CLG NƯỚC 16-19/5 (2)

TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da

Thứ hai, 14/08/2023, 20:00 (+07:00)

Mỹ phẩm Đức rất được tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội, hiệu quả bảo vệ da cao và thành phần an toàn cho da. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da để bạn chọn lựa nhé!

1. Vì sao nên sử dụng kem chống nắng Đức?

Bên cạnh chất lượng cao cùng hiệu quả bảo vệ da vượt trội, kem chống nắng của Đức còn rất được ưa chuộng nhờ vào những ưu điểm vượt trội như sau:

1.1 Chỉ số chống nắng cao

Hầu hết kem chống nắng do Đức nghiên cứu và phát triển đều có chỉ số SPF cao từ SPF 50 trở lên nhằm đem lại hiệu quả chống nắng tốt nhất. Đồng thời kem còn có khả năng chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV hiệu quả.

TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da - 1
Các sản phẩm kem chống nắng từ Đức đều có chỉ số chống nắng cao

1.2 Bảo vệ da an toàn, hiệu quả

Các thương hiệu Đức luôn nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng hiệu quả của mỹ phẩm nói chung và sản phẩm chống nắng nói riêng. Chính vì thế, kem chống nắng của Đức rất được yêu thích nhờ vào khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB nhằm ngăn chặn tình trạng cháy nắng và giảm nguy cơ lão hóa da mạnh mẽ.

1.3 Đa dạng sản phẩm, thích hợp với mọi loại da

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm Đức đã nghiên cứu phong phú sản phẩm chống nắng về mẫu mã, chủng loại và thương hiệu. 

Không chỉ có kem chống nắng vật lý, hóa học thông thường, còn có sản phẩm chống nắng sinh học ở dạng tuýp, xịt và sữa… giúp mọi người có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

2. Kem chống nắng của Đức loại nào tốt? Review các sản phẩm chất lượng

Điểm nhanh các sản phẩm chống nắng của Đức được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay nhé!

2.1 Kem chống nắng Sun Ozon 50 của Đức

Sun Ozon 50 50 LSF Hosh được coi là một ứng viên xuất sắc để bảo vệ làn da khỏi những tác động có hại từ tia UV mặt trời, bức xạ từ thiết bị điện tử và các yếu tố tiềm ẩn từ môi trường. 

Với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++, sản phẩm của thương hiệu Sun Ozon rất hiệu quả trong việc ngăn chặn tác động của tia UVA, UVB và UVC, giúp da tránh khỏi tình trạng cháy nắng và bỏng rát. 

Đặc biệt, công thức độc đáo của sản phẩm đã được thiết kế để ngăn cản quá trình hình thành và tổng hợp melanin, đồng thời cân bằng gốc tự do, giúp ngăn ngừa việc xuất hiện các vết nám và tàn nhang trên da.

TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da - 2
Kem chống nắng Sun Ozon 50 của Đức

Giá tham khảo: 180.000đ

2.2 Kem chống nắng Sundance của Đức

Kem chống nắng của Đức Sundance đã sáng chế với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++, mang đến khả năng bảo vệ hoàn hảo khỏi tác động có hại của tia UV từ mặt trời.

Không chỉ có khả năng chống nắng xuất sắc, sản phẩm còn chứa thành phần Sodium Acetylated Hyaluronate, giúp cung cấp độ ẩm và làm mềm da hiệu quả. 

Ngay cả trong các hoạt động như bơi lội hoặc hoạt động gây mồ hôi nhiều, bạn cũng có thể yên tâm vì sản phẩm có khả năng chống thấm nước lên đến 80 phút để bạn không cần lo lắng!

TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da - 3
Kem chống nắng Sundance từ Đức

Giá tham khảo: 220.000đ

2.3 Kem chống nắng Nivea Sun của Đức

Kem chống nắng Nivea Sun của Đức Triple Protect SPF50 PA+++ là một sản phẩm có chỉ số chống nắng vô cùng vượt trội với SPF50+ và PA+++ đem lại mức độ bảo vệ khỏi tia UVB và UVA rất cao. 

