CTKM 25-29/4

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết

Tác giả:

Thứ bảy, 23/03/2024, 17:00 (+07:00)

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm mặt nạ ngủ Sulwhasoo rất được săn đón nhờ vào khả năng làm đẹp vô cùng ấn tượng. Bài viết này, cùng Bestme REVIEW 3 loại mask ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng mà nàng không nên bỏ qua!

1. Giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo

Sulwhasoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc. Dù có mức giá vô cùng đắt đỏ, nhưng các sản phẩm dưỡng da của Sulwhasoo đều chiếm trọn trái tim phái đẹp của cả phương Đông và phương Tây. 

Trong đó, nổi bật là các dòng mặt nạ ngủ của Sulwhasoo cực kỳ được chị em ưa chuộng nhờ khả năng nuôi dưỡng vẻ đẹp toàn diện và là bí quyết cho nàng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết - 1
Sulwhasoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc

2. Các loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo nổi bật nhất

Khám phá những dòng mặt nạ ngủ Sulwhasoo nổi tiếng nhất nhé!

2.1 Mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask là sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu. Đây cũng là bí quyết để các nàng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

* Thiết kế

Thiết kế dạng tuýp, có nắp vặn cùng màu vàng nâu liên tưởng đến củ nhân sâm - thành phần chính có trong sản phẩm. Phần nắp vặn cũng được làm với tông màu vàng đậm lấp lánh, mang đến cảm giác rất sang trọng và thanh lịch.

* Kết cấu sản phẩm

Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask có kết cấu dạng kem, không quá lỏng nên rất dễ tán đều lên da. Sản phẩm còn được thương hiệu Sulwhasoo áp dụng công nghệ lớp hô hấp hữu cơ (ORL), giúp cho làn da “thở” để không còn cảm giác căng tức, nặng nề.

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết - 2
Mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask là sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu

* Thành phần

Công thức sản phẩm được coi là tinh túy công nghệ làm đẹp của KBeauty, nổi bật trong đó là:

  • Chiết xuất nhân sâm được trồng ở Gaeseong, quê hương nhà sáng lập của hãng: Đem tới khả năng chống oxy hóa, chống viêm và giảm thâm nám rất tốt cho da.
  • Rễ cây hoàng cầm đem tới khả năng chống oxy hóa và viêm da. 
  • Đương quy, lựu giúp cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng, phục hồi làn da được trẻ trung, mịn màng.

* Công dụng

Sản phẩm này được đánh giá cao nhờ khả năng cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làn da được tươi sáng, mịn màng, và khỏe mạnh. Bạn sẽ sở hữu một làn da mềm mượt và căng mướt sau mỗi sáng thức dậy. 

Ngoài ra, Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask còn giúp loại bỏ lớp biểu bì đã bị sừng hóa trên da, giúp da trắng mịn và đều màu.

* Cảm nhận sau khi sử dụng

Sản phẩm có mùi hương từ sâm vô cùng nhẹ nhàng, giúp tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn sau mỗi lần sử dụng. Bạn sẽ mất khoảng 20 phút thì dưỡng chất có trong mặt nạ mới thẩm thấu hoàn toàn vào da, nhưng sau đó không gây cảm giác bết dính hay nhờn rít.

  • Giá tham khảo: 1.000.000đ
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết - 3
Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

2.2 Mặt nạ ngủ Sulwhasoo thông đỏ Timetreasure Invigorating Sleeping Mask

Timetreasure Invigorating Sleeping Mask là sản phẩm mặt nạ ngủ sử dụng công thức từ thông đỏ Hàn Quốc cùng nhiều dưỡng chất cô đặc, đem tới khả năng chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa làn da một cách cao cấp, toàn diện.

* Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế dạng hũ dung tích 80ml cực kỳ tinh tế, sang trọng và đem tới trải nghiệm cao cấp khi sử dụng. Phân thân hũ được làm từ chất liệu thủy tinh dày với màu hồng nhạt để tránh các thành phần vi nhựa có thể ngấm vào tinh chất theo thời gian. 

Phần nắp vặn được làm bằng thủy tinh những có màu tối hơn, tạo điểm nhấn về màu sắc khác biệt cho sản phẩm

* Kết cấu sản phẩm

Do Red Treasure có tinh chất từ thông đỏ được cô đặc nhiều lần nên kết cấu sản phẩm khá mịn và đậm đặc.

Mỗi sản phẩm mặt nạ Sulwhasoo Timetreasure Invigorating Sleeping Mask còn đi kèm với một dụng cụ dạng cọ nhỏ để thoa kem dễ dàng hơn và cách dưỡng chất cũng hấp thụ vào da hiệu quả hơn.

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết - 4
Timetreasure Invigorating Sleeping Mask là sản phẩm mặt nạ ngủ sử dụng công thức từ thông đỏ Hàn Quốc

* Thành phần

Sản phẩm nổi bật với RED Treasure - tinh chất độc quyền - tăng độ đậm đặc của thông đỏ lên tới 66 lần. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần nổi bật từ thảo dược khác như chiết xuất hạt y dĩ, tinh dầu xả, chiết xuất rễ cây ngải cứu đỏ, chiết xuất lá dâu tằm trắng… đều có công dụng làm đẹp vô cùng mạnh mẽ.

