Dầu tẩy trang size S  M

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 10/08/2023, 14:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ năm, 10/08/2023, 15:40 (+07:00)


Da bị bết dính khi thoa kem chống nắng là điều khiến rất nhiều bạn khó chịu, đặc biệt trong thời tiết nóng bức. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu 14 loại kem chống nắng không bết dính thích hợp với mọi loại da nhé!

1. Vì sao bôi kem chống nắng bị bết dính?

Kem chống nắng bị bết dính có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm:

  • Thành phần của kem chống nắng: Một số thành phần trong kem chống nắng có thể làm cho sản phẩm trở nên dính và khó thẩm thấu vào da. Các chất bảo vệ da như kẽm oxit và titan dioxide có thể tạo ra lớp màng mỏng trên bề mặt da để ngăn tia UV xâm nhập, nhưng đồng thời cũng gây cảm giác dính và bết trên da.
  • Lượng kem chống nắng: Thoa lượng lớn kem chống nắng có thể làm tăng khả năng bị bết dính trên da cũng như tăng khả năng gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Môi trường và độ ẩm: Khí hậu và môi trường cũng có thể ảnh hưởng đến độ dính của kem chống nắng. Trong môi trường nhiệt đới và độ ẩm cao, da cũng dễ dàng bị bết dính hơn.
REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 1
Một số lý do khiến da bị bết dính khi thoa kem chống nắng

2. Chọn kem chống nắng không bết dính như thế nào?

Để chọn kem chống nắng không khiến làn da bị bết dính, bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây:

  • Chỉ số chống nắng phù hợp: Chọn kem chống nắng với chỉ số chống nắng (SPF) phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu chỉ sử dụng hàng ngày, bạn nên chọn loại có chỉ số SPF từ 30 - 50 là đủ. Còn trong trường hợp cần vận động ngoài trời hoặc đi biển, bạn nên chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 50 trở lên. 
  • Chọn sản phẩm dựa vào loại da, tình trạng da: Mỗi loại da có yêu cầu riêng về kem chống nắng. Bạn nên chọn sản phẩm kem chống nắng không bết dính phù hợp với loại da của mình như da dầu nên dùng kem không chứa dầu; da nhạy cảm nên chọn sản phẩm không chứa hương liệu; còn da mụn nên chọn kem chống nắng lành tính để không gây kích ứng.
  • Kem chống nắng kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh: Tìm kiếm các sản phẩm kem chống nắng có kết cấu nhẹ, không chứa dầu và thẩm thấu nhanh vào da. Các loại kem dạng gel, dạng sữa sẽ ít gây cảm giác nhờn và không để lại lớp màng bết dính.
REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 2
Cách chọn kem chống nắng không khiến da bết dính

3. Review các loại kem chống nắng không bết dính tốt nhất

Hãy để Bestme gợi ý cho bạn top 15 các loại kem chống nắng gây không bết dính phù hợp với mọi loại da nhé! 

3.1 Kem chống nắng nâng tone không bết dính Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection là một sản phẩm chống nắng nổi tiếng đến từ thương hiệu Ciracle của Hàn Quốc. Sản phẩm này có chỉ số chống nắng SPF50+ và PA+++, cung cấp khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi cả tia UVA và UVB.

Sản phẩm được bổ sung thành phần Zinc Oxide và Titanium Dioxide, giúp tạo một lớp màng bảo vệ hiệu quả trên da, ngăn cản tác động của tia nắng mặt trời và giảm thiểu tổn hại từ tia UV.

Ngoài việc bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection còn chứa hai hoạt chất là Niacinamide và Adenosine. 

Niacinamide giúp làm sáng da, làm mờ các vết thâm, nám và tăng cường sự đều màu cho da. Trong khi đó, Adenosine giúp ngăn ngừa lão hóa da, giúp làn da trông trẻ trung và căng bóng hơn.

Giá tham khảo: 450.000đ

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 3
Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

product_sku=8809367896514

3.2 Kem chống nắng không bị bết dính Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA+++

Reihaku Hatomugi là một thương hiệu chăm sóc da đến từ đất nước hoa anh đào Nhật Bản. Thương hiệu này nổi tiếng với những dòng sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ hạt ý dĩ thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ bên trong một cách an toàn và tự nhiên nhất.

Một trong những sản phẩm đáng chú ý của Reihaku Hatomugi là Kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel. Với chỉ số SPF50+ và PA++++, sản phẩm kem chống nắng không bết dính này bảo vệ da hoàn hảo khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, đảm bảo da luôn được bảo vệ an toàn và hiệu quả.

