tinh chất 294 26-28/6

Nước hoa Le labo 29 the noir có mùi gì? Dành cho nam hay nữ?

Tác giả:

Thời gian xuất bản: Thứ bảy, 15/06/2024, 19:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 17/06/2024, 14:44 (+07:00)


Nhắc đến các mùi hương đặc biệt của nước hoa, không thể không nhắc đến Le Labo 29 The Noir. Hương trà đen thoang thoảng từ hương đầu đến hương cuối khiến người dùng không khỏi tò mò mặc dù bảng thành phần không có chứa trà đen. Vậy hương thơm ấy từ đâu ra? Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

1. Giới thiệu về nước hoa Le labo 29

Le Labo 29 là dòng nước hoa Unisex dành cho cả nam và nữ. Nước hoa với 29 nốt hương khác nhau được tạo nên từ những thành phần riêng biệt, khi kết hợp lại đã tạo nên một mùi trà đen thư thái, lôi cuốn, thoắt ẩn thoắt hiện. Nhờ đó, dòng nước hoa The Noir 29 Le labo luôn có một vị trí đặc biệt trên các trang bảng xếp hạng. 

Hương trà đen được tạo nên theo cách đặc biệt của The Noir 29 thú vị đến mức sẽ mang đến những phong vị riêng khi tiếp xúc trên da thịt. Nam giới sử dụng cảm giác có sự phong trần. Nữ giới sử dụng sẽ thể hiện sự cá tính và bí ẩn riêng. 

Nước hoa Le labo 29 the noir có mùi gì? Dành cho nam hay nữ? - 1
Le Labo 29 mang đến mùi hương đặc biệt hơn các dòng nước hoa thông thường 

2. Thiết kế bao bì nước hoa Le labo the noir 29

Trái ngược với các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới khác, thiết kế của Le Labo 29 khá đơn giản, thoạt nhìn, bạn có thể nghĩ ngay đến những chai dung dịch chứa chất hóa học trong phòng thí nghiệm. 

Chai nước hoa có hình trụ, phần cổ chai có phần thuôn tròn. Chất liệu thủy tinh được sử dụng giúp người dùng có thể quan sát được lượng nước hoa có bên trong. Nắp chai nước hoa được làm từ kim loại sáng bóng. Tổng thể thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn nổi bật theo cách riêng. 

Nước hoa Le labo 29 the noir có mùi gì? Dành cho nam hay nữ? - 2
Thiết kế chai nước hoa Le Labo 29 khá đơn giản 

3. Nước hoa Le labo 29 có mùi gì?

Điều mà hãng nước hoa hướng đến cho người dùng khi lựa chọn Le Labo 29 chính là hương thơm. Vậy hương nước hoa này có gì đặc biệt? 

3.1 Các tầng hương nước hoa Le labo 29

Ngay tầng hương đầu của nước hoa Le Labo The Noir 29, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát của hương cam Bergamot, vị hơi ngọt của trái sung. Tuy hai mùi hương này không có điểm chung nhưng khi kết hợp lại vô cùng dễ chịu. 

Hương giữa nhẹ nhàng và ấm hơn hơn với hương gỗ đặc trưng của tuyết tùng, xạ hương trắng, cỏ hương bài. Các mùi hương gỗ kết hợp với nhau tạo thành một mùi hương bí ẩn, lôi cuốn, gợi cảm. Đây chính là điểm đặc biệt của nước hoa Le Labo 29, dù nam hay nữ khi sử dụng đều phù hợp. 

Hương giữa chưa biến mất thì Le Labo 29 sẽ đưa bạn đến với tầng hương cuối của hương khói thuốc. Nam giới khi xịt lên da có cảm giác phong trần, bụi bặm. Nữ giới sử dụng có phần bí ẩn, cuốn hút đến lạ. 

Không chỉ vậy, khi cảm nhận mùi hương của Le Labo 29, bạn sẽ có ngửi được hương của trà đen bao trùm ở các tầng hương. Những nốt hương ở nữ giới trở nên khô hơn, còn khi tiếp xúc lên da thịt nam giới trở nên mới lạ hơn. 

Nước hoa Le labo 29 the noir có mùi gì? Dành cho nam hay nữ? - 3
Những tầng hương thú vị của nước hoa Le Labo The Noir 29 

3.2 Độ lưu hương của nước hoa Le labo 29

Độ lưu hương của nước hoa Le Labo 29 khá lâu từ 7 đến 12 tiếng. Độ tỏa hương của nước hoa trong phạm vi một cánh tay. Bạn có thể dùng nước hoa vào mùa thu và mùa xuân để tạo được ấn tượng khó phai mỗi khi xuất hiện. 

