CTKM 25-29/4

Những điều cơ bản cần biết về các loại kem chống nắng vật lý

Thứ hai, 08/07/2019, 10:02 (+07:00)

Trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu kem chống nắng khác nhau, chủ yếu đều thuộc 3 dạng: kem chống nắng vật lý, kem chống nắng hóa học và kem chống nắng kết hợp cả hai dạng trên.

Bạn đã bao giờ tự hỏi kem chống nắng vật lý là gì? Làm thế nào để chọn các loại kem chống nắng vật lý phù hợp? Hãy cùng Bestme tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Những điều cần biết về các loại kem chống nắng vật lý

1.1 Kem chống nắng vật lý là gì?

Kem chống nắng vật lý là loại kem chống nắng bảo vệ da bằng cách sử dụng các thành phần vật lý như khoáng chất để phản xạ tia cực tím (UV) và ngăn chặn chúng thâm nhập vào da. Nhờ đó làn da được bảo vệ toàn diện, không bị sạm đen hay cháy nắng.

Các loại kem chống nắng vật lý thường được dễ dàng nhận diện trên bao bì bằng chữ Sunblock.

1.2 Kem chống nắng vật lý có thành phần gì?

Kem chống nắng vật lý thường chứa các thành phần titanium dioxide, zinc oxide, magiê silicat, sắt oxide.

Trong đó, titanium dioxide và zinc oxide là thành phần chính có tác dụng tạo nên lớp kem màu trắng trên da. Lớp kem này có công dụng phản xạ lại các tia UV, ngăn không cho tia UV tác động tới da làm đen da, sạm da.

Titanium dioxide và zinc oxide là thành phần chính trong kem chống nắng vật lý

Titanium dioxide và zinc oxide là thành phần chính trong kem chống nắng vật lý

1.3 Cơ chế hoạt động của kem chống nắng vật lý

Cơ chế hoạt động của kem chống nắng vật lý là sử dụng các hạt khoáng chất để thực hiện phản xạ và phân tán tia UV.

Khi thoa kem chống nắng vật lý lên da, các hạt khoáng chất trong kem chống nắng vật lý sẽ tạo một lớp màng bao phủ bề mặt da, giúp phản xạ các tia UV trước khi chúng thâm nhập vào da. Các hạt khoáng chất này phản xạ tia UV theo cơ chế phản xạ tuyến tính và không gây kích ứng da.

 Cơ chế của kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hoá học

 Cơ chế của kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hoá học

1.4 Ưu nhược điểm của kem chống nắng vật lý

Ưu điểm của kem chống nắng vật lý:

  • Kem chống nắng vật lý có tác dụng nhanh chóng ngay sau khi thoa.
  • Lành tính, không gây kích ứng da.
  • An toàn với mọi loại da, đối tượng, kể cả trẻ em hay da nhạy cảm.
  • Tạo lớp chống nắng bền vững trong một khoảng thời gian dài.

Nhược điểm của kem chống nắng vật lý:

  • Nếu da tiết nhiều mồ hôi, kem chống nắng dễ bị trôi. Do đó, khi hoạt động ngoài trời nắng hoặc da liên tục phải tiếp xúc với nước, cần thoa lại kem chống nắng vật lý nhiều lần.
  • Kem chống nắng vật lý thường để lại lớp màng màu trắng trên da, hơi mất thẩm mỹ nếu bạn tán kem không kỹ. Đây sẽ là nhược điểm đối với các bạn có làn da ngăm và bất tiện khi bạn makeup với lớp nền trang điểm.

Một số ưu và nhược điểm của kem chống nắng vật lý

Một số ưu và nhược điểm của kem chống nắng vật lý

2. Cách chọn các loại kem chống nắng vật lý phù hợp cho da

2.1 Các loại kem chống nắng vật lý cho da dầu

Da dầu với đặc điểm lượng dầu tiết ra nhiều khiến da lúc nào cũng bóng nhờn, khó chịu. Vì thế, nàng da dầu nên chọn các sản phẩm có chất kem có kết cấu mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh, tạo nên lớp cuối cùng mịn lì.

Những loại kem chống nắng vật lý dạng sữa hay gel là lựa chọn phù hợp cho da dầu. Trên bao bì sản phẩm kem chống nắng vật lý cho da dầu thường có cụm từ như: Oil Control, For Oily Skin, Oil Free, No Sebum,...