Thành phần chính của kem chống nắng này là hạt ý dĩ, giúp hạn chế sự xuất hiện của hắc sắc tố, là nguyên nhân gây đen sạm trên da. 

Nhờ vậy, sản phẩm cung cấp khả năng dưỡng ẩm và làm sáng da vượt trội, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng và sáng hơn. Sản phẩm có dạng gel thẩm thấu nhanh nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về cảm giác bết dính trên da sau khi sử dụng sản phẩm nhé! 

Giá tham khảo: 199.000đ

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 4
Kem chống nắng của Nhật Reihaku Hatomugi UV Milky Gel

product_sku=4513574033955

3.3 Kem chống nắng body không bết dính La Roche-Posay Anthelios Clear Skin Sunscreen

La Roche-Posay Anthelios Clear Skin Sunscreen là một sản phẩm xuất xứ từ Pháp với chỉ số chống nắng ấn tượng là SPF60, giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. 

Với thành phần nước suối khoáng nóng, kem chống nắng không bết dính La Roche-Posay cùng nhiều dưỡng chất khác giúp hỗ trợ làm dịu da do bỏng, nắng gắt từ mặt trời cực hiệu quả.

Kết hợp cùng công thức matte (lì), sản phẩm không gây bóng dầu và không gây bết dính bít tắc lỗ chân lông. Với hiệu quả chống nước lên đến 80 phút nên rất phù hợp với những người thường xuyên vận động hoặc người có nhu cầu đi biển. 

Giá tham khảo: 560.000đ

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 5
La Roche-Posay Anthelios Clear Skin Sunscreen

3.4 Kem chống nắng không bết dính Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen

Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena nổi tiếng của Mỹ. Đặc biệt, sản phẩm này sử dụng công nghệ Dry-touch mới, giúp mang lại cảm giác làn da khô thoáng và thoải mái sau khi sử dụng.

Ngoài việc mang lại cảm giác khô thoáng, kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch còn kết hợp công nghệ Helioplex. Điều này giúp sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng và bền vững trước tia UV, bảo vệ da lâu dài khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Tận dụng những tiến bộ công nghệ, kem chống nắng này không chỉ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác động của ánh nắng mặt trời mà còn mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho làn da sau khi sử dụng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc duy trì một làn da khỏe mạnh và đẹp lâu dài.

Giá tham khảo: 239.000đ

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 6
Kem chống nắng bảo vệ da Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch

3.5 Kem chống nắng cho da dầu không bết dính SKIN1004 Hyalu-CICA Water-fit Sun Serum

Kem chống nắng SKIN1004 Hyalu-CICA Water-fit Sun Serum được trang bị chỉ số SPF50+ và PA+++, mang đến mức độ bảo vệ cao khỏi tia nắng mặt trời, giúp ngăn ngừa tổn thương da và sự lão hóa do tác động của ánh nắng.

Đặc biệt, sản phẩm kem chống nắng không bết dính này được làm từ chiết xuất từ cây rau má, một thành phần tự nhiên giàu chất chống oxy hóa và có khả năng làm dịu da. Điều này mang tới một sự lựa chọn rất lý tưởng đối với các bạn có da dầu mụn.

Ngoài ra, sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, mướt mát trên da, giúp bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không lo bít tắc lỗ chân lông hay gây kích ứng da.

Giá tham khảo: 330.000đ

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 7
SKIN1004 Hyalu-CICA Water-fit Sun Serum

3.6 Kem chống nắng không bết dính EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF 45

EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF 45 là dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu EltaMD vốn nức tiếng trong giới làm đẹp. Sản phẩm được thiết kế với chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da tốt ưu khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường bên ngoài. 

Trong sản phẩm kem chống nắng cho da khô nhạy cảm có chứa Hoàng Cầm - chiết xuất rễ cây thuộc họ Hoa Môi - sẽ giúp da chống lại sự oxi hóa, phục hồi, làm dịu da, kháng viêm, giảm thâm, sáng da và hỗ trợ giảm mụn.

Giá tham khảo: 920.000đ

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 8
EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF 45

3.7 Kem chống nắng không nâng tone không bết dính Red Moisture Real Sun Cream

Red Moisture Real Sun Cream là một kem chống nắng đáp ứng tiêu chuẩn công nghệ mới với 4 bộ lọc ánh nắng, giúp bảo vệ làn da tối ưu khỏi tác động của tia UVB và UVA. Sản phẩm kem chống nắng không bết dính này đem đến giải pháp bảo vệ da vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả.