Ngoài ra, thương hiệu Nivea  đã bổ sung thêm hoạt chất Derma Rx Complex trong công thức sản phẩm để đem lại khả năng làm dịu và chăm sóc da hiệu quả ngay cả khi bạn đang ở ngoài trời. 

TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da - 4
Kem chống nắng Nivea từ Đức

Giá tham khảo: 190.000đ

2.4 Kem chống nắng của Đức Eucerin

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50+ là giải pháp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB, đồng thời còn trung hòa các gốc tự do do tia UV gây ra vô cùng hiệu quả.

Điều đặc biệt khiến tín độ làm đẹp ưa chuộng sản phẩm này là khả năng dưỡng ẩm cho da cũng như hỗ trợ cơ chế tự tái tạo DNA của tế bào da. Chính vì thế, khi sử dụng sản phẩm chống nắng nhà Eucerin sẽ giảm thiểu đáng kể các nếp nhăn lão hóa, giúp da được chăm sóc trong suốt ngày dài.

TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da - 5
Kem chống nắng Nivea từ Đức

Giá tham khảo: 550.000đ

2.5 Kem chống nắng Đức Garnier

Garnier Ambre Solaire Neue Formel Sensitive Expert SPF 50+ là sản phẩm chống nắng được thương hiệu Garnier nghiên cứu chuyên sâu để tìm ra  công thức đặc biệt: vừa chống nắng mà vẫn nuôi dưỡng làn da. 

Chính vì thế, sản phẩm giúp tạo nên  một lớp màng bảo vệ để chống lại tia UVB và UVA hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa tác động của ánh nắng mặt trời lên làn da của bạn..

Với kết cấu nhẹ nhàng và dễ thẩm thấu vào da, sản phẩm kem chống nắng của Đức này rất được ưa chuộng do không gây nhờn hay bết dính mà còn giúp da căng bóng suốt cả ngày.

TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da - 6
Garnier Ambre Solaire Neue Formel Sensitive Expert SPF 50+

Giá tham khảo: 399.000đ

2.6 Kem chống nắng của Đức dành cho da khô Cien

Kem chống nắng Cien từ Đức đã được nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu bổ sung độ ẩm mà làn da của bạn cần trong suốt ngày dài. Bên cạnh khả năng chống nắng, sản phẩm được bổ sung vitamin E và các chất dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn và ngăn ngừa tình trạng da khô sau khi sử dụng.

Với khả năng thẩm thấu nhanh, không tạo lớp màng hoặc vệt trắng, sản phẩm rất được tín đồ mỹ phẩm Đức ưa chuộng.

TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da - 7
Kem chống nắng Cien của Đức

Giá tham khảo: 280.000đ

2.7 Kem chống nắng Sensitive của Đức

Kem chống nắng của Đức Sensitive được nghiên cứu công thức bảo vệ da dịu nhẹ không chỉ phù hợp với mọi loại da mà còn đáp ứng đủ các nhu cầu chống nắng của bạn.

Sản phẩm  không chỉ bảo vệ làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa do tác động của ánh nắng mặt trời mà còn làm dịu da, giảm nóng rát khi tiếp xúc với ánh nắng nhờ chiết xuất từ lô hội. Với thành phần lành tính và an toàn, không chứa hương liệu hay chất hóa học độc hại, sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường Đức.

TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da - 8
Kem chống nắng Nivea: Soothing Sensitive

Giá tham khảo: 290.000đ

2.8 Kem chống nắng của Đức dành cho da dầu Today

Kem chống nắng Today của Đức đã tích hợp công nghệ Xl-ProtectTM, giúp tối ưu hóa khả năng chống nắng và bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB và tia hồng ngoại IR.