Da dầu nên chọn các sản phẩm có chất kem có kết cấu nhẹ

Da dầu nên chọn các sản phẩm có chất kem có kết cấu nhẹ

2.2 Các loại kem chống nắng vật lý cho da khô

Với đặc điểm làn da khô luôn thiếu độ ẩm, da có đặc điểm nứt nẻ, bong tróc thì bạn cần tìm sản phẩm kem chống nắng không chứa cồn và có chứa thành phần giúp dưỡng ẩm cho da.

Bảng thành phần nên có trong các loại kem chống nắng vật lý cho da khô đó là hyaluronic acid, ceramides hoặc glycerin giúp cấp ẩm, cấp nước, cân bằng độ ẩm và hạn chế tình trạng mất nước, mang lại vẻ căng mướt cho làn da.

Da khô nên chọn kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm

Da khô nên chọn kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm

2.3 Kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm là loại da dễ bị kích ứng, vì vậy cần cẩn thận khi lựa chọn sản phẩm. Làn da nhạy cảm cần chọn kem chống nắng vật lý với bảng thành phần không chứa cồn hay hương liệu để tránh tình trạng mẩn đỏ, kích ứng cho da.

Kem chống nắng vật lý cho da nhạy cảm nên có thành phần lành tính, có khả năng thẩm thấu nhanh, kết cấu mỏng nhẹ, không chứa dầu giúp da nhanh khô thoáng, hạn chế tối đa bít lỗ chân lông.

Da nhạy cảm là loại da dễ bị kích ứng

Da nhạy cảm là loại da dễ bị kích ứng

2.4 Kem chống nắng vật lý cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp là loại da kết hợp đặc tính của da dầu và khô. Trong đó, vùng da chữ T (vùng trán và mũi) hay đổ dầu, trong khi vùng da chữ U (hai bên gò má) lại khô, không có dầu.

Vì vậy, cần chọn kem chống nắng vật lý cho da hỗn hợp nên đáp ứng cả hai tiêu chí: cấp ẩm cho vùng da khô, nhưng vẫn đảm bảo không gây bít tắc lỗ chân lông ở vùng da dầu.

Da hỗn hợp nên sử dụng sản phẩm kem chống nắng vật lý với khả năng thẩm thấu nhanh, dạng gel với kết cấu mỏng nhẹ, không chứa dầu giúp da khô thoáng nhanh chóng, hạn chế tối đa bít tắc trên da. Ngoài ra, kem chống nắng cần có các thành phần hyaluronic acid, ceramides hoặc glycerin cấp ẩm cho vùng da bị khô.

Chọn kem chống nắng vật lý dựa trên đặc điểm của da hỗn hợp

Chọn kem chống nắng vật lý dựa trên đặc điểm của da hỗn hợp

2.5 Kem chống nắng vật lý nâng tone da

Kem chống nắng vật lý nâng tone da vừa giữ vai trò bảo vệ da khỏi tia UV, vừa làm lớp nền trang điểm, che khuyết điểm vô cùng hiệu quả. Sản phẩm này còn giúp cải thiện màu da trắng sáng, rạng ngời rõ rệt nhờ có độ che phủ khuyết điểm khá tốt. 

Kem chống nắng vật lý nâng tone về cơ bản đều có những đặc điểm và công dụng như các loại kem chống nắng vật lý thông thường. Tuy nhiên, loại kem chống nắng này sẽ có thêm chức năng nâng tone màu cho da, giúp da sáng đều màu hơn.

Cách để bạn nhận biết và lựa chọn kem chống nắng nâng tone là bao bì có ghi có ghi dòng chữ TONE UP.

Các loại kem chống nắng vật lý nâng tone giúp che khuyết điểm

Các loại kem chống nắng vật lý nâng tone giúp che khuyết điểm

3. Mẹ bầu có nên dùng các loại kem chống nắng vật lý không?

Mẹ bầu hoàn toàn CÓ THỂ sử dụng các loại kem chống nắng vật lý.

Da bà bầu thường nhạy cảm, nên hãy sử dụng kem chống nắng vật lý để tránh khả năng bị kích ứng, dị ứng hóa học, nhờ những thành phần an toàn và lành tính.

Theo nghiên cứu thuộc dự án của FDA – Mỹ và một vài dự án Nanoderm của Liên minh Châu Âu cho biết rằng: thành phần titanium dioxide có trong kem chống nắng vật lý không gây nguy hại tới sức khỏe khi sử dụng, không gây kích ứng hay khó chịu tới da. Và kem chống nắng vật lý được đảm bảo an toàn cho mẹ bầu và trẻ em.