Đặc biệt, kem chống nắng này rất thích hợp cho làn da khô và nhạy cảm nhờ được bổ sung nguồn nước khoáng từ dãy núi Cévennes, một khu vực nổi tiếng với hàm lượng muối khoáng cao. Thành phần này hỗ trợ bảo vệ da hiệu quả trước các tác động có hại từ môi trường.

Giá tham khảo: 520.000đ

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 9
Red Moisture Real Sun Cream

3.8 Kem chống nắng không bết dính Eucerin Oil Control

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB, đồng thời còn trung hòa các gốc tự do do tia UV gây ra. 

Điều đặc biệt là, kem chống nắng dưỡng ẩm này còn hỗ trợ cơ chế tự tái tạo DNA của tế bào da, giúp giảm thiểu hiệu quả các nếp nhăn lão hóa, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho da.

Giá tham khảo: 550.000đ

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 10
Eucerin Oil Control

3.9 Kem chống nắng không bết dính Paula’s Choice Resist Super

Paula’s Choice Resist Super chứa hàm lượng tổng hợp của những thành phần đặc biệt dịu nhẹ kết hợp với chất chống oxy hóa, tạo nên một hàng rào bảo vệ da khỏi tác nhân của môi trường và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

Paula’s Choice Resist Super không chỉ bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của ánh nắng mà còn giúp cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da trông căng mịn và rạng rỡ hơn. Kem chống nắng này mang lại cảm giác mịn mướt khi thoa lên da mà không khiến bạn khó chịu. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Giá tham khảo: 950.000đ 

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 11
Paula’s Choice Resist Super

3.10 Kem chống nắng không bị bết dính Martiderm Proteos Screen SPF50

Martiderm Proteos Screen SPF50+ là sản phẩm mang tới hiệu quả vượt trội trong việc ngăn chặn tia UVA. 

Đồng thời, sản phẩm kem chống nắng chống ánh sáng xanh không bết dính này còn tạo màng lọc bảo vệ da phổ rộng & toàn diện Spectrum Complex, giúp bảo vệ hoàn hảo khỏi cả tia UVB, IR (hồng ngoại) và HEV (ánh sáng xanh). Điều này giúp làn da giữ được vẻ trẻ trung và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa một cách rõ rệt.

Giá tham khảo: 473.000đ

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 12
Martiderm Proteos Screen SPF50+

✔️✔️✔️Tham khảo thêm : Kem chống nắng tốt nhất cho da mặt

3.11 Kem chống nắng không bết dính DABO White Sunblock Cream SPF50

Với sự tập trung vào việc sử dụng các thành phần chất lượng và công nghệ tiên tiến, kem chống nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 mang lại hiệu quả bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB và UVA một cách hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng suốt cả ngày.

Nhờ vào chất lượng và tính hiệu quả nên kem chống nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 là sản phẩm đáng được tin dùng và là một lựa chọn tốt để bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời giúp duy trì làn da tươi sáng, rạng rỡ.

Giá tham khảo: 530.000đ

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 13
DABO White Sunblock Cream SPF50

3.12 Kem chống nắng không gây bết dính Benew Daily Sun Protection Collagen Face Cream

Kem chống nắng Benew Daily Sun Protection Collagen Face Cream có chỉ số SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời với mức độ bảo vệ cao.

Đặc biệt, sản phẩm này cung cấp độ ẩm tối ưu và tạo lớp màng bảo vệ, giúp da mềm mịn và căng bóng suốt cả ngày. Chính vì vậy, kem chống nắng Benew Daily Sun Protection Collagen Face Cream được rất nhiều phái đẹp ưa thích.