* Công dụng

Với chiết xuất thông đỏ được cô đặc tới 66 lần, Sulwhasoo Timetreasure Invigorating Sleeping Mask có hiệu quả mạnh mẽ trong việc chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da. Sản phẩm đem tới khả năng phục hồi của làn da và nuôi dưỡng sức mạnh tự nhiên, tạo nên hàng rào chắn vững chắc trên da.

Với những thành phần khác, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cần thiết và dưỡng ẩm dịu nhẹ cho làn da của bạn được ẩm mịn. Trải nghiệm mặt nạ ngủ nhà Sulwhasoo giúp bạn cảm thấy làn da được săn chắc hơn nhờ vào hiệu quả nâng cơ tuyệt vời.

* Cảm nhận sau khi sử dụng

Với mỗi chiếc cọ đi kèm, sản phẩm giúp bạn rất dễ dàng sử dụng. Đặc biệt khi thoa lên da có cảm giác vô cùng mướt mịn cùng mùi thơm dịu nhẹ từ thông đỏ. Nhiều chị em sau khi sử dụng mặt nạ nhà Sulwhasoo đánh giá làn da của mình trở nên căng bóng, vô cùng mịn màng.

  • Giá tham khảo: 4.500.000đ
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết - 5
Mặt nạ ngủ Sulwhasoo thông đỏ Timetreasure Invigorating Sleeping Mask

2.3 Mặt nạ ngủ Sulwhasoo Radiance Energy Mask

Sulwhasoo Radiance Energy Mask là bí quyết phục hồi và tăng năng lượng cho làm da của bạn thông qua giấc ngủ buổi đêm. Bạn sẽ cảm thấy làn da được mềm mại và đầy sinh khí vào sáng hôm sau.

* Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế dạng nắp vặn với màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc vô cùng đẹp mắt. Mỗi sản phẩm mặt nạ sẽ được đi kèm một dụng cụ để lấy mặt nạ vô cùng tiện lợi.

* Kết cấu sản phẩm

Kết cấu mỏng nhẹ đặc biệt của sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da ngay trong giấc ngủ, tạo lớp màng dưỡng ẩm vô cùng mềm mại, căng mượt để bạn có làn da sức sống tràn đầy.

REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết - 6
Sulwhasoo Radiance Energy Mask là bí quyết phục hồi và tăng năng lượng cho làm da 

* Thành phần

Sau nhiều nghiên cứu về bạch ngọc, Sulwhasoo đã phát triển công nghệ độc quyền có tên Jadesphere. Điều này giúp cho làn da có thể dễ dàng hấp thụ nhiều thành phần có lợi cho làn da một cách tối đa.

Ngoài ra, bảng thành phần sản phẩm cũng vô cùng phong phú các dưỡng chất có lợi cho da khác như bơ hạt mỡ, trà xanh, nhân sâm hay Squalene.

* Công dụng

Sản phẩm giúp bổ sung độ ẩm cho da, để làn da được mềm mượt và căng mướt sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, khả năng kháng viêm và kháng khuẩn của Sulwhasoo Radiance Energy Mask giúp làm lành các tổn thương do mụn gây ra trên da.

Năng lượng huyền bí của bạch ngọc có trong Sulwhasoo Radiance Energy Mask sẽ đánh thức làn da tinh khiết và rạng rỡ của bạn qua giấc ngủ đêm.

* Cảm nhận sau khi sử dụng

Điểm khiến chị em mê đắm mặt nạ ngủ Sulwhasoo nằm ở hiệu quả làm đẹp vô cùng vượt trội. Chỉ sau một đêm sử dụng, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên căng bóng và mềm mịn hơn một cách rõ rệt. Những vết thâm do mụn cũng được giảm dần, làn da tỏa sáng và tràn đầy sức sống.

  • Giá tham khảo: 1.700.000đ
REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết - 7
Mặt nạ ngủ Sulwhasoo Radiance Energy Mask

3. Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ ngủ Sulwhasoo

  • Bước 1: Sử dụng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và tạp chất bị tích tụ trên da.
  • Bước 2: Cân bằng độ ẩm và pH cho da với toner. Bước này giúp làm dịu da và tạo điều kiện tối ưu cho quá trình dưỡng da tiếp theo.
  • Bước 3: Lấy một lượng nhỏ mặt nạ ngủ Sulwhasoo và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và miệng. Độ dày của lớp mặt nạ nên vừa đủ để da có thể hấp thụ dưỡng chất mà không gây quá tải.

