CHỐNG LÃO HÓA 16-19/5

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất

Thứ tư, 26/07/2023, 15:00 (+07:00)

Kem chống nắng không nâng tone đang là lựa chọn của không ít người hiện nay. Vì sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy? Loại kem chống nắng nào đang được tin dùng nhiều? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Bestme để tham khảo thêm nhé!

1. Vì sao nên sử dụng kem chống nắng không nâng tone?

Kem chống nắng hiện nay có rất nhiều loại. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể tùy chọn một sản phẩm phù hợp với các tiêu chí cá nhân, trong đó có kem chống nắng không nâng tông. Dưới đây là một số lý do loại kem chống này được rất nhiều người yêu thích: 

  • Giữ màu da tự nhiên, không gây vệt trắng

Dòng kem chống nắng này sử dụng công nghệ vi mạ hóa mới để các hạt kem có thể phân tán đều màu trên bề mặt da. Khi sử dụng, bạn không hề có cảm giác bị bóng dầu hay xuất hiện vệt trắng. Nhờ điều này mà làn da luôn được bảo vệ mà vẫn được giữ nét tự nhiên vốn có. 

  • Bảo vệ da hiệu quả

Khả năng bảo vệ da của kem chống nắng không nâng tông được đánh giá khá tốt. Kem chống nắng không nâng tone có chứa thành phần hóa học bảo vệ sự tấn công của tia UVA và UVB từ đó hạn chế các vấn đề liên quan như lão hóa, nám, tàn nhang, đồi mồi,… 

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất - 1
Kem chống nắng không nâng tông giúp bạn có một làn da đẹp tự nhiên 
  • Bổ sung độ ẩm cho da

Đa phần các dòng kem chống nắng có chứa hoạt chất niacinamide để tăng cường hydrat hóa. Nhờ đó, làn da được cung cấp thêm độ ẩm, hạn chế bong tróc do thiếu nước hay thời tiết thay đổi thất thường. Không chỉ vậy, thành phần trong sản phẩm còn có chứa vitamin C, E, chiết xuất trà xanh…để bảo vệ da được khỏe mạnh hơn. 

  • Tạo lớp nền khi trang điểm

Nếu bạn muốn có một lớp makeup đẹp, finish ẩm mịn thì kem chống nắng không nâng tone chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Kết cấu sản phẩm thấm nhanh vào da, hạn chế được tình trạng sần sùi và bong tróc, lớp trang điểm của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều. 

2. TOP các loại kem chống nắng không nâng tone tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng kem chống nắng không nâng tông da tốt, dưới đây là một số sản phẩm mà Bestme gợi ý để bạn tham khảo thêm. 

2.1 Kem chống nắng dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++

Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++ có thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ giúp da vừa được cung cấp độ ẩm vừa dưỡng căng mịn, sáng khỏe hơn. 

Sản phẩm còn giúp bảo vệ tế bào da trước sự tấn công của tế bào UV, hạn chế quá trình lão hóa, ngăn ngừa quá trình sản sinh hắc tố melanin gây nám và tàn nhang. Nhờ đó, bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh và sáng đều màu. 

Giá tham khảo: 199.000đ

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất - 2
Kem chống nắng không nâng tone Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++

product_sku=4513574033955

2.2 Gel chống nắng dưỡng ẩm và hỗ trợ chống lão hóa da DHC Suncut Q10 EX

Kem chống nắng không nâng tông DHC Suncut Q10 Gel EX sử dụng màng lọc hóa học và vật lý giúp nâng cao hiệu quả chống nắng một cách toàn diện, hạn chế sự tấn công của tia UV nhờ đó giảm được sự hình thành đốm nâu trên bề mặt da. 

Bên cạnh đó, kết cấu gel của sản phẩm mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu cho người dùng. 