Thêm vào đó, công thức sản phẩm còn chứa hoạt chất AirliciumTM, có khả năng điều hòa lượng dầu thừa, bã nhờn và mồ hôi trên da một cách xuất sắc. Điều này giúp làn da của bạn luôn được khô thoáng và không bị bóng nhờn, giúp bạn tự tin và thoải mái suốt cả ngày.

TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da - 9
Kem chống nắng Today của Đức

Giá tham khảo: 260.000đ

✍️✍️✍️Bạn đọc cũng quan tâm : Kem chống nắng không bị bết dính

2.9 Kem chống nắng của Đức Balea

Kem chống nắng Balea đến từ Đức là một sản phẩm chống nắng vật lý, được bổ sung chiết xuất từ rau má. Với chất kem nhẹ và màu sắc nhẹ nhàng, sản phẩm này mang đến sự che phủ nhẹ nhàng cho các khuyết điểm trên da. 

Đây chính là bí quyết để ngăn ngừa sự lão hóa da sớm và bảo vệ làn da khỏi tác động có hại từ ánh nắng và ánh sáng xanh.

TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da - 10
Kem chống nắng Balea của Đức

Giá tham khảo: 420.000đ

2.10 Kem chống nắng Đức Phyris

Kem chống nắng Phyris UV ADD ON 50 được thiết kế để bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh và tác động của các tia UV với hiệu quả chống nắng vượt trội. 

Công nghệ Watery Capsule trong sản phẩm kem chống nắng của Đức này chứa các hạt chống nắng được bao bọc trong lớp màng nước, tạo ra hiệu ứng phản xạ đa chiều với tia UVA/UVB. Chính điều này giúp làn da được bảo vệ toàn diện, đồng thời tạo lớp ngăn chặn tác động có hại từ ánh sáng mặt trời.

TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da - 11
Kem chống nắng Phyris UV ADD ON 50

Giá tham khảo: 520.000đ

⭐⭐⭐Xem nhiều hơn : Kem chống nắng chống ánh sáng xanh

2.11 Kem chống nắng của Đức Dr.Belter Sun Protection Face

Dr.Belter Sun Protection Face là kem chống nắng sinh học đem đến hiệu suất vượt trội trong việc ngăn chặn tác động của ánh nắng mặt trời lên da. 

Bên cạnh đó, sản phẩm kem chống nắng không gây bết dính này còn tạo một lớp màng bảo vệ toàn diện với Spectrum Complex, giúp đề phòng mọi loại tác động từ ánh sáng. 

Từ tia UVB đến tia hồng ngoại (IR) và ánh sáng xanh (HEV), sản phẩm đều mang lại hiệu quả bảo vệ hoàn hảo. Điều này giúp duy trì vẻ trẻ trung của làn da và giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu lão hóa.

Dr.Belter Sun Protection Face
Dr.Belter Sun Protection Face

Giá tham khảo: 330.000đ

2.12 Kem chống nắng Đức Sebamed Suncare 50 High

Với việc tập trung vào thành phần chất lượng và công nghệ tiên tiến, kem chống nắng Sebamed Suncare 50 High mang lại hiệu quả bảo vệ da khỏi tác động của cả tia UVB và UVA một cách mạnh mẽ. Đồng thời, sản phẩm cũng góp phần nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên tươi trẻ, rạng rỡ suốt cả ngày.

Nhờ vào chất lượng và hiệu quả của mình, kem chống nắng chống lão hóa Sebamed Suncare 50 High là một sự lựa chọn đáng tin cậy và là sản phẩm tốt để bảo vệ toàn diện, đẩy lùi các vấn đề lão hóa do ánh nắng mặt trời gây ra.

TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da - 13

Sebamed Suncare 50 High

Giá tham khảo: 640.000đ

2.13 Kem chống nắng của Đức Kismet Skin Trainer

Kem chống nắng BB Skin Trainer của Kismet được trang bị màng lọc chống nắng tiên tiến nhờ vào phức hợp SPECTRUM COMPLEX - đem đến khả năng bảo vệ da  toàn diện trước các tác động của tia UVA, UVB, IR, và HEV.