Nước hoa Le labo 29 the noir có mùi gì? Dành cho nam hay nữ? - 4
Độ lưu hương của nước hoa Le Labo 29 lâu trên da 

3.3 Thành phần nước hoa Le labo the noir 29

Thành phần của nước hoa là sự kết hợp đặc biệt giữa các nguyên liệu tự nhiên. Xuyên suốt 3 tầng hương, bạn luôn cảm nhận hương trà thấp thoáng, bí ẩn và đầy sự mời gọi. Chính vì vậy, Le Labo 29 luôn có một vị trí đặc biệt trên các bảng xếp hạng mùi hương hiện nay. 

  • Hương đầu: Quả sung, lá nguyệt quế, cam Bergamot.
  • Hương giữa: Gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài, xạ hương.
  • Hương cuối: Thuốc lá, cỏ khô.
Nước hoa Le labo 29 the noir có mùi gì? Dành cho nam hay nữ? - 5
Thành phần của nước hoa được chú trọng để tạo ra mùi hương đặc biệt

3.4 Công dụng nước hoa Le labo the noir 29

Nếu bạn thích sự mới lạ trong hương thơm, đặc biệt là vị trà đen thoắt ẩn, thoắt hiện mặc dù không có trà đen trong bảng thành phần thì Le Labo 29 chính là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Sản phẩm không chỉ giúp bạn có một mùi hương đặc biệt, thể hiện cá tính của bản thân mà còn giúp bạn để lại ấn tượng với mọi người mỗi khi bước đến. 

Nước hoa Le labo 29 the noir có mùi gì? Dành cho nam hay nữ? - 6
Nước hoa Le Labo The Noir 29 giúp bạn có một cơ thể với hương thơm đặc biệt

4. Nước hoa Le labo the noir 29 dành cho nam hay nữ?

Nước hoa Le Labo 29 là dòng sản phẩm unisex có thể dùng được cho cả nam và nữ. Với nam giới khi dùng sẽ mang đến cảm giác phong trần, bụi bặm. Nữ giới khi dùng sẽ càng làm nổi bật được phong cách và sự cá tính của bản thân. 

Nước hoa Le labo 29 the noir có mùi gì? Dành cho nam hay nữ? - 7
Le Labo 29 có thể dùng được cho cả nam và nữ 

5. Review nước hoa Le labo 29 từ người dùng

Ngay từ khi ra mắt, Le Labo 29 đã nhận được sự chú ý đặc biệt của người dùng. Mọi người đều có những đánh giá đặc biệt cho hương thơm mà dòng nước hoa này mang đến. Bạn có thể tham khảo thêm các đánh giá dưới đây nhé. 

Nước hoa Le labo 29 the noir có mùi gì? Dành cho nam hay nữ? - 8
Đánh giá của người dùng về nước hoa Le Labo 29 The Noir

6. Nước hoa Le labo 29 chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Le Labo 29 hiện nay có bán phổ biến ở nhiều cửa hàng và trang web mua hàng điện tử. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể mua mẫu thử hoặc fullsize để trải nghiệm sản phẩm. Dưới đây là bảng giá tham khảo: 

  • Le labo de noir 29 10ml: 650.000đ
  • Le Labo 29 30ml: 3.500.000đ
  • Le labo the noir 29 50ml: 4.650.000đ
  • Le labo 29 100ml: 6.900.000đ
Nước hoa Le labo 29 the noir có mùi gì? Dành cho nam hay nữ? - 9
Nước hoa Le Labo 29 được bán ở các cửa hàng nước hoa uy tín

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ review về dòng nước hoa unisex Le Labo 29 mà Bestme muốn gửi đến bạn tham khảo. Nếu bạn muốn tìm kiếm một mùi hương mới lạ, đặc biệt và cá tính thì đây chính là lựa chọn đáng để cân nhắc sử dụng. 

Bestme sẽ cập nhật thêm các bài viết hữu ích để bạn tham khảo thêm. Chính vì vậy, bạn hãy theo dõi trang website mỗi ngày để khám phá thêm những mùi hương đặc biệt khác nhé!

Thông tin tham khảo: https://www.lelabofragrances.com/th-noir-29-148.html?size=100ml

Có thể bạn sẽ thích
Review nước hoa Narciso đen hương thơm quyến rũ
Review nước hoa Narciso đen hương thơm quyến rũ

Nước hoa Narciso đen nổi lên như một bản giao hưởng bí ẩn, quyến rũ và đầy thu hút. Cùng Bestme review chi tiết để hiểu hơn về dòng nước hoa Narciso đen đ&igra

Top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024
Top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024

Dưới đây là top 7 nước hoa vùng kín Foellie bán chạy nhất 2024 Bestme gợi ý cho bạn tham khảo để lựa chọn mùi hương phù hợp nhé!  