Giá tham khảo: 680.000đ

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất - 3
Gel chống nắng dưỡng ẩm và hỗ trợ chống lão hóa da DHC Suncut Q10 EX

product_sku=4511413522752

2.3 Kem chống nắng Caryophy không nâng tone

Kem chống nắng không nâng tone Caryophy Smart Moist Sunscreen là dòng sản phẩm kem chống nắng vật lý lai hóa học, quang phổ chống nắng rộng giúp bảo vệ da trước sự tấn công của ánh sáng mặt trời. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm tối ưu, giảm quá trình lão hóa và phục hồi vùng da đang bị tổn thương do bị kích ứng. Dù bạn có làn da thường hay da nhạy cảm đều có thể sử dụng sản phẩm này. 

Giá tham khảo: 450.000đ

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất - 4
Kem chống nắng Caryophy không nâng tone

2.4 Kem chống nắng không nâng tone Anessa

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+/ PA++++ không nâng tone được sản xuất theo công nghệ Aqua Booster kết hợp với các thành phần như vitamin E, sodium hyaluronate,.. để bảo vệ da trước sự tấn công của tia cực tím. 

Đồng thời bổ sung dưỡng chất có lợi để da được khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. 

Giá tham khảo: 715.000đ

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất - 5
Kem chống nắng Anessa không nâng tone

2.5 Kem chống nắng Innisfree không nâng tone da

Nếu bạn muốn tìm một dòng kem chống nắng không nâng tone da thì sản phẩm của nhà Innisfree là một lựa chọn hợp lý không nên bỏ qua.

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35/PA++ với chất kem lỏng nhẹ khi thoa lên khoảng 5 phút sẽ thấm nhanh vào da, không hề gây cảm giác nặng mặt và bết dính. Nhờ kết cấu mỏng nhẹ nên sản phẩm này không làm bít tắc lỗ chân lông, không gây nổi mụn nên bạn có thể an tâm sử dụng. 

Giá tham khảo: 280.000đ 

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất - 6
Kem chống nắng Innisfree không nâng tone da

2.6 Kem chống nắng không nâng tone La Roche Posay

Kem chống nắng Laroche - Posay Anthelios XL Dry Touch Gel - Cream SPF 50+ UVB & UVA là một dòng sản phẩm được a chuộng nhất nhì trên thị trường. Sản phẩm có chứa màng lọc độc quyền XL-Protect giúp bảo vệ da trước sự tấn công của tia UV hiệu quả. 

Bên cạnh đó, kem chống nắng còn giúp làm dịu, giữ ẩm, bảo vệ tế bào da khỏe mạnh và không gây kích ứng. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa cồn nhẹ nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng nếu da kích ứng với thành phần này. 

Giá tham khảo: 475.000đ

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất - 7
Kem chống nắng La Roche Posay không nâng tone

2.7 Kem chống nắng Skin Aqua không nâng tông

Các sản phẩm của thương hiệu Skin Aqua luôn được yêu thích và là lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ. Sữa chống nắng dưỡng da giữ ẩm Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk 30g có chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và phù hợp với đặc tính của mọi loại da. 

Sản phẩm có khả năng chống nắng hiệu quả với chỉ số SPF50+, PA++++ giúp ngăn ngừa đen sạm, nám, tàn nhang, cháy nắng... Đồng thời, kem chống nắng không nâng tone này sở hữu công nghệ Aqua Boost giúp cấp nước chuyên sâu, dưỡng da ẩm mượt, căng mướt. 

Giá tham khảo: 103.000đ

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất - 8
Kem chống nắng Skin Aqua không nâng tông

2.8 Kem chống nắng cho da dầu mụn không nâng tone Image Skincare Restoring Daily Defense Moisturizer 50

Kem chống nắng Image Skincare Restoring Daily Defense Moisturizer 50 là dòng kem chống nắng dược mỹ phẩm an toàn, lành tính được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm sẽ giúp bảo vệ da trước sự tấn công của tia UV, hạn chế các tác nhân gây ung thư da. 

Đặc biệt, kem còn giúp da sáng đều màu và che đi một số khuyết điểm như lỗ chân lông to, thâm mụn để bạn thêm phần tự tin hơn khi ra ngoài. 