Giá tham khảo: 320.000đ

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 14
Kem chống nắng Benew Daily Sun Protection Collagen Face Cream

3.13 Kem chống nắng không bết dính iS Clinical Eclipse SPF 50+ Non-Tinted

iS Clinical Eclipse SPF 50+ Non-Tinted là một sản phẩm chống nắng hoàn hảo bảo vệ da khỏi tác động của tia UV nhờ chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++. Sản phẩm này còn chứa công dụng Sebum Fix, giúp kiểm soát lỗ chân lông và bã nhờn, giữ cho làn da luôn mịn màng và khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 330.000đ

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 15
Kem chống nắng iS Clinical Eclipse SPF 50+ Non-Tinted 

⭐⭐⭐Xem nhiều hơn : Kem chống nắng cho da hỗn hợp

3.14 Kem chống nắng không gây bết dính CC Cream Daily Correct Broad Spectrum SPF 35+

Kem chống nắng Cream Daily Correct Broad Spectrum SPF 35+ sở hữu công thức đặc biệt dưỡng ẩm, giúp hạn chế tối đa tình trạng da mất nước do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 

Đặc biệt, với sắc hồng, kem chống nắng này giúp che phủ tự nhiên mà vẫn siêu mỏng nhẹ trên da. Khi thoa lên da, sản phẩm không gây loang lỗ hoặc để lại vệt trắng khó chịu.

Giá tham khảo: 320.000đ

REVIEW 14 loại kem chống nắng không bết dính cho mọi loại da - 16
CC Cream Daily Correct Broad Spectrum SPF 35+

Kết luận 

Hy vọng những thông tin Bestme chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm kem chống nắng không bết dính phù hợp với làn da của mình nhé!. Chúc bạn có một làn da tươi tắn và được bảo vệ tốt dưới ánh nắng mặt trời.

Và đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều kinh nghiệm và mẹo hữu ích về chăm sóc và làm đẹp da nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?
Review xịt khoáng Klairs Fundamental Ampule Mist có tốt không?

Xịt khoáng Klairs có tốt không? Cùng Bestme tìm hiểu sản phẩm một cách khách quan để chị em quyết định có nên mua không nhé!

Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?
Đánh giá 2 sản phẩm xịt khoáng So Natural có tốt không?

Xịt khoáng So Natural có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Bestme đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của 02 dòng sản phẩm để giúp bạn đưa ra lựa chọn ph&ug

Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?
Review 6 loại xịt khoáng 3CE có tác dụng gì? Có tốt không?

Cùng Bestme review 6 loại xịt khoáng 3CE được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.  

Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?
Review chi tiết kem tẩy lông Balea của Đức có tốt không?

Cùng Bestme tìm hiểu thông tin chi tiết về kem tẩy lông Balea giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé!   

Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?
Review xịt khoáng Curel của Nhật có tốt không? Ai nên dùng?

Xịt khoáng Curel Deep Moisture Spray được phái đẹp yêu thích và lựa chọn bổ sung cho skincare routine của mình. Cùng Bestme review sản phẩm chi tiết hơn

7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất
7 loại xịt khoáng cho da khô giúp dưỡng ẩm tốt nhất

Bestme sẽ giới thiệu các loại xịt khoáng cho da khô giúp bổ sung độ ẩm tốt nhất được tin dùng hàng đầu hiện nay.  

6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia
6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm tốt nhất theo các chuyên gia

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại xịt khoáng cho da nhạy cảm được các chuyên gia đánh giá cao, giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da và tăng c

Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất
Xịt khoáng của Đức loại nào tốt? TOP 4 loại chất lượng nhất

Cùng Bestme điểm qua những dòng xịt khoáng của Đức được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!  

Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?
Review xịt khoáng Aspasia có tốt không? Nên dùng loại nào?

Xịt khoáng Aspasia đang “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng làm đẹp hiện nay. Vậy, liệu bạn có thắc mắc các dòng xịt k

Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất
Review 6 loại kem lót Maybelline và cách sử dụng tốt nhất

Kem lót Maybelline rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng giúp lớp nền bền màu. Bài viết này, cùng Bestme điểm qua những loại kem lót đến từ M

Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng
Xịt khoáng Hàn Quốc loại nào tốt? TOP 12 sản phẩm nên dùng

Cùng Bestme tìm hiểu TOP sản phẩm xịt khoáng Hàn Quốc được yêu thích nhất, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. &nb

Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết
Review kem tẩy lông Velvet và hướng dẫn cách dùng chi tiết

Kem tẩy lông Velvet đang dần trở thành sự lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu nhờ độ hiệu quả, không gây đau đớn và tiết kiệm. Hãy cùng Bestme t&igrav

Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly là lựa chọn không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm dịu da một cách an toàn. Hãy cùng

Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Kem tẩy lông Hobebar có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn? Kem tẩy lông Hobebar có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạ

Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?
Đánh giá kem xóa nếp nhăn Vitayes có tốt không? Ai nên dùng?

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm kem xóa nếp nhăn Vitayes đang thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây nhé!