4. Đánh giá các loại mask ngủ Sulwhasoo có tốt không

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Thiết kế vô cùng dễ sử dụng, bao bì cứng cáp, màu sắc sang trọng.
  • Kết cấu sản phẩm thấm nhanh, không gây bết dính hay nặng mặt.
  • Khả năng kiềm dầu tốt, ráo mịn suốt đêm dài.
  • Cấp ẩm hiệu quả, dưỡng da mềm mịn.
  • Mùi hương thảo mộc giúp thư giãn rất tốt.
  • Hỗ trợ phục hồi và tái tạo làn da vô cùng hiệu quả.
  • Giá thành khá cao.
  • Cuối bảng thành phần có chứa cồn ở nồng độ nhỏ nên làn da quá nhạy cảm cần kiểm tra phản ứng trên da trước khi sử dụng.

Có thể thấy, mặt nạ ngủ của Sulwhasoo là sản phẩm “đắt xắt ra miếng”, chỉ cần sau một đêm sử dụng là sẽ cảm nhận làn da trở nên mịn màng và căng bóng. Lý do khiến giá thành cao là vì công thức sản phẩm bao gồm những chiết xuất quý hiếm, tiêu biểu là nhân sâm. 

Bạn có thể chờ những dịp Sulwhasoo có chương trình khuyến mãi để sở hữu mặt nạ ngủ của thương hiệu với giá rẻ hơn nhé!

5. Mặt nạ ngủ Sulwhasoo chính hãng mua ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm mặt nạ ngủ của tại các trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua trên các trang bán hàng trực tuyến uy tín hay sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada nhé!

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã REVIEW 3 loại mặt nạ ngủ Sulwhasoo và cách sử dụng chi tiết. Đây là những sản phẩm “đắt xắt ra miếng” giúp chị em có trải nghiệm làm đẹp vô cùng tuyệt vời.

Đừng quên theo dõi Bestme để không bỏ lỡ các tin tức làm đẹp hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?
Review kem chống nắng Peacholic có tốt không? Dành cho da gì?

Cùng Bestme khám phá sản phẩm kem chống nắng Peacholic Calming Sun Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!  

Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?
Review kem chống nắng Banobagi hồng và tím có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi là một trong những sản phẩm chống nắng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cùng Bestme review chi tiết kem chống nắng này ngay nhé!

Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?
Review kem chống nắng Guiche có tốt không? Dành cho da gì?

Guiche là thương hiệu chống nắng được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy kem chống nắng Guiche có gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng Bestme giải đáp

Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích
Top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay được phái mạnh yêu thích

Hãy cùng Bestme điểm qua top 5+ sữa tắm nam tốt nhất hiện nay, được cánh mày râu tin dùng và yêu thích!  

Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?
Review 3 mùi hương sữa tắm Thebol có tốt không?

Sữa tắm Thebol có những mùi hương nào? Những mùi này có thực sự "đốn tim” người dùng như lời đồn hay không? Cùng Bestme t&igrav

Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả
Kem chống nắng Gorgeous có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Kem chống nắng Gorgeous trở nên vô cùng rầm rộ do được nhiều Beauty Blogger đình đám chia sẻ. Cùng Bestme review chi tiết dòng kem chống nắng này

8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da
8 loại xịt chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da

Bestme sẽ giới thiệu top 8 loại kem xịt chống nắng Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da hiện nay.

REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?
REVIEW xịt chống nắng V7 Sun Screen chính hãng có tốt không?

Xịt chống nắng V7 là dòng sản phẩm chống nắng đến từ Hàn Quốc rất được phái đẹp Việt tin dùng. Cùng Bestme review chi tiết sản phẩm này xem có t

Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?
Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng Anessa có tốt và đáng mua không?

Anessa đã cho ra mắt các dòng chống nắng dạng xịt tiện lợi giúp tạo lớp màng bảo vệ da nhanh chóng. Cùng Bestme Review chi tiết 2 loại xịt chống nắng A

Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết
Kem chống nắng Neova của nước nào? Review 4 sản phẩm chi tiết

Mùa hè đến, kem chống nắng chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da hàng ngày. Bestme sẽ chia sẻ review chi tiết “siêu phẩm&rd

Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?
Review nước hoa Chanel nam mùi nào thơm nhất?

Cùng Bestme khám phá top 9 chai nước hoa Chanel nam có hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!  

Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk
Review bơ dưỡng thể Cocoon từ cà phê Đắk Lắk

Trong số những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất của Cocoon, không thể không kể đến bơ dưỡng thể Cocoon. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nh&eac

Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả
Review TOP 10 dưỡng thể vitamin C body lotion trắng da hiệu quả

Vitamin C Body Lotion ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiều những sản phẩm dưỡng thể Vitamin C nổi bậ

Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?
Dưỡng thể body lotion Garnier có tốt không? Bao nhiêu tuổi dùng được?

Bestme sẽ review chi tiết cho bạn về các sản phẩm Body Lotion Garnier cũng như giải đáp một vài thắc mắc liên quan. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  

Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng
Top sữa tắm em bé tốt nhất và an toàn được mẹ tin dùng

Bestme đã tổng hợp danh sách top 5 sản phẩm sữa tắm em bé dành cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh Việt tin dùng. Hãy cùng khám phá nh&eacut