Giá tham khảo: 1.850.000đ

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất - 9
Image Skincare Restoring Daily Defense Moisturizer 50

2.9 Kem chống nắng không nâng tone cho da dầu SVR Sun Secure Fluide SPF50

Ưu điểm của kem chống nắng SVR Sun Secure Fluide SPF 50 là có khả năng bảo vệ da một cách toàn diện, ngăn chặn các tia gây hại và giúp da được sáng khỏe, đều màu hơn. 

Về kết cấu, kem chống nắng có dạng lỏng, mỏng nhẹ, khả năng hấp thụ vào da tốt. Sau khi dùng không hề có cảm giác bết dính cùng hương thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Giá tham khảo: 550.000đ

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất - 10
SVR Sun Secure Fluide SPF50

2.10 Kem chống nắng không nâng tone Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50 50ml

Điểm mạnh của kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50 50ml là áp dụng công nghệ Spectral bảo vệ da trước sự tấn công của tia UV và ánh sáng HEV. Kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ, không mùi, không tạo cảm giác nhờn rít nên mang đến sự thoải mái cho người dùng. 

Đặc biệt, sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả với làn da nhạy cảm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn kem chống nắng để sử dụng hàng ngày. 

Giá tham khảo: 521.000đ

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất - 11
Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50 50ml

✔️✔️✔️XEM nhiều hơn : Kem chống nắng cho da nhạy cảm

2.11 Kem chống nắng không nâng tone không bết dính Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium

Điểm cộng cho sản kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium là có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu vào da nhanh chóng, không để lại cảm giác khó chịu hay bóng nhờn. 

Bên cạnh việc bảo vệ da trước sự tấn công của tia UV, sản phẩm còn giúp làm sáng da, phục hồi những vùng da bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời. 

Giá tham khảo: 1.350.000đ

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất - 12
Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium

2.12 Kem chống nắng không nâng tông Bioré UV Aqua Rich Watery Essence

Kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence được đánh giá cao về hiệu quả bảo vệ da dưới ánh sáng mặt trời trong thời gian dài. 

Thành phần quan trọng nhất của sản phẩm phải kể đến Sodium Hyaluronate giúp làm mềm da, củng cố hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm suốt thời gian dài. Với kết cấu mỏng nhẹ giúp tạo một lớp hiệu ứng căng mướt trên da sau khi sử dụng.  

Giá tham khảo: 280.000đ

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất - 13
Kem chống nắng không nâng tone Bioré UV Aqua Rich Watery Essence

2.13 Kem chống nắng kiềm dầu không nâng tone Australian Gold Botanical Sunscreen

Gợi ý về kem chống nắng không nâng tone cuối cùng trong danh sách này để bạn tham khảo đó chính là Australian Gold Botanical Sunscreen. Sản phẩm có chứa thành phần titanium dioxide để ngăn chặn sự tấn công của tia UV, kẽm oxide kháng viêm, ngăn ngừa mụn tái phát, làm chậm quá trình lão hóa,… 

Đặc biệt, kem chống nắng có khả năng chống nước lên đến 80 phút nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tham gia vào các hoạt động dưới nước.

Giá tham khảo: 410.000đ

TOP 13 kem chống nắng không nâng tone cho mọi loại da tốt nhất - 14
Australian Gold Botanical Sunscreen

⚠️⚠️⚠️Bạn đọc cũng quan tâm : Kem chống nắng của Mỹ

3. Hướng dẫn cách nhận biết kem chống nắng không nâng tone

Kem chống nắng không nâng tông có điểm gì khác với kem nâng tông? Bạn có thể nhận biết qua những gợi ý dưới đây nhé:

  • Kem chống nắng không nâng tông thường có quang phổ rộng từ SPF 15 trở lên. 
  • Không chứa những thành phần nâng tông , thiên về dưỡng ẩm và kiềm dầu nhiều như vitamin E, chiết xuất nha đam, niacinamide và các thành phần bảo vệ da…
  • Đa số các sản phẩm đều là kem chống nắng vật lý để bảo vệ da trước sự tấn công của tia UV, ngăn không cho xuyên qua da. 

Tổng kết 

Trên đây là gợi ý 13 dòng kem chống nắng không nâng tone tốt nhất trên thị trường để bạn tham khảo. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé. 