Chính vì thế, mẹ bầu nên ưu tiên sử dụng kem chống nắng vật lý cho để bảo vệ làn da toàn diện tránh khỏi tác hại của tia UV, ánh sáng xanh và vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho mẹ và bé.

Mẹ bầu nên sử dụng các loại kem chống nắng vật lý.

Mẹ bầu nên sử dụng các loại kem chống nắng vật lý.

Tiêu chí khi mẹ bầu chọn kem chống nắng vật lý:

  • Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 đến 50.

Nếu bạn chọn kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao không những không đạt hiệu quả chống nắng, mà còn khiến làn da dễ bị tổn thương. Mẹ bầu chỉ nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 đến 50 để da được bảo vệ chu toàn và tránh được tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

  • Tránh các loại chống nắng dạng xịt, phun.

Titanium dioxide được cho là an toàn nếu bạn sử dụng ở dạng thoa. Mặt trái của nó là titanium dioxide trong kem chống nắng dạng xịt lại bị xếp vào danh sách các yếu tố có khả năng gây ung thư nếu hít phải với liều lượng cao.

  • Chọn kem chống nắng phổ rộng. 

Các bà bầu nên chọn loại kem chống nắng có ghi dòng chữ “multi-spectrum” hoặc “broad-spectrum” – nghĩa là bảo vệ da trên diện rộng để chống nắng đạt hiệu quả tối ưu nhất.

  • Chọn loại kem chống nắng không chứa dầu (oil-free)

Trong thời kỳ mang thai, làn da mẹ bầu thường rất nhạy cảm và dễ lên mụn. Vì thế, mẹ bầu nên chọn sản phẩm không chứa dầu (oil-free) để tránh tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc khiến mụn nổi lên nhiều hơn.

Mẹ bầu nên sử dụng sản phẩm chống nắng dạng kem bôi, tránh dạng xịt

Mẹ bầu nên sử dụng sản phẩm chống nắng dạng kem bôi, tránh dạng xịt

4. Top 5 các loại kem chống nắng vật lý tốt nhất nên mua năm 2023

Dưới đây là 5 loại kem chống nắng vật lý đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới mà Bestme lựa chọn để giới thiệu cho bạn.

4.1 Serum chống nắng, dưỡng trắng DHC UV Protection Whitening Serum

DHC là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu tại Nhật Bản với nhiều sản phẩm nổi tiếng như dầu tẩy trang, son dưỡng, viên rau củ, viên vitamin C,...

Serum chống nắng DHC Whitening Serum là một sản phẩm tốt với chỉ số chống nắng hoàn hảo: SPF 50+ và PA++++. Cùng với đó là công dụng kép: chống nắng bảo vệ da và dưỡng trắng vào ban ngày.

Serum chống nắng DHC nổi bật với công dụng dưỡng trắng và nuôi dưỡng làn da từ bên trong tế bào nhờ thành phần chiết xuất dâu tây trắng quý hiếm giàu vitamin C và axit tranexamic. Kết hợp cùng với đó là Hyaluronic Acid và Stearyl Axit Glycyrrhetinic ngăn ngừa tình trạng nám, tàn nhang xuất hiện trên da và phòng chống thô ráp, nổi mẩn đỏ, kích ứng.

Khả năng ngăn chặn tia UV của sản phẩm đạt mức cao nhất có thể nhờ thành phần Zinc oxide và Titanium dioxide, hoàn toàn không sử dụng chất hấp thụ tia tử ngoại nên bạn hãy yên tâm sử dụng hằng ngày.

Giá tham khảo: 835.000đ.

DHC UV Protection Whitening Serum - tinh chất dưỡng da chống nắng

DHC UV Protection Whitening Serum - tinh chất dưỡng da chống nắng

product_sku=4511413524268

4.2 Kem chống nắng vật lý Cell Fusion C Laser Sunscreen 100

Cell Fusion C - Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc với dòng sản phẩm dành riêng cho làn da nhạy cảm, cần phục hồi sau điều trị.

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++ là loại kem chống nắng được các bác sĩ Hàn Quốc đánh giá cao tại các bệnh viện da liễu.

