạ ngủ Vichy có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ ngủ Vichy giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ sâu bên trong đang cực HOT trên thị trường nhé!

REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?
REVIEW mặt nạ ngủ Senka cấp ẩm sâu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream là một sản phẩm cấp ẩm được nhiều người yêu thích. Cùng Bestme review chi tiết về ưu điểm, nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm đ&a

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm mặt nạ ngủ Sulwhasoo rất được săn đón nhờ vào khả năng làm đẹp vô cùng ấn tượng. Cùng Bestme REVIEW 3 l

Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?
Các loại mặt nạ mắt Bioaqua có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Nhiều người băn khoăn về chất lượng cũng như địa chỉ mua mặt nạ mắt Bioaqua chính hãng ở đâu uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc

Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá mặt nạ mắt Real Vita nội địa Hàn Quốc có tốt không?

Nhiều người băn khoăn không biết liệu sản phẩm mặt nạ mắt Real Vita có hiệu quả thật không? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài viết

10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả
10 loại mặt nạ mắt Hàn Quốc tốt nhất giảm quầng thâm hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều dòng mặt nạ mắt Hàn Quốc để các chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm được đánh gi&aacu

Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất
Mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 14 loại nên dùng nhất

Mặt nạ ngủ vốn là giải pháp nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng bóng nên rất được các chị em ưa chuộng. Vậy mặt nạ ngủ Hàn Quốc loại nào tốt? C