Hãy theo dõi Bestme thường xuyên để cập nhật những tin tức làm đẹp hữu ích nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất
Kem chống nắng Úc loại nào tốt? Review 12 sản phẩm nên dùng nhất

Các dòng kem chống nắng của Úc ngày càng được các tín đồ skincare ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Úc loại nào tốt? Bài viết nà

REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?
REVIEW tất tần tật về kem chống nắng Any Hàn Quốc có tốt không?

Bạn đang tìm sản phẩm chống nắng giá cả phải chăng, phù hợp với mọi loại da và có khả năng bảo vệ hiệu quả? Kem chống nắng Any Hàn Quốc có thể là

Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng
Kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt? TOP 10 sản phẩm nên dùng

Các sản phẩm chống nắng của Thái rất được ưa chuộng, bởi tương thích tốt với làn da của người Việt và phù hợp cả về khí hậu. Cùng Bestme t&igrav

Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?
Review 8 loại kem chống nắng Hera có tốt không? Cho da gì?

Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Hera đã tạo ra cơn sốt trong ngành công nghiệp làm đẹp xứ kim chi với rất nhiều sản phẩm chống nắng ấn tượng. Cùng Bestme g

Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ
Review top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa cho nam và nữ

Sữa tắm Versace rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cùng Bestme review chi tiết top 4 sữa tắm Versace hương nước hoa dành cho nam và nữ nhé!  

TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?
TOP 5 nước hoa Versace nam mùi nào thơm nhất?

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn 5 mùi hương thơm nhất của nước hoa Versace nam nổi tiếng đến từ Ý giúp bạn tìm ra hương thơm phù hợp mà bạn thích nhất nh&

Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?
Review sữa tắm Olay có những loại nào? Mùi nào thơm nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tắm khác nhau nhưng sữa tắm Olay vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Cùng Be

Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?
Review nước hoa Bleu Chanel cho nam lưu hương được bao lâu?

Bên cạnh mùi hương cuốn hút, nhiều người dùng cũng quan tâm đến độ lưu hương của nước hoa Bleu Chanel. Cùng Bestme tìm hiểu về độ lưu hương của Bleu de C

Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024
Review 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024

Bestme sẽ review chi tiết về 2 mùi hương nước hoa Versace Eros mới nhất 2024, bạn đọc cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!  

TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn
TOP 11 nước hoa Chanel nữ cuốn hút mọi ánh nhìn

Nước hoa Chanel nữ luôn là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng Bestme review top 11 nước hoa Chanel nữ được yêu th&iacut

Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024
Review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024

Bestme sẽ review TOP 7 dưỡng thể body lotion vitamin E bán chạy trên thị trường 2024, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.  

Đánh giá 4 loại kem chống nắng Anjo Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá 4 loại kem chống nắng Anjo Hàn Quốc có tốt không?

Kem chống nắng Anjo rất được lòng phái đẹp nhờ chất lượng và khả năng bảo vệ da tuyệt vời. Cùng Bestme tìm hiểu 4 dòng kem chống nắng Anjo cực tốt cho l&agrav

Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?
Review kem chống nắng Sun Treatment có tốt không? Cho da gì?

Kem chống nắng Sun Treatment nội địa Trung liệu có tốt, an toàn cho da? Sau khi sử dụng có giúp nâng tone? Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩ

REVIEW kem chống nắng Cocoon dành cho da gì? Có nâng tone không?
REVIEW kem chống nắng Cocoon dành cho da gì? Có nâng tone không?

Nhiều người băn khoăn về khả năng chống nắng, kiềm dầu và nâng tone của kem chống nắng Cocoon. Cùng Bestme review chi tiết về sản phẩm này giúp bạn đọc lựa chọn sản p

Review 5 sản phẩm kem chống nắng Tenamyd có tốt không?
Review 5 sản phẩm kem chống nắng Tenamyd có tốt không?

Kem chống nắng Tenamyd luôn nằm trong top đầu những sản phẩm bảo vệ da được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Dưới đây là 5 dòng kem chống nắng Tenamyd được