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 bảo vệ da khỏi tia UV, có tính săn da & sát khuẩn nhẹ nhờ thành phần Oxit Kẽm (Zinc Oxide), Titanium Dioxide. Thành phần Ethylhexyl Salicylate, Ethylhexyl Methoxycinnamate giúp bảo vệ các tế bào da khỏi tác hại của tia cực tím gây ung thư da.

Giá tham khảo: 400.000đ

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 

4.3 Kem chống nắng vật lý La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-light

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín đến từ Pháp, thuộc sở hữu tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng L'Oréal.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-light không gây nhờn rít kết cấu mỏng nhẹ SPF 50+ UVB & UVA (PPD 42) dành cho da nhạy cảm và dễ kích ứng.

Nổi bật với công nghệ đột phá màng lọc Mexoplex® độc quyền, sản phẩm giúp chống nắng, ngăn ngừa sự tác động bởi tia UVB & UVA gây tác hại tới da như bỏng rát, kích ứng với ánh nắng (mẩn đỏ, ngứa) và ngăn chặn tình trạng lão hoá da do tia UV (nếp nhăn, da chảy xệ, sạm nám, đốm nâu).

Giá tham khảo: 465.000đ

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-light

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-light

4.4 Kem chống nắng vật lý Obagi SuzanMD Physical Defense

Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp uy tín từ Mỹ với dòng sản phẩm chăm sóc da kết hợp từ dược phẩm và mỹ phẩm vô cùng hiệu quả.

Kem chống nắng Obagi SuzanMD Physical Defense Broad Spectrum với chỉ số SPF 40 có công thức sản xuất độc đáo với màng lọc chống nắng vô cơ, kết hợp tăng cường chống oxy hóa mạnh mẽ để ngăn ngừa tác hại của tia UVA/UVB cùng các tia độc hại khác như tia hồng ngoại (IR), ánh sáng xanh (HEV) và ánh sáng khả kiến (VIS).

Giá tham khảo: 1.380.000đ

Kem chống nắng vật lý Obagi SuzanMD Physical Defense

Kem chống nắng vật lý Obagi SuzanMD Physical Defense

4.5 Kem chống nắng vật lý SkinCeuticals Physical Fusion UV Defense

SkinCeuticals là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín tại Mỹ với sứ mệnh đem đến những giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp.

Kem chống nắng Skinceuticals Physical Fusion UV Defense với chỉ số SPF 50 cung cấp khả năng bảo vệ tối ưu cho da trước các tác động độc hại từ tia UVA và UVB nhờ thành phần Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Cùng với đó là chiết xuất Artemia salina giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. 

Giá tham khảo: 1.750.000đ

Kem chống nắng vật lý SkinCeuticals Physical Fusion UV Defense

Kem chống nắng vật lý SkinCeuticals Physical Fusion UV Defense

5. Một số câu hỏi về các loại kem chống nắng vật lý

5.1 Kem chống nắng vật lý không nên có thành phần nào?

Một số thành phần không nên có trong kem chống nắng vật lý:

  • Retinyl Palmitate – dẫn xuất vitamin A: Thành phần này dưới tác động của ánh nắng mặt trời có thể gây tổn thương tới làn da mỏng manh của bạn. vì dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời, việc hình thành nên các gốc tự do có thể gây hại cho tế bào. Làn da bạn sẽ nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, xỉn màu và dần trở nên thiếu sức sống.
  • Alcohol – cồn: Cồn có khả năng làm giảm protein bề mặt da nên sẽ càng dẫn đến việc khô da, kích ứng cho da và rút ngắn thời gian lão hóa.
  • Lô hội hay tinh chất nha đam: Nếu đưa vào kem chống nắng thì dễ dẫn đến nguy cơ da sạm, nám.

5.2 Làm thế nào để sử dụng kem chống nắng vật lý hiệu quả?

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng vật lý hiệu quả:

  • Dùng kem chống nắng vật lý hàng ngày, kể cả ở trong nhà, khi trời râm không nắng, thậm chí là trời mưa vì tia UV có thể xuyên qua mây, cửa kính, rèm.
  • Thoa kem chống nắng vật lý ở vùng cổ và gáy vì vùng da khu vực này mỏng, dễ bị tổn thương dưới tác động của tia UV.
  • Kem chống nắng là bước cuối trong chu trình skin care, sau lớp dưỡng ẩm và trước lớp nền trang điểm. Sau khi thoa kem dưỡng ẩm, đợi khoảng 15 phút rồi mới thoa kem chống nắng nhằm tránh ảnh hưởng tới tác dụng của kem chống nắng.
  • Nếu hoạt động ngoài trời, da đổ nhiều mồ hôi hoặc tiếp xúc với nước thì nên thoa lại kem chống nắng sau khoảng 2 tiếng.