Review 2 mùi nước hoa Narciso hồng thơm lâu cho nàng
Review 2 mùi nước hoa Narciso hồng thơm lâu cho nàng

Cùng Bestme review chi tiết về hai mùi hương nước hoa Narciso hồng đình đám giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình mùi hươn

Đánh giá kem dưỡng ẩm Latopic có tốt không? Dùng cho da gì?
Đánh giá kem dưỡng ẩm Latopic có tốt không? Dùng cho da gì?

Kem dưỡng ẩm Latopic là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Thực tế kem dưỡng này có thực sự tốt không? Cùng Bestme review chi tiết ngay trong bài viết

REVIEW 6 dòng kem dưỡng ẩm Sukin có tốt không? Mua ở đâu?
REVIEW 6 dòng kem dưỡng ẩm Sukin có tốt không? Mua ở đâu?

Nếu bạn quan tâm đến các dòng mỹ phẩm thuần chay thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Sukin. Cùng Bestme review chi tiết các loại kem dưỡng ẩm Suki

Review kem dưỡng ẩm Forencos tất cả các màu có tốt không?
Review kem dưỡng ẩm Forencos tất cả các màu có tốt không?

Các dòng kem dưỡng ẩm Forencos rất được chị em Châu Á yêu thích. Cùng Bestme review tất cả các dòng kem dưỡng ẩm của Forencos và kh&

Toplist 8 loại nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất hiện nay 2024
Toplist 8 loại nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất hiện nay 2024

Cùng Bestme tìm hiểu Top 8 loại nước hoa vùng kín cho nữ tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình

Review nước hoa Narciso trắng mùi có thơm không
Review nước hoa Narciso trắng mùi có thơm không

Nước hoa Narciso trắng là một mùi hương thanh lịch, tinh tế và đầy sức hút. Vậy nước hoa này có thơm không? Cùng Bestme review chi tiết về d&ogra

Review top 7 nước hoa Lancome La Vie Est Belle cho phái nữ
Review top 7 nước hoa Lancome La Vie Est Belle cho phái nữ

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle có thiết kế sang trọng cùng các tầng hương quyến rũ, độc đáo. Bài viết này, cùng Bestme review top 7 nước hoa Lanc&oc

Nước hoa Lancôme thơm lâu không? Mua nước hoa Lancome chính hãng ở đâu?
Nước hoa Lancôme thơm lâu không? Mua nước hoa Lancome chính hãng ở đâu?

Lancôme, thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Pháp, luôn được biết đến với những mùi hương tinh tế, sang trọng. Nước hoa Lancôme thơm lâu không? Mua nước hoa

Đánh giá 3 sản phẩm kem dưỡng ẩm Zo Skin Health có tốt không?
Đánh giá 3 sản phẩm kem dưỡng ẩm Zo Skin Health có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Zo Skin Health đang rất được cộng đồng làm đẹp quan tâm thời gian gần đây. Cùng Bestme review các sản phẩm dưỡng ẩm thương hiệu ZO Skin Health ngay nh&eac

Review 5 loại kem dưỡng ẩm Illiyoon HOT nhất hiện nay chi tiết
Review 5 loại kem dưỡng ẩm Illiyoon HOT nhất hiện nay chi tiết

Các dòng kem dưỡng ẩm Illiyoon rất HOT và mang tới khả năng chăm sóc da tuyệt vời. Cùng Bestme review chi tiết ngay trong phần nội dung dưới đây nhé!

Kem dưỡng ẩm của Đức loại nào tốt? Hé lộ 6 loại nên dùng nhất
Kem dưỡng ẩm của Đức loại nào tốt? Hé lộ 6 loại nên dùng nhất

Các dòng sản phẩm dưỡng ẩm đến từ Đức đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Bestme tìm hiểu ngay 6 dòng kem dưỡng ẩm của Đức tốt nhất trê

Nước hoa YSL nam mùi nào thơm nhất hiện nay? Gợi ý TOP 10
Nước hoa YSL nam mùi nào thơm nhất hiện nay? Gợi ý TOP 10

Nước hoa YSL nam từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp và nam tính. Bestme sẽ giới thiệu TOP 10 chai nước hoa YSL dành cho nam được đ&aacu

Review TOP 7 mùi hương nước hoa Dior nữ mới nhất 2024
Review TOP 7 mùi hương nước hoa Dior nữ mới nhất 2024

Nước hoa Dior là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng dành cho cả nam và nữ với đa dạng hương thơm khác nhau. Bestme sẽ giới thiệu cho chị em 7 mùi hương nước hoa Dior