Điểm độc đáo của sản phẩm nằm ở thành phần Encapsulated Sunscreens, giúp cải thiện đáng kể sự ổn định của các hoạt chất chống nắng hóa học tác động trên da. Điều này mang lại lợi ích bảo vệ da mà không gây khó chịu hoặc kích ứng. 

Đồng thời, sản phẩm còn giảm thiểu tác động tiêu cực từ tia UV và các yếu tố gây lão hóa, để làn da của bạn luôn tươi trẻ như ý.

TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da - 14
Kem chống nắng Kismet Skin Trainer

Giá tham khảo: 670.000đ

Tổng kết 

Bài viết trên đây Bestme đã giới thiệu đến bạn TOP 13 loại kem chống nắng của Đức tốt nhất cho mọi loại da tốt nhất. Hy vọng các thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Ngoài ra, để luôn có được làn da khỏe đẹp và chống nắng hiệu quả, hãy tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật nhiều mẹo hữu ích hơn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất
Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất

Các dòng kem chống nắng của Úc ngày càng được các tín đồ skincare ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Úc loại nào tốt? Bài viết nà

REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?
REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?

Bạn đang tìm sản phẩm chống nắng giá cả phải chăng, phù hợp với mọi loại da và có khả năng bảo vệ hiệu quả? Kem chống nắng Any Hàn Quốc có thể là

Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng

Các sản phẩm chống nắng của Thái rất được ưa chuộng, bởi tương thích tốt với làn da của người Việt và phù hợp cả về khí hậu. Cùng Bestme t&igrav

Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?
Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Hera đã tạo ra cơn sốt trong ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi với rất nhiều sản phẩm chống nắng ấn tượng. Cùng Bestme g

Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ
Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ

Sữa tắm Versace rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cùng Bestme review chi tiết top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa dành cho nam và nữ nhé!  

TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?
TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 5 mùi hương thơm nhất của nước hoa Versace nam nổi tiếng đến từ Ý giúp bạn tìm ra hương thơm phù hợp mà bạn thích nhất nh&

Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?
Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tắm khác nhau nhưng sữa tắm Olay vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Cùng Be

Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?
Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?

Bên cạnh mùi hương cuốn hút, nhiều người dùng cũng quan tâm đến độ lưu hương của nước hoa Bleu Chanel. Cùng Bestme tìm hiểu về độ lưu hương của Bleu de C

Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024
Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024

Bestme sẽ review chi tiết về 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024, bạn đọc cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!  

TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn
TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn

Nước hoa Chanel nữ luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review top 11 nước hoa Chanel nữ được yêu th&iacut

Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024
Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024

Bestme sẽ review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.  

Đánh giá 4 loại kem chống nắng Anjo Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá 4 loại kem chống nắng Anjo Hàn Quốc có tốt không?

Kem chống nắng Anjo rất được lòng phái đẹp nhờ chất lượng và khả năng bảo vệ da tuyệt vời. Cùng Bestme tìm hiểu 4 dòng kem chống nắng Anjo cực tốt cho l&agrav

Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?
Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?

Kem chống nắng Sun Treatment nội địa Trung liệu có tốt, an toàn cho da? Sau khi sử dụng có giúp nâng tone? Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩ

REVIEW kem chống nắng Cocoon dành cho da gì? Có nâng tone không?
REVIEW kem chống nắng Cocoon dành cho da gì? Có nâng tone không?

Nhiều người băn khoăn về khả năng chống nắng, kiềm dầu và nâng tone của kem chống nắng Cocoon. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm này giúp bạn đọc lựa chọn sản p

Review 5 sản phẩm kem chống nắng Tenamyd có tốt không?
Review 5 sản phẩm kem chống nắng Tenamyd có tốt không?

Kem chống nắng Tenamyd luôn nằm trong top đầu những sản phẩm bảo vệ da được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Dưới đây là 5 dòng kem chống nắng Tenamyd được