Thoa kem chống nắng vật lý ở vùng cổ và gáy vì vùng da khu vực này mỏng

Thoa kem chống nắng vật lý ở vùng cổ và gáy vì vùng da khu vực này mỏng

Tổng kết

Trên đây Bestme đã gợi ý cách chọn các loại kem chống nắng vật lý phù hợp cho từng loại da cũng như lời khuyên cho mẹ bầu khi sử dụng kem chống nắng vật lý. Hy vọng bạn đã chọn được loại kem chống nắng phù hợp với bản thân.

Theo dõi Bestme để cập nhật kịp thời những thông tin hữu ích về làm đẹp cũng như chăm sóc sức khoẻ nhé

Có thể bạn sẽ thích
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?
Giải đáp: Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?

Nhiều người thắc mắc “Sữa rửa mặt có làm sạch kem chống nắng không?” Cùng Bestme giải đáp ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết
Xài kem trộn body có tốt không? Những rủi ro tiềm ẩn mà chị em không biết

Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tác hại của kem trộn body, đồng thời cung cấp những phương pháp dưỡng da an toàn và hiệu quả để bạn sở hữu làn da

Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách dùng mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả tối ưu nhất

Mặt nạ nhau thai cừu đã tạo nên một “cơn sốt làm đẹp”, bởi khả năng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Bestme sẽ chia sẻ cách dùng mặt

Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?
Hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Hết hạn có dùng được?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả mặt nạ giấy đều sẽ có hạn sử dụng. Vậy hạn sử dụng của mặt nạ giấy là bao lâu? Mặt nạ giấy hết hạn có dùng được hay không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?
Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Có nên bôi serum không?

Sau khi đắp mặt nạ giấy nên làm gì? Sau khi đắp mặt nạ giấy có nên bôi serum? Đây đều là những câu hỏi phổ biến trong quá trình

Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?
Nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất?

Có phải cứ đắp càng nhiều thì da mặt sẽ càng đẹp không? Cùng Bestme giải đáp “nên đắp mặt nạ giấy mấy lần 1 tuần” là tốt v&agra

Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết
Cách bảo quản mặt nạ đất sét chuẩn nhất bạn cần phải biết

Khi dùng mặt nạ đất sét bạn không những cần biết cách sử dụng mà còn lưu ý cách bảo quản chuẩn xác. Bestme sẽ bật mí cách bả

Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất
Bật mí cách đắp mặt nạ đất sét 5 bước hiệu quả tối ưu nhất

Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách đắp mặt nạ đất sét theo 5 bước, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu chăm sóc da. Theo dõi ngay nhé!   

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất
Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? 10 công dụng ấn tượng nhất

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì? Cùng Bestme giải mã 10 công dụng làm đẹp ấn tượng nhất của mask đất sét nhé!  

Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay
Sau khi đắp mặt nạ đất sét nên làm gì? 6 điều phải làm ngay

Đắp mặt nạ đất sét mang lại nhiều lợi ích cho làn da, giúp loại bỏ dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sau khi đắp mặt nạ

Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất
Mặt nạ đất sét là gì? Cách chọn mask đất sét phù hợp nhất

Bạn đã hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì hay chưa? Cùng Bestme giải má về mask đất sét cũng như cách chọn sản phẩm để đạt hiệu quả l&

12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu
12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 nhí nhảnh, đáng yêu

Bestme sẽ gợi ý cho bạn 12 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 1 đáng yêu, nhí nhảnh cùng các kiểu tóc hợp với ngày tết cho bé

Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động
Mách bạn 9+ mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 trẻ trung, năng động

Cùng Bestme khám phá ngay những mẹo phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 3 đi chơi tết năng động, trẻ trung nhé!

Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp
Gợi ý một số bộ quần áo tết trẻ em 2024 xinh xắn, gọn đẹp

Cha mẹ chọn quần áo tết trẻ em có thể tham khảo một số trang phục dưới đây cùng Bestme để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý nhất nhé!  

10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương
10+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đáng yêu, dễ thương

Phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 luôn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng Bestme tìm hiểu ngay những cách phối đồ Tết đẹp nhất cho học